Top 12 Quán cà phê sân vườn nổi tiếng ở Sài Gòn

Khánh Tiêu 2374 0 Báo lỗi

Cà phê từ lâu đã là thức uống quen thuộc của người Sài Gòn, ta có thể dễ dàng mua bất cứ cà phê ở đâu, từ cà phê vỉa hè bình dân đến cà phê được bán trong ... xem thêm...

  1. Vườn Thảo Điền được biết đến là thiên đường của những quán cafe. Mới nhìn ban đầu ta đã thấy sự độc lạ trong cách thiết. Không gian 3 tầng, mỗi tầng đều có những ô vòm lớn nhỏ khác nhau trông rất lạ mắt. Không gian tại đây không cố hướng đến sang trọng hay hiện đại hóa mọi thứ. Lối bài trí xanh mát, thân thuộc với thiên nhiên bao trùm không gian nhà hàng. Về nội thất, mọi thứ từ bàn, ghế cho đến những món đồ trang trí… đều gợi lên vẻ mộc mạc, chân chất. Bước vào không gian tràn ngập ánh sáng trong lành, dịu dàng của những bóng cây cùng những giai điệu du dương tại Vườn Thảo Điền khiến bạn cứ ngỡ như đang ở một nơi nào đấy khác hẳn Sài Gòn thường gặp. Nắng, gió cùng tiếng chuông tại Vườn Thảo Điền mang đến cảm giác quá đỗi bình yên.


    Tại Vườn Thảo Điền chỉ bán cafe và trà dưỡng sinh. Ở Vườn, Specialty Coffee là một cuộc hội ngộ đủ sắc màu vùng đất từ Châu Mỹ, Châu Phi, Việt Nam… có vùng đất của hương trái cây dịu dàng, có vùng đất của vị chocolate thơm ngọt nắng gió nương theo thổ nhưỡng đất trời…Trà dưỡng sinh cũng là một thực đơn đặc biệt chỉ có riêng tại Vườn với các thành phần nguyên liệu bản địa thuần lành tốt cho sức khỏe. Ban ngày, Vườn là quán nhỏ giữa cây xanh, phục vụ những thức uống vị nguyên bản, có cà phê specialty, trà dưỡng sinh, trà bản địa thiên nhiên...Ban đêm, từ 20h Thứ Năm đến Chủ Nhật, Vườn có không gian âm nhạc acoustic "Du Khúc Đêm" với những món thức uống nồng say, cocktail...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 34, Đường số 11, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0896 162 689

    Email: hello@vuonthaodien.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonthaodien.vietnam

    Giờ mở cửa: 7:00-22:00 (thứ ba đến chủ nhật)

    Gọi điện
    Vườn Thảo Điền
    Vườn Thảo Điền
    Vườn Thảo Điền
    Vườn Thảo Điền

  2. Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn thì cà phê ở Hoa viên Phú Thọ là địa điểm lý tưởng để bạn lắng lòng và thư giãn, gác bỏ sự mệt mỏi sau những giờ làm việc. Với không gian cà phê xanh mát của vườn cây xanh, khu hoa hồng leo rực rỡ sắc màu, khu vườn xương rồng, khu thư viện… cùng thức uống ngon miệng rất thích hợp để bạn thư giãn và hẹn hò. Không gian ở Hoa Viên Phú Thọ sẽ cho bạn những bức ảnh thật tuyệt vời khi lên hình. Tất cả sẽ khiến tâm hồn bạn được thả lỏng, tìm về những gì mộc mạc, thư thái nhất.


    Tại Hoa viên Phú Thọ, ngoài các món nước cơ bản cafe, các loại trà... thì ở đây còn phục vụ các món ăn độc đáo. Nếu bạn là tín đồ của Dimsum thì đừng bỏ qua địa chỉ lý tưởng để ăn món này nhé. Các món Dimsum được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt và điều quan trọng là bánh mỏng, mềm, nhân bên trong ngon, rất hợp với người Việt. Với thực đơn phong phú, Hoa Viên Phú Thọ chính là địa điểm để bạn đến và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 02 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2268 5599

    Website: http://HOAVIENPHUTHO.COM.VN/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Coffeehoavienphutho

    Gọi điện
    Hoa viên Phú Thọ
    Hoa viên Phú Thọ
    Hoa viên Phú Thọ
    Hoa viên Phú Thọ
  3. Như một Đà Lạt thu nhỏ cho các quán cà phê vườn ở Sài Gòn, Miền Đồng Thảo Cafe được yêu mến bởi những dãy hoa cẩm tú cầu được trồng mọc theo thành hàng, khiến cả không gian trở nên tràn ngập hương hoa có hơi thở gió đồng nồng nàn. Khác với các quán cà phê khác, Miền Đồng Thảo được thiết kế theo lối lệch tầng mang lại sự mới mẻ độc đáo cho giới sành cà phê. Các ưu điểm khác như chính giữa có dòng suối nhỏ chảy róc rách cả ngày, những cây xanh tươi tốt được chăm bón cẩn thận, chất liệu chủ yếu là gỗ và những viên đá to tròn dẹt trên tổng thể thiết kế hình chữ U, khiến Miền Đồng Thảo thực sự đẹp đẽ như một ngôi nhà trên vùng thảo nguyên đầy gió. Quán nổi tiếng với nhiều loại cà phê có chất lượng vô cùng ngon lành như cà phê Bailey, cà phê đá, cà phê rum... có mức giá khá vừa ý từ 20.000 đến 55.000 đồng.

    Miền Đồng Thảo Cafe
    được thiết kế theo hình chữ U và dựa theo thế đồi núi và được xây theo kiến trúc lệch tầng nhằm tạo cảm giác mới lạ và đa dạng về không gian với những ngôi nhà ốp đá, với cỏ cây và con suối nhỏ. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là một cánh cổng bằng gỗ đen và to, giàn tigôn trông thật thú vị và xinh đẹp. Miền Đồng Thảo có không gian rộng, thức uống phong phú: cafe, trà, soda Ý, các loại nước trái cây, nhân viên phục vụ rất vui vẻ, kèm theo đó là chỗ gửi xe nằm phía sau rất rộng. Quán có nhiều góc ngồi, nên khách tìm đến đây có thể là một cặp tình nhân, một gia đình nhỏ hay những nhóm bạn trẻ tìm một chỗ trò chuyện vui vẻ và thoải mái.


    Giá tham khảo: 20.000đ - 55.000đ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại:
    028 3845 1357
    Email:
    trangnina@gmail.com
    Website:
    https://www.dumiencoffeegroup.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Miền-Đồng-Thảo-Cafe-2613199272240366
    Giờ mở cửa:
    07:00 – 22:00
      Gọi điện
      Miền Đồng Thảo Cafe
      Miền Đồng Thảo Cafe
      Miền Đồng Thảo Cafe
      Miền Đồng Thảo Cafe
    • Cafe Du Miên Garden tại Gò Vấp là một không gian tràn ngập ánh sáng và mang theo phong cách Tây Ban Nha rất độc đáo. Nơi đây tràn ngập rộn rã nhưng cũng không ồn ào xô bồ, một không gian đặc biệt giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn hướng ngoại và hòa mình cùng thiên nhiên và con người thì nơi đây là một lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn. Đối lập với phong cách ấm cúng có phần cổ kính êm đềm phương Tây của Country House là một Du Miên năng động, rực rỡ và cũng không thiếu đi những góc riêng. Một nơi tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn tìm một góc cho mình nhưng ngại sự cô đơn một mình.

      Quán cafe sân vườn với ban công mở phù hợp mà thoáng mát phủ xanh bởi tán cổ thụ, một khu vườn đầy màu sắc của những loài hoa và âm thanh réo rắt, trong trẻo từ một dòng suối nhân tạo được đặt ngay lòng Garden . Tất cả đưa bạn vào một thế giới thần tiên nhưng rất hiện đại. Cafe Du Miên Garden khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy vào buổi đêm, đèn được thắp sáng cả khu vườn, cả một không gian rộng lớn tràn đầy những sắc màu vừa như cổ kính vừa hiện đại và gần gũi. Mang đến một hơi thở của sự dịu lành đến từ phương Tây.

      Giá tham khảo: 40.000 - 88.000đ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:
      07 Phan Văn Trị, phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
      Điện thoại:
      028 3894 5555
      Email:
      cafedumien@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/
      Website:
      https://www.dumiencoffeegroup.com/
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Cafe Du Miên Garden
        Cafe Du Miên Garden
        Cafe Du Miên Garden
        Cafe Du Miên Garden
      • Top 5

        La Bonté Café

        Gọi điện

        Nếu bạn đang mong muốn tìm một nơi yên tĩnh, tránh xa nơi thành phố xa hoa tráng lệ thì La Bonté Café là nơi mà anh chị không thể bỏ lỡ.


        Nép mình trong con đường nhỏ Phùng Văn Cung, không lẫn vào sự ồn ào, sôi động, nhộn nhịp của khu Phan Xích Long - Phú Nhuận, La Bonté Café như một dấu lặng của Sài Gòn. Đến nơi đây, người ta có thể tạm quên đi trong giây lát những bon chen của cuộc sống thường ngày với không gian thanh lịch, yên ả của quán. Phải một lần đến với La Bonté Café , một không gian mở được cách tân của cà phê sân vườn pha chút hoài niệm với góc sân, khoảng trời. Được thiết kế mang phong cách kiến trúc Gothic của Pháp, Quý khách sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi làm việc cùng đối tác hoặc gặp gỡ bè bạn, cùng thư giãn bên ly café thơm ngát, hoặc để thả hồn theo những nốt nhạc du dương trong một không gian mở mà lắng đọng của La Bonté Café sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ đối với những ai đã đến nơi đây.


        Thực đơn của La Bonté Café vô cùng phong phú. Tại La Bonté Café món nước nào cũng đặc biệt món nào nước nào cũng chất lượng. Mỗi ly khi được đưa ra bàn cho quý khách, ly nước đó chứa trọn cái tâm cái mong muốn của người pha chế là muốn anh chị khách hàng thưởng thức món uống một cách ngon nhất và thật sự tận hưởng được cái thoải mái và thư giãn ngay tại La Bonté Café.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 115A Phùng Văn Cung, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 028 2229 3717

        Website: http://www.sinhdoigroup.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/LaBonteCafe

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Gọi điện
        La Bonté Café
        La Bonté Café
        La Bonté Café
        La Bonté Café
      • Cafe Bản Sonate - Phòng trà Khúc Ban Chiều là một trong những quán cà phê sân vườn cực kỳ nổi tiếng ở Sài Gòn.

        Bạn đang tìm một quán cafe vừa có thể thưởng thức được ly cafe thơm ngon, thức uống đa dạng, kèm thêm một vài món ăn hợp khẩu vị, lại vừa có không gian thoải mái để mời gia đình thân thương của mình buổi cafe cuối tuần, hay để túm tụm với đám bạn bè tám đủ chuyện trên đời, hoặc chỉ cần một góc nhỏ làm việc yên tĩnh hay nơi đủ sang trọng, lịch lãm để tiếp chuyện khách hàng…? Cafe Bản Sonate - Phòng trà Khúc Ban Chiều chính là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.


        Thiết kế và cách bố trí nội thất của quán mang đậm màu sắc cổ điển, hình ảnh những đóm trúc, những chậu cây cảnh, những bước thềm tạo cho bạn cảm giác gần gũi thanh bình và yên ả. Menu quán rất đa dạng, có cà phê rang xay nguyên chất pha phin, cà phê pha máy và các loại thức uống khác. Ngoài ra, ở đây còn có các món ăn hấp dẫn như bánh mì bò kho, mỳ Ý sốt bò bằm, bún bò...Cafe Bản Sonate - Phòng trà Khúc Ban Chiều là không gian tuyệt vời cho những ai có tâm hồn mơ mộng, thích cảm giác bình yên giữa chốn Sài thành hoa lệ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 08 Hoa Đào, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 028 6290 6004

        Email: serenatacoffeegroup@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/phongtrakhucbanchieu/

        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

          Gọi điện
          Cafe Bản Sonate - Phòng trà Khúc Ban Chiều
          Cafe Bản Sonate - Phòng trà Khúc Ban Chiều
          Cafe Bản Sonate - Phòng trà Khúc Ban Chiều
          Cafe Bản Sonate - Phòng trà Khúc Ban Chiều
        • Family Gardens Cafe tuy nằm ở quận Gò Vấp xa xôi nhưng đây vẫn là một trong những quán cafe sân vườn đẹp ở Sài Gòn đấy. Quán có diện tích rất rộng lên đến 2000m2, lần đầu đến đây mình đã rất ngỡ ngàng không nghĩ giữa Sài Gòn chật chội này lại có quán café rộng đến thế. Không gian được trang trí đẹp và gần gũi hình ảnh chiếc quạt xoay gió, cùng những chậu cây xanh và hồ nước.


          Điểm cộng tiếp theo của quán sẽ dành cho thức ăn và đồ uống, khi tất cả mọi thứ đều rất vừa miệng và mang một hương vị rất đặc biệt. Bạn hãy thử một lần ghé đến để làm việc hay đơn giản chỉ là chuyện trò cùng những người bạn nhé. Quán cafe sân vườn với ban công mở phù hợp mà thoáng mát phủ xanh bởi tán cổ thụ, một khu vườn đầy màu sắc của những loài hoa và âm thanh réo rắt, trong trẻo từ một dòng suối nhân tạo được đặt ngay lòng quán. Tất cả đưa bạn vào một thế giới thần tiên nhưng rất hiện đại.

          Đúng với tên gọi Family Gardens, bạn sẽ thấy bên trong quán có không gian rất rộng dành cho khách ngồi và khu vực riêng cho trẻ vui chơi. Ở Family Gardens khắp nơi đều là cây xanh mát rượi.Đặc biệt, vào ban đêm, sân vườn càng trở nên lộng lẫy với dàn nhạc nước lung linh và sống động. Khu trò chơi trẻ em riêng biệt thoáng mát cho các bé thỏa sức vui đùa, vậy là ba mẹ tự do cà phê còn các bé thoải mái vui đùa. Đây là một trong những quán cafe sân vườn nhạc nước view lung linh tại Gò Vấp thu hút nhiều vị khách ghé thăm.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:
          438 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP.HCM (đoạn giữa bệnh viện quốc tế Anh Minh và Vincom)
          Điện thoại:
          028 3989 2079
          Email:
          familygarrdenscafe@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/FamilyGardensCafe.GoVap/
          Giờ mở cửa:
          7:00 - 22:45

            Gọi điện
            Family Gardens Cafe
            Family Gardens Cafe
            Family Gardens Cafe
            Family Gardens Cafe
          • Country Houses Cafe có kiến trúc đồng quê Châu Âu với sân vườn phong cảnh đẹp, lãng mạn tọa lạc ở số 18C Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP.HCM. Đây là nơi hò hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Country House đã khắc họa thành công bức tranh cổ tích ngoài đời thường thông qua thiết kế không gian của quán. Hình ảnh bức tường gạch, chiếc quạt gió, những chậu hoa treo lơ lửng cùng các bức tranh đầy màu sắc cũng đủ làm tim bạn phải liêu xiêu rồi đấy. Bởi vậy nơi đây luôn là địa chỉ ưa chuộng của nhiều người.


            Tại Country House bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian đẹp mà còn được thưởng thức những món đồ uống mới lạ, được pha chế theo cách riêng của quán nữa đấy. Country Houses Cafe lấy cảm hứng từ một vùng quê thanh bình, yên ả với những mảng cỏ xanh mượt, những hòn non bộ tung bọt nước trắng xóa. Đây chính là một trong những quán cà phê sân vườn phù hợp với những bạn trẻ muốn rời khỏi những xô bồ để thả mình trong những chốn an yên, bình lặng. Khi đã đi qua cánh cổng nhỏ và bước vào bên trong Country House sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên bởi một không gian mênh mông với miên man là bàn ghế, cây cối, thác nước. Country house ăn điểm bởi không gian được đầu tư từ những chi tiết nhỏ nhất.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ:
            18C Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP.HCM
            Điện thoại
            : 0903 704 399
            Email:
            countryhouses18c@gmail.com
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/CountryHousesCafe/
            Giờ mở cửa:
            07:00 – 22:30

              Gọi điện
              Country House
              Country House
              Country House
              Country House
            • Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant được biết đến là một quán ăn khá đẹp, cổ kính với không gian hết sức ấm cúng và hơn hết nó còn có tuổi đời tới mấy trăm tuổi. Tới đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn vừa miệng như chả giò, món gà nướng cực kì ngon, không bị bở, món nghêu thái hấp, lẩu cá,… với giá cả vô cùng phải chăng. Đặc biệt, bạn cũng không phải chờ đợi lâu bởi đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình lên món khá nhanh.

              Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant
              chủ yếu decor theo tông đỏ của đá ong và màu nâu của gỗ, bước vào quán điểm cuốn hút bạn đầu tiên đó là 1 chiếc cầu đá ong bắc qua 1 hồ trồng hoa súng , 2 bên là những chậu hoa, xung quanh chỉ toàn là đá ong và đá ong, cổng vòm cong, vách, nền đá ong, ngay chỗ này là bạn đã có vô số bức ảnh đẹp rồi. Về không gian thì quán có sân vườn rộng cây xanh rất mát và bài trí rất thoáng, nhà gỗ chữ L có tầng gác gỗ cho ai thích ngồi bệt thư giãn.

              Ngay chính diện là một toà thành rộng lớn như lâu đài đá mà từ trong ra ngoài cũng đều ốp hết toàn bộ là đá ong và gỗ. Trong khu vực phòng lớn này có thể đãi được 100 khách, phòng mát lạnh dù bạn không cần mở máy lạnh. Cũng trên toà thành này có một căn nhà gỗ cổ rất đặc biệt mà bạn có thể tha hồ chụp choẹt, nơi đây đã có nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên cũng như đoàn phim mượn làm bối cảnh chụp hình, làm phim.


              Giá trung bình: 20.000 - 220.000 đồng

              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ:
              850 Nguyễn Văn Tạo, Hiệp Phước, Nhà Bè, TP. HCM
              Điện thoại:
              0939 333 850
              Email:
              cogiaquy850@gmail.com
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/NhaHangCafeCoGiaQuy
              Giờ mở cửa:
              07:00 - 22:00

                Gọi điện
                Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant
                Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant
                Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant
                Cổ Gia Quý - Cafe & Restaurant
              • Một không gian cà phê kết hợp với môi trường sinh thái độc đáo như Mầm Coffee Tea Beer sẽ là địa điểm hot mới dành cho các bạn trẻ tại TP. HCM. Thưởng thức một chút hương vị cà phê thơm ngon cộng với không gian nhà vườn xanh mát là cảm giác khác lạ chưa từng được cảm nhận tại một quán cà phê nào trước đó. Nhưng khi đến với Mầm Coffee Tea Beer ở Quận 2 thì sẽ làm cho mọi người phải ngạc nhiên về không gian sinh thái độc đáo, chất lừ tưởng chừng chẳng thể nào tìm được tại một quán cà phê ở TP. HCM.


                Thuộc về khuôn viên của nông trại Family Garden Thảo Điền, không lạ khi không gian xung quanh của Mầm Coffee Tea Beer lại có nhiều cây xanh tươi mát. Sở hữu không gian chỉ cây và cây nên cảm giác tại Mầm Coffee Tea Beer luôn dễ chịu và thoải mái, thích hợp với bất cứ người nào để tận hưởng được không khí trong lành thiên nhiên khó thấy tại đô thị rộng lớn. Dù được gọi là quán cà phê nhưng những gì mà Mầm Coffee Tea Beer mang lại cứ như đang ngồi trong khu vườn nhà quen thuộc. Ngồi trò chuyện cùng bạn bè, người thân, xung quanh là cây cỏ hoa lá quen thuộc, tính cách thân thiện dễ mến của nhân viên phục vụ đều là yếu tố khiến cho Mầm Coffee Tea Beer luôn được giới trẻ đánh giá cao.


                Đồ uống tại Mầm Coffee Tea Beer cũng mang được nét chủ đạo trong phong cách quán. Đó là những thức uống ngon lành, bổ dưỡng, tự nhiên. Những thức uống được đánh giá khá cao tại Mầm Coffee là cà phê rang xay, nước ép trái cây từ trái cây được trồng tại Family Garden, nước mát được nấu từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, món ăn vặt đảm bảo được an toàn vệ sinh. Thưởng thức một chút vị ngọt và đắng của cốc cà phê, ngắm nhìn không gian sinh thái chỉ có ở Mầm Coffee Tea Beer chính là điều ngọt ngào cuối tuần mà mỗi chúng ta nên tự thưởng cho bản thân mình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 28 Đường Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

                Điện thoại: 0703 097 407

                Email: mamcoffeebeer@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/mam.coffee.beer

                Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                Gọi điện
                Mầm Coffee Tea Beer
                Mầm Coffee Tea Beer
                Mầm Coffee Tea Beer
                Mầm Coffee Tea Beer
              • Top 11

                Oasis Cafe

                Gọi điện

                Oasis Cafe là sự kết hợp phong cách nghệ thuật của nhiều thể loại kiến trúc khác nhau, bao gồm hầm giữ xe bắt nguồn từ ý tưởng của hầm rượu thời La Mã cổ đại, chóp vòm lộng lẫy mô phỏng đến từng chi tiết của ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng, trần nhà và các bức tường đều được thiết kế với nguyên liệu chính là đá, rơm vàng khô hay thậm chí là nắp của các chai rượu ngoại... Khách hàng đến với Oasis coffee đều có cảm giác như được tách biệt ra khỏi thành phố Sài Gòn nhộn nhịp mà hòa mình vào một trải nghiệm vô cùng độc đáo, tựa như một tầng hầm dưới tầng hay một ngôi nhà trên cây. Mỗi buổi tối khắp không gian sáng rỡ lên lung linh với hơn 3000 bóng đèn led được bao phủ.

                Oasis Cafe
                được thiết kế theo phong cách châu Âu ấn tượng như một lâu đài nguy nga, tráng lệ và sang trọng. Về đêm, không gian và ánh điện của quán thêm phần mê hoặc. Hương vị cafe nồng nàn cùng với không gian độc đáo, các loại đồ uống và món ăn ở quán cafe Oasis cũng tạo được cho mình hương vị thơm ngon đặc trưng. Với menu đa dạng, giá cả hợp lý thức uống thông dụng khác như: nước ép trái cây, sinh tố, trà, các món nước pha chế khác. Nơi giữ xe rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Buổi tối hay sáng cuối tuần đến cafe Oasis, bạn có thể chọn một góc ngồi thoáng mát, vừa trò chuyện cùng gia đình và bạn bè vừa thưởng thức những giọt cafe thơm ngon và ấn tượng.


                Giá tham khảo: 15.000đ - 55.000đ


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 26/14 Phạm Văn Đồng, P. 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
                Điện thoại:
                028 3588 0084
                Email:
                oasiscaphe@yahoo.com
                Fanpage:
                https://www.facebook.com/oasiscaphe.govap/
                Giờ mở cửa:
                07:00 – 23:00

                  Gọi điện
                  Oasis Cafe
                  Oasis Cafe
                  Oasis Cafe
                  Oasis Cafe
                • Top 12

                  RuNam d'Or

                  Gọi điện

                  RuNam d'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà.


                  RuNam d'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam. Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hòa quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn. Quả thật đây là một món thức uống đặc biệt khó lòng mà quên được ngay từ lần đầu thưởng thức.


                  Hãy đến trải nghiệm hương vị của món cafe trứng giữa trung tâm Sài Gòn. Nơi đây có một chút không khí của Sài Gòn xưa hòa quyện với nhịp sống hiện đại trong một khung cảnh kỳ diệu của RuNam d'Or.


                  Giá tham khảo: 125.000 đồng/ly


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ: 03 Công Xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 028 3829 3229

                  Facebook: https://www.facebook.com/RuNamdOr/

                  Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

                    Gọi điện
                    RuNam d'Or
                    RuNam d'Or
                    RuNam d'Or
                    RuNam d'Or




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy