Top 14 Nhà hàng ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phuong Anh 30651 0 Báo lỗi

Nếu ở TP. Biên Hòa và bạn đang loay hoay tìm kiếm những nhà hàng ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    ZEN HongKong Dimsum

    Gọi điện

    Là nhà hàng quen mặt với các tín đồ đam mê điểm sấm ở Biên Hoà, ZEN HongKong Dimsum chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng và khó quên. Hiện nay, nhà hàng có phục vụ thực đơn sáng đa dạng từ 6:00 với ưu đãi mua 1 món ăn được tặng kèm 1 thức uống.


    Là khu phức hợp các món ăn, uống, bao gồm nhà hàng, cửa hàng bánh ngọt ZEN Japanese Bakery, cửa hàng trà sữa ZEN Tea và nhà hàng Pizza, tất cả đều thuộc ZEN, đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của các gia đình hoặc nhóm bạn bè, chỉ cần di chuyển vài bước chân thì có thể trải nghiệm được 1 cửa hàng/dịch vụ khác nhau.


    Với lợi thế nằm trên tuyến đường sầm uất nhất tại Biên Hoà, không gian thoáng mát với sức chứa lớn, bãi đỗ xe oto rộng rãi, cộng thêm cách bài trí tinh tế, ấm cúng giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, ZEN HongKong Dimsum hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ liên hoan, tổ chức sinh nhật đến gia đình sum vầy, họp mặt bạn bè.


    Tại ZEN HongKong Dimsum, các món ăn mang đậm hương vị Hongkong được trau chuốt sắc hương mỹ vị bởi những đầu bếp lành nghề là người gốc Hoa, trong đó nổi bật phải kể đến như: vịt quay bắc kinh, há cảo tôm thuỷ tinh, tiểu long bao nấm truffle, cơm chiên sò điệp ngọc bích,...


    Chương trình ưu đãi thường xuyên: Miễn phí trang trí tiệc sinh nhật và tặng kèm set bánh tự chọn (bánh được ZEN chế biến từ lò bánh ZEN Japanese Bakery) với hoá đơn từ 3,000,000 tại nhà hàng (cần đặt trước 1 - 2 ngày).


    Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Trung Hoa hoặc đang muốn khám phá các món ăn mới thì ZEN HongKong Dimsum chính là điểm hẹn ẩm thực tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 41 - 43 đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, Biên Hoà - Đồng Nai (liền kề với cửa hàngTrà sữa ZEN đường Võ Thị Sáu)

    Điện thoại: 0822 131 039

    Fanpage: https://www.facebook.com/ZENFnBVN/

    Giờ mở cửa:

    • Thực đơn sáng 6:00 AM - 10:00 AM
    • Thực đơn trưa và tối: 10:00 AM - 14:00 PM và 16:00 PM - 21:30 PM
    Gọi điện
    ZEN HongKong Dimsum
    ZEN HongKong Dimsum
    ZEN HongKong Dimsum
    ZEN HongKong Dimsum
  2. Top 2

    CHADA THAI Restaurant

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 204 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai, CHADA THAI Restaurant là nơi lý tưởng để tận hưởng phút giây gia đình quây quần, bạn bè, đồng nghiệp hàn huyên cùng dừng chân khám phá ẩm thực Thái Lan.


    CHADA THAI có không gian rộng rãi thoáng mát thiết kế theo tone màu vàng mang lại cảm giác ấm cúng, cùng với đèn thì sẽ giúp cho bạn có thêm cảm hứng cho buổi hẹn hò hay đơn giản là một buổi gặp mặt, thích hợp đi cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp giải trí thư giãn vào cuối tuần hoặc cũng có thể tổ chức sinh nhật, làm party nhỏ,...


    Về menu, các món ăn tại CHADA THAI vô cùng đa dạng:

    • Gỏi thái
    • PAD Thái
    • Cơm CHADA
    • Các loại sốt thái
    • Cà ri Thái
    • Lẩu Thái
    • Canh CHADA
    • Món chay
    • Đặc biệt còn có beer Thái

    Chất lượng và hương vị món ăn là yếu tố được CHADA THAI đặt lên hàng đầu trong trải nghiệm khách hàng. Từ nguyên vật liệu đầu vào đến quy trình chế biến, nêm nếm gia vị đều được chăm chút, cân chỉnh bằng tất cả sự tận tâm và tỉ mỉ để mỗi món ăn phục vụ khách hàng đều phải thực sự xứng đáng. Với đội ngũ đầu bếp người Thái có kinh nghiệm lâu năm, Chada Thái cam kết mang đến cho bạn những món ăn chất lượng nhất với hương vị đúng chuẩn và hấp dẫn.


    CHADA THAI là nơi có:

    • Không gian hiện đại, sang trọng
    • Menu đủ các món Thái đầy hấp dẫn được chuẩn bị bởi đầu bếp chuyên nghiệp
    • Hương vị vô cùng thơm ngon, đậm đà
    • Các loại đồ uống, món tráng miệng hấp dẫn chẳng thể chối từ.

    Như một bản giao hưởng độc đáo của những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp nhất - mỗi món ăn tại CHADA THAI chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt và đầy cảm hứng mỗi lần ghé thăm. Chính vì thế, nếu bạn là một tín đồ của Thai Food thì mau mau đưa CHADA THAI vào must-try list của mình ngay nhé. Không thì tiếc lắm đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Hotline: 0832 555 657

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChadaThai.SVH

    Gọi điện
    CHADA THAI Restaurant
    CHADA THAI Restaurant
    CHADA THAI Restaurant
    CHADA THAI Restaurant
  3. Top 3

    Neo Shabu Suki

    Gọi điện

    Neo Shabu Suki là địa chỉ ăn lẩu không còn xa lạ với những người sành ăn ở Biên Hòa. Tiệm nổi tiếng với những món lẩu thơm ngon, hấp dẫn, chỉ nhìn thôi đã mê rồi. Đặc biệt không gian vô cùng bắt mắt, được bài trí hiện đại, là địa chỉ sống ảo tuyệt vời. Bạn có thể tùy ý lựa chọn khẩu phần ăn phù hợp với số lượng người đi, tuy nhiên nếu gọi theo sét sẽ được nhiều hơn và rẻ hơn. Hiện nay tại quán đang triển khai chương trình khuyến mãi chạy thử set Neo và set combo tiết kiệm. Theo đó bạn sẽ vừa có rau, vừa có thịt đầy ụ, mức giá lại ưu đãi hơn nhiều so với oder riêng.

    Nguyên liệu tươi mới được chuẩn bị hàng ngày, tuyệt đối không để lại ngày hôm sau. Vì thế bạn có thể yên tâm thưởng thức. Ngoài ra, nước dùng pha chế đặc biệt thơm ngon vô cùng, vừa thả đồ vào đã muốn gắp ra ăn ngay. Nhân viên dễ thương, phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp. Giá nồi lẩu khá cao, tuy nhiên so với chất lượng thì đây là mức giá chấp nhận được. Đến thưởng thức lẩu tại Neo Shabu Suki chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy thử đến và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 99-101 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 208 188
    Email: neoshabusuki@yahoo.com.vn
    Website: neosuki.com
    Fanpage: www.facebook.com/neosukivn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Neo Shabu Suki
    Neo Shabu Suki
    Neo Shabu Suki
    Neo Shabu Suki
  4. Top 4

    Wellington Restaurant & Cafe

    Wellington Restaurant & Cafe mang đến một phong cách ẩm thực mới lạ, độc đáo ngay tại trung tâm thành phố Biên Hòa. Bằng sự sáng tạo trong việc kết hợp tinh hoa ẩm thực châu Âu và các món ăn truyền thống Việt Nam, để tạo nên một hương vị hoàn toàn khác biệt và quyến rũ, sẽ khiến thực khách hài lòng vô cùng. Sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên về lối kiến trúc nhà kính hiện đại, sang trọng xen lẫn trong một khu vườn thoáng mát, ngập tràn cỏ cây, hoa lá. Một không gian vô cùng xanh và trong lành cho những bữa ăn phải không nào? Những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt...


    Và hơn thế nữa, với một đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ngạc nhiên, đầy thú vị khi đến với Wellington Restaurant & Cafe. Nói về thực đơn tại Wellington Restaurant & Cafe sẽ khiến bạn rất thích thú đó nha! Không chỉ đơn thuần phục vụ những món Việt như nhiều hệ thống nhà hàng khác mà còn đem đến những món ăn từ tất cả vùng miền trên thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7/19, Lê Qúy Đôn, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 083 988 8868
    Email: wellingtonrestaurantandcafe@gmail.com
    Website: wellington.vn/restaurant
    Fanpage: www.facebook.com/wellingtonrestaurantbienhoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Wellington Restaurant & Cafe
      Wellington Restaurant & Cafe
      Wellington Restaurant & Cafe
      Wellington Restaurant & Cafe
    • Bạn là tín đồ của ẩm thực châu Âu thì không thể bỏ qua nhà hàng Bò Nướng Flamme Buffalo. Đây là quán bò nướng theo phong cách châu Âu, với thực đơn vô cùng đa dạng với đầy đủ các loại được chế biến khác nhau nhưng luôn đảm bảo sự dai ngọt, thơm ngon của bò. Những món beefsteak, bò lúc lắc, bò né, bò cuộn nấm, bò cuộn phô mai, nui xào bò của quán đều có hương vị hết sức thơm ngon, bò mềm và đậm vị. Đặc biệt nhất phải kể đến các món bò thượng hạng nướng và món mới bò nướng lụi buffalo, từng sớ thịt bò tuyệt vời làm nức lòng thực khách.


      Ngoài chuyên về các món bò thì hải sản của nhà hàng cũng vô cùng xuất sắc. Được chế biến từ nhiều loại hải sản tươi sống, 100% được chọn lọc kỹ càng nên độ tươi ngon không cần bàn cãi. Tín đồ “sea food” đừng bỏ qua món tôm nướng, hàu đút lò phô mai, hàu sống, cua rang me, tôm cháy tỏi và nhiều loại lẩu hải sản khác nữa nhé. Không gian Bò Nướng Flamme Buffalo rộng rãi, sang trọng và ấm cúng, là sự hòa quyện của những ánh đèn lung linh, những bản nhạc du dương cùng với phản phất mùi hương của những món ăn và thức uống. Với không gian này rất phù hợp với các bữa tiệc nhỏ bên gia đình, sinh nhật, tiếp đón khách hàng, đối tác,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 237 A Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng
      • K2 - Đường D11, Võ Thị Sáu (Đường 5 mới), TP. Biên Hòa, Đồng

      Điện thoại: 0764 896 068

      Fanpage: www.facebook.com/bonuongflammebuffalo

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bò Nướng Flamme Buffalo
        Bò Nướng Flamme Buffalo
        Bò Nướng Flamme Buffalo
        Bò Nướng Flamme Buffalo
      • Mongkok Restaurant là nhà hàng chuyên phục vụ các món nổi tiếng của Hongkong. Với một mong muốn duy nhất đó là mang cả Hongkong về giữa lòng Biên Hòa, từng chi tiết nhỏ từ trang trí đến cả bày biện đồ vật tại Mongkok đều phải tỉ mỉ và chỉn chu nhất. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đa dạng, hấp dẫn tại nhà hàng như: Vịt quay Bắc Kinh, Há cảo tôm, Chân gà hấp tàu, Bánh bao kim sa, Bánh bao xá xíu, Thú linh chiên giòn, Mì trộn heo quay,...Bên cạnh đó còn rất nhiều món tráng miệng giúp cho bữa ăn của bạn thêm tuyệt vời hơn. Không chỉ hài lòng về món ăn khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên của nhà hàng.


        Thêm vào đó, bằng tất cả sự khéo léo và tinh ý, độ ngũ thiết kế của Mongkok Restaurant đã chọn tông đỏ làm chủ đạo thay cho lời chúc hạnh phúc và thành công từ nhà hàng. Đồng thời, màu đỏ còn được sử dụng để kích thích cảm xúc giúp thực khách ngon miệng hơn. Chắc hẳn khi được dùng bữa trong một không gian sang trọng, đậm tính thẩm mỹ, trải nghiệm ẩm thực của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: K48, Đường D10, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 1900 232 456

        Email: 19entertainment.hr@gmail.com

        Website: phuonghoang.asia/du-an/mongkok-premium

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmongkok/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Mongkok Restaurant
          Mongkok Restaurant
          Mongkok Restaurant
          Mongkok Restaurant
        • Top 7

          Nakharat Thai Restaurant

          Gọi điện

          Nếu bạn đang thèm món Thái, nhớ nhung hương vị và văn hóa xứ Chùa Vàng, phải hẹn với Nakharat Thai Restaurant ngay thôi nào! Thái Lan nổi tiếng là đất nước “gây nghiện”, chẳng biết có một sức hút nào mà khiến cho bất kỳ khách du lịch nào đến đó cũng say lòng với các món ăn từ dân dã đến truyền thống, sang trọng. Xuất phát từ tình yêu đặc biệt đối với ẩm thực Thái, đội ngũ nhà hàng Nakharat Thai đã cẩn thận gói ghém từng mùi hương, màu sắc, gia vị để thực khách người Việt thưởng thức. Nào xôi xoài, cà ri xanh Thái Lan, cá chẽm sốt ba vị,... nghe thôi cũng đã thấy thèm rồi.


          Ngoài không gian tinh tế, đằm ấm gợi nhớ về những nét văn hóa ẩm thực gần gũi ở đất nước Thái Lan cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ần cần. Mỗi một món ăn tại nhà hàng Nakharat còn được chăm chút tỉ mẩn từ khâu lựa chọn nguyên liệu bởi chính bàn tay của bếp trưởng người Thái, đến từng vật dụng dùng cho món ăn đều có nguồn gốc từ nước bản xứ Thái Lan. Với sự đa dạng về món ăn, thức uống truyền thống của Thái Lan, Nakharat chính là điểm hẹn tuyệt vời cho những bữa ăn lãng mạn đến tiệc tùng làm ăn, họp mặt dịp đặc biệt. Chắc chắn bạn sẽ có những cảm nhận ẩm thực tuyệt vời như đang trên đất nước Thái Lan xinh đẹp đó nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: K52 Đường N2, TP Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0904 444 330

          Fanpage: www.facebook.com/NakharatThaiRestaurant

          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

            Gọi điện
            Nakharat Thai Restaurant
            Nakharat Thai Restaurant
            Nakharat Thai Restaurant
            Nakharat Thai Restaurant
          • Một địa chỉ ẩm thực tiếp theo tại Biên Hòa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Nhà hàng Cây Dừa. Đây là chốn quen thuộc của những người con đất Đồng Nai. Họ đến đây không những vì hương vị ẩm thực đặc sắc mà còn vì không gian thoáng mát, rộng rãi mang lại sự thư giãn, thoải mái khi dùng bữa. Nhà hàng Cây Dừa có cả một menu phong phú phục vụ nhiều món ăn Âu – Á và những món cơm mang đậm bản sắc quê hương. Nếu bạn mới đến đây lần đầu thì hãy thử thưởng thức các món như bò tiềm các vị, bông bí dồn thịt, gỏi củ hủ dừa, bao tử hầm tiêu. Đó là những món đặc sản cũng là niềm tự hào của quán.

            Ngoài ra, Nhà hàng Cây Dừa còn một thực đơn các món hải sản tươi ngon khác cho bạn thoải mái lựa chọn. Khuôn viên rộng rãi chính là một lợi thế lớn, nhà hàng vì thế đã chia làm nhiều khu vực khác nhau như phòng, ẩm thực ngoài trời cho bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với mục đích và không khí buổi tiệc của mình. Thêm một điểm cộng dành cho cung cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo, giá cả lại hợp lý, nhà hàng Cây Dừa sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn và gia đình đấy nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 488 CMT8, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

            Điện thoại: 025 1394 1234 & 0909 565 678

            Fanpage: www.facebook.com/hamruoucaydua

            Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

              Gọi điện
              Nhà hàng Cây Dừa
              Nhà hàng Cây Dừa
              Nhà hàng Cây Dừa
              Nhà hàng Cây Dừa
            • Nhà hàng Kaiserin thuộc top những nhà hàng đỉnh tại Biên Hòa. Không gian rộng rãi, thích hợp là nơi tổ chức các buổi party, hội họp bạn bè và gia đình. Thực khách có thể thưởng thức bữa ăn ngoài sảnh hoặc trong hầm rượu hoặc phòng VIP. Menu tại đây rất nhiều món lạ như cá mao ếch nấu cà ri, ếch nướng lon bia, gà hấp lá dông, thỏ nấu rượu vang… Mỗi món ăn đều được nêm nếm vừa miệng và có hương vị đặc biệt. Nhà hàng mong muốn đem lại cho thực khách những bữa tiệc sôi động và không kém phần ngon miệng.


              Thực khách sẽ có vô số lựa chọn từ các món được chế biến nhiều món ăn khác nhau cho đến các món ăn thuần túy Việt Nam. Ngoài yếu tố ăn ngon, các đầu bếp ở nhà hàng Kaiserin còn tỉ mỉ chăm chút trang trí cho các món ăn thêm phần bắt mắt khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn đặc sản phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người. Nhân viên phục vụ ở đây rất chu đáo và nhiệt tình luôn niềm nở chào đón khách hàng. Mọi người hãy ghé và thưởng thức những món ăn ngon tại đay nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: K36 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
              Điện thoại: 0915 767 376 & 0914 292 568
              Email: nhkaiserin@gmail.com
              Website: nhahangkaiserin.com
              Fanpage: www.facebook.com/nhahangkaiserin
              Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
              Gọi điện
              Nhà hàng Kaiserin
              Nhà hàng Kaiserin
              Nhà hàng Kaiserin
              Nhà hàng Kaiserin
            • Golden Palace là nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, mang đến cho thực khách một phong cách tiệc sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Golden Palace có 4 sảnh tiệc là Princess Room, King Room, Queen Room với sức chứa từ 15 bàn đến 120 bàn. Ngoài ra, Golden Palace sở hữu một không gian rộng rãi đáp ứng được nhiều loại hình tiệc, hội nghị và sự kiện khác nhau như: Tiệc cưới, Hội nghị khách hàng, Đại hội cổ đông, Tiệc liên hoan công ty đến các buổi triễn lãm giới thiệu sản phẩm hoặc sự kiện được tổ chức theo từng phong cách riêng biệt.


              Nhà hàng luôn chia sẻ những nỗi lo và niềm vui lớn lao mà các đôi uyên ương chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại của đời người. Dịch vụ tiệc cưới tại đây bao gồm trang trí tiệc theo chủ đề, cung cấp chương trình biểu diễn đặc sắc, đội khánh tiết đón khách, sân khấu và màn hình Led tiêu chuẩn, đón dâu bằng dịch vụ xe đưa đón đẳng cấp. Đến đây, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo để đảm bảo cho sự kiện của Quý khách diễn ra thành công tốt đẹp. Với phong cách chuyên nghiệp, Golden Palace sẽ khiến bạn hài lòng từ a đến z, đem đến những trải nghiệm đáng nhớ trong đời.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Đại chỉ: 04 - 06 Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa, Đồng Nai

              Điện thoại: 025 1882 0288

              Email: info@goldenpalace.com.vn

              Website: goldenpalace.com.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenPalaceBHOfficial/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                Gọi điện
                Golden Palace Biên Hòa
                Golden Palace Biên Hòa
                Golden Palace Biên Hòa
                Golden Palace Biên Hòa
              • Top 11

                Nhã Viên Quán

                Gọi điện

                Nhã Viên Quán là nhà hàng lớn nhất tại Đồng Nai với không gian siêu rộng, đầy đủ sân vườn, cây cối, hoa lá như một điền trang. Nhà hàng được thiết kế với phong cách cổ điển, toàn bộ đều làm bằng gỗ, bên trong có trưng bày rất nhiều đá ngọc, đồ cổ, xe đạp cổ… Tại đây có khu nhà hàng, khu phòng riêng có máy lạnh, khu cà phê, khu ăn sáng đầy đủ. Nhà hàng này rất thích hợp cho những gia đình có nhu cầu tụ họp cuối tuần, đậm chất resort. Menu khá đa dạng, đồ ăn được chế biến ngon và vừa miệng. Một số món ăn được thực khách đánh giá cao như: cá thấu sự đời, cơm chiên cá mặn, gỏi thái bò, chả giò. Điều đặc biệt là thực đơn của Nhã Viên Quán có đến hàng trăm món quy tụ từ ba miền Bắc – Trung – Nam.


                Khi đến Nhã Viên Quán, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một không gian lộng gió và vô cùng mát mẻ. Đây là địa điểm thích hợp để lựa chọn khi đi nhóm đông người. Thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Mặc dù nhà hàng luôn trong tình trạng khá đông, phải bận rộn nhưng họ luôn tận tình khi khách yêu cầu món gì.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 12/9c KP1, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
                Điện thoại: 025 1262 8888
                Email: nhavienquan2010@gmail.com
                Website: nhavien.vn
                Fanpage: www.facebook.com/nhavienquan
                Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
                Gọi điện
                Nhã Viên Quán
                Nhã Viên Quán
                Nhã Viên Quán
                Nhã Viên Quán
              • Top 12

                Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên

                Gọi điện

                Tọa lạc tại góc đường Võ Thị Sáu, Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên như một góc nhỏ của xứ biển với không gian thoáng đãng và hải sản tươi ngon. Hơn 15 năm kiên trì theo đuổi nghề chế biến hải sản cao cấp, giờ đây, Hải Sản Hoàng Quý đã trở thành một trong những thương hiệu hải sản ngon và uy tín ở Biên Hòa . Nhà hàng chuyên phục vụ những món đặc sản hấp dẫn và đa dạng của Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ sành ăn hải sản nhất.


                Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên, không khó để thực khách nhận ra hương vị đậm đà, đặc trưng riêng của miền Biển Nha Trang trong nhiều món ăn. Cùng với đó, việc chọn lọc nguyên liệu tươi sống chất lượng với cách bày trí tài tình cũng là những yếu tố tạo nên dấu ấn riêng của nhà hàng. Là một cái tên thân quen với người dân Biên Hòa, Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên luôn biết cách làm hài lòng thực khách từ những món ăn hải sản độc đáo cho đến không gian đầy ấn tượng. Hơn 15 năm theo đuổi và kiên trì phục vụ những giá trị ẩm thực tốt đẹp, Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên là điểm đến mà bạn không thể làm lơ nếu muốn có cho mình một trải nghiệm ý nghĩa.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 49/11 Khu Phố 1 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
                Điện thoại: 0916 773 868 & 0918 280 953
                Email: Haisanhoangquy@gmail.com
                Website: haisanhoangquy.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/hquy.ngulamvien/
                Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
                Gọi điện
                Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
                Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
                Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
                Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
              • Top 13

                Nhà hàng Lẩu dê Vân Ký

                Một nhà hàng ẩm thực Đồng Nai nổi tiếng với các món dê chính là Lẩu dê Vân Ký. Chắc chắn rằng khi đã thưởng thức dê tại đây thì bạn sẽ không muốn tìm bất kỳ một địa chỉ chuyên dê nào khác bởi cách nấu dê của nhà hàng vô cùng ngon. Đặc biệt là lẩu dê, nước dùng được nấu từ củ sen rất thơm, thanh, mát không hề có mùi hôi của dê và cũng không hề có mùi nồng của thuốc bắc. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng.


                Ngoài ra, Lẩu dê Vân Ký có thực đơn phòng phú để khách hàng dễ lựa chọn với những món chế biến hấp dẫn nổi bật là dê xào lăn, dê xào xả ớt, lẩu dê, dồi dê, dê tùng xẻo… Lẩu dê với nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Không gian rộng rãi và sang trọng. Ngoài không gian chung, nhà hàng còn có phòng Vip phục vụ từ ít người tới hội trường đông người.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 52 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
                Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
                Lẩu dê Vân Ký
                Lẩu dê Vân Ký
                Lẩu dê Vân Ký
                Lẩu dê Vân Ký
              • Nhắc đến các nhà hàng ngon nhất ở Đồng Nai thì không thể bỏ qua cái tên Lẩu tôm 5 Ri. Món lẩu tôm đặc biệt của nhà hàng đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Nồi lẩu tôm ở đây cực nhiều tôm mà lại toàn là tôm to, nhìn thôi cũng đủ phải suýt xoa rồi! Nước lẩu chua chua cay cay cực bắt vị, tôm to ngọt tươi, còn giữ nguyên cái vị dai chứ không hề bở. Lẩu ăn cùng với bún rối và dọc mùng cực kỳ vừa miệng luôn nhé!


                Ngoài ra, để “đổi gió” bạn có thể gọi thử những món tôm hấp dẫn khác như: tôm càng rang me, tôm kho tàu, tôm nhúng dấm, tôm chiên muối ớt, gỏi ngó sen tôm thịt, chả tôm… mỗi món ăn là môt sự sáng tạo của người đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, biết cách dung hòa để đánh gục vị giác từng thực khách của mình. Lẩu tôm 5 Ri trang trí khá đơn giản và không cầu kỳ, không gian rộng rãi, thoáng mát chính vì thế tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến đây. Điểm cộng cho nhà hàng này chính là có hệ thống điều hòa làm việc rất tốt, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên không có lí do gì chúng ta lại từ chối một địa điểm tuyệt vời như thế!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ:

                • 20/3 Cách Mạng Tháng 8, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
                • 21 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

                Điện thoại: 0903 926 066

                Email: thanhnguyet.lautom@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/lautom5ribienhoa/

                  Gọi điện
                  Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa
                  Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa
                  Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa
                  Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy