Au Délice French Restaurant

Au Delice Restaurant là một trong những nhà hàng mang phong cách Ý đặc trưng tại Hà Nội, với không gian lãng mạng và tinh tế. Từ khi bước vào, bạn sẽ được chào đón bởi một không gian thoải mái, ấm cúng, với các trang trí nghệ thuật mang đậm nét Ý và đồ nội thất chất lượng cao.

Về thực đơn, Au Delice Restaurant là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Ý. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc trưng như pizza, pasta và risotto, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được bày trí rất đẹp mắt. Một số món ăn đáng chú ý như pizza Prosciutto, Spaghetti Carbonara, và Risotto với hải sản. Các món ăn tại đây được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Không gian của Au Delice Restaurant là điểm nổi bật khác của nhà hàng này. Không gian được thiết kế lãng mạn, đẹp mắt và đầy nghệ thuật. Với ánh đèn vàng nhẹ nhàng, bàn ghế gỗ chất lượng cao, và bức tường trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật đẹp mắt, tạo ra một không gian lý tưởng cho các cặp đôi hoặc những buổi họp mặt gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 27 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 094 660 98 89
Email: info@au-delice.com
Website: http://au-delice.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/audelicefrenchrestaurant

Au Delice Restaurant
Au Delice Restaurant
Au Delice Restaurant
Au Delice Restaurant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy