Top 12 Quán Cafe lãng mạn nhất cho ngày hẹn hò Valentine tại Sài Gòn

Vương Thu Hương 1676 0 Báo lỗi

Một mùa Valentine nữa đang đến gần! Bạn đang ở Sài Gòn và bạn không biết địa điểm nào để cùng người thương thưởng thức dịp Valentine trọn vẹn? Hãy cùng kham ... xem thêm...

  1. Lần đầu tiên đến Oromia Coffee & Lounge, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái với không gian rộng rãi và sang trọng của nơi này. Cho dù bạn ghé qua đây để tự thưởng cho mình và người ấy một ly thức uống để có một tối vui vẻ, không gian nội thất và ngoại thất Oromia Coffee & Lounge đem lại sự thư giãn tuyệt đối.

    Oromia Coffee & Lounge ghi điểm với nhiều góc sống ảo, thả dáng chụp nhẹ tại quầy order thôi cũng có bức ảnh cực xịn đăng Facebook rồi. Không chỉ đẹp ở không gian đâu mà Oromia Coffee & Lounge còn níu chân khách hàng bởi đồ ăn, đồ uống. Tỉ mẩn trong từng sản phẩm, thức uống cùng các loại đồ ăn chắc chắn sẽ khiến "buổi cà phê" của bạn thêm phần thú vị và ngon miệng. Thêm nữa, quán có đội ngũ nhân viên cực đáng yêu, làm việc chuyên nghiệp, lịch sự, đây chính là yếu tố giúp Oromia Coffee & Lounge níu giữ trái tim khách hàng. Nếu bạn thích mát mẻ thì có thể vào phòng điều hòa của quán, còn nếu bạn thích hòa mình vào thiên nhiên thì nên ra bàn ở sân vườn để nhâm nhi món đồ uống yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 861 136

    Email: oromia.lounge@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge

  2. Top 2

    Oasis Cafe

    Bước chân vào Oasis Cafe mà cứ ngỡ như đang ở Châu Âu, không gian lãng mạn rộng rãi mát mẻ, chỗ ngồi ngay giữa lòng hồ nước có cá koi bơi bơi xung quanh siêu thích… đó chính là trải nghiệm tuyệt vời mà nhất định bạn và người ấy sẽ muốn đến ngay. Oasis Cafe có chỗ ngồi ngay giữa hồ nước có cá koi bơi bơi dưới chân siêu thích. Ngay cả bạn có thể sờ vào thiên nhiên với cú chạm nước và vuốt ve từng con cá. Bỏ cả xô bồ, nắng nôi, tất bật ngoài kia, để đắm mình tận hưởng phút thanh tao với ly cà phê nhâm nhi, hay bữa ăn ấm cúng bên một nửa yêu thương. Bạn sẽ ngạc nhiên từ lối vào với những mảng đá được sắp xếp tinh tế và 2 bên lối đi là hồ cá đủ sắc màu, tự do bơi lượn tung tăng dưới nước.


    Hơn nữa, nơi đây lại rất nhiều chỗ ngồi riêng tư, yên tĩnh và kín đáo. Mặc dù con đường tới quán khá là khó tìm và vị trí nằm tương đối khuất, nhưng những gì mà quán Oasis Cafe buổi đêm lại thì chắc chắn đôi bạn sẽ chẳng bao giờ quên được - một buổi tối lãng mạn nhất mà bạn khó tìm ở Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26/14 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 083 588 0084

    Fanpage: https://www.facebook.com/oasiscaphe.govap/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Oasis Cafe
    Oasis Cafe
    Oasis Cafe
    Oasis Cafe
  3. Quán Du Miên Garden Cafe nổi tiếng với những ngôi nhà trên cây và ánh đèn sặc sỡ về đêm. Được biết đến với kiến trúc có một không hai, đẹp và lạ tới mức được ví như xứ sở thần tiên, chắc chắn bạn sẽ có một dịp Valentine mỹ mãn khi tới đây. Du Miên là một không gian tràn ngập ánh sáng và mang theo phong cách Tây Ban Nha rất độc đáo. Nơi đây tràn ngập rộn rã nhưng cũng không ồn ào xô bồ, một không gian đặc biệt giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn và người ấy đều là người hướng ngoại và hòa mình cùng thiên nhiên và con người thì nơi đây là một lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn. Đối lập với phong cách ấm cúng có phần cổ kính êm đềm phương Tây của Country House là một Du Miên năng động, rực rỡ và cũng không thiếu đi những góc riêng. Một nơi tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn tìm một góc cho mình nhưng ngại sự cô đơn một mình.


    Quán cafe sân vườn với ban công mở phù hợp mà thoáng mát phủ xanh bởi tán cổ thụ, một khu vườn đầy màu sắc của những loài hoa và âm thanh réo rắt, trong trẻo từ một dòng suối nhân tạo được đặt ngay lòng Garden. Tất cả đưa bạn vào một thế giới thần tiên nhưng rất hiện đại. Du Miên Garden Cafe khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy vào buổi đêm, đèn được thắp sáng cả khu vườn, cả một không gian rộng lớn tràn đầy những sắc màu vừa như cổ kính vừa hiện đại và gần gũi. Mang đến một hơi thở của sự dịu lành đến từ phương Tây. Không gian quán tương đối rộng và thoáng, có nhiều thác nước nhân tạo được phối với màu đèn neon ấm cúng, có nhiều ghế ngồi chỉ dành cho cặp đôi… Bạn và người yêu sẽ có những giây phút tuyệt vời và lãng mạn nhất trong dịp Valentine này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3894 5555

    Email: cafedumien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Du Miên Garden Cafe
    Du Miên Garden Cafe
    Du Miên Garden Cafe
    Du Miên Garden Cafe
  4. Top 4

    A'dor

    Gọi điện

    A'dor có không gian của quán rất rộng, với cửa kính, tạo nên sự thoáng đãng. Từ những chiếc ghế cao gần quầy bar, đến những góc sofa riêng, mỗi nơi đều tràn ngập sắc trắng. Vào buổi sáng, A'dor đặc biệt xinh xắn khi ánh sáng len lỏi qua cửa kính, đây là lúc quán đón tiếp nhiều khách hàng đến chụp ảnh. Quán chủ yếu sử dụng gam màu trung tính để trang trí, trong đó gam trắng là chủ đạo. Với chỗ ngồi rộng rãi thoáng mát thích hợp cho các buổi hẹn hò hoặc hội họp cùng đám bạn vào cuối tuần. Chớp mắt là đã hết cuối tuần, chưa kịp nạp đầy năng lượng đã đến thứ 2 đầu tuần
    Trời mưa nhẹ nhẹ, thôi thì tấp vào quán quen A'dor ngay thôi.


    Không gian A'dor khá rộng, đều được chăm chút từng chút để trở nên đẹp nhất trong mắt khách hàng. Nước uống là điểm cộng, giá nước uống khá hợp lí, nước ngon, pha chế khéo, nhân viên pha chế rất tâm huyết. A'dor chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho buổi hẹn hò đặc biệt dịp 14/2 của bạn và người ấy đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 2212 1078

    Email: adorcafe.sg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/adorcafe.sg/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    A'dor
    A'dor
    A'dor
    A'dor
  5. The Vintage Emporium có hai chi nhánh để khách hàng chọn lựa, quán kinh doanh đã lâu nên đã chiếm giữ một vị trí nhất định trong trái tim của người dân Sài Thành. The Vintage Emporium tập trung thể hiện nét cổ điển thông qua những món đồ nội thất tinh giản nhưng sang trọng. Không chỉ có không gian ấn tượng, mà chất lượng và cách bài trí món ăn tại quán cũng góp phần tạo nên uy tín cho The Vintage Emporium. Nếu bạn cũng muốn tổ chức sự kiện riêng tư, The Vintage Emporium sẽ cũng rất vui được chào đón bạn! Bạn có những kỷ niệm vui và buồn gì gắn liền với ly cà phê, còn chần chừ gì hãy cùng chia sẻ với The Vintage Emporium ngay thôi.


    Các nguyên liệu tại quán đều được chọn lọc kỹ càng và các món ăn trong thực đơn đều được chế biến nhằm hướng đến sức khỏe của khách hàng. Ngoài các loại thức uống được pha chế hợp khẩu vị, The Vintage Emporium còn có phục vụ brunch của mình với nhiều lựa chọn đồ uống, từ sinh tố, nước ép cho đến cocktail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95B Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
    • 1 Đường 39, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 413 148 & 0909 410 148

    Email: dk.assistant.mgr@vintageemporium.net

    Website: vintageemporium.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheVintageEmporiumSGN | https://www.facebook.com/thevintageemporium.thaodien/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    The Vintage Emporium
    The Vintage Emporium
    The Vintage Emporium
    The Vintage Emporium
  6. Chao Nghiêng Rooftop mang mô hình cà phê tầng thượng, không gian rộng rãi thoáng đãng, mang hơi thở mộc mạc, giản dị của một Sài Gòn xưa cũ. Sở hữu không gian yên tĩnh và phong cách trang trí nhẹ nhàng từ những chất liệu giản đơn,…, Nơi đây là địa điểm lý tưởng để đón hoàng hôn cùng nhau vào những buổi chiều tà, ngắm khung cảnh tòa nhà cao tầng bao trọn cả phố thị đông đúc.


    Không gian của Chao Nghiêng được chia làm 2 tầng riêng biệt: không gian bên trong nhà ấm áp, nhẹ nhàng phù hợp với gia đình, trên tầng thượng cao cao lộng gió sẽ phù hợp với những bạn thích sự mát mẻ và thoáng đãng. Cửa tiệm có nhiều góc chick-in đẹp với bộ bàn ghế cũ, cùng cối xanh trong không gian quán, bậc thang lơ lửng giữa mây trời với khung cảnh phía sau là Landmark 81. Menu của Chao Nghiêng Rooftop đa dạng từ cocktail, shot, beer cho đến các loại thức uống không cồn như yogurt, các loại nước ép và trà trái cây. Cùng với đó là các món ăn đi kèm: đậu phộng cháy tỏi, khô heo nhà làm, chả ram tôm đất, bắp bò ngâm mắm… Nếu lựa chọn quán tầng thượng thì đây là một trong những nơi lý tưởng để hẹn hò trong dịp Valentine sắp tới này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Bá Huân, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0355 633 395

    Email: tranchinhquang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chaonghiengrooftop

    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:30

    Gọi điện
    Chao Nghiêng Rooftop
    Chao Nghiêng Rooftop
    Chao Nghiêng Rooftop
    Chao Nghiêng Rooftop
  7. Top 7

    Piko Coffee

    Gọi điện

    Piko Coffee là một cửa tiệm cà phê mới ở khu vực Sài Gòn, hiện tại có hai chi nhánh ở quận 1 và quận 2. Piko Coffee nép mình bên cung đường Thảo Điền ngập nắng, thu nhỏ giữa lòng thành phố như một nơi an trú nhẹ nhàng và thân thương. "Nhà" của Piko lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách tối giản của người Nhật, pha thêm chút mảng màu hiện đại và nét thân thiện của Sài Gòn. Nhà Piko được thiết kế hiện đại nhưng rất ấm áp, bên trong được bày trí những chậu cây xanh góp phần làm cho không gian thêm tươi mát, màu sắc hài hòa. Bạn có thể thả mình vào không gian ấm áp, nghe bản ballad trầm lắng và tưởng thưởng cho bản thân tách cà phê nóng.


    Menu tại Piko Coffee đa dạng các sản phẩm cho bạn thoải mái lựa chọn: Espresso Bar, Tea, Vietnamese Coffee, Non-caffeine, Cold Brwe,...Trải nghiệm Piko Coffee, cảm nhận những thứ vốn bình dị, quen thuộc bỗng trở nên cuốn hút và nhịp nhàng đến lạ. Nếu Valentine này chưa biết đi đâu thì đây là một đề xuất dành cho bạn và người thương của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    • 79 Thảo Điền, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0862 231 139 & 0862 311 080

    Fanpage: www.facebook.com/pikocoffeevn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Piko Coffee
    Piko Coffee
    Piko Coffee
    Piko Coffee
  8. 43 Factory Coffee Roaster là một quán cà phê mang đậm thương hiệu cà phê rang nhập khẩu từ Colombia, Hoa Kỳ đến phía Tây vùng đất Ethiopia. Quả thực, đây đích thị là một không gian cà phê chính hiệu dành cho người yêu mến hương vị tuyệt hảo mà cà phê mang lại!


    Bên ngoài cửa hàng là những hàng cây xanh mát, tiến vào bên trong không gian mở rộng mang tính nghệ thuật với hai tông màu chủ đạo trắng- đen. Thiết kế sang trọng, tinh tế từ chiếc bàn, chiếc ghế, cầu thang dẫn và quầy hướng dẫn thanh toán, order nước tại 43 Factory Coffee Roaster. Từng hạt cà phê được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa vào máy rang, mùi thơm và hương vị đặc trưng của vùng trồng ẩn trong mỗi hạt cà phê bắt đầu hé lộ và tỏa sáng. Sắc hương vùng trồng, hạt cà ôm trọn gửi vào tách cà thơm, để rồi người thưởng yêu thêm miền đất mẹ. Ở Xưởng, từng chiếc bánh xinh được sinh ra từ đôi bàn tay cần mẫn và chăm chỉ, lớp bánh mềm, men bánh thơm, vị bánh tròn đầy mang trọn tâm tư và tình cảm người làm bánh. Đến với cửa hàng, chúng ta sẽ cảm nhận được hương vị "Nguyên bản và tinh khôi".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178a Pasteur, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0799 343 943

    Email: infor@43factory.coffee

    Website: https://xliiicoffee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xliiicoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    43 Factory Coffee Roaster
    43 Factory Coffee Roaster
    43 Factory Coffee Roaster
    43 Factory Coffee Roaster
  9. Cửa hàng Cà Phê Cũ có cái tên rất đặc biệt, nguồn gốc tê gọi đơn giản vì quán cà phê này nằm trong "Xóm Cũ", nơi khắc họa được hình ảnh Sài Gòn xưa, không ồn ào náo nhiệt, chỉ lẳng lặng và trầm lắng. Cửa hàng mang một phong cách hoài cổ, xưa cũ với những bộ bàn ghế, nội thất đều gợi nhớ về một đất Hà Thành đã nhuốm màu bụi thời gian xa xưa. Vậy thì vừa ngồi nhâm nhi chút nước thơm ngon, vừa xem nhạc kịch đầy vui nhộn tại Cũ là một lựa chọn quá ư là hoàn hảo cho một buổi tối luôn.


    Cửa hàng Cà Phê Cũ có menu nước uống đa dạng để bạn lựa chọn: các loại cà phê nóng, lạnh, bạc xỉu, cacao dừa khô, cocktail,... Ngoài ra, còn một điều đặc biệt tại Cà Phê Cũ chính là các buổi biểu diễn âm nhạc tại quán. Hãy tưởng tượng, bạn vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa hòa mình vào giai điệu âm nhạc du dương, sâu lắng, cảm nhận sự nhẹ nhàng trong từng cung bậc câu từ của những bản tình ca. Nơi đây phù hợp với những bạn muốn hẹn hò mới mẻ nhưng "Cũ", hãy nhớ booking chỗ trước khi đến quán nhé! "Cũ ... Nhưng dừng quên. Vì Sài Gòn lạc nhau là mất!".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Trung Trực, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 158 717 & 0906 809 191

    Email: cafecu2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cuahangcaphecu

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Cà Phê Cũ
    Cửa hàng Cà Phê Cũ
    Cửa hàng Cà Phê Cũ
    Cửa hàng Cà Phê Cũ
  10. Top 10

    The Dome Kaffe

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm một quán café đơn giản, lịch lãm thì quán cafe The Dome Kaffe là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Quán sử dụng 2 gam màu chủ đạo đó là trắng và đen. Từ tường, bàn, ghế, đĩa, khay, cốc tất cả đều trắng và đen. Những gam màu tưởng chừng như đơn điệu này lại mang đến sự cuốn hút kì lạ, vừa sáng vừa sang.


    Quán cafe có không gian thoáng đãng, mát mẻ vì được bố trí rất nhiều cửa sổ to, rộng. Tới đây bất kì góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo ngay được. Chỉ cần diễn một chút thì tất cả sẽ trở nên lung linh vô cùng. Menu của quán đa dạng, bên cạnh những thức uống thông thường như café, trà sữa… Quán cafe The Dome Kaffe còn có vô vàn loại bánh ngọt được trang trí đẹp mắt không khác gì những nhà hàng 5 sao. Bạn có thể dùng chính những đồ ăn thức uống mình đã oder để làm công cụ sống ảo. Ngoài ra, quán cafe còn trang bị thêm rất nhiều những vật dụng hỗ trợ khác như cây, sách báo, gối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 350 221

    Email: thedomekaffe@gmail.com

    Website: http://www.thedomekaffe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe
  11. Top 11

    Dalaland Coffee

    Gọi điện

    Dalaland Coffee là quán cafe đẹp mới toanh ở Quận 2 thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ thời gian vừa qua. Không chỉ gây ấn tượng mới sự chỉnh chu trong thiết kế, Dalaland còn nhanh chóng trở nên nổi tiếng với vai trò là quán cà phê mới nhất tại khu “nhà giàu” Thảo Điền của TP. HCM.


    Quán được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải nổi tiếng với những ngôi nhà có cửa vòm cong, tường trắng và những vườn cây xanh tựa như một ốc đảo với tổng diện tích lên đến 1000m2 trên gồm 2 lầu, được chia thành 3 khu. Khi đặt chân vào quán, bạn có thể cảm nhận được sự yên tĩnh, không gian tách biệt hoàn toàn với sầm uất của phố xá ngoài kìa. Đó là lý do vì sao nhiều người thường kháo nhau rằng Dalaland Coffee có không gian chẳng khác gì những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Khu vực tầng 1: ngắm cá KOI tung tăng dưới hồ tạo cảm giác mát mắt cũng như thư giãn triệt để sau một ngày làm việc căng thẳng. Khu vực ốc đảo: Nằm ngay trung tâm hồ nước là địa điểm check-in được nhiều bạn yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0383 552 591

    Email: dalalandcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dalaland.coffee/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
  12. Top 12

    RuNam d'Or

    Gọi điện

    RuNam D'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà. RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam.


    Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hòa quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn. Quả thật đây là một món thức uống đặc biệt khó lòng mà quên được ngay từ lần đầu thưởng thức. Hãy đến trải nghiệm hương vị của món cafe trứng giữa trung tâm Sài Gòn. Nơi đây có một chút không khí của Sài Gòn xưa hòa quyện với nhịp sống hiện đại trong một khung cảnh kỳ diệu của RuNam D'Or.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Công Xã Paris, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 3229

    Email: runamdor@niso.com.vn

    Website: http://www.runamdor.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy