Top 15 Quán cà phê hoa phong cách châu Âu đẹp nhất Sài Gòn

Hồ Minh Quyên 4839 0 Báo lỗi

Bạn muốn đổi gió giữa Sài Gòn tấp nập, muốn tìm một nơi thơ mộng đến quên sầu,... vậy thì hãy ghé ngay những quán cà phê hoa phong cách châu Âu đẹp nhất Sài ... xem thêm...

  1. The Vagabond Pâtisserie & Café tập trung nhắm đến những đối tượng khách hàng trẻ, nhân viên văn phòng và những người yêu thích các món uống, bánh theo phong cách Âu – Mỹ. Có rất nhiều và đa dạng các loại đồ ăn thức uống cho bạn thưởng thức. Không chỉ thế, quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với từng việc nhỏ nhất và những dịch vụ tri ân, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến ngay với The Vagabond Pâtisserie & Café để thưởng thức ngay những món bánh ngon và những ly nước hấp dẫn nào.

    The Vagabond Pâtisserie & Café
    phong cách đậm chất phương Tây với không gian đẹp lãng mạn nhưng cực kỳ tinh tế. Với gam màu trắng sáng sang trọng trong từng thiết kế của quán khiến The Vagabond Pâtisserie & Café được nhắc đến như một địa điểm cafe hoa phong cách Châu Âu dành cho những khách nước ngoài và những người có thu nhập cao. Phải nói là muốn đi một quán cafe đẹp sang chảnh ngay tại trung tâm thì bạn nhất định phải đến địa điểm này, sẽ được nhân viên tư vấn chỗ ngồi thích hợp với nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
    • 118 Hà Huy Tập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 224 334
    Email: hello@thevagabondpatisserie.com
    Website: thevagabondpatisserie.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon

    Gọi điện
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café

  2. Top 2

    Oasis Cafe

    Gọi điện

    Oasis Cafe là sự kết hợp phong cách nghệ thuật của nhiều thể loại kiến trúc khác nhau, bao gồm hầm giữ xe bắt nguồn từ ý tưởng của hầm rượu thời La Mã cổ đại, chóp vòm lộng lẫy mô phỏng đến từng chi tiết của ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng, trần nhà và các bức tường đều được thiết kế với nguyên liệu chính là đá, rơm vàng khô hay thậm chí là nắp của các chai rượu ngoại... Oasis Cafe với tông màu mang hơi hướng hiện đại tạo lên nét sang trọng mang màu sắc Châu Âu trong từng thiết kế.


    Khách hàng đến với Oasis Cafe đều có cảm giác như được tách biệt ra khỏi thành phố Sài Gòn nhộn nhịp mà hòa mình vào một trải nghiệm vô cùng độc đáo, tựa như một tầng hầm dưới tầng hay một ngôi nhà trên cây. Mỗi buổi tối khắp không gian sáng rỡ lên lung linh với hơn 3000 bóng đèn led được bao phủ. Oasis Cafe được thiết kế theo phong cách châu Âu ấn tượng như một lâu đài nguy nga, tráng lệ và sang trọng. Về đêm, không gian và ánh điện của quán thêm phần mê hoặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 176/1B Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 26/14 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3991 1991
    Fanpage: https://www.facebook.com/OasisCafeLeVanSy
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Oasis Cafe
    Oasis Cafe
    Oasis Cafe
    Oasis Cafe
  3. Top 3

    City Garden Cafe

    Gọi điện

    Là thiếu sót cho những ai yêu thích cafe và chụp ảnh khi chưa ghé qua City Garden Cafe. Bạn sẽ thực sự phải choáng ngợp bởi sự lộng lẫy, hoành tráng của quán cafe biệt thự đậm chất Châu Âu này. Khách đến đây đều phản hồi là quán quá rộng, nhiều chỗ lên hình đẹp xuất sắc. Với diện tích lên đến 5.000 m2 thì bạn nên tìm hiểu trước khi đến để có thể chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý mà không tốn quá nhiều thời gian nhé.


    Quán được chia ra thành nhiều khu khác nhau. Không gian hướng vườn: thích hợp cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên, những chỗ ngồi rợp bóng cây và có thể ngắm nhìn thác đổ. Không gian ngồi bệt: thích hợp cho các bạn đi theo nhóm, tạo ra không gian gần gũi, thân mật. Không gian nhà vòm: thích hợp cho những bạn muốn kết hợp giữa sự hoài niệm, cổ kính và mới mẻ, hiện đại. Không gian tháp thuỷ sinh: ngồi ở đây bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào xứ sở Thần Tiên cùng những giai điệu nhẹ nhàng, du dương. Cùng nhiều không gian khác, bạn cũng có thể chọn cho mình một chỗ ngồi ở phía ngoài để quan sát, cảm nhận nhịp sống tại City Garden Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 337 788
    Email: info@citygardencafe.com.vn
    Website: citygardencafe.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/citygardencafe.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    City Garden Cafe
    City Garden Cafe
    City Garden Cafe
  4. Là nơi hò hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Country Houses Cafe đã khắc họa thành công bức tranh cổ tích ngoài đời thường thông qua thiết kế không gian của quán. Hình ảnh bức tường gạch, chiếc quạt gió, những chậu hoa treo lơ lửng cùng các bức tranh đầy màu sắc cũng đủ làm tim bạn phải liêu xiêu rồi đấy. Từ những góc không gian, hình ảnh thương hiệu đều được Country Houses Cafe chăm chút kĩ lưỡng cẩn thận, đem đến một bức tranh hoàn hảo trong lòng thực khách. Mỗi sản phẩm mà Country Houses Cafe tạo ra đều đầu tư rất tỉ mỉ về thời gian, tâm huyết và công sức, không ngừng đổi mới để ngày càng đáp ứng được nhu cầu khách hàng.


    Tại Country Houses Cafe bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian đẹp mà còn được thưởng thức những món đồ uống mới lạ, được pha chế theo cách riêng của quán nữa đấy. Country Houses Cafe muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho thức uống Việt Nam bằng sự tinh tế và cẩn trọng. Sự chăm chút từ khâu nguyên liệu luôn được chúng tôi chọn lọc khắt khe để mang đến nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 704 399
    Fanpage: https://www.facebook.com/CountryHousesCafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Country Houses Cafe
    Country Houses Cafe
    Country Houses Cafe
    Country Houses Cafe
  5. Top 5

    Vòm Coffee

    Gọi điện
    Vòm Coffee là quán cafe khá quen mặt với các bạn trẻ TP. HCM. Đây là một lựa chọn thích hợp cho những ngày cuối tuần cùng với tách cafe. Với thiết kế bức tường gạch đậm chất Châu Âu với đặc điểm nổi bật là các khóm hoa. Thức uống tại Vòm Coffee được chăm chút cả về chất lượng và hình thức nên giá cũng khá cao. Tuy nhiên đổi lại là cách phục vụ chu đáo trong một không gian văn minh. Đến với Vòm Coffee, bạn như lạc vào một chốn không gian trẻ trung, sang trọng và hiện đại. Hãy lựa chọn Vòm Coffee cho những cuộc hẹn lý tưởng với bạn bè, gia đình, người thương để tận hưởng hết những điều ngọt ngào mà không gian tại đây mang đến bạn.

    Chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ về menu của Vòm Coffee. Quán có rất nhiều loại thức uống đặc sắc mà loại nào cũng khiến bạn muốn thử. Ngoài ra Vòm Coffee còn phục vụ các loại bánh ngọt tráng miệng dùng kèm với thức uống. Với không gian được đầu tư kỹ lưỡng như thế, Vòm Coffee trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai ghiền “sống ảo”. Tại đây, bạn sẽ có những bức ảnh xinh xắn về các món ăn ngon lành, đẹp mắt. Hơn hết bạn còn có thể lưu giữ lại trải nghiệm về một quán cà phê có phong cách tràn ngập hoa làm say đắm lòng người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 266 139
    Fanpage: https://www.facebook.com/vomcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
  6. Du Miên Garden Coffee được xem là một trong những quán cà phê độc đáo nhất ở Sài Gòn với lối kiến trúc mang âm hưởng Châu Âu được xây dựng trên diện tích 6.000 m2. Chỉ cần bước đến cổng quán, bạn đã có thể có ngay cho mình 1 vài bức ảnh thật ưng ý. Khi bước vào trong điều đặc biệt khiến bạn trầm trồ có lẽ là những “ngôi nhà gỗ” trên cây cổ thụ, tạo nên một không gian vô cùng mới lạ và độc đáo. Ngoài ra còn rất nhiều khu vực để bạn có thể tha hồ "tám chuyện" và thưởng thức cà phê như khu sân thượng, khu phòng lạnh,... Quán rộng rãi với nhiều sắc hoa, cây xanh và những dòng suối nhỏ.


    Bạn cũng không nên bỏ lỡ vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Du Miên Garden Coffee vào buổi tối để cảm nhận trọn vẹn cảm xúc khi đến đây. Cần lưu ý nếu đi vào cuối tuần thì nên "book" trước chỗ ngồi để không phải ngậm ngùi ra về nhé. Ngoài ra quán còn phục vụ cả đồ ăn, giá cả dao động cũng rất hợp lý không quá cao. Đây là địa điểm phù hợp để thư giãn, nghỉ dưỡng, tụ tập gia đình và bạn bè sau một tuần làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3894 5555
    Email: cafedumien@gmail.com
    Website: dumiencoffeegroup.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
  7. Top 7

    Farmers' Garden

    Gọi điện

    Farmer’s Garden là chuỗi cửa hàng cafe của những người nông dân, ở TP. HCM được thiết kế với không gian xanh mát, sử dụng nguyên liệu hữu cơ. Đồ ăn ngon, menu phong phú, không gian đẹp, tất cả các đồ dùng của quán từ ống hút, thìa, môi,… đều không làm từ nhựa rất thân thiện với môi trường. Farmer’s Garden giống như một khu vườn châu Âu với 3 khu vực: không gian theo phong cách boho cùng tone màu chủ đạo là nâu ấm; khu vườn xanh mướt với rất nhiều cây leo và tầng lửng theo phong cách vintage. Vào các buổi tối cuối tuần sẽ diễn ra các buổi nhạc acosstic với không gian vô cùng lãng mạn, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác "chill" cùng âm nhạc dưới gốc cây olive.


    Các món được chọn cũng có sự phân hóa đa dạng cao, từ cà phê truyền thống, cà phê máy cho tới sinh tố, trà, nước ép, bánh ngọt. Giá đồ uống ở đây cũng rất hợp lý, cũng hợp lý với chất lượng không gian cũng như quy mô đầu tư của quán, riêng những đêm nhạc quán phụ thu thêm 10% phí. Farmer’s Garden là địa điểm vô cùng lý tưởng để tụ tập bạn bè, gia đình mỗi dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, 486 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7308 9168
    Email: farmersgarden.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/farmersgarden.vn/
    Gọi điện
    Farmer’s Garden
    Farmer’s Garden
    Farmer’s Garden
    Farmer’s Garden
  8. Bonjour Cafe The Art là quán cafe lãng mạn mang phong cách cổ điển Pháp giữa Sài Gòn sôi động; phía bên ngoài ban công treo rất nhiều hoa do anh chủ quán tự tay trồng và chăm sóc như muốn dành sự chân thành, lời cảm ơn đến khách hàng của mình. Quán có nhiều thứ dễ thương như những chiếc xích đu, xe đạp, bộ bàn ghế, khung cửa sổ. Các bạn cứ tha hồ sống ảo, lên hình "triệu view" trên nền đỏ rực rỡ, bắt mắt.


    Tầng 1 khá yên tĩnh để bạn có thể đọc sách hay thưởng thức những bản nhạc Pháp du dương còn gác 2 có không gian thoáng đãng và nhiều màu sắc hơn thích hợp cho việc chụp hình, "tám chuyện" với bạn bè. Ở đây không có nhiều ổ cắm điện do chủ quán muốn các bạn có một buổi gặp gỡ, trò chuyện thật sự thân thiết thay vì cứ chăm chăm nhìn vào màn hình điện thoại, máy tính. Menu phong phú với mức giá dao động cũng tầm trung các quán khác không quá cao nên bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món nước ở quán. Đến Bonjour Cafe The Art để có những tấm ảnh cực "xịn" đậm chất Châu Âu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0387 384 548
    Email: Nguyenha.media@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
  9. Top 9

    Padma de Fleur

    Gọi điện

    Padma de Fleur chuyên về nhà hàng và shop hoa với không gian cổ điển, giản dị; được ví như một bảo tàng nghệ thuật đương đại. Mọi ngóc ngách đều rất mộc mạc, tinh tế cùng với những con người đáng yêu, nhiệt thành và thân thiện. Ngồi ở bất cứ nơi nào bạn cũng sẽ nhìn thấy hoa và những chậu cây cảnh nhỏ xinh. Không khí của Padma de Fleur thật khiến cho tâm trạng con người ta trở nên dễ chịu, vui vẻ và đầy hứng khởi.


    Những món ăn ở Padma de Fleur được tạo nên một cách tỉ mẩn với hương vị rất riêng không trộn lẫn, trang trí với hoa tươi bắt mắt. Quán không có thực đơn để khách hàng lựa chọn mà món ăn sẽ do đầu bếp quyết định. Mỗi ngày ở đây chỉ nhận phục vụ suất ăn cho 25 người vì chủ quán muốn giữ không gian thoải mái, không bị xô bồ nên nếu muốn thưởng thức thì bạn phải đặt trước. Quán cũng thường tổ chức các buổi workshop dạy cắm hoa và thông báo trên facebook của cửa hàng. Một lưu ý nhỏ là quán sẽ đóng cửa vào thứ 2 để nạp năng lượng, chuẩn bị sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Nếu muốn tìm một chốn bình yên để thư giãn, ăn vài món đậm đà hương vị Việt thì Padma chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89/12 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0336 111 315
    Email: qa.padmadefleur@gmail.com
    Website: padmadefleur.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/padma.de.fleur/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Padma de Fleur
    Padma de Fleur
    Padma de Fleur
    Padma de Fleur
  10. Top 10

    RuNam D'Or

    RuNam d'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà.


    RuNam d'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam. Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hòa quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn. Quả thật đây là một món thức uống đặc biệt khó lòng mà quên được ngay từ lần đầu thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Công Xã Paris, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 090 9645 023
    Email: runamdor@niso.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
  11. Family Gardens Cafe là quán café gò vấp có diện tích rất rộng lên đến 2000m2, lần đầu đến đây mình đã rất ngỡ ngàng không nghĩ giữa Sài Gòn chật chội này lại có quán café rộng đến thế. Không gian được trang trí đẹp và gần gũi hình ảnh chiếc quạt xoay gió, cùng những chậu cây xanh và hồ nước. Family Gardens Cafe muốn lan toả giá trị hữu ích cho cộng đồng thông qua sản phẩm, không gian và hơn cả là sự kết nối giữa con người với con người. Từ đó, khẳng định vị trí và phát triển thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng.


    Điểm cộng tiếp theo của Family Gardens Cafe sẽ dành cho thức ăn và đồ uống, khi tất cả mọi thứ đều rất vừa miệng và mang một hương vị rất đặc biệt. Bạn hãy thử một lần ghé đến để làm việc hay đơn giản chỉ là chuyện trò cùng những người bạn nhé. Quán cafe sân vườn với ban công mở phù hợp mà thoáng mát phủ xanh bởi tán cổ thụ, một khu vườn đầy màu sắc của những loài hoa và âm thanh réo rắt, trong trẻo từ một dòng suối nhân tạo được đặt ngay lòng quán. Tất cả đưa bạn vào một thế giới thần tiên nhưng rất hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 438 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3989 2079
    Email: familygarrdenscafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/FamilyGardensCafe.GoVap/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:45
    Gọi điện
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
  12. Top 12

    Café Paul 1932

    Gọi điện

    Toạ lạc tại trung tâm thành phố, Café Paul 1932 đã làm “xiêu lòng” biết bao người khi đáp ứng được đầy đủ tiêu chí về một quán cà phê vừa đẹp vừa ngon. Nhanh chân đến với Café Paul 1932 để có những trải nghiệm thú vị về một quán cà phê dành cho người yêu thích sự hoàn mỹ.


    Café Paul 1932 là không gian khá thoáng mát được kết hợp với màu sắc nâu sẫm khá cổ điển. Bước vào Café Paul 1932 giống như bạn đang lạc vào một phòng trưng bày có quy mô lớn về tranh ảnh, các vật dụng có niên đại lên đến hàng trăm năm. Mỗi góc tại Café Paul 1932 đều được trang trí cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các món đồ cổ dùng trang trí thể hiện được gout thẩm mỹ khá tinh tế và mang giá trị về mặt sưu tầm khá cao. Cách bày trí các vật dụng như bàn ghế đều khá đơn giản nhưng tạo không gian ấm cúng, thoải mái. Nền gạch hoa ở Café Paul 1932 rất độc đáo, nó làm nổi bật không gian tại đây và phảng phất một chút hơi thở hoài cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/7 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 3771
    Email: templeleafspa@gmail.com
    Website: paul1932.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafepaul1932/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
  13. Top 13

    Caramew Cafe

    Gọi điện
    Caramew Cafe là tiệm cafe style đơn giản nhưng tinh tế, địa điểm check in ưa thích trong lòng các tín đồ đam mê nháy máy. Quán cafe phong cách Châu Âu với không gian rộng rãi, nhiều khu vực khác nhau. Bước vào không gian của Caramew Cafe, bạn sẽ cảm nhận được sự “sang chảnh” với lối thiết thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, setup bàn ghế sang trọng với tone sáng, hệ thống cửa vòm, đồ decor được tiết chế đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn.

    Không chỉ có không gian đẹp, Caramew Cafe còn được đánh giá cao. Với tone trắng sáng làm chủ đạo trong thiết kế một không gian vừa đơn giản vừa sang trọng. Một cái gì đó của thời cổ đại và toát lên nét Châu Âu đơn giản, bình dị qua từng đường nét thiết kế của quán. Từng đường nét trong thiết kế đều chỉnh chu và tinh tế điểm thêm các loại hoa tạo nên một điểm nhấn riêng cho quán giữa những tiệm cafe đang phủ sóng rất nhiều tại TP. HCM. Thức uống ngon là một điểm cộng cho Caramew Cafe với đa dạng đồ uống mà thực khách có thể thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108/26A Trần Quang DIệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 667 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079153893094
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Caramew Cafe
    Caramew Cafe
    Caramew Cafe
    Caramew Cafe
  14. Nếu ai đó hỏi mình những quán cafe hoa phong cách Châu Âu nào đẹp thì câu trả lời chắc chắc sẽ có cái tên Café Bản Sonate - Phòng Trà Khúc Ban Chiều đấy nha. Với những bạn yêu thích không gian tĩnh lặng để làm việc, thư giãn hay đơn giản chỉ là chuyện trò cùng bạn bè thì đừng bỏ qua cơ hội ghé quán nhé.


    Thiết kế và cách bố trí nội thất của Café Bản Sonate - Phòng Trà Khúc Ban Chiều mang đậm màu sắc cổ điển, hình ảnh những đóm trúc, những chậu cây cảnh, những bước thềm tạo cho bạn cảm giác gần gũi thanh bình hơn đấy. Về phần đồ uống thì rất đáng để bạn thưởng thức nha. Mỗi khi mệt mỏi, được lạc vào Café Bản Sonate - Phòng Trà Khúc Ban Chiều, mọi stress chắc chắn sẽ tan biến hết. Quán được biết đến như một Châu Âu cổ điển thu nhỏ, có khá nhiều góc đẹp để sống ảo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Thực tế quán cafe được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là quán tủ, là điểm lui tới mỗi khi cần 1 quán cafe để thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hoa Đào, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 5395
    Email: serenatacoffeegroup@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongtrakhucbanchieu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Café Bản Sonate - Phòng Trà Khúc Ban Chiều
    Café Bản Sonate - Phòng Trà Khúc Ban Chiều
    Café Bản Sonate - Phòng Trà Khúc Ban Chiều
    Café Bản Sonate - Phòng Trà Khúc Ban Chiều
  15. Như một Đà Lạt thu nhỏ cho các quán cà phê vườn ở Sài Gòn, Miền Đồng Thảo Cafe được yêu mến bởi những dãy hoa cẩm tú cầu được trồng mọc theo thành hàng, khiến cả không gian trở nên tràn ngập hương hoa có hơi thở gió đồng nồng nàn. Khác với các quán cà phê khác, Miền Đồng Thảo được thiết kế theo lối lệch tầng mang lại sự mới mẻ độc đáo cho giới sành cà phê. Các ưu điểm khác như chính giữa có dòng suối nhỏ chảy róc rách cả ngày, những cây xanh tươi tốt được chăm bón cẩn thận, chất liệu chủ yếu là gỗ và những viên đá to tròn dẹt trên tổng thể thiết kế hình chữ U, khiến Miền Đồng Thảo thực sự đẹp đẽ như một ngôi nhà trên vùng thảo nguyên đầy gió.


    Quán nổi tiếng với nhiều loại cà phê có chất lượng vô cùng ngon lành như cà phê Bailey, cà phê đá, cà phê rum... có mức giá khá vừa ý. Miền Đồng Thảo Cafe được thiết kế theo hình chữ U và dựa theo thế đồi núi và được xây theo kiến trúc lệch tầng nhằm tạo cảm giác mới lạ và đa dạng về không gian với những ngôi nhà ốp đá, với cỏ cây và con suối nhỏ. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là một cánh cổng bằng gỗ đen và to, giàn tigôn trông thật thú vị và xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3845 1357
    Email: Trangnina@gmail.com
    Website: dumiencoffeegroup.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miendongthaocafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Miền Đồng Thảo Cafe
    Miền Đồng Thảo Cafe
    Miền Đồng Thảo Cafe
    Miền Đồng Thảo Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy