Top 7 Quán cafe tông xanh lá thu hút nhất Sài Gòn

Quỳnh Trâm 1609 1 Báo lỗi

Đối với những ai đã trót yêu màu xanh lá mát mẻ, màu luôn mang đến nét sống động, tươi mới cho cuộc sống thì nhất định không thể bỏ qua danh sách Top những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê không còn là cái tên lạ lẫm đối với những người yêu thích phong cách cafe vintage. Là một quán cafe mang sự xưa cũ, hoài niệm đầu tiên gây ấn tượng mạnh với mọi người. Chính vì vậy, Cộng Cà Phê không chỉ mang lại cảm giác thân thuộc cho riêng người Hà Nội, mà còn mang tới cho người Sài Gòn những hình ảnh xưa cũ của người dân Bắc Bộ, từ cái bàn, chiếc ghế, từng hoa văn họa tiết,..


    Quán mang một màu xanh thật đẹp, không quá chói nhưng lại nổi bật lạ thường. Không gian quán không quá rộng nhưng đơn giản và vô cùng đep mắt. Những bộ bàn ghế hay những tấm đệm mang hoa văn cũ, những cuốn sách, cuốn sổ,... đều được thiết kế theo những kỷ niệm thời bao cấp. Những hình ảnh chiếc xe đạp, ti vi, chiếc phích nhỏ thời xưa, chiếc quạt bàn với cánh nhỏ xanh xanh,... tất cả những hình ảnh ấy, hiện hữu như đưa ta trở về quá khứ cùng hoài niệm. Đồ uống của Cộng Cà Phê khá phong phú. Từ cà phê thường cho đến các loại đá xay hay nước hoa quả, đặc biệt thức uống nổi tiếng phải kể đến cà phê cốt dừa thơm béo mà không quá ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 152 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM - 0911 866 507
    • 134 - 136 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0911 791 147
    • 91 Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0911 791 151
    • Xem chi tiết tại: https://congcaphe.com/store/33/ho-chi-minh

    Điện thoại: 024 3733 9966
    Email: marketing@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê

  2. Top 2

    Beanthere Cafe

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê xanh mát gần gũi với thiên nhiên. Đừng nên bỏ lỡ Beanthere Cafe. Điểm thu hút của quán chính là khoảng không gian xanh mát và cũng là nơi các thánh sống ảo trổ tài. Cây xanh bao trùm nơi đây tạo cảm giác thư giãn khó tả được. Quán được chia thành 2 không gian khác nhau, bên trong và bên ngoài. Tổng diện tích không gian quán nhìn chung khá rộng rãi. Đặc biệt là cách sắp xếp bàn ghế khiến cảm giác khi ngồi ở quán khá là thoải mái.


    Bên trong quán Beanthere Cafe được trang trí như một phòng trưng bày nghệ thuật. Có rất nhiều tranh và màu sắc khác nhau nhưng nhìn không bị rối một chút nào. Với những bạn có tâm hồn bay bổng thì có thể ngồi bên trong để chiêm ngưỡng, vừa uống cafe vừa chill. Bên ngoài quán như một khu vườn cổ tích thu nhỏ với nhiều loại cây xanh. Khu vực này dành cho các bạn yêu thích thiên nhiên. Ngồi uống cà phê tại đây mang lại cảm giác thư thái, yên tĩnh. Mang lại sự bình yên thoáng chốc dành cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42/7 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    • 3/5 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0366 268 584
    Email: beantherekafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nowherebutbeanthere
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
  3. Top 3

    Coffee Garden

    Gọi điện

    Coffee Garden là một gương mặt làm mưa làm gió được nhiều tín đồ yêu thích việc lê la quán xá thưởng thức cà phê háo hức đi check in. Quán với tông màu xanh là chính đan xen với nâu gỗ, đơn giản nhưng lại có một thần thái rất đẳng cấp. Không gian quán Coffee Garden sẽ chinh phục bạn từ ngoài mặt tiền vào trong với tông màu xanh xen lẫn vàng nâu đậm chất truyền thống. Mặt tiền của quán thực sự được decor ấn tượng với cánh cửa ra vào bằng gỗ, cửa kính lớn bên trong là tấm rèm nâu buông lả lơi và một bộ bàn ghế gỗ nhỏ để mọi người có thể ngồi check in và nhâm nhi ly đồ uống của mình.


    Coffee Garden tiếp đón số lượng khách lớn mỗi ngày, đã đến quán cà phê này rồi mà không chụp ảnh thì thật phí, bởi góc nào cũng xinh, ánh sáng tốt nên đôi khi không cần tính toán quá nhiều chỉ cần bấm máy lại có tấm hình ưng ngay. Không gian máy lạnh thoáng mát, trang trí cây xanh rất thân thiện với môi trường. Thức uống ngon, chủ yếu là các loại cà phê ngoại, ngoài ra quán còn có phục vụ một số loại bánh Âu đã thực khách thưởng thức cùng. Cả nước và bánh đều được khen ngợi. Coffee Garden là một địa điểm hẹn hò lí tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Đường 34, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 712 939
    Email: thegardenhm@gmail.com
    Website: coffeegarden.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeegardentd
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Coffee Garden
    Coffee Garden
    Coffee Garden
    Coffee Garden
  4. Top 4

    r ê u. coffee

    Gọi điện

    Không gian nhỏ nhưng được bố trí những chiếc ghế sofa ngồi rất thoải mái, đúng như tên quán là r ê u. coffee nên tất cả từ đồ decor đến nội thất đều màu xanh nhìn rất trendy, có ban công hướng view cùng góc đèn uốn lượn nhìn rất cá tính luôn, góc nào cũng có thể check in sống ảo được hết


    Quán decor theo phong cách cổ xưa, trưng bày nhiều tranh ảnh và các vật dụng từ thời xưa, tạo cảm giác hoài niệm. Thiết kế cũng khá đặc biệt, phần lớn quán được tạo dựng từ gỗ, trước quán trồng nhiều cây xanh và cây dây leo khác biệt hẳn với những quán khác.

    Có 2 chỗ ngồi là ngoài trời và trong quán, tuy nhỏ nhưng thoáng mát, đúng chất quán " Rêu". Đồ uống r ê u. coffee cũng khá được, chỗ ngồi cũng đa dạng, có bàn nhỏ dành cho 2 3 người, bàn lớn dành cho 4 người hoặc từng nhóm người. Tại đây, góc nào bạn cũng có thể chụp cho mình những bức hình xinh xắn để sống ảo được hết đó nhé, nhất là với tone màu xanh vô cùng hoài cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trịnh Văn Cấn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 466 646
    Fanpage: https://www.facebook.com/reu.coffee.official
    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Gọi điện
    r ê u. coffee
    r ê u. coffee
    r ê u. coffee
    r ê u. coffee
  5. Top 5

    Gabe Kafe

    Gọi điện

    Những ngày lúc lại sáng rực rỡ, lúc lại dịu hẳn như trời đông, có lúc lại mưa tầm tã như muốn cuốn trôi đi tất cả. Những ngày trở gió, ai ai cũng vội vội vàng vàng, chả kịp trở mình đã tối hẳn. Lúc này xen trong cái sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố thì đâu đó ở một góc nhỏ của Gabe Kafe vẫn len lỏi sự trầm lắng, bình yên. Không phải bất kì lúc nào chúng ta cũng luôn vui vẻ, tươi cười nhưng bản thân lại sợ phải cáu bẳn, nặng nề. Đôi khi vào những ngày hơi khó ở một chút, vừa hay lại có những giây phút lòng mình tĩnh lặng, vậy là bình yên rồi

    Toạ lạc tại một góc phố sầm uất trên đường Tân Sơn Nhì, với không gian thiết kế hiện đại, sang trọng, nhiều ánh sáng và mảng xanh, Gabe Kafe đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của mọi đối tượng khách hàng. Gabe Kafe đã có đủ cà phê ngon, máy xay xịn, ly tách xinh xắn chỉ chờ bạn ghé qua và pha cho bạn tách cà phê ngon theo đúng kiểu bạn yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215B - 217 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0899 202 268

    Email: gabekafe.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GABEKafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gabe Kafe
    Gabe Kafe
    Gabe Kafe
    Gabe Kafe
  6. Top 6

    CalmSense Book Cafe

    CalmSense Book Cafe - Một quán cà phê cho những bạn nào mê đọc sách vừa xuất hiện cách đây không lâu, nép mình an tĩnh trong con hẻm nhỏ đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10. Về thiết kế của CalmSense Book Cafe, bao gồm 1 trệt và 2 lầu với tông màu trắng và xanh mint làm chủ đạo nên tạo cảm giác nhẹ nhàng lắm. Tại đây rất thích hợp cho những bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng và đơn giản để có cho mình những bức hình thật xinh xắn nhé. Góc nào tại quán cafe sách này cũng rất đáng yêu hết đấy nhé.


    Điểm cộng lớn của CalmSense Book Cafe trong mắt mình ắt hẳn là sự yên tĩnh và ấm cúng mà không gian bên trong của quán mang lại, cùng với việc xây dựng những tường kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên nên không gian bên trong của CalmSense Book Cafe cũng trở nên rộng thoáng hơn. Về menu của CalmSense Book Cafe là khá đa dạng khi bao gồm đầy đủ các loại cà phê truyền thống, pha máy. Ngoài ra quán còn phục vụ các món non-coffee như trà, nước ép và các loại bánh ngọt ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 796/1 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 077 205 2306
    Email: calmsensecf@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/calmsensebookcafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    CalmSense Book Cafe
    CalmSense Book Cafe
    CalmSense Book Cafe
    CalmSense Book Cafe
  7. Top 7

    The Floree

    Gọi điện

    Một quán cafe tông xanh lá siêu xinh, siêu đẹp nằm tại Quận 1 đó chính là The Floree. Đây là quán cafe mang phong cách trẻ trung, hiện đại với những góc sống ảo mà bạn không thể bỏ qua. The Floree là một quán cà phê kết hợp với các hoạt động về hoa trong con đường yên bình của TP. HCM. Cùng với đó, ghi điểm là những nhân viên, những con người đáng yêu, nhiệt thành và thân thiện làm cho người ta cảm thấy thật gần gũi, ấm áp. Ngồi ở The Floree, từ tọa độ nào bạn cũng sẽ nhìn thấy hoa và những chậu cây cảnh rất nhỏ xinh dễ dàng khiến cho tâm trạng con người ta trở nên dễ chịu, vui vẻ và thêm phần phấn khởi.


    Không chỉ không gian xinh xắn, quán đảm bảo cả về chất lượng thức uống và chất lượng phục vụ. Menu của quán đa dạng, phong phú với rất nhiều món mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, thức uống nào tại The Floree đều rất ngon và hấp dẫn. Hình thức của những thức uống cũng rất hấp dẫn mà bạn có thể chụp những bức hình đẹp đấy nhé. Phục vụ tại quán nhanh nhẹn, chu đáo và nhiệt tình. Bên cạnh đó, chất lượng vệ sinh là một yếu tố hàng đầu được quán chú trọng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0943 348 910

    Fanpage: https://www.facebook.com/floreecafe

    Gọi điện
    The Floree
    The Floree
    The Floree
    The Floree



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy