Mỹ Tường Viên

Tọa lạc ở vị trí trung tâm, chỉ cách Hồ Gươm chưa tới 5 phút đi bộ, Mỹ Tường Viên mở ra một Bắc Kinh thu nhỏ với không gian sang trọng, quy mô và tinh tế bậc nhất nhưng vẫn vô cùng ấm cúng. Nhà hàng được thiết kế với các tông màu nâu vàng chủ đạo, tạo nên cảm giác như đang dùng bữa trong cung đình vua chúa Trung Hoa xưa. Mỹ Tường Viên sở hữu diện tích lên đến 500 m2, không chỉ phục vụ những bữa ăn gia đình, tổ chức tiệc tùng mà còn có nhiều không gian riêng tư cho các cặp tình nhân.


Nhà hàng nằm tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm tại con phố Hai Bà Trưng sầm uất, đối diện Tràng Tiền Plaza, cách Hồ Gươm chưa đến 5 phút đi bộ.Với không gian bếp mở, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các thao tác điêu luyện của các đầu bếp khi tạo nên những món ăn hấp dẫn, theo đúng phong cách Trung Hoa.


Mỹ Tường Viên đem tới thực khách các món ăn Trung Hoa trứ danh mang phong vị đậm đà, đầy cuốn hút, không thể không kể tới Đệ nhất mì, các món cơm, lẩu và đặc biệt là các món Dimsum tuyệt đỉnh. Như đã nói ở trên Mỹ Tường Viên là nhà hàng chuyên món ăn Trung Hoa, bởi thế khách hàng đến đây sẽ choáng ngợp với thực đơn lên đến hàng trăm món ăn hảo hạng, mang bản sắc ẩm thực người Hoa. Các cặp đôi nhớ đừng bỏ qua món Lẩu uyên ương nổi tiếng ở đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 23B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3831 7799
  • Số N04 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6259 1238

Email: mytuongviencuisine@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MyTuongVien

Mỹ Tường Viên
Mỹ Tường Viên
Mỹ Tường Viên
Mỹ Tường Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy