Top 5 Cửa hàng bán đồ decor quán Cafe, nhà hàng kiểu cổ lớn nhất Sài Gòn

  1. Top 1 Nội Thất xưa và nay Hoàng An
  2. Top 2 The Journal Vintage Decor
  3. Top 3 D-floral - trang trí quà tặng vintage
  4. Top 4 Phụ Kiện Decor
  5. Top 5 Cổ và Cũ

Top 5 Cửa hàng bán đồ decor quán Cafe, nhà hàng kiểu cổ lớn nhất Sài Gòn

Phương Trinh 765 0 Báo lỗi

Thiết kế quán cà phê, nhà hàng theo phong cách cổ xưa hiện đang là một xu hướng được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Nếu cũng là một người yêu thích phong cách ... xem thêm...

  1. Nội Thất xưa và nay Hoàng An là địa chỉ lý tưởng để mua đồ trang trí dành cho những ai theo đuổi phong cách bình dị nhưng lại mong muốn có được sự tinh tế, đồng thời toát lên được phong cách cổ xưa, cổ điển - vintage, retro.


    Với diện tích 1100m2, kho nội Thất xưa và nay Hoàng An hiện là nơi cung cấp rất nhiều các mặt hàng như: giường tủ bàn ghế cũ và mới giá rẻ, cửa gỗ, tủ bếp, ván sàn, salon thùng, salon cóc, salon thẻ, tủ buffe, tủ ly, tủ Compot cũ, tủ chưng đồ kiểu cổ, bàn ghế cũ kiểu cổ, hàng decor cafe Vintage đủ kiểu,... hot nhất còn có cửa gỗ cũ, gỗ tốt, giá rẻ cho xây dựng.


    Với rất nhiều các sản phẩm nổi bật đúng chuẩn kiểu Cổ và Cũ như thế này, Hoàng An hoàn toàn có thể giúp bạn tạo được một cái nhìn mới lạ cho không gian quán cafe của riêng mình. Các món đồ trang trí mà cửa hàng này đem đến không chỉ mang đến nét dịu dàng, lãng mạn mà còn rất mộc mạc và phóng khoáng. Với những gam màu trầm, cùng với thiết kế độc, lạ sẽ giúp cho không gian tạo được điểm nhấn ngay từ lần đầu tiên.


    Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu những món đồ trang trí khác biệt với phong cách xưa cũ cho nhà hàng, quán ăn của mình thì hãy nghĩ ngay đến Nội Thất xưa và nay Hoàng An bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 688/3 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hoà, Q Bình Tân. TP. HCM (kho 1100m2)
    • 64 Kênh 19/5 Tây Thạnh, Tân Phú, HCM

    Zalo/ phone: 0968 433 456 (boss)

    Điện thoại:

    • 0906 854 060
    • 0396 533 335 (Cửa và đồ Xây dựng)
    • 0888 389 976 (đồ decor bàn ghế tủ kệ)

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithathoangan

    Gọi điện
    Nội Thất xưa và nay Hoàng An
    Nội Thất xưa và nay Hoàng An
    Nội Thất xưa và nay Hoàng An
    Nội Thất xưa và nay Hoàng An
  2. Top 2

    The Journal Vintage Decor

    Gọi điện

    Với đầy đủ các mặt hàng decor theo phong cách cổ điển, industrial, vintage & retro hoang dã, The Journal Vintage Decor cũng là một địa chỉ lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm các vật dụng trang trí cổ xưa cho nhà hàng, quán cà phê của mình.

    Bắt nguồn từ cảm hứng yêu thích các mặt hàng chỉ riêng về stationery (Sổ tay, album DIY), rồi dần dần được khách hàng yêu mến phong cách decor shop và đã bén duyên đi sâu vào phong cách vintage/ retro từ những ngày đầu mở shop đến bây giờ.


    Hiện tại, The Journal đã và đang đầu tư mạnh dạng hơn về những mô hình decor lớn, tăng thêm các mặt hàng trang trí nhà cửa và quà tặng để The Journal là 1 địa điểm nhất nhì Sài Gòn cung cấp cho tất cả khách hàng những nhu cầu về trang trí quán cà phê, trang trí cửa hàng, trang trí quán beer hay thậm chí là babber shop, trang trí nhà cửa,... Bên cạnh đó, shop còn cung cấp cho thuê đạo cụ chụp ảnh, quay phim, thực hiện Event, Wedding, Party,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40/25 Trần Quang Diệu, phường14, Q3 (gần cây xăng Lê Văn Sỹ giao với Trần Quang Diệu), HCM.

    Điện thoại: 0909 629 539

    Website: thejournal.vn

    Fanpage: facebook.com/theJournal.vn

    Gọi điện
    The Journal Vintage Decor
    The Journal Vintage Decor
    The Journal Vintage Decor
    The Journal Vintage Decor
  3. Toạ lạc tại số 174/4 Đặng Văn Ngữ, p14, Phú Nhuận, HCM, D-floral là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ các vật phẩm decor trang trí quán cà phê, trang trí nhà cửa theo phong cách vintage, cổ điển được rất nhiều người yêu thích.


    Hiện tại, shop D-floral.vn có rất nhiều kiểu rương cổ vali vintage, các bạn có thể trang trí quán cà phê theo phong cách vintage, xưa cũ rất thích hợp. Kết hợp với các mô hình trang trí vintage giả cổ như quạt cổ vintage, box điện thoại vintage, trạm xăng mô hình, máy ảnh vintage, mô hình máy may, mô hình máy quay, loa cổ và máy đánh chữ vintage,... cũng là những sự lựa chọn lý tưởng.


    Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm phụ kiện vintage hoặc mô hình trang trí vintage cho quán cà phê, nhà hàng, cần điểm nhấn và tạo cá tính với phong cách riêng của mình, thì đừng ngại hãy liên lạc với D-floral.vn để được tư vấn thật chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174/4 Đặng Văn Ngữ, p14, Phú Nhuận, HCM

    Điện thoại: 0978 040 837

    Email: dfloral.vn@gmail.com

    Website: d-floral.vn

    Fanpage: facebook.com/Dfloral.vn

    Gọi điện
    D-floral - trang trí quà tặng vintage
    D-floral - trang trí quà tặng vintage
    D-floral - trang trí quà tặng vintage
    D-floral - trang trí quà tặng vintage
  4. Top 4

    Phụ Kiện Decor

    Gọi điện

    Nếu bạn là một chủ quán cafe theo phong cách giản dị nhưng lại muốn tạo điểm nhấn và sự khác biệt về những hoài niệm cũ xưa thì Phụ Kiện Decor cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện những mong muốn này.


    Các sản phẩm chính mà Phụ Kiện Decor cung cấp cho khách hàng mang nhiều phong cách khác nhau như: Đương đại, Retro, Vintage, Loft, Tropical, Industrial … Vậy nên tùy vào nhu cầu của khách hàng mà việc lựa chọn phong cách thiết kế nào cho phù hợp.


    Với niềm đam mê trang trí decor, cùng với đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Kiến trúc và Nội thất, Phụ Kiện Decor tập trung chuyên sâu vào kinh doanh các sản phẩm, mặt hàng và vật liệu trang trí mang phong cách Chất, có cá tính, độc đáo, bền đẹp, mang lại một không gian gây ấn tượng, bắt mắt, độc và lạ nhất. Vì vậy nếu bạn đang cần tìm những món đồ trang trí độc, lạ chất và không đụng hàng thì hãy đến với Phụ Kiện Decor nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 485 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh ( Bên cạnh Nhà Văn Hoá/Nhà sách Bạch Đằng Quận Gò Vấp )

    Điện thoại: 0965 857 575

    Website: phukiendecor.vn

    Fanpage: facebook.com/phukiendecor.vn

    Gọi điện
    Phụ Kiện Decor
    Phụ Kiện Decor
    Phụ Kiện Decor
    Phụ Kiện Decor
  5. Top 5

    Cổ và Cũ

    Gọi điện

    Cổ và Cũ là shop chuyên bán đồ trang trí retro, phong cách vintage cổ điển tại TpHCM. Đến với nơi này, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được những món đồ phù hợp để decor cho quán cà phê, nhà hàng của mình.


    Một số sản phẩm decor tại Cổ & Cũ Decor:

    • Đồng hồ, điện thoại kiểu cổ
    • Vật dụng trang trí
    • Vải bố canvas cotton trang trí nội thất
    • Sổ tay ghi chép
    • Khung ảnh vintage
    • Đèn trang trí
    • Hoa handmade


    Nơi đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho những ai trót mê mẩn vẻ đẹp mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần tinh tế toát lên từ phong cách xưa cũ, cổ điển - vintage, retro; với hàng ngàn sản phẩm cá tính sẽ làm nổi bật không gian của bạn; có thể là chính căn phòng nhỏ, góc học tập cho tới những shop thời trang, cửa hàng, quán cà phê hay thậm chí trang trí cả không gian trong ngày cưới.


    HÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 511 766

    Website: covacu.com

    Fanpage: facebook.com/covacu.gift

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cổ và Cũ
    Cổ và Cũ
    Cổ và Cũ
    Cổ và Cũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy