Top 12 Nhà hàng ngon nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Nguyễn Thùy Dương 8423 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết nên ăn gì, ở đâu khi du lịch Pleiku phải không? Bạn đừng quá lo lắng bởi vì ở đâu cũng sẽ có những ẩm thực ngon đặc trưng để du ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ nhà hàng đặc biệt chất lượng và uy tín ở Gia Lai chính là Nhà hàng Ngói Nâu. Ngói Nâu là một nhà hàng chuyên các đặc sản vùng núi rừng Tây Nguyên và là một nhà hàng lâu đời của hệ thống ẩm thực miendi Gourmet mẫu mực của ngành ẩm thực Gia Lai, được biết đến bởi sự thân tình, ấm cúng cùng những món ăn ngon trứ danh. Bằng tất cả tình cảm của mình, Ngói Nâu đã sẵn sàng chào đón các bạn đến với những trải nghiệm ẩm thực đầy phong phú và tuyệt vời.


    Nhà hàng Ngói Nâu còn nổi tiếng với nhiều chương trình khuyến mãi cực thú vị vào nhiều sự kiện, lễ hội lớn trong năm như chương trình khuyến mãi lễ tết, chương trình ưu đãi tháng 9 mùa thu, ưu đãi ngày Quốc tế phụ nữ... Ngoài ra, Ngói Nâu luôn liên tục cập nhật trên fanpage nhiều combo ẩm thực độc đáo với ý nghĩa ấm áp để lan tỏa đến với thực khách. Các món ăn ở Ngói nâu đa dạng từ các món hải sản được chế biến theo đủ phong cách như sò điệp nấu bơ, sashimi, cá bóp nấu canh chua lá măng,... được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc ẩm thực địa phương và ẩm thực thế giới. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây cũng được đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo phục vụ hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Nguyễn Thái Học, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0973 903 236

    Email: Hethongamthucmiendigourmet@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/NhaHangNgoiNauPage

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngói Nâu
    Nhà hàng Ngói Nâu
    Nhà hàng Ngói Nâu
    Nhà hàng Ngói Nâu

  2. Cơm là một món ăn quá quen thuộc với người dân Việt Nam, nhưng đã bao lâu rồi bạn chưa được ăn một bữa cơm đúng nghĩa. Đến với nhà hàng Cơm Quê Gia Lai bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn truyền thống lâu đời của nền ẩm thực địa phương cùng với cơm trắng nấu ngọt ngào, mịn màng và thơm đậm mùi hương làng quê. Hiện nay trong cuộc sông tấp nập bộn bề, ít ai mà có thời gian để hưởng thụ một bữa cơm gia đình đúng nghĩa bên người thân. Vì thế, đến với nhà hàng Cơm Quê Gia Lai, bạn sẽ được được trở về với bữa cơm gia đình ấm áp tràn ngập tình yêu thương gia đình.


    Vì là một nhà hàng truyền thống gắn liền với tình thương nên nhà hàng Cơm Quê Gia Lai được rất nhiều thực khách tại Gia Lai và cả du khách ghé đến và ủng hộ. Nhà hàng có không gian vô cùng rộng rãi nhưng ấm áp làm tôn lên cái hơi thở ấm cúng của không khí gia đình. Đội ngũ đầu bếp tại đây là là dân chuyên nghiệp am hiểu sâu nền ẩm thực truyền thông của nước Việt Nam, am hiểu từng hương vị trong mỗi món ăn. Các nhân viên phục vụ đều là người sành sõi trong nghề nên sẽ chăm sóc khách một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Lê Lai, Phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0965 778 087

    Fanpage: www.facebook.com/Comque.gialai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng CƠM QUÊ Gia Lai
    Nhà Hàng CƠM QUÊ Gia Lai
    Nhà Hàng CƠM QUÊ Gia Lai
    Nhà Hàng CƠM QUÊ Gia Lai
  3. Kitachi rất được lòng giới trẻ, hương vị mì cay được chế biến ngon đúng chuẩn với 7 cấp độ. Không gian quán được trang trí đẹp mắt, tha hồ check-in sống ảo. Quán nổi tiếng với những loại mì cay: Mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, mì kim chi thập cẩm,… Bên cạnh mì cay, quán còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc khác cũng rất ngon và chuẩn vị như: cơm trộn Hàn Quốc, gà sốt phô mai Hàn Quốc, kimpap, tokbokki phô mai đút lò,... Ngoài ra còn có các thức uống rất bổ dưỡng và phù hợp với mọi lứa tuổi như trà đào, rượu soju, trà sữa, nước ép các loại,...


    Tuyệt vời hơn là không gian quán được thiết kế với phong cách lịch sự, sạch sẽ, rộng rãi, thoải mái giúp bạn tận hưởng những cấp độ mỳ cay hấp dẫn. Hơn thế, giá cả lại rất phải chăng cùng thái độ nhân viên vô cùng nhiệt tình thì ngại gì mà không đến Kitachi để thưởng thức các món ăn chuẩn vị Hàn Quốc bạn nhỉ? Giữa những bộn bề công việc, chẳng có gì bằng một bửa tiệc vô vàn món ngon tại Kitachi. Tiết trời Pleiku se se lạnh thật khiến ai cũng muốn tận hưởng cho mình những hương vị món Hàn, mì cay hải sản, tokbokki.....Dù cho chín người mười ý thì menu Kitachi vẫn đa dạng món ngon cho quý thực khách từ người lớn đến trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0868 698 247

    Email: micaykitachi@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/micaykitachigialai

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Kitachi Gia Lai
    Mì Cay Kitachi Gia Lai
    Mì Cay Kitachi Gia Lai
    Mì Cay Kitachi Gia Lai
  4. Top 4

    Ốc Phố

    Gọi điện

    Nằm ở 115 Tạ Quang Bửu, nhà hàng Ốc Phố luôn đông khách bất kề ngày thường hay ngày lễ bởi độ thu hút của chất lượng hải sản. Trước hết, đúng như tên gọi, đến với nhà hàng bạn sẽ có trải nghiệm ăm uống thú vị với đa dạng các loại ốc: ốc hương, ốc xương rồng, ốc mặt trăng, ốc vú nàng,… được chế biến công phu. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có thực đơn đa dạng các món ăn với: cua bể, tôm, bề bề, ghẹ, hàu,… giàu dinh dưỡng. Với tiêu chí “ngon hơn - nhanh hơn - rẻ hơn - đẹp hơn”, Ốc Phố đang ngày càng có nhiều ưu đãi và dịch vụ tốt. Đây là địa điểm tốt để bạn có thể “ăn thật no, không lo về giá”.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn, cùng với chất lượng tốt thì đây là địa điểm hợp lí để cùng bạn bè người thân tụ tập vào dịp cuối tuần. Thiết kế của nhà hàng Ốc Phố vô cùng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, lại có những góc nhìn đẹp, đến với nhà hàng bạn sẽ có những tấm hình đẹp để lưu giữ kỉ niệm với người thân và bạn bè đấy nhé! Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp và đầu bếp đều là những người tay nghề cao siêu, đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Tạ Quang Bửu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0919 293 081

    Email: ocphogialai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocphogl

    Giờ mở cửa: 10:30 - 24:00

    Gọi điện
    Ốc Phố
    Ốc Phố
    Ốc Phố
    Ốc Phố
  5. Nhà hàng Nhà Tôi được thành lập từ năm 2013 và luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt với nhất. Thực khách khi đến với Pleiku, tại quán Nhà tôi sẽ đem đến cho thực khách một hương vị rất lạ, độc đáo và đậm đà của các món ăn đậm đà hương vị Tây nguyên. Món ăn tại đây đều được đầu bếp chế biến công phu cẩn thận từng chi tiết, từ các loại rau được Nhà tôi tự tay trồng. Nhà hàng Nhà Tôi bạn còn được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên bình dị, mộc mạc và bình yên của Nhà Tôi. Những thực khách khi đến đây càng không thể bỏ qua mùi vị hấp dẫn và lôi cuốn của những con gà nướng vàng ươm tẩm ướp rất nhiều loại gia vị độc đáo thơm ngon.


    Chúng được kẹp xiên rồi nướng trên than hồng, ăn chung với muối ớt giả nguyễn cùng lá é mang đến cho thực khách một hương vị đậm đà khó quên. Hãy tạm xa sự xô bồ của cuộc sống hàng ngày, nhưng lo toan trong công việc để cùng người thân, bạn bè thưởng thức một bữa ăn gia đình đầm ấm để làm sống lại sự bình yên trong mỗi chúng ta. Ngoài ra, Nhà hàng Nhà Tôi có cung cấp dịch vụ dùng bữa dành cho các buổi liên hoan công sở, nhóm du lịch... nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Ngô Quyền, Xã Trà Đa, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0933 968 468
    Email: quynhhoi.nhatoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ww.quannhatoi.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhà Tôi
    Nhà hàng Nhà Tôi
    Nhà hàng Nhà Tôi
    Nhà hàng Nhà Tôi
  6. Top 6

    Ngon Ba Miền

    Ngon Ba Miền là địa điểm giúp bạn có thể thưởng thức được tinh hoa ẩm thực từ Bắc vào Nam mà chẳng cần đi đâu xa xôi. Quán nằm ngay trên 158 Hai Bà Trưng, chỉ cần để ý một chút là bạn sẽ thấy ngay. Thân thương ngay từ cái tên gọi, quán được thiết kế gần gũi, giản dị, lấy cảm hứng từ cuộc sống lao động bình dị của người dân lao động. Quán lấy tông màu trầm làm tông màu chủ đạo với hình ảnh quen thuộc là bàn ghế gỗ, bàn ghế tre cùng thúng, mẹt, ngọn đèn dầu, góc bếp nhỏ,... Thiết kế quán gần gũi với thiên nhiên, ta dễ dàng bắt gặp một chậu cây nhỏ, một giỏ hoa treo tại đây.


    Lẩu cua đồng của Ngon Ba Miền được thực khách đánh giá rất cao. Nước lẩu thơm, ngọt, thịt cua đồng béo ngậy được ăn kèm với bún, rau xanh đậm chất ẩm thực miền Tây. Ngoài lẩu cua đồng, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại lẩu khác như: lẩu hải sản, lẩu Thái. Không chỉ lẩu ngon, quán còn nổi danh với cơm niêu. Những món ăn bình dân, thân thuộc được chế biến dưới tay đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp khiến người xa quê cũng phải ấm lòng. Trong đó, có thể kể đến: cá trắm kho, thịt lợn quay lu, cá lăng om dưa, cá lăng nấu mẻ, thịt đông dưa chua, thịt kho tàu, cà pháo,… rất đáng để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0269 3828 811

    Email: giaviettravel@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/comnieungon3mien

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Ngon Ba Miền
    Ngon Ba Miền
    Ngon Ba Miền
    Ngon Ba Miền
  7. Top 7

    Gogi House KIM Center Gia Lai

    GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, Nhà hàng GoGi House Gia Lai thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Quang Trung, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0269 7300 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/GogiKimCenterGiaLai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gogi House KIM Center Gia Lai
    Gogi House KIM Center Gia Lai
    Gogi House KIM Center Gia Lai
    Gogi House KIM Center Gia Lai
  8. Nhà hàng Tơ Nưng là một nơi mà thực khách có thể cảm nhận hương vị của Tây Nguyên bởi từng cảnh vật, không gian, món ăn cho tới phục vụ đều mang đậm nét văn hoá của người đồng bào nơi đây. Nói đến hương vị thì ẩm thực Tây Nguyên thì nó luôn mang đến một hương vị và cảm nhận đặc trưng rất riêng. Ví dụ như trong món ăn ta luôn có thể cảm thấy hương vị của núi rừng, những nét đặc trưng, những nét văn hóa nghệ thuật của người đồng bao Tây Nguyên.


    Về vị trí địa lí, Nhà Hàng Tơ Nưng được toạ lạc ngay biển hồ nước, nơi đây được thiên nhiên ưu ái có hồ nước lớn, được bao bọc bởi rừng thông xanh lá và được phủ đầy sương tất cả tạo cho nơi đây trở nên thơ mộng. Với tiết trời nóng nực như thế này thì đến ăn một bữa tại Tơ Nưng bên cạnh hồ nước lớn với làn nước trong xanh ngọt lịm, những con gió mát rượi thổi từ rừng thông xanh thì còn gì bằng. Từng ngọn gió sẽ tẩm ướp cho món ăn hơi mát ngọt lành của núi rừng cùng hương vị độc đáo của non xanh Tây Nguyên. Bởi thế, nhà hàng Tơ Nưng được rất nhiều thực khách mến mộ. Không những thế, Tơ Nưng còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau bao gồm tổ chức liên hoan,... Nếu bạn muốn có một buổi liên hoan đầy hương vị núi rừng ấm áp thì hãy chọn Tơ Nưng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Tôn Đức Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0906 519 099

    Email: nhahangtonungbienho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtonung

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tơ Nưng Biển Hồ
    Nhà Hàng Tơ Nưng Biển Hồ
    Nhà Hàng Tơ Nưng Biển Hồ
    Nhà Hàng Tơ Nưng Biển Hồ
  9. Nhà Hàng Hải Sản DI CI LA gây ấn tượng mạnh cho thực khách bởi thiết kế đặc biệt, sang trọng như một tòa lâu đài nằm ở địa chỉ 92 - 96 Nguyễn Thái Học của thành phố Pleiku. Lấy cảm hứng trong sự hòa quyện văn hóa của phương Đông và phương Tây, không gian kiến trúc của nhà hàng khiến cho người ta cảm thấy vừa có nét lịch thiệp, lại mang chút tinh tế lãng mạn, gần gũi. Điểm đặc biệt của nhà hàng là những gian phòng riêng được thiết kế theo phong cách văn hóa của nhiều nơi trên thế giới: từ Việt Nam đến Tây Ban Nha, Ý, Pháp,… Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức ẩm thực mà còn được cảm nhận và hòa mình trong những nền văn hóa khác nhau.


    Là nhà hàng chuyên về hải sản, Nhà Hàng Hải Sản DI CI LA luôn khiến thực khách mê mẩn bởi thực đơn đa dạng và hấp dẫn. Nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn cẩn thận, giữ gìn để đạt được chất lượng tốt nhất. Không chỉ có hải sản trong nước, nhà hàng còn nhập khẩu trực tiếp hải sản từ nước ngoài với phần kiểm tra nguyên liệu cực kì gắt gao. Để thực khách có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng, nhà hàng còn có những bể chứa hải sản lớn để khách hàng có thể tự mình nhìn ngắm những nguyên liệu sẽ được chế biến. Điểm cộng cho nhà hàng là cách bài trí đẹp mắt, đội ngũ phục vụ trẻ trung, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Thái Học, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0793 559 236
    Email: nhahanghaisandicila2017@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanDICILA/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản D'ICI LÀ
    Nhà Hàng Hải Sản D'ICI LÀ
    Nhà Hàng Hải Sản D'ICI LÀ
    Nhà Hàng Hải Sản D'ICI LÀ
  10. Ẩm thực Thái Lan KhunKhap là một trong những quán ăn độc đáo, với nhiều món ăn hấp dẫn và đậm đà, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Thái tuyệt vời. Quán được thiết kế với không gian xanh mát, nhẹ nhàng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ẩm thực Thái Lan KhunKhap là địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực Thái. Các món ăn tại quán không chỉ đậm đà, thơm ngon mà còn rất đa dạng, từ Pad Thai Hải Sản, Súp Tomyum, Lẩu Thái Chua Cay, Gỏi Bò ISAN, Gà Nướng đều là những món ăn được yêu thích và trở thành best seller của quán.


    Nổi bật tại Ẩm thực Thái Lan KhunKhap là các món ăn được chế biến tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị, tạo nên những hương vị độc đáo, đậm chất ẩm thực Thái. Bên cạnh đó, các món ăn tại quán còn được cho thêm những loại rau củ quả tươi ngon, giúp tăng tính dinh dưỡng và tròn vị, tạo cảm giác hài hòa cho thực khách. Một trong những món ăn được khách hàng yêu thích nhất là Pad Thai Hải Sản. Món ăn này được chế biến từ sợi bún tươi, trộn đều với tôm, mực, giá, hành tây, đậu phộng rang và rau thơm. Hương vị cay, ngọt, chua đậm đà, kết hợp với vị giòn tan của đậu phộng rang tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0338 858 006
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmthucThaiLanKhunKhap/
    Giờ mở cửa: 11:00–21:30
    Gọi điện
    Ẩm thực Thái Lan KhunKhap
    Ẩm thực Thái Lan KhunKhap
    Ẩm thực Thái Lan KhunKhap
    Ẩm thực Thái Lan KhunKhap
  11. Top 11

    JinJu House

    Gọi điện

    Với mong muốn truyền tải trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đến với thực khách, JinJu House đã ra đời và được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, nhà hàng còn gây ấn tượng bởi thiết kế không gian đầy trẻ trung và cá tính phù hợp với những bữa tiệc đầm ấm, quây quần bên gia đình và bè bạn. Lật mở từng trang thực đơn của JinJu House, thực khách cứ ngỡ như mình đang lạc vào một quán nhỏ nào đấy trên đường phố. Không chỉ phục vụ những món ăn Hàn Quốc truyền thống nhà hàng còn đem tới cho thực khách các món ăn mới lạ có sự kết hợp nhuần nhị tinh hoa ẩm thực của các quốc gia,vùng miền khác.


    Những hương vị đặc sắc, nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: Bánh xèo hải sản, Gà rán sốt Teriyaki mật ong, Cơm trộn thịt bò, Cơm chiên kim chi, Sườn heo nướng cay, Đùi bò nướng, Sườn bò Mỹ nướng, Lẩu kim chi topokki, Lẩu Bulgogi. JinJu House đặc biệt chú trọng đến chất lượng cũng như dinh dưỡng các món ăn nên nguồn nguyên liệu ở đây được chọn lựa vô cùng kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Cùng với đội ngũ đầu bếp tài năng nhiều kinh nghiệm, chắc chắn những bữa tiệc ở đây sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0967 777 310
    Fanpage: https://www.facebook.com/jinjuhouse10/
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    JinJu House
    JinJu House
    JinJu House
    JinJu House
  12. Một tụ điểm ăn nướng lẩu Hàn Quốc không thể bỏ lỡ tại Kicochi House với không gian cả trong nhà và ngoài trời vào buổi tối thì cực đẹp, kèm đồ uống mát lịm rất phù hợp với các buổi tiệc lẩu nướng trong tiết trời mùa này. Menu đa dạng: Bộ sưu tập hàng chục loại thịt, hải sản nướng cực phê và 8 vị lẩu đặc biệt cùng nhiều món ăn ngon bất tận để bạn tha hồ thương thức. Và các món khai vị thơm ngon, hấp dẫn cho các bạn thưởng thức. Chưa bao giờ làm bạn thất vọng với menu sắt đá hơn hơn 200 món: thịt nướng ngoại nhập, lẩu bingsu tam vị, hải sản, cơm trộn, bánh xèo,... món ăn chơi, thức uống sáng tạo.


    Chọn lọc những " tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc", được phù phép bởi bàn tay những đầu bếp chuyên nghiệp tận tâm, luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, mang đến những món ăn chất lượng, bắt mắt nhất. Sự khác biệt ở chỗ, Kicochi House Gia Lai sáng tạo Các loại nước sốt bí truyền, độc quyền làm nên thương hiệu, mỗi món ngon kết hợp 1 loại nước sốt thần thánh, món ngon bài trí thêm hoàn hảo. Đã ngon miệng lại còn ngon mắt. Nguồn nguyên liệu: thịt, hải sản nhập khẩu, kết hợp cùng vô số các loại sốt ướp và chấm thấm tháp đậm đà cho trải nghiệm nướng lẩu thăng hoa. Món ăn chơi phù hợp mọi lứa tuổi: bánh Xèo Nhật, các món Gỏi/ Nộm, Tokbokki / Cơm Trộn/ Cơm xèo/ Cơm rang / Ếch / Bò xào/ Chíp ,... rất rất nhiều mỹ vị dân giã khác thường mà bạn rất rất khó để tìm được đúng khẩu vị yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0982 644 239
    Email: truong.hongphuong262@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052216015840
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Kicochi House Gia Lai
    Kicochi House Gia Lai
    Kicochi House Gia Lai
    Kicochi House Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy