Top 7 Quán cà phê mang phong cách Châu Âu tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Highland Coffee
  2. Top 2 Starbucks Coffee
  3. Top 3 Sunrise Coffee & Dessert
  4. Top 4 Cheese Coffee
  5. Top 5 Dream Si Coffee
  6. Top 6 The Lanes Café Tea Room
  7. Top 7 Kosmos

Top 7 Quán cà phê mang phong cách Châu Âu tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trần V. Phú 118 0 Báo lỗi

Rẽ qua các con phố trong lòng Hà Nội, ta đều bắt gặp bóng dáng của những quán cà phê mang đậm phong cách Châu Âu. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho tất cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highland Coffee

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi cà phê Highlands nổi tiếng, Highlands Coffee là một trong những cơ sở sở hữu chất lượng phục vụ cũng như đồ uống đảm bảo chất lượng cao. Ở Highland Coffee, thực đơn vô cùng đa dạng nhưng nổi bật nhất vẫn là các món bánh cà phê, thơm lừng, đậm đà khó cưỡng. Highland là một trong những địa chỉ uy tín nổi bật ở bất cứ nơi đâu, bởi thương hiệu của nó vừa chất lượng lại phù hợp với mọi người về giá cả. Bí quyết thành công của thường hiệu là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.


    Đến với Highlands Coffee bạn sẽ vừa được thưởng thức ly Highlands hấp dẫn với đủ loại, vừa được tận hưởng view biển đẹp khó cưỡng, hay ngắm nhìn ánh hoàng hôn dần buông trên biển, còn gì lãng mạn hơn phải không nào. òn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày thu lành lạnh được cùng bạn bè tới quán nhâm nhi tách cafe sữa, nghe một bản nhạc quen và ngắm nhìn thành phố? Nếu bạn muốn tìm được vị trí ngồi đẹp để nhâm nhi cà phê thì nên đến Highland Coffee để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 48 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee

  2. Top 2

    Starbucks Coffee

    Gọi điện

    Đến với Starbucks Coffee, bạn sẽ được thưởng thức bánh muffin, bánh cookie, bánh ngọt, bánh mì sandwiches và các loại đồ uống: đồ uống Espresso, đồ uống với sôcôla, cà phê xay Frappuccino, kem trộn Frappuccino, trà pha... đến từ Starbucks trứ danh của vùng Seattle - Washington với hương vị thơm ngon làm say mê các tín đồ mê cà phê. Các loại bánh được yêu thích: bánh phô mai nướng Pháp, coffee tiramisu, bánh ngọt chocolate, phomai dâu... mang hương vị rất riêng và đẹp mắt được quán cẩn thận làm ra với những nguyên liệu đảm bảo chất lượng. Điểm trừ duy nhất là giá có hơi cao nhưng đồ ăn thức uống ở đây rất ngon, chất lượng xứng đáng.


    Không gian tại Starbucks Coffee mang phong cách Châu Âu khỏe khoắn và phóng khoáng, hiện đại và mới lạ. Quán có vị trí khá đẹp là nằm ngay ngã năm đường, có thể ngồi ngoài ban công "ngắm trời ngắm đất, ngắm phố ngắm phường" rất thú vị. Nhân viên nhiệt tình, lịch sự và là mô hình nhà hàng quốc tế nên rất chuyên nghiệp. Quả thật, để nói về chất lượng toàn diện thì Starbucks Coffee đáng là địa chỉ để ghé đến thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 314 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3978 1817

    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

    Website: starbucks.vn

    Fanpage: www.facebook.com/starbucksvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee
  3. Sau cơ sở đầu tiên ở 12/18 Huỳnh Thúc Kháng, Sunrise Coffee & Dessert tiếp tục một hành trình mới với thật nhiều tâm huyết - một Sunrise không ngừng thay đổi, chuyển mình, nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày để đem đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một không gian được thiết kế 4 tầng rộng rãi, đa dạng trong concept cùng tone nâu trầm chủ đạo, vừa là nơi phù hợp cho những buổi họp nhóm riêng tư hay những buổi events, workshop vui tươi, ấm cúng, vừa là nơi để thư giãn, trò chuyện tâm tình cùng bạn bè và người thương. Một địa điểm với menu đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được những nốt hương dịu dàng, quyến rũ từ cafe, trà ủ lạnh và nước ép đang lan tỏa trong không gian, hòa cùng những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng.


    Một điểm dừng chân luôn khiến bạn cảm thấy vui vẻ và ấm áp bởi sự gần gũi, quan tâm tới từng chi tiết nhỏ từ các bạn nhân viên nhà Sunrise - một nơi an yên tựa nhà. Hy vọng hành trình mới của Sunrise Coffee & Dessert sẽ giúp bạn tìm thấy một góc quen thuộc dịu dàng tựa như những ánh ban mai với những điều ngọt ngào. Mỗi ngày được đón Sunshine ghé qua là niềm hạnh phúc đối với Sunrise. Tận tay chuẩn bị những ly nước mát lành, những chiếc bánh thơm lừng và ngắm nhìn những nụ cười thật tươi của Sunshine chính là cách tuyệt vời nhất để Sunrise khởi động một ngày mới tràn đầy hứng khởi. Hy vọng mỗi ngày Sunrise đều có thể được gặp bạn tại Sunrise Coffee trò chuyện vui vẻ bên những người thân yêu của mình. Hãy tới gặp Sunrise tại 22/156 Hồng Mai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngõ 156 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 352 186
    Email: sunrise.coffee.24@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunrisecoffee.hn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sunrise Coffee & Dessert
    Sunrise Coffee & Dessert
    Sunrise Coffee & Dessert
    Sunrise Coffee & Dessert
  4. Top 4

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh mì đúng gu người Việt. Nghe đâu Cheese sẽ phục vụ tại cửa hàng nên thả nhẹ một vài tấm ảnh không gian xem ai kia có xốn xang. Cheese Lê Đại Hành Hà Nội thế này đã đủ Châu Âu chưa Homies? Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội với không gian vintage, cổ điển đậm chất Châu Âu. Tọa lại tại vị trí ngay góc phố trung tâm, Cheese Coffee Lê Đại Hành là một trong những địa điểm hẹn hò cực lý tưởng của Cheese. Dừng lại một chút thôi, tận hưởng ly cafe thơm ngon cùng không gian hiện đại mang phong cách châu Âu của Cheese Coffee để có những phút giây lắng lòng mình lại hay cùng nhau ngồi tán chuyện sau giờ làm, chuẩn bị bài tập cho lớp học tới để thấy lòng mình nhẹ hơn sau, thêm năng lượng, sẵn sàng cho những dự định sắp tới.


    Đội ngũ của Cheese đã miệt mài ngày đêm để mang đến không khí của một "kinh đô thời trang", thổi hồn Châu Âu vào giữa lòng Hà Nội. Mùa thu Châu Âu luôn là thời khắc nhẹ nhàng, sâu lắng trong gam màu vàng, đỏ đan xen sắc xanh của cây cỏ. Tất cả đều được Cheese gói ghém tỉ mỉ từ hoạ tiết cầu kì của hộp quà tặng đến những chiếc bánh ngọt ngào. Không cần phải xuất ngoại, tạt ngang qua 50A Lê Đại Hành có ngay bộ ảnh Châu Âu giữa lòng Hà Nội. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng mùa hè mát lạnh với các sản phẩm nước mới lấy cảm hứng từ trái cây đặc trưng mùa hè châu Âu như Việt Quất, Quả Mâm Xôi, Cam Curacao, Lựu…của Cheese Coffee? Không cần phải xuất ngoại, tạt ngang qua 50A Lê Đại Hành có ngay bộ ảnh Châu Âu giữa lòng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50A Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3207 0068
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  5. Top 5

    Dream Si Coffee

    Gọi điện

    Dream Si không chỉ là nơi để tụ tập cùng bạn bè mà còn là nơi có thể chữa lành, là nơi mà giúp bạn tạm gác lại những âu lo, muộn phiền và bộn bề cuộc sống. Một chiếc không gian cực chill với tone màu cam chủ đạo cùng các vật liệu men gốm sứ mang cảm giác ấm áp, thân quen chiều lòng những tâm hồn đang muốn tìm nơi thảnh thơi sau những ngày chạy deadline không ngừng nghỉ. Mang đến những ly đồ uống healthy tốt cho sức khỏe, Dream Si sử dụng 100% các nguyên liệu Organic và trái cây tươi giữ trọn vẹn hương vị “tự nhiên” trong từng ly nước. Dream Si – Từ mộng mơ tới si mê mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với chúng mình. Ghé thăm Dream Si - nơi bạn có thể thả hồn vào không gian xanh để thư giãn, tha hồ mộng mơ và chữa lành tâm hồn.


    Nếu bạn muốn tìm một quán có thể ngồi để tụ tập cùng bạn bè hoặc để chụp hình check-in, hãy đến với Dream Si Coffee để nhâm nhi một chút cafe và đắm mình trong không gian yên bình và ngọt ngào này nhé. Dạo quanh vài vòng trải nghiệm tại Dream Si, đâu cũng có nét độc đáo riêng biệt. Cảm giác thật “chill"" bên ô cửa kính ngắm nhìn màu xanh của cây cối. Cảm giác thoải mái, vui vẻ khi được tụ tập cùng bạn bè, tám đủ chuyện trên đời. Khoảnh khắc bắt trọn những bức ảnh “sống ảo”, chụp ảnh mỏi tay không muốn dừng. Với nguồn năng lượng tích cực và sự quan tâm tận tình từ các Dreamers, khách hàng khi ghé Dream Si đều trải nghiệm những “giấc mơ” tuyệt vời nhất trong một không gian thoải mái và thư giãn. Những Dreamers luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi được mang tới cho các bạn những ly trà healthy mát lạnh, những chiếc bánh thơm ngon và giúp bạn có những “giấc mơ” thật đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Lò Đúc, Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 316 823
    Fanpage: https://www.facebook.com/DreamSiCoffee/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Dream Si Coffee
    Dream Si Coffee
    Dream Si Coffee
    Dream Si Coffee
  6. The Lanes Café Tea Room mang đến cho các khách hàng thân yêu trải nghiệm về văn hóa trà Anh Quốc, những chiếc bánh thơm ngon nhà làm hay những giây phút thư giãn bên tách trà là niềm hạnh phúc lớn mà The Lanes Café Tea Room luôn trân trọng. Được tái hiện những kí ức tuổi trẻ trong chính “đứa con tinh thần“ dường như là một giấc mơ đã thành hiện thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ở trung tâm thành phố, không gian đẹp và diện tích phù hợp cho workshop/event từ 15-20 người, thì The Lanes là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tổ chức sự kiện trong không gian Anh Quốc, cùng các loại trà & bánh ngọt truyền thống của xứ sở sương mù, sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng/ đối tác. Hãy ghé thăm chúng mình ngay nhé!


    Không gian ấm cúng cùng những mảng màu trầm bao bọc trong hương thơm lãng mạng bởi nến thơm và tinh dầu, cùng nhâm nhi tách trà nóng và miếng bánh thơm ngon. The Lanes - Café Tea Room chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp cho buổi hẹn lãng mạng mùa Valentine này của bạn & người thương. Chẳng phải đi đâu xa, cùng hẹn hò hội bạn thân, hay gia đình & người thương, trải nghiệm & thưởng thức những loại trà cao cấp đến từ Anh Quốc cùng các loại bánh phù hợp cho nghi lễ trà chiều truyền thống. Chẳng thể chờ đợi được nữa, The Lanes bắt đầu khoác lên mình chiếc áo của mùa lễ hội. Không chỉ những món đồ uống, trà & bánh đặc trưng của mùa Giáng Sinh, mà cả không gian ấm cúng cùng những ánh đèn lấp lánh đang đợi bạn đó. Không được ghé UK mùa Noel này thì ghé The Lanes cho thoả nỗi nhớ thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hồ Xuân Hương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 268 558
    Email: Thelanes.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelanes.cafetearoom
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Lanes Café Tea Room
    The Lanes Café Tea Room
    The Lanes Café Tea Room
    The Lanes Café Tea Room
  7. Top 7

    Kosmos

    Gọi điện

    Kosmos là quán cafe nằm tại quận Hai Bà Trưng mới xuất hiện trên con đường Bùi Thị Xuân. Quán nhỏ và không có biển hiệu nên sẽ ít người nghĩ đây là quán cafe. Đặc điểm nhận dạng là em lợn đá ngay trước cửa quán nha. Kosmos mang hơi hướng Nhật Bản với decor khá đơn giản từ trong ra ngoài với tông màu hơi tối và ít đèn. Không gian bên trong nổi bật với quẩy bar lớn ngay trung tâm, xung quanh là bàn ghế cao.


    Ngoài không gian đơn giản nhưng thu hút thì Kosmos chuyên về cà phê nên đồ uống ở đây được đánh giá rất cao. Quán sử dụng chủ yếu là hạt cafe Việt với dàn máy móc đầu tư xịn xò, không gian bar mở giúp tăng tính tương tác giữa khách hàng với nhân viên. Ame đá uống khá thanh mát, dậy vị, còn Mocha vị cân bằng giữa cà phê và chocolate. Vị cafe đậm vừa và chocolate đắng nhẹ. Ngoài ra, quán còn có một số món về matcha, kombucha cũng vô cùng đáng thử như: Matcha Latte, đúng vị thơm của Matcha bên Nhật, rất thơm và uống không hề cảm bị tanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0833 233 131

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kosmos
    Kosmos
    Kosmos
    Kosmos




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy