Top 7 Resort cafe Sài Gòn thu hút nhất

Quỳnh Trâm 557 0 Báo lỗi

Việc tìm kiếm một quán café đẹp ở Sài Gòn không mấy khó khăn tuy nhiên để tìm được một quán vừa sang chảnh, vừa thân thuộc, vừa có những món đồ uống ngon thì ... xem thêm...

  1. Du Miên là quán café nổi tiếng tại Sài Gòn có kiến trúc khá độc đáo với những ngôi nhà trên cây, tạo cho bạn cảm giác thú vị, khác lạ. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng với nhiều cây xanh là địa điểm lý tưởng để trốn khỏi thành thị náo nhiệt ngoài kia và bạn có thể cảm nhận được sự yên bình, thư thái hơn bao giờ hết.


    Đồ uống ở Du Miên đa dạng, phong phú ngoài ra quán còn phục vụ cơm văn phòng với giá cả rất hợp lý. Vào những ngày hè nắng nóng thì đây là nơi hẹn hò ăn trưa được nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có thể thưởng thức đồ uống tại quán. Những bông hoa Cẩm Tú Cầu muôn màu đang khoe sắc tại cafe Du Miên Garden như một góc Đà Lạt thu nhỏ, vì vậy hãy đến để cảm nhận nhé! Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ và ấn tượng với đồ uống cũng như thiên nhiên nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3894 5555

    Email: cafedumien@gmail.com

    Website: https://www.dumiencoffeegroup.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee

  2. Top 2

    Pergola Café

    Không gian quán mang phong cách của Pháp khá rõ nét nên rất sang trọng, hiện đại. Quán được sắp xếp một cách gọn gàng, bắt mắt với tông màu tím chủ đạo, bao quanh có rất nhiều cây cảnh tạo không khí vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Sân vườn được thiết kế rất độc đáo giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên và có cảm giác thư thái hơn. Pergola chính là góc Sài Gòn đó. Một góc nhỏ nơi ta tìm thấy không gian ấm cúng và bình yên.


    Một góc nhỏ mới mẻ nhưng vẫn dạt dào những cảm xúc xưa cũ với những ly cà phê thơm lừng buổi sớm mai, những món ăn ngon đậm đà đầy tâm huyết, những bữa tiệc ấm cúng sum vầy và những bản tình ca đầy thi vị. Menu của Pergola Cafe cũng khá đa dạng, phong phú với nhiều món ăn, đồ uống hấp dẫn. Pergola rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những bữa tiệc sinh nhật đầm ấm bên gia đình, bạn bè. Quán khá đông khách nên bạn hãy đặt bàn trước khi đến đây vào ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 090 9956 090

    Email: pergola.lienhe@gmail.com

    Website: http://www.pergola.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pergola.fanpage

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Pergola Café
    Pergola Café
    Pergola Café
    Pergola Café
  3. Top 3

    LeHa’ Home Coffee

    LeHa’ Home Coffee làm đốn tim team Sài Gòn thời gian gần đây. Không gian quán khá là rộng (đây là điều mình thích nhất vì rất thoải mái, thích hợp cho gia đình và bạn bè học nhóm, làm việc,...). Quán được thiết kế kiểu vintage với gam màu cam tươi mát, decor họa tiết thổ cẩm, những cây xương rồng... Lấy cảm hứng từ kiến trúc Moroccan cổ đại, quán là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển pha lẫn sự tươi mát với gam màu cam đất. Bạn ngỡ như lạc đến xứ sở Maroc huyền bí vậy.


    LeHa’ Home Coffee có nhiều góc chụp ảnh rất là xinh. Đi ngay buổi trưa nên trời khá nắng và ko thể chụp hết được nhiều góc, mng có đi thì tầm 4 - 5h chiều cho mát nhé hoặc bạn nào thích ảnh mình có nắng chiếu cho xinh lung linh thì đi trưa các ngày trong tuần tầm 11h-2h lúc đó quán sẽ ít khách hơn nên tha hồ sống ảo. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác du lịch xứ sở Maroc và tha hồ sống ảo với vô số góc ảnh triệu view chỉ với chưa tới 100k ngay tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 2727 869
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    LeHa’ Home Coffee
    LeHa’ Home Coffee
    LeHa’ Home Coffee
    LeHa’ Home Coffee
  4. Top 4

    Rang Rang Coffee

    Bao phủ toàn bộ xung quanh quán là những bức tường kính trong suốt ấn tượng, mang đến cảm giác mới mẻ và thoải mái cho các khách hàng ghé thăm. Cách bố trí nội thất, màu sắc và trang trí không gian ở Rang Rang Coffee đều ưu tiên sự tối giản. Bàn ghế tông gỗ cùng với quầy bar tông xám gợi lên nét sang trọng, tinh tế cho không gian quán. Một quán cafe rất “lạ” dành cho những bạn trẻ cá tính. Quán có tông đen huyền bí và được thiết kế vô cùng tối giản. Đồ nội thất trong quán là màu đen và trắng nhưng vẫn không hề kém phần nổi bật.


    Một yếu tố nữa giúp Rang Rang Coffee ghi điểm trong mắt khách hàng chính là những hành động bảo vệ môi trường thực tế, hướng đến Zero Waste của thương hiệu. Trong mọi công đoạn tuyển chọn - xử lý - đóng gói và cả cách vận hành, Rang Rang Coffee luôn tuân theo quy tắc tối thiểu chất thải nhất có thể. Cửa hàng sử dụng ly thủy tinh hoặc ly giấy, hạn chế dùng đồ nhựa, có ưu đãi dành cho khách hàng mang ống hút, cốc hoặc bình cá nhân khi đến mua nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 089 616 3366
    Email: info@rangrangcoffee.com
    Website: https://rangrangcoffee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rangrangcoffee
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
    Rang Rang Coffee
    Rang Rang Coffee
    Rang Rang Coffee
    Rang Rang Coffee
  5. Top 5

    Café Linea

    Tiếp đến là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn có tên Café Linea với một concept tối giản khiến cho giới trẻ điên đảo vì vẻ đẹp tưởng chừng thuần túy nhưng lại gây thu hút với bao người. Bước vào quán là quầy pha chế cùng với chiếc ghế làm từ kim loại “match“ với chiếc bàn được xếp sẵn ở đó, Tico Travel bật mí nhỏ cho các bạn rằng nơi đây có rất nhiều góc check-in cực kỳ xịn sò.Café Linea là quán cafe view đẹp ở Sài Gòn, với thiết kế hoài cổ thời xưa. Từ quán, bạn có thể ngắm trọn sông Sài Gòn thơ mộng. Vì nằm ở trung tâm nên quán khá đông khách vì vậy bạn hãy lựa chọn thời điểm phù hợp để ghé quán bạn nhé.


    Menu ở Café Linea cũng được “ set up “ khá mới lạ bằng một cách scan rất đơn giản, các món ăn và đồ uống ở đây cũng vô cùng đa dạng có cả đồ Tây và đò Việt. Đến đây, mọi người có thể thử các món best seller của quán vì đều được mọi người đánh giá khá cao. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đỗ Quang, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 091 105 84 50
    Email: linea.spc@gmail.com
    Website: https://www.linea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lineaspc
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00
    Café Linea
    Café Linea
    Café Linea
    Café Linea
  6. Top 6

    Ấp Cafe

    Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ tại quận 3, Ấp Cafe mang nét hoài niệm xưa cũ khi được decor bằng nội thất gỗ cùng ánh đèn vàng, tạo không gian ấm cúng và riêng tư. Khi bước vào trong quán, bạn sẽ nhìn thấy được những tấm hình của các nghệ sĩ gạo cội được trưng bày rất đẹp cùng với những khúc nhạc xưa chắc chắn sẽ khiến bạn thổn thức. Về đồ uống, quán có các món đơn giản như cà phê, bạc xĩu và các loại trà, yaourt và đặc biệt là các món nước riêng của Ấp, các bạn nên ghé Ấp Cafe thử trải nghiệm một lần nhé, “nghiện” đấy!


    Ấp Cafe hiện lên như một khoảng Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng thành phố Sài Gòn. Nếu cảm thấy mệt mỏi giữa cuộc sống bộn bề thì mình nghĩ bạn nên ghé đây để sống chậm hơn đôi chút, trò chuyện nhiều hơn và được lắng nghe vài giai điệu nhẹ nhàng, thư giãn. Còn chần chừ gì nữa, cùng chuyên mục Cafe tour cùng Homenay khám phá ngay chiếc Đà Lạt thu nhỏ này tại Ấp Cafe nhé! Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230/8 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 090 149 2308
    Giờ mở cửa: 5:30 - 21:30
    Ấp Cafe
    Ấp Cafe
    Ấp Cafe
    Ấp Cafe
  7. Cheese Coffee là chuỗi quán cafe được hai bạn trẻ John Trung Nguyễn và Jenny Tiên Nguyễn sáng lập. Quán được xây dựng và thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, chuyên phục vụ các thức uống như cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh mì hợp gu người Việt. Đối với Cheese khách hàng không chỉ đơn giản đến uống ly café rồi đi, mà khách hàng chính là những người bạn thân thiết đến Cheese để cùng chia sẻ. Bạn mang đến cho Cheese những câu chuyện, Cheese Coffee SVH mang lại cho bạn những món nước ngon, phong cách đẹp cùng dịch vụ thân thiện.

    Tất cả tạo nên một trải nghiệm hoàn hảo, khiến khách hàng có thể chìm đắm trong không gian của riêng mình từ những bản nhạc xu hướng, cách trang trí cốc cho đến những món đồ uống đặc trưng hương vị ngọt ngào kèm theo những lời chúc tràn đầy năng lượng tích cực. Bản thân tên “Cheese Coffee” cũng được lấy cảm hứng từ chính 2 Founder và được xem như kim chỉ nam. Hãy ghé Cheese Coffee SVH để tận hưởng và thưởng thức món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 782 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 862 1077
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cheese Coffee SVH
    Cheese Coffee SVH
    Cheese Coffee SVH
    Cheese Coffee SVH



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy