Top 13 Quán ăn lãng mạn nhất dành cho cặp đôi tại Hà Nội

LG Nguyen 20735 0 Báo lỗi

Làm thế nào để tổ chức được một buổi hẹn hò cùng người ấy vào dịp cuối tuần hay một dịp đặc biệt nào đó như sinh nhật ở vô vàn các quán ăn tại Hà Nội? Hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salmonoid

    Gọi điện

    Salmonoid là nhà hàng Âu đầu tiên ở Hà Nội chuyên về cá hồi với cách chế biến đa dạng như cá hồi tươi sống, súp cá hồi, nem cá hồi, cá hồi hun khói, áp chảo, cà ri...cùng với không gian khoáng đạt, thoải mái. Nhà hàng này vốn là một biệt thự cổ với ban công, vườn cây đầy sắc xanh, rất dễ để tìm được một góc ngồi lãng mạn, xinh xắn.


    Tuy nhiên so với những nhà hàng, tiệm ăn còn lại trong danh sách, giá đồ ở Salomonoid có phần nhỉnh hơn khi đồ ăn trung bình từ 80 ngàn đến khoảng 300 ngàn đồng. Như vậy với chi phí khoảng 500 ngàn cho bữa tối 2 người, bạn nên chọn những món chính giá khoảng 150 ngàn như Mỳ dẹt sốt chanh leo và cá hồi hun khói hay cari cá hồi đi kèm cùng một món khai vị và đồ uống.


    Hoặc nếu dùng bữa vào buổi trưa, bạn có thể lựa chọn set lunch với giá chỉ 150 ngàn đồng/ người. Các cặp đôi có thể lựa chọn một góc ban công hay rooftop tầng 3 để tận hưởng không khí lãng mạn hoặc đơn giản hơn là một góc riêng tư với decor riêng dành cho 2 người. Đến với Salmonoid các bạn sẽ được phiêu lưu trong thế giới đầy sáng tạo, hứng khởi và ngập tràn hương vị của những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32C Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 023 432 - 024 3200 0628
    Email: contact@salmonoid.vn
    Website: https://salmonoid.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/salmonoid.vn

    Gọi điện
    Salmonoid
    Salmonoid
    Salmonoid
    Salmonoid

  2. Tọa lạc ở vị trí trung tâm, chỉ cách Hồ Gươm chưa tới 5 phút đi bộ, Mỹ Tường Viên mở ra một Bắc Kinh thu nhỏ với không gian sang trọng, quy mô và tinh tế bậc nhất nhưng vẫn vô cùng ấm cúng. Nhà hàng được thiết kế với các tông màu nâu vàng chủ đạo, tạo nên cảm giác như đang dùng bữa trong cung đình vua chúa Trung Hoa xưa. Mỹ Tường Viên sở hữu diện tích lên đến 500 m2, không chỉ phục vụ những bữa ăn gia đình, tổ chức tiệc tùng mà còn có nhiều không gian riêng tư cho các cặp tình nhân.


    Nhà hàng nằm tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm tại con phố Hai Bà Trưng sầm uất, đối diện Tràng Tiền Plaza, cách Hồ Gươm chưa đến 5 phút đi bộ.Với không gian bếp mở, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các thao tác điêu luyện của các đầu bếp khi tạo nên những món ăn hấp dẫn, theo đúng phong cách Trung Hoa.


    Mỹ Tường Viên đem tới thực khách các món ăn Trung Hoa trứ danh mang phong vị đậm đà, đầy cuốn hút, không thể không kể tới Đệ nhất mì, các món cơm, lẩu và đặc biệt là các món Dimsum tuyệt đỉnh. Như đã nói ở trên Mỹ Tường Viên là nhà hàng chuyên món ăn Trung Hoa, bởi thế khách hàng đến đây sẽ choáng ngợp với thực đơn lên đến hàng trăm món ăn hảo hạng, mang bản sắc ẩm thực người Hoa. Các cặp đôi nhớ đừng bỏ qua món Lẩu uyên ương nổi tiếng ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 23B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3831 7799
    • Số N04 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6259 1238

    Email: mytuongviencuisine@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyTuongVien

    Gọi điện
    Mỹ Tường Viên
    Mỹ Tường Viên
    Mỹ Tường Viên
    Mỹ Tường Viên
  3. Shamoji Robata Yaki – Tông Đản là một nhà hàng Nhật Bản được nhiều người yêu thích tại Hà Nọi. Nhà hàng này không những được đánh giá cao tại quận Hoàn Kiếm mà còn được dân sành ăn ở nhiều quận khác tìm đến thưởng thức ẩm thực và dành lời khen ngợi.


    Các món ăn của Shamoji Robata Yaki đều được chính tay các đầu bếp Nhật Bản chế biến nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng Shamoji Robata Yaki mà bạn không thể bỏ qua như: Bò sốt ponzu, Da sò điệp sốt shozu, Gân bò hầm, Octopus, Otsumami, Yakimono, Cá saba nướng muối, Sake namero, Motsu nabe,…


    Shamoji Robata Yaki – Tông Đản sở hữu không chỉ đồ ăn ngon mà không gian nhà hàng cũng khiến khách hàng hài lòng. Tuy không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, sang trọng như những nhà hàng khác nhưng Shamoji Robata Yaki vẫn đủ sức khiến bạn choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của không gian hoàn cùng làn khói đồ nướng. Với lối bài trí bếp mở, bàn counter dài, những chiếc muôi với hình vẽ ngộ nghĩnh treo khắp các mặt tường vừa là để trang trí, vừa mang ý nghĩa văn hóa hết sức đặc biệt, chắc chắn bạn sẽ có một buổi hẹn hò rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 118 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8588 5000
    Website: http://shamojirobatayaki.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shamoji.robatayaki.hanoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00; 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
    Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
    Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
    Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
  4. Top 4

    La Badiane

    Gọi điện

    Tọa lạc tại một trong những con phố cổ kính nhất Hà Nội, La Badiane từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc với những ai yêu mến ẩm thực và văn hóa Pháp. Lấy cảm hứng từ phong cách “Winter Garden”, La Badiane chiếm trọn cảm tình của thực khách với hàng cây xanh mát đầy thư thái hai bên lối vào. Kiến trúc cổ kính của nhà hàng toát lên sự sang trọng nhưng cũng rất nền nã mà không quá phô trương, tạo nên bầu không khí trong lành, sáng sủa, hài hoà tuyệt đối với thiên nhiên.


    Đến La Badiane, điều làm thực khách bị thu hút chắc chắn là sự phối hợp tài tình những nguyên liệu ẩm thực Pháp cao cấp với các gia vị bản địa đặc thù như hồi, tiêu, ớt, mùi, quế, thì là, gừng,…. làm mọi hương vị đều bùng nổ thăng hoa. Nếu bạn đã có cơ hội trải nghiệm một món bất kỳ tại La Badiane, bạn sẽ thấy đó không chỉ là sự hoà hợp giữa các nguyên liệu, mà còn là sự giao thoa tinh thế giữa hai nền văn hoá, hai phong cách ẩm thực độc đáo để tạo nên những món ngon tinh tuý nhất.


    Đến với La Badiane bạn sẽ được trải nghiệm cuối tuần theo một cách tinh tế, an tĩnh chỉ dành cho 2 người. Được hòa mình trong giai điệu nhạc cổ điển bên ánh nến, ly rượu vang và thưởng thức các món ăn Pháp nồng nàn hương vị chắc chắn sẽ giúp cho buổi hẹn hò trở nên tuyệt vời. La Badiane hoàn toàn xứng đáng là một địa điểm hẹn hò lãng mạn mà các cặp đôi không thể bỏ qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3942 4509
    Email: labadiane.booking@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/labadiane
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00; 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Badiane
    La Badiane
    La Badiane
    La Badiane
  5. Thêm một nhà hàng mang hương vị cổ xưa tại Hà Nội đáng để bạn thưởng thức. Đó chính là Cau Go Vietnamese Cuisine. Không chỉ tầm nhìn ôm trọn lòng hồ rộng lớn, Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Restaurants còn mang đến cảm nhận lãng mạn về một Hà Nội sang trọng và cổ xưa, với ăn truyền thống Việt, vốn rực rỡ sắc màu xứ nhiệt đới, thêm lộng lẫy trên những vật dụng mây tre mộc mạc mà tinh tế.


    Rất nhiều khách hàng yêu mến Cầu Gỗ đã chọn không gian sang trọng, hoài cổ này cho sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời: tiệc cầu hôn, đính hôn, đám cưới, sinh nhật, thôi nôi. Họ chia sẻ rằng, bước vào Cầu Gỗ như bước trở về "nhà", nơi mọi thứ đều thân thương, nhẹ nhàng, vừa lịch lãm lại tràn đầy cảm xúc. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ được khám phá menu đồ ăn Việt quen thuộc nhưng độc đáo và mới mẻ đảm bảo hương vị thơm ngon, như được ăn cơm nhà giữa view hồ lộng gió. Còn gì tuyệt hơn khi hẹn hò trong không khí gia đình đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 0808
    Email: sales@caugorestaurant.com
    Website: https://www.caugorestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caugovietnamesecuisine
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cau Go Vietnamese Cuisine
    Cau Go Vietnamese Cuisine
    Cau Go Vietnamese Cuisine
    Cau Go Vietnamese Cuisine
  6. Tọa lạc ngay trên phố Hai Bà Trưng, một con phố trung tâm của thủ đô Hà Nội, nhà hàng Jacksons chuyên phục vụ những món ăn & đồ uống thượng hạng cùng với đa dạng lựa chọn cho rượu vang, whisky và cigars trong một không gian thoáng đãng và thoải mái. Tại đây có 03 khu vực riêng biệt gồm: Tầng trệt là quầy bar trong không khí sôi động dưới ánh sáng lung linh & hiện đại, tầng 2, tầng 3 là phòng ăn được bày trí lịch lãm trong khung cảnh ấm cúng & sang trọng. Đặc biệt với các cặp đôi, Jackson có một quầy bar và ban công riêng biệt liền kề với “The Boardroom”, nơi bạn có thể ngồi trò chuyện, thư giãn và tận hưởng.

    Jackson's chuyên phục vụ các món bít tết chế biến từ nhiều loại thịt bò hảo hạng nhất, các loại hải sản nhập khẩu đa dạng phong phú cùng với danh mục rượu vang ngon nức tiếng trên toàn thế giới làm cho hương vị các món ăn càng thêm hấp dẫn bội phần. Thực đơn đặc biệt của Jacksons Steakhouse nổi bật với danh sách phong phú các loại bò nhập khẩu chất lượng tốt nhất như Black Angus Beef từ Mỹ, Wagyu Beef từ Australia và Waikato Beef từ New Zealands.


    Thêm vào đó, hải sản tươi sống được phục vụ thực khách mỗi ngày; như cá hồi Đại Tây Dương, hàu tươi tuyển chọn được thu hoạch từ khắp nơi trên thế giới và được đánh bắt mỗi ngày để đảm bảo giữ được độ tươi ngon. Để bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo hơn, không thể thiếu sự góp mặt của rượu, được Jacksons Steakhouse nhập khẩu từ các quốc gia sản xuất rượu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Hãy cùng nửa kia của mình thưởng thức những loại rượu hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới, đắm chìm trong không gian lãng mạn, sang trọng và để cho cảm xúc được thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 8388
    Email: jacksons@afg.vn
    Website: https://www.jacksons-steakhouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jacksonsvietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
  7. Nếu vẫn chưa biết chọn địa điểm nào để có một buổi hẹn hò lãng mạn thì La Salsa lounge and garden restaurant là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Không gian vô cùng sang trọng, quý phái và lịch thiệp sẽ khiến cho mọi cô gái xiêu lòng. Trong tiếng nhạc piano êm dịu bạn sẽ có những trải nghiệm và đọng lại nhiều cảm xúc tại La Salsa, hãy gửi những lời ngọt ngào nhất tới những phụ nữ yêu thương của mình. Không chỉ vậy, khu vực ngoài sân còn có các bàn được quây rèm, dành cho các cặp đôi thích đón gió trời mà vẫn muốn có không gian riêng.


    Về đồ ăn, các món ăn Âu do chính vị bếp trưởng tài ba của La Salsa lounge and garden restaurant thực hiện từ các món khai vị, món chính và tráng miệng ngon xuất sắc sẽ đưa bạn đến nhiều cung bậc cảm xúc. Tất cả những món ăn được làm tỉ mỉ với không gian siêu lãng mạn đó sẽ là món quà ý nghĩa dành cho nửa kia của bạn.


    Còn gì tuyệt hơn sau một tuần dài làm việc là thưởng thức bữa tối tại không gian đậm chất châu Âu, cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần ấm áp cùng âm nhạc du dương bên tai với màn song tấu thú vị kết hợp giữa Piano và Violin . Đây chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên dành cho các cặp đôi tại nhà hàng La Salsa .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 02437 185 656
    Email: lasalsaxuandieu@gmail.com
    Website: http://lasalsa-hanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lasalsaxuandieu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Salsa lounge and garden restaurant
    La Salsa lounge and garden restaurant
    La Salsa lounge and garden restaurant
    La Salsa lounge and garden restaurant
  8. Top 8

    Red River

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố trong khi dùng bữa thì Red River - Chinese Restaurant là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nằm ngay tại tầng thứ 36 tại khách sạn Lotte Hà Nội - tòa nhà cao nhất nhì Thủ đô, Red River bao trọn khung cảnh đường phố tấp nập, nhộn nhịp tại Hà Nội vào mỗi buổi sáng hay ánh đèn lung linh, huyền ảo khi đêm xuống.


    Sở hữu cảnh view đắt giá, nhà hàng chính là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho thực khách muốn thưởng thức không gian lãng mạn với các món ăn chuẩn phong vị Trung hoa. Khi đến với nhà hàng thực khách sẽ được thưởng thức nền ẩm thực Trung hoa đặc sắc và ngắm cảnh đẹp thơ mộng của Thủ đô. Nhà hàng Red River đảm bảo thực khách sẽ luôn vui vẻ và hài lòng khi đến đây.


    Nhà hàng Red River chính là nơi bạn có thể thấy những món ăn Trung Hoa đương đại với những nguyên liệu tinh tuý nhất, trong thực đơn đặc biệt được lựa chọn bởi Bếp trưởng Tang Ching Yao của nhà hàng. Mỗi món ăn sẽ là một hành trình đem bạn đến gần hơn với nền văn hoá và truyền thống của đất nước Trung Hoa. Mỗi món ăn sẽ như một câu chuyện, kể cho bạn nghe về văn hóa và truyền thống của đất nước Trung hoa.


    Bên cạnh đó, thực khách còn được du ngoạn khắp đất nước rộng lớn này, không chỉ trên bàn ăn với những món ăn ngon, chế biến cầu kỳ và đẳng cấp đến từ các vùng nổi tiếng như Tứ Xuyên, Quảng Đông, Hồng Kông… Red River - Chinese Restaurant gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi không gian tuyệt vời, món ăn hấp dẫn. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những món ăn ngon, thú vị tại một không gian sang trọng và hiện đại, có thể view toàn thành phố. Chắc chắn, khi đến với Red River - Chinese Restaurant bạn sẽ có một bữa ăn không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 36 tòa nhà Lotte, số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3333 1730
    Email: redriver@lotte.net
    Website: http://lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/restaurant-red-river.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/RedRiverHanoi
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Red River
    Red River
    Red River
    Red River
  9. Top 9

    Mapa Bistro

    Mapa Bistro là một trong những nhà hàng tuyệt vời tại Hà Nội. Với không gian hiện đại, sáng tạo và đầy màu sắc, Mapa Bistro mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Các khách hàng đã đến Mapa Bistro vào một buổi tối cuối tuần với gia đình và mọi người đều rất hài lòng với bữa ăn của Mapa mang đến. Những món ăn đặc trưng của Việt Nam được trình bày đẹp mắt và tinh tế, nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống. Đặc biệt, các món sushi và sashimi tại đây rất tuyệt vời, tươi ngon và đầy hương vị.

    Ngoài ra, dịch vụ tại Mapa Bistro rất tốt và chu đáo. Nhân viên rất thân thiện và giúp đỡ chúng tôi trong việc chọn món và đưa ra các gợi ý về thực đơn. Giá cả tại đây cũng khá hợp lý so với chất lượng mà chúng tôi nhận được. Không gian tại Mapa Bistro cũng rất đáng chú ý, với thiết kế tinh tế và độc đáo. Các khu vực ngồi riêng tư và không gian xung quanh đều được bày trí một cách hài hòa và tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Nhà Chung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 088 857 34 34
    Email: info@mapafranchise.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mapabistro
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Mapa Bistro
    Mapa Bistro
    Mapa Bistro
    Mapa Bistro
  10. Top 10

    Paradise Steak

    Paradise Steak là một nhà hàng steak sang trọng tại Hà Nội, nơi bạn có thể tìm thấy những món ăn steak chất lượng cao với phong cách Âu, phục vụ đa dạng món ăn. Không gian của nhà hàng rất ấm cúng và thoải mái, với trang trí đẹp mắt và tinh tế, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Thực đơn của Paradise Steak đa dạng và phong phú, bao gồm các món steak từ bò Mỹ, Úc, Nhật Bản và Argentina, cùng với nhiều lựa chọn phụ kiện như salad, khoai tây chiên, nấm, rau cải và nhiều hơn nữa. Tất cả các món ăn đều được chế biến tinh tế và có vị thơm ngon đặc trưng của các loại thịt tươi ngon.

    Ngoài ra, dịch vụ tại Paradise Steak cũng rất tốt. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và chuyên nghiệp, giúp khách hàng chọn món và đưa ra các gợi ý về thực đơn. Chất lượng dịch vụ tuyệt vời càng tôn lên trải nghiệm của khách hàng tại nhà hàng này. Nếu bạn là người yêu thích steak và muốn thưởng thức những món ăn steak ngon nhất, Paradise Steak chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 090 602 02 22
    Fanpage: https://www.facebook.com/Paradisteak

    Paradise Steak
    Paradise Steak
    Paradise Steak
    Paradise Steak
  11. Botanica Restaurant là một trong những địa điểm ẩm thực đáng chú ý tại Hà Nội, nơi mà thực khách có thể tận hưởng các món ăn ngon và được chế biến đặc biệt trong không gian sang trọng và đẳng cấp. Không gian của Botanica được bài trí rất tinh tế và thoáng đãng với toàn bộ cửa kính, tạo ra một không gian mở rộng và rất năng động. Thiết kế đơn giản và trẻ trung với hai gam màu chủ đạo là trắng và đỏ, giúp tạo ra một không gian thoải mái và đầy sức sống, phù hợp cho các buổi họp mặt, tiệc sinh nhật hay dùng bữa cùng đối tác.

    Nhà hàng Botanica nổi tiếng với các món ăn châu Âu đặc sắc và hấp dẫn. Thực khách sẽ bị quyến rũ bởi vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa và sự phong phú của các loại gia vị. Những món ăn tại đây được chế biến rất tinh tế và độc đáo, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đặc biệt, Botanica còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt hay tiệc gia đình. Với không gian sang trọng, dịch vụ tuyệt vời và thực đơn đa dạng, chắc chắn rằng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3992 2326
    Email: bcafe.resto@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam

    Gọi điện
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
  12. Top 12

    BêTô Bistro & Tealounge

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn với không gian thoải mái, thư giãn và đồ uống tuyệt vời, BêTô Bistro&Tealounge sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nằm tại số 1B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, quán ăn này không chỉ có thực đơn đa dạng, mà còn có không gian thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Một khi đã bước vào BêTô, bạn sẽ được đón chào bởi không gian trang trí tinh tế, màu sắc tươi sáng và ánh sáng tự nhiên. Các ghế sofa êm ái và các bàn ăn đa dạng phù hợp cho các nhóm từ hai đến bốn người. Không gian quán được bài trí theo phong cách hiện đại và trang nhã, đồng thời cũng mang đậm tính cá nhân và ấm cúng.

    Thực đơn của BêTô cũng đáng để được khen ngợi. Quán ăn này nổi tiếng với các món ăn châu Âu và các loại đồ uống tuyệt vời. Các món ăn được chế biến rất tinh tế và đầy tài năng. Nếu bạn là một tín đồ của đồ uống, bạn sẽ không thể bỏ qua các loại trà và cà phê đậm đà, tuyệt vời và phong phú. Điểm nổi bật của BêTô là dịch vụ tuyệt vời. Nhân viên luôn thân thiện và nhiệt tình với khách hàng, giúp bạn có được một trải nghiệm thực tế tuyệt vời. Họ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và giúp bạn tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 091 464 66 44
    Fanpage: https://www.facebook.com/Beto.Bistro.Tealounge

    BêTô Bistro&Tealounge
    BêTô Bistro&Tealounge
    BêTô Bistro&Tealounge
    BêTô Bistro&Tealounge
  13. Au Delice Restaurant là một trong những nhà hàng mang phong cách Ý đặc trưng tại Hà Nội, với không gian lãng mạng và tinh tế. Từ khi bước vào, bạn sẽ được chào đón bởi một không gian thoải mái, ấm cúng, với các trang trí nghệ thuật mang đậm nét Ý và đồ nội thất chất lượng cao.

    Về thực đơn, Au Delice Restaurant là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Ý. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc trưng như pizza, pasta và risotto, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được bày trí rất đẹp mắt. Một số món ăn đáng chú ý như pizza Prosciutto, Spaghetti Carbonara, và Risotto với hải sản. Các món ăn tại đây được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp.

    Không gian của Au Delice Restaurant là điểm nổi bật khác của nhà hàng này. Không gian được thiết kế lãng mạn, đẹp mắt và đầy nghệ thuật. Với ánh đèn vàng nhẹ nhàng, bàn ghế gỗ chất lượng cao, và bức tường trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật đẹp mắt, tạo ra một không gian lý tưởng cho các cặp đôi hoặc những buổi họp mặt gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 094 660 98 89
    Email: info@au-delice.com
    Website: http://au-delice.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/audelicefrenchrestaurant

    Au Delice Restaurant
    Au Delice Restaurant
    Au Delice Restaurant
    Au Delice Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy