Top 8 Quán cafe nhà hàng ngon nhất tại Huế

Thương Tuyết 710 0 Báo lỗi

Nghĩ đến Huế chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bài thơ, những câu hát, những chiếc nón Huế. Ngoài những thứ đó thì Huế còn là thiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vỹ Dạ Xưa - Nhà Hàng & Cafe

    Gọi điện

    Đến với Vỹ Dạ Xưa bạn không chỉ được thưởng thức được nét tao nhã cafe của xứ Huế mà còn được biết thêm về lối kiến trúc xưa – nhà của người Huế. Ẩn mình trong nhịp thở nhẹ nhàng, tĩnh lặng nơi Vỹ Dạ, có một không gian xanh mát, thoáng đãng và tràn đầy sức sống. Chút nắng hè còn hơi gắt cũng chẳng thể làm tâm trạng chùng xuống, ghé Vỹ Dạ Xưa và tự thưởng cho mình một ngày trong xanh.


    Đây là loại nhà được thiết kế bằng nghệ thuật kiến trúc độc đáo, mảnh vườn với hàng cau xanh non tơ quyện trong hương bưởi làm Vỹ Dạ Xưa có một linh hồn đậm chất đặc thù. Nó là sự hòa trộn một cách trọn vẹn giữa con người với thiên nhiên. Nhà hàng đã khéo léo khi treo những chiếc đèn lồng làm từ nón lá, những bức thư pháp được treo đầy ngẫu hứng, đồ đạc nội thất xưa cũ đã tạo nên một không gian bàng bạc chút Huế xưa. Mỗi ngày tại Vỹ Dạ Xưa vẫn như thế, luôn ngập tràn những hình ảnh bình dị nhỏ nhoi. Nếu bạn cần một nơi yên tĩnh nhẹ nhàng để tận hưởng những bình yên trong cuộc sống thì đây là một nơi rất đáng để ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 3636 & 0889 289 229
    Email: vydaxuacafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvydaxua/
    Gọi điện
    Không gian tươi mát cùng nhiều cây xanh của vườn Vỹ Dạ Xưa
    Không gian tươi mát cùng nhiều cây xanh của vườn Vỹ Dạ Xưa
    Vỹ Dạ Xưa - Nhà Hàng & Cafe
    Vỹ Dạ Xưa - Nhà Hàng & Cafe

  2. Le Domaine De Cocodo - Cafe - Bar & Nhà Hàng là nhà hàng phục vụ những món ăn Âu – Á nổi tiếng. Có không gian sang trọng cùng chất lượng của từng món ăn được kiểm định rõ ràng. Địa điểm phù hợp với khá nhiều người bởi mức giá ở nhà hàng khá mềm, trong không gian đậm chất Tây lãng mạn, thoải mái, hiện đại bạn sẽ được phục vụ những món ăn ngon tuyệt đến từ Pháp cùng đồ uống mới lạ. Nhà hàng đã được đánh giá là một trong những nhà hàng món Âu ngon bậc nhất Huế với đội ngũ đầu bếp người Pháp, phục vụ một cách chuyên nghiệp các món ăn kiểu Pháp cho đến những món ăn Việt Nam.


    Le Domaine De Cocodo - Cafe - Bar & Nhà Hàng
    có vị trí thuận lợi thế nên được rất nhiều khách hàng ghé đến. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ khách hàng tận tâm. Thực đơn đa dạng những món để khách hàng chọn lựa. Đội ngũ nhà bếp luôn tỉ mĩ trong từng lựa chọn nguyên liệu, chế biến để mang đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng nhất. Hãy đến với nhà hàng để có những trải nghiệm tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Hàm Nghi, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0909 568 546 & 0932 468 544
    Email: www.facebook.com/ledomainedecocodo
    Fanpage: www.facebook.com/ledomainedecocodo
      Gọi điện
      Không gian sang trọng đậm chất Tây
      Không gian sang trọng đậm chất Tây
      Le Domaine De Cocodo - Cafe - Bar & Nhà Hàng
      Le Domaine De Cocodo - Cafe - Bar & Nhà Hàng
    • Top 3

      An Nhiên Garden Vegetarian

      Gọi điện

      Từ lâu, Huế nổi tiếng với những lăng tẩm, đền đài, chùa chiền, miếu mạo, di tích lịch sử và phong cách ẩm thực cung đình thanh tao… Bên cạnh đó, Huế có nhiều món ăn chay nhất, thậm chí việc nấu đồ ăn chay ở Huế đã trở thành một nghệ thuật. Để thưởng thức được những mín chay thơm ngon bạn có thể đến với An Nhiên Garden Vegetarian - Nhà hàng chay & cà phê chất lượng tại Huế. Đây là thiên đường ẩm thực thuần chay mang hương vị từ Á đến Âu. Nhà hàng mang đến thực đơn thuần chay riêng biệt – như là một bản giao hưởng của thiên nhiên và có sự giao thoa mềm mại giữa nét truyền thống và hiện đại, mang đến món ăn đa bản sắc cho thực khách.


      Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những món chay mà còn được tận hưởng những tách cà phê chất lượng, những tách trà đậm đà hương vị và nhiều món nước khác. An Nhiên Garden Vegetarian - iểm đến để bạn tận hưởng những phút giây bình yên mà sống động và thưởng thức món chay ngon miệng, thật giàu dinh dưỡng. Đến với nahf hàng, bạn không chỉ được thưởng thức, thư giãn mà còn được bồi bổ cho sức khỏe, và tinh thần. Hương vị quê hương, thiên nhiên pha trộn với sắc màu thời đại, của ẩm thực thế giới, chắc chắn sẽ khiến bữa ăn chay của bạn thêm muôn phần thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiệt 11, Tỉnh lộ 10, Phú Thượng, Phú Vang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0948 106 066
      Email: annhienvegetarian@gmail.com
      Website: https://annhienvegetarian.com/
      Fanpage: www.facebook.com/annhiengardenvegetarian
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
      Gọi điện
      An Nhiên Garden Vegetarian
      An Nhiên Garden Vegetarian
      An Nhiên Garden Vegetarian
      An Nhiên Garden Vegetarian
    • Top 4

      Little Italy - Ẩm Thực Ý

      Gọi điện

      Little Italy được thành lập vào năm 2002, là nhà hàng Ý đầu tiên tại Thành phố Huế, Việt Nam - tiên phong trong việc mang các món ăn Ý nổi tiếng, trong đó có pizza và mỳ Ý, đến với người dân địa phương và du khách thập phương khi đến thăm Huế. Đây là một trong những nhà hàng ẩm thực Ý ở Huế vẫn giữ được những nét yên tĩnh nhẹ nhàng. Sự yên tĩnh ở đây không có nghĩa là vắng khách mà là mang phong cách Ý nhẹ nhàng bởi những bản nhạc du dương, trầm ấm.


      Ấn tượng ban đầu về Little Italy chính là không gian sang trọng, trang nhã. Đến đây, các bạn sẽ có cơ hội khám phá sự phong phú của 2 nền ẩm thực nổi tiếng là: châu Âu và châu Á. Điều đặc biệt làm nên sự thu hút của nhà hàng chính là sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến món ăn. Những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, an toàn, chất lượng cùng với nó là sự phục vụ tận tình, chuyên nghệp. Trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển, Little Italy đã và đang khẳng định tên tuổi của mình bằng nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng món ăn và dịch vụ. Chính vì vậy Little Italy luôn là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng và đối tác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4386 4864 & 083 600 0924 & 0816 881 052
      Email: littleitalyhue@gmail.com
      Website: https://littleitalyhue.com/
      Fanpage: www.facebook.com/littleitalyhue/
      Gọi điện
      Little Italy
      Little Italy
      Little Italy
      Little Italy
    • Cafe Nam Giao Hoài Cổ là tổ hợp nhà hàng – cà phê khá nổi tiếng ở Huế. Quán này nằm về phía trên đường đi lên Đồi Thiên An, quán nằm cách trung tâm khoảng 15 phút đi xe máy. Nam Giao Hoài Cổ nằm khá xa trung tâm thành phố Huế, nên nếu ai muốn đổi gió đi đâu đó xa xa chút xíu hay muốn khám phá Huế thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Bước vào hàng bạn đã có thể cảm nhận được ngay mùi thơm từ hoa cỏ trong vườn hòa quyện cùng với mùi hương của thức uống được pha chế thơm nồng, quyến rũ. Tất cả đã gợi lên một chút hoài cổ cùng một chút xa xăm khiến tâm hồn của bạn dịu lại, bâng khuâng.


      Cafe Nam Giao Hoài Cổ với phong cách nhà rường, mát mẻ, thích hợp cho buổi sáng thư thả cà phê và dùng điểm tâm ở đây. Buổi trưa có các món ăn phục vụ theo kiểu nhà hàng và phía sau có nhà hàng tiệc cưới. Nơi này cũng được thiết kế theo kiến trúc nhà rường cổ của Huế, nó như một khu vườn thượng uyển mang đậm dấu ấn cung đình với cây cối xanh tốt, hòn non bộ nước chảy róc rách... Với không gian đậm chất Huế và rộng rãi, thoáng đãng thì Nam Giao Hoài Cổ không còn là cái tên quá xa lạ với người dân Huế và khách du lịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 321 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 007 276 & 023 4388 6338
      Fanpage: www.facebook.com/namgiaohoaico/
        Gọi điện
        Nam Giao Hoài Cổ
        Nam Giao Hoài Cổ
        Nam Giao Hoài Cổ
        Nam Giao Hoài Cổ
      • Top 6

        Hue Cuisine & Cafe

        Gọi điện

        Hue Cuisine & Cafe là nhà hàng chuyên các món đặc sản, dân giã của Huế, nơi đây cũng có những ly cà phê thơm ngon đậm vị dành cho khách hàng. Nằm giữa đô thị phố Huế, Hue cusine & café mang đến cảm giác thân thuộc, dân dã cho thực khách ngay khi đặt chân vào cửa. Quán phục vụ các món ăn dân dã, đặc sản của xứ Huế.


        Phong cách thiết kế của nhà hàng mang hơi thở kiến trúc Đông Dương. Những chiếc giỏ hoa đan lát mây tre được bố trí ở không gian giữa ngăn cách bàn thực khách tạo nên điểm nhấn cho quán, khiến không gian trở nên đa sắc màu, giúp thực khách cảm giác thư thái, thoải mái trong quá trình thưởng thức ẩm thực của quán.


        Các loại bánh Huế ở Hue Cuisine & Café được chọn lọc từ loại bột gạo tinh túy cộng thêm tài nghệ điêu luyện của nghệ nhân bếp có kinh nghiệm lâu năm nấu các món ăn truyền thống chuẩn vị Huế tạo nên phong vị bánh Huế vừa bắt mắt, vừa tinh tế và chắc chắn sẽ làm hài lòng thẩm vị của thực khách khi ghé đến Hue Cuisine & Café. Món bún bò của tiệm cũng chính là một trong những món ăn níu chân khách hàng. Hương vị và mùi thơm của tô bún bò Huế phả vào sống mũi kích thích vị giác người thưởng thức. Phần hồn của món ăn nằm ở những miếng chả cua giòn ngọt, khúc thịt giò béo ngậy và lát thịt bò tái đậm vị. Đây cũng là món đặc trưng của quán nhờ hương vị đậm chất gia truyền bún bò xứ Huế.


        Bên cạnh món ăn, Hue Cuisine & Café còn có không gian riêng để khách thưởng thức café rang xay cùng các thức uống đa dạng, phong phú. Hãy một lần đến với Hue Cuisine & Café cùng thưởng thức trọn vị ẩm thực Huế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44 Hoàng Quốc Việt, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0902 745 555 & 0706 203 406 & 0798 210
        Email: info@huecuisinecafe.com
        Website: https://huecuisinecafe.com/
        Fanpage: www.facebook.com/HueCuisineCafe
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
        Gọi điện
        Hue Cuisine & Cafe
        Hue Cuisine & Cafe
        Hue Cuisine & Cafe
        Hue Cuisine & Cafe
      • Top 7

        DMZ Bar & Restaurant

        Gọi điện

        Nằm tại góc đường Lê Lợi ngay trung tâm du lịch nên DMZ Bar & Restaurant luôn thu hút khách rất lớn. Ngoài ra, DMZ Bar & Restaurant còn có rất nhiều điểm mạnh như đồ uống ngon, âm nhạc tinh tế, phong cách trang trí bắt mắt theo kiểu Tây phương rất lạ lẫm, phá cách. Thực đơn cực kỳ phong phú, điểm nhấn của thức uống chính là cocktail hầu như chúng được pha chế rất dễ uống với nhiều vị chua mát của chanh. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều loại thức uống và những món ăn Việt Nam, Tây Phương. Đầu bếp tại đây rất chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm cùng với chất lượng phục vụ cũng là một điều đáng để nói đến. Nhân viên chan hòa, cởi mở, thân thiện cùng vốn ngoại ngữ lưu loát khiến cho nhà hàng có một cảm giác gần gũi, thoải mái với khách du lịch.


        DMZ Bar & Restaurant một địa chỉ nữa nằm trên khu phố Tây sầm uất của TP. Huế mà bạn có thể ghé để thưởng thức một tách café, hay cùng người thân ăn một bữa để giải tỏa sau một mớ căng thẳng. Đây là một địa điểm cực kì thích hợp với những người muốn giao lưu với khách nước ngoài và cải thiện vốn ngoại ngữ của bạn đấy. Còn chờ gì mà không ghé đến quán ngay đi nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 60 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4399 3456 & 0816 881 052
        Email: g.o@dmz.com.vn
        Website: https://dmz.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/dmzbar/
          Gọi điện
          Không gian lộng lẫy của DMZ Bar & Restaurant
          Không gian lộng lẫy của DMZ Bar & Restaurant
          DMZ Bar & Restaurant
          DMZ Bar & Restaurant
        • Top 8

          Soulkitchen

          Gọi điện

          Nếu bạn chưa biết đi đâu ăn gì uống gì ở Huế thì hãy đến ngay với Soulkitchen. Đặc biệt không gian quán mang phong cách Hàn Quốc rất chill, tín đồ mê sống ảo theo phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ lỡ quán này. Không gian quán rộng rãi, mát mẻ thoáng mát nên tui ăn nướng chẳng lo ám mùi. Chiếc menu rất Hàn Xẻng, biết bao nhiêu món Hàn thì tại nhà Soulkitchen có đủ cả. Bạn cóa thể mạnh dạn order tobokki, cơm trộn Hàn Quốc được nêm nếm rất vừa miệng, gà nướng sốt Hàn ăn cực bắt miệng nhen. Thịt nướng thì tươi, đồ ăn kèm đa dạng, kết thúc bữa ăn với Bingsu mát lạnh nữa là tuyệt vời luôn.


          Soulkitchen vừa là quán cà phê vừa là quán ăn nên khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Buổi sáng ở quán có ăn sáng rất nhiều món hấp dẫn và những ly cà phê hấp dẫn cho ngày dài tỉnh táo. Ngoài ra những ly trà ở đây cũng rất ngon và đa dạng về hương vị. Đến với Soulkitchen nếu muốn tìm về chốn làng quê, hẽm sâu hay núi rừng để được hoà mình vào bầu không khí xanh tươi mát mẻ, dễ thở. Còn chần chờ gì mà không ghé đến quán ngay thôi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 4 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0349 286 022
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085018100408
          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:55
          Gọi điện
          Soulkitchen
          Soulkitchen
          Soulkitchen
          Soulkitchen



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy