Top 11 Quán cà phê phong cách basic, trang trí một màu đẹp nhất Sài Gòn

Thuý Vy 2342 0 Báo lỗi

Muốn thu hút khách hàng, những quán cà phê không chỉ có thức uống thơm ngon mà còn phải đầu tư không gian cực chất. Trong vô vàn những phong cách trang trí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Okkio Caffe

    Gọi điện

    Okkio có lẽ là một quán cafe không còn quá xa lạ với giới trẻ Sài Gòn. Các chi nhánh của. Okkio Caffe đều ghi dấu ấn bởi cafe chất lượng cùng không gian ấn tượng, độc đáo. Mỗi chi nhánh Okkio đều mang một phong cách riêng biệt. Tại Quận 1, Okkio có hai chi nhánh và đều lấy tông trắng làm chủ đạo trong phong cách thiết kế của mình. Đây có lẽ là một điểm check in sống ảo vô cùng hợp lý của giới trẻ vì chỉ cần nhấc máy lên thì góc nào cũng là góc đẹp.


    Không gian bên trong của quán Okkio được bày trí theo phong cách đơn giản và hiện đại. Trần nhà cao cùng sự bố trí bàn ghế hợp lý nên tạo cảm giác rất thoáng và rộng rãi. Đến với Okkio Caffe, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng giữa cafe, nước ép, trà, kombucha cho đến các loại bánh ngọt, bánh mặn và đồ ăn nhẹ. Một vài món được khuyến khích dùng thử có thể kể đến như Lychee Kombucha, Summer Breeze, Cheese Bagel. Mỗi thức uống đều mang lại một nét trải nghiệm riêng. Phục vụ tại quán cũng rất tận tình và chu đáo đến thực khách. Quả thực đây là 1 địa chỉ cafe vào những ngày cuối tuần thư giãn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • 120 - 122 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm chi tiết tại: https://www.facebook.com/okkiocaffe

    Điện thoại: 0869 356 116

    Email: partnership@okkiocaffe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe

  2. Bạn đã thử thức uống này tại A Priori Coffee House chưa nhỉ? Nếu rồi thì chắc hẳn A Priori Coffee House đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với bạn rồi nhỉ? Với không gian quán nổi bật sắc vàng, vừa mới mẻ, vừa có nét truyền thống có lẽ đã thu hút rất nhiều vị khách đã từng đặt chân tới đây. A Priori Coffee House là một địa điểm vô cùng thích hợp để gặp mặt đối tác, tám chuyện với bạn bè hay đơn giản là chỉ muốn tìm một nơi để thư giãn. Không phải vì những điều gì to tát, đôi lúc, chúng ta ghé hoài một quán cà phê chỉ vì những điều bé nhỏ vậy thôi.


    Không biết từ bao giờ cà phê đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân Việt Nam đến thế. Đến với A Priori Coffee House bạn được tẫn hưởng những ly cà phê đúng vị. Ngoài ra, menu quán cũng rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Cùng những nhân viên nhiệt tình, A Priori Coffee House chắc chắn là một điểm đến mà bạn nên ghé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Trần Doãn Khanh , Quận 1, TP. HCM
    • 449/11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 911 724

    Email: thevapist.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Aprioricoffeehouse/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          A Priori Coffee House
          A Priori Coffee House
          A Priori Coffee House
          A Priori Coffee House
        • Từng xuất hiện trên các tạp chí du lịch quốc tế về những địa điểm thú vị ở Sài Gòn, Cà phê Sài Gòn Ơi thu hút du khách từ nhiều quốc gia bởi không gian xanh được thiết kế tối giản, luôn phảng phất hương thơm thiên nhiên như là một hơi thở đại diện cho phong cách sống xanh của những người trẻ ở Sài Gòn. Toạ lạc trên tầng 5 của căn chung cư 42 nổi tiếng ở đại lộ Nguyễn Huệ, Saigon Ơi đầu tiên ra đời đã mở đầu cho làn sóng tìm kiếm và khám phá những điều thú vị ở những công trình kiến trúc cổ, nơi thời gian đã vô tình phủ lên một lớp bụi mờ buồn bã.


          Sự ra đời của Cà phê Sài Gòn Ơi và tiếp theo là những quán cafe, những boutique nằm trên những tầng cao khiến người ta bắt đầu quan tâm, chăm sóc và mang lại sức sống cho những không gian xưa cũ tưởng chừng đã bị người dân Sài Gòn quên lãng. Đặc biệt, khu vực ban công đắc địa, nơi mà rất nhiều du khách trước khi đến Sài Gòn Ơi đã tìm mọi cách để đặt chỗ, cốt chỉ để có cơ hội ngồi dưới những tán cây xanh phủ đầy, nhìn ngắm Sài Gòn từ trên cao, hít thở vị cây, hương nắng ấm và cả một mùi hương rất riêng ở nơi này. Giữa những ngày hối hả, người ta cần một nơi có thể thoải mái ngồi cùng nhau tâm sự, quan sát sự đổi mới từng ngày của thành phố, và tận hưởng chung một bầu không khí trong lành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lầu 5, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 341 006

          Email: saigonoicoffee@gmail.com

          Website: https://saigonoicafe.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoicafe

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Cà phê Sài Gòn Ơi
          Cà phê Sài Gòn Ơi
          Cà phê Sài Gòn Ơi
          Cà phê Sài Gòn Ơi
        • Top 4

          The Comma

          The Comma là quán cà phê được nhiều người ghé đến, bởi không gian đẹp, với tông trắng chủ đạo. The Comma sẽ khiến bạn hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cùng những thức uống vừa đẹp vừa ngon. Chọn phong cách tối giản nhưng quán cà phê này không hề đơn điệu, quán toát lên sự nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn cực tốt cho khách hàng.


          The Comma có cả không gian trong và ngoài quán, phù hợp để bạn có thể vừa nhâm nhi một cốc đồ uống và vừa làm việc mà không lo bị mất tập trung. Quán đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng đã có được một vị trí nhất định trong lòng thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ Sài Gòn. Những góc ảnh được khách hàng cưng chiều tại The Comma chính là khu vực ghế sofa, quầy pha chế hay góc ban công phía trước quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 21 Hoa Mai, Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0904 602 424
          Email: hello@thecomma.coffee

          Website: https://www.thecomma.coffee
          Fanpage: https://www.facebook.com/thecommacoffee/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            The Comma
            The Comma
            The Comma
            The Comma
          • Top 5

            The August Coffee

            Gọi điện

            The August Coffee được mệnh danh là quán cà phê "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê theo phong cách basic với một tông trắng chủ đạo được đánh giá đẹp nhất Sài thành. Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh, tụ tập bạn bè cũng như thư giãn dịp cuối tuần. Quán tone trắng xinh, có 3 tầng với không gian bày trí đơn giản xinh xắn, tạo cảm giác khá rộng rãi. Các món nước làm đẹp mắt, uống lạ và ngon.


            Nằm ở số 59/11 Phạm Viết Chánh, The August Coffee nhẹ nhàng với tông trắng, sang trọng. Bạn có thể nhâm nhi những ly nước thơm ngon được trang trí đẹp mắt và lặng nhìn xung quanh. Bên cạnh phục vụ cà phê và những thức uống thì tại The August cũng phục vụ thêm mì Ý và các món bánh ngọt khác rất ngon, bạn nên thử nhé. Ngoài ra, quán có nhiều ổ điện để sạc điện thoại cũng như laptop, rất thích hợp để đến làm việc và học bài nữa đấy. The August Coffee là một quán cà phê đáng để trải nghiệm tại quận 1 đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 59/11 Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0344 481 688

            Email: theaugust2019@icloud.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/theaugustcoffee/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            The August Coffee
            The August Coffee
            The August Coffee
            The August Coffee
          • Bonjour Cafe The Art là sự lựa chọn tiếp theo mà bạn nên cân nhắc nếu muốn tìm một quán cà phê có tone màu đỏ bắt mắt. Quán xinh xẻo nằm một mặt đường lớn một hẻm nhỏ, có phòng máy lạnh và ở ngoài và chỗ để xe miễn phí, có đồ che yên xe. Bảo vệ cũng rất thân thiện và nhiệt tình hết sức, khách đến còn nhờ chụp hình được nữa. Tuy nhiên, không gian nhỏ nên nếu đi nhóm đông người sẽ hơi bất tiện.


            Đồ uống tại Bonjour Cafe The Art khá ổn bánh ngọt cũng rất ngon. Giá cả trong khu Thảo Điền nên hơi mắc chút so với mặt bằng chung. Quán xinh xắn, nhỏ nhắn nhưng nổi rực cả khu. Bên ngoài cây xanh nhiều nên cũng thoải mái. Quán có cách trang trí khá lạ, đẹp mắt, nhiều câu quotes vui. Quán cafe phong cách Pháp đẹp lãng mạn, nhạc nhẹ nhàng. Bonjour Cafe The Art siêu dễ thương, tuy tông màu đỏ nhưng kết hợp màu sắc hài hòa, không bị chọi nhau và nhiều góc sống ảo. Quán nhỏ nhưng cũng đủ để hẹn hò, họp nhóm. Không gian chill đặc biệt vào buổi tối rất lung linh, bạn nhớ ghé nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 42 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

            Điện thoại: 0387 384 548

            Email: nguyenha.media@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bonjour Cafe The Art
            Bonjour Cafe The Art
            Bonjour Cafe The Art
            Bonjour Cafe The Art
          • Top 7

            Sole Saigon

            Gọi điện

            Một trong những quán cà phê yên tĩnh có sức hút lớn đối với giới trẻ đó là Sole Saigon. Sole Saigon với phương châm "Chất lượng đặt lên hàng đầu" luôn cập nhật những công thức mới để làm những ly nước chất lượng nhất. Điểm nổi bật nhất cảu quán chính là không gian tinh tế với tone màu trắng giúp tạo nên sự rộng rãi cho quán. Từ màu sắc cho đến không gian đều trang nhã gần như là lựa chọn tuyệt vời cho những bài tập đang dở dang của bạn, bạn có thể thoải mái vi vu trong quán mà không bị làm ồn bởi thế giới bên ngoài.


            Nhân viên quán cực thân thiện và nhiệt tình, mang đến cho bạn những trải nghiệm dễ chịu nhất khi thưởng thức đồ uống tại Sole Saigon. Sole Saigon sẽ trở thành nơi “kết nối yêu thương” để mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình giữa những người thân yêu. Không gian Sole Saigon các cơ sở đều rất đẹp để các bạn check in.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 8 - 10 Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 0913 336 231
            Email: solecoffee2022@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/solesaigon/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
            Gọi điện
            Sole Saigon
            Sole Saigon
            Sole Saigon
            Sole Saigon
          • Top 8

            A'dor Coffee

            Sài Gòn không thiếu những quán cà phê có không gian đẹp, đủ sức chiều lòng khách hàng với những bức ảnh thật xinh. Và A'dor Coffee là một quán cà phê như thế. A'dor gây ấn tượng với một không gian tràn đầy hơi thở của châu Âu, là một nơi vừa có thể thưởng thức cà phê hay nhẹ nhàng ghi lại những bức ảnh thật xinh và sang trọng. Là một gương mặt trẻ tuổi chỉ mới xuất hiện tại Sài Gòn nhưng đối với các bạn trẻ từng dừng chân tại quán, A'dor trở thành quán cà phê không góc chết.


            Tông màu chủ yếu được quán chọn chính là trắng, tạo nên một nét đẹp sang trọng và thanh lịch. Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại quán A'dor Coffee là một sự lựa chọn an toàn cho buổi hẹn cuối tuần của bạn. Không gian của quán rất rộng, với cửa kính, tạo nên sự thoáng đãng, đây là một trong những lí do giúp A'dor chiếm được tình cảm của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tòa nhà Orchid 2, Hado Centrosa Garden, 118 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 028 2212 1078
            Email: adorcafe.sg@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/adorcafe.sg/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            A'dor Coffee
            A'dor Coffee
            A'dor Coffee
            A'dor Coffee
          • Xanh da trời là một màu sắc nhẹ nhàng nhưng cực kì thích hợp cho mùa hè đã được Lavida Coffee And Tea nắm bắt và áp dụng trang trí quán. Lavida Coffee And Tea với màu xanh biển ngập tràn sẽ khiến bạn thích thú mỗi khi đặt chân đến, nơi đây có rất nhiều loại trà sữa thơm ngon với nhiều phiên bản độc đáo như ly khổng lồ, trà sữa khổng lồ hai ngăn để bạn trải nghiệm.


            Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát, cộng hưởng cùng sắc màu chủ đạo là xanh biển, khách hàng sẽ vừa uống trà sữa ở Sài Gòn nhưng lại có cảm giác như đang ở biển vậy. Mức giá của Lavida Coffee And Tea không quá cao, phù hợp với các bạn sinh viên. Với màu sắc tươi trẻ này, Lavida Coffee And Tea đã và đang lọt vào tầm ngắm của các tín đồ sống ảo. Nếu bạn chưa xác định được điểm hẹn cho cuối tuần này, sao không thử uống trà sữa nơi "biển xanh" tai quán Lavida Coffee And Tea.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 54 Phùng Văn Cung, Phú Nhuận, TP. HCM

            Điện thoại: 0938 042 969

            Email: lavidacoffeeandtea@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/lavidacoffeeandtea/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

              Lavida Coffee And Tea
              Lavida Coffee And Tea
              Lavida Coffee And Tea
              Lavida Coffee And Tea
            • Top 10

              The Dome Kaffe

              The Dome Kaffe được mệnh danh là quán cà phê "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê theo phong cách basic với một tông trắng chủ đạo đẹp nhất Sài thành. Nằm trong một con hẻm nhỏ, The Dome Kaffe nổi bật với một màu trắng toàn tập, kiến trúc đậm chất châu Âu. Quán cà phê này phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, yên tĩnh.


              Không gian của quán tràn ngập một màu trắng thanh lịch, cộng hưởng với nội thất gỗ vô cùng đẹp mắt, đảm bảo lên ảnh xinh lung linh. Quán chia thành nhiều khu vực, với những góc bày trí nghệ thuật, phục vụ tối ưu cho những tín đồ sống ảo. Với The Dome Kaffe, bạn có thể chụp ảnh từ trong ra ngoài, góc nào cũng khiến bạn trầm trồ. Không chỉ có không gian đẹp, The Dome Kaffe còn rất đầu tư vào các món đồ uống.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Phú Nhuận, TP. HCM
              Điện thoại: 0905 350 221
              Email: thedomekaffe@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              The Dome Kaffe
              The Dome Kaffe
              The Dome Kaffe
              The Dome Kaffe
            • Top 11

              Vòm Coffee

              Gọi điện

              Một quán cà phê với ngôn ngữ thiết kế Mediterranean Revival đặc trưng ở Ý, Hy Lạp tại Việt Nam, cũng là một thế giới toàn Gen Z vào để xúm xính chụp hình ở mọi ngóc ngách chính là những điều bạn sẽ thấy khi bước chân vào Vòm Coffee. Quán được trang trí rất đáng yêu và đầy thơ mộng với tông màu tráng tinh khiết cùng những bông hoa đầy rực rỡ chắc chắn là nơi mà bạn không thể vỏ qua.


              Không gian rộng rãi, có nhiều chỗ bày trí rất dễ thương, còn có hương thơm nữa. Bạn nào thích chụp hình thì nên ghé qua nơi đây ít nhất một lần. Ngoài nước ổn, quán còn là điểm yêu thích của nhiều khách nữ. Ngồi uống cà phê mà như rơi vào nữ nhi quốc vậy. Cái thang lên tầng thượng được gọi là “nấc thang lên thiên đường” là trào lưu hot vô cùng, ai ai cũng muốn sống ảo và không thể ngồi yên. Vòm Coffee chắc chắn là điểm cà phê hay ho ở Sài Gòn bạn nên ghé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
              Điện thoại: 0388 266 139
              Fanpage: https://www.facebook.com/vomcoffee/
              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
              Gọi điện
              Vòm Coffee
              Vòm Coffee
              Vòm Coffee
              Vòm Coffee




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy