Top 6 Quán cà phê cao cấp, sang trọng nhất Sài Gòn

  1. Top 1 The Dome Kaffe
  2. Top 2 The Comma
  3. Top 3 Jeju Coffee
  4. Top 4 The Bunny
  5. Top 5 Park Lounge
  6. Top 6 RuNam d'Or

Top 6 Quán cà phê cao cấp, sang trọng nhất Sài Gòn

Yến Nhi 18910 0 Báo lỗi

Sài Gòn có vô vàn quán cà phê, từ bình dân tới cao cấp, từ cổ điển đến hiện đại đều không thiếu. Nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê vừa cao cấp, sang trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Dome Kaffe

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm một quán café đơn giản, lịch lãm thì The Dome Kaffe là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Quán sử dụng 2 gam màu chủ đạo đó là trắng và đen. Từ tường, bàn, ghế, đĩa, khay, cốc, tất cả đều trắng và đen. Những gam màu tưởng chừng như đơn điệu này lại mang đến sự cuốn hút kì lạ, vừa sáng vừa sang. Quán có không gian thoáng đãng, mát mẻ vì được bố trí rất nhiều cửa sổ to, rộng. Tới đây bất kì góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo ngay được. Chỉ cần diễn một chút thì tất cả sẽ trở nên lung linh vô cùng. Menu của quán đa dạng, bên cạnh những thức uống thông thường như café, trà sữa.


    The Dome Kaffe còn có vô vàn loại bánh ngọt được trang trí đẹp mắt không khác gì những nhà hàng 5 sao. Bạn có thể dùng chính những đồ ăn thức uống mình đã oder để làm công cụ sống ảo. Ngoài ra, quán còn trang bị thêm rất nhiều những vật dụng hỗ trợ khác như cây, sách báo, gối…The Dome Kaffe với không gian mang hai phong cách tối giản Modern art và Janpanese chắc chắn sẽ hài lòng các bạn. Không gian hiện đại, thanh lịch và tao nhã. The Dome - Kaffe, hướng bạn đến một cái nhìn và trải nghiệm khác lạ, mang hơi hướng nghệ thuật trắng đen kết hợp phong cách Scandinavian - Bắc Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 350 221

    Email: thedomekaffe@gmail.com

    Website: https://thedomekaffe.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe
    The Dome Kaffe

  2. Top 2

    The Comma

    Gọi điện

    The Comma Coffee là quán cafe có diện mạo tinh khôi và trẻ trung được xem là điểm dừng nghỉ ngơi của giới trẻ yêu cafe tại quận Phú Nhuận. Với ý tưởng độc đáo từ cái tên, một không gian cafe xinh đẹp được ra đời và thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê khám phá các quán cafe đến đây. The Comma Coffee sở hữu một không gian trẻ trung, năng động và hiện đại với tone màu chủ đạo là trắng và đen. Không gian hiện đại của The Comma Coffee cũng được pha trộn thêm một chút hơi hưỡng của vùng Địa Trung Hải với những mảng tường trắng và cây xương rồng. Có thể nói không gian của The Comma Coffee cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn với những ai yêu cái đẹp và thích sống ảo.


    Đồ uống ở đây không quá đa dạng, chủ yếu là các loại cà phê được pha chế theo nhiều kỹ thuật khác nhau. Bên cạnh các loại cafe truyền thống thì cold brew là một trong những loại đồ uống đặc trưng của quán. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả trong không gian tuyệt mỹ và phóng khoáng dưới bàn tay pha chế của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệm của The Comma Coffee. Chẳng ‘đao to búa lớn’ hay ‘thần thánh hoá’ cà phê, The Comma chỉ đơn giản muốn tạo nên một không gian sống chậm thật thoải mái mời bạn ghé chơi, với cà phê chọn lọc chỉn chu, các thức khác thuận tự nhiên và theo mùa, nhẩn nha lắng nghe và chuyện trò với các bạn pha chế đầy nhiệt huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 602 424

    Email: thecomma21@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecommacoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Comma
    The Comma
    The Comma
    The Comma
  3. Top 3

    Jeju Coffee

    Gọi điện

    Jeju Coffee là một trong những quán cà phê được đặc biệt yêu thích tại khu vực quận Bình Thạnh, TP.HCM. Jeju Coffee gây ấn tượng với không gian rộng rãi với tràn ngập cây xanh trước sân quán, mọi ngóc ngách đều được decor theo hơi hướng Hàn Quốc. Quán có không gian ngoài trời & trong nhà có điều hoà, bàn ghế bên trong decor kiểu Hàn Quốc cùng nhiều góc check-in đẹp xung quanh quán nên đến đây chắc chắn sẽ có ảnh xịn mang về.


    Menu nước đa dạng từ cafe tới các loại trà trái cây mát mẻ phù hợp cho mọi người lựa chọn. Mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Ngoài không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, Jeju Coffee còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên. Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Trong tuần thỉnh thoảng quán Jeju Coffee cũng sẽ có chương trình Acoustic để phục vụ khách hàng những giai điệu hay trong không gian lên đèn thật thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 448 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 260 792 & 0938 934 794

    Email: khutohoptulutula@gmail.com

    Website: https://jeju-coffee.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jeju.coffe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jeju Coffee
    Jeju Coffee
    Jeju Coffee
    Jeju Coffee
  4. Top 4

    The Bunny

    Gọi điện

    The Bunny Coffee là một chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với 4 cơ sở tại các quận khác nhau. Quán cà phê có thiết kế hiện đại, sang trọng và rất thoáng đãng. Đặc biệt, mỗi cơ sở đều có màu sắc và lối decor riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và phong phú trong không gian trang trí. Tuy nhiên, điểm chung của các cơ sở là bức tường in hình logo của The Bunny Coffee với những họa tiết thỏ cực kỳ đáng yêu và đặc trưng.


    The Bunny Coffee được biết đến là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh check-in cho các bạn trẻ. Với nhiều góc chụp đẹp mắt, background xịn và ánh sáng đầy đủ, các bức ảnh chụp tại đây sẽ có chất lượng cao hơn và thu hút nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội. Điều đặc biệt là quán cà phê có những không gian trang trí mới lạ được cập nhật thường xuyên, giúp khách hàng có trải nghiệm thú vị mỗi lần đến thăm. Ngoài chức năng chụp ảnh, The Bunny Coffee còn là nơi lý tưởng cho các freelancer và những ai có nhu cầu tìm một địa điểm để làm việc. Quán cà phê có bàn ghế tiện nghi, độ cao phù hợp để bỏ laptop và tài liệu làm việc, không gian thoáng đãng và yên tĩnh giúp khách hàng tập trung và làm việc hiệu quả. Ngoài ra, The Bunny Coffee còn cung cấp dịch vụ cho thuê địa điểm để tổ chức các buổi họp, work-shop, sự kiện... với diện tích rộng rãi và thiết kế tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Block Iris 1&2 - Hado Centrosa Garden, 198A Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 272 756
    Email: thebunnycoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebunnycoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Bunny
    The Bunny
    The Bunny
    The Bunny
  5. Top 5

    Park Lounge

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán cà phê cao cấp, hạng sang bậc nhất Sài Gòn thì không thể bỏ qua Park Lounge. Quán nằm ngay sảnh của khách sạn 5 sao Park Hyat. Quán được thiết kế cực kỳ sang trọng với những trang thiết bị hiện đại nhất. Đến với quán, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, mang lại cảm giác xa hoa, riêng tư. Ngoài các loại thức uống cao cấp, đậm chất phương Tây, quán còn phục vụ cả bữa ăn nhẹ buổi sáng hay bữa tối lãng mạn bên ngọn nến lấp lánh. Thỉnh thoảng nghe một vài bài piano du dương từ các nghệ sĩ.


    Quán có giá đồ uống khá đắt nên khách hàng chủ yếu ở đây là các doanh nhân, diễn viên, nghệ sĩ,... nhưng nếu muốn trải nghiệm cảm giác thượng lưu một ngày thì bạn vẫn có thể đến đây để thưởng thức, tranh thủ sống ảo sang chảnh trong không gian của Park Lounge. Xếp vào top sang chảnh nhất nhì Sài Gòn, Không chỉ phù hợp với những cuộc gặp mặt với đối tác hoặc bạn bè, Park Lounge còn là điểm đến lý tưởng vào mỗi tối với những tiết mục âm nhạc đặc sắc. Park Lounge hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng cũng như những dịch vụ hàng đầu để làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lam Sơn Square, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3824 1234

    Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00

    Gọi điện
    Park Lounge
    Park Lounge
    Park Lounge
    Park Lounge
  6. Top 6

    RuNam d'Or

    Gọi điện

    RuNam D'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà. RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam.


    Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hòa quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn. Quả thật đây là một món thức uống đặc biệt khó lòng mà quên được ngay từ lần đầu thưởng thức. Hãy đến trải nghiệm hương vị của món cafe trứng giữa trung tâm Sài Gòn. Nơi đây có một chút không khí của Sài Gòn xưa hòa quyện với nhịp sống hiện đại trong một khung cảnh kỳ diệu của RuNam D'Or.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Công Xã Paris, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 3229

    Email: runamdor@niso.com.vn

    Website: http://www.runamdor.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy