Top 12 Cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa đẹp nhất tại Hà Nội

Hoài Giang 43300 1 Báo lỗi

Bạn đau đầu để suy nghĩ xem nên chuẩn bị món quà gì thật ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu của mình trong những dịp quan trọng: Sinh nhật, đám cưới, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baya Việt Nam

    Được thành lập từ năm 2006 tại Hà Nội, Siêu thị nội thất & trang trí Baya hiện đã có cửa hàng ở cả ba miền đất nước, Baya Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất và trang trí uy tín cho hàng nghìn gia đình Việt. Lấy cảm hứng từ loài chim được mệnh danh là "Kiến trúc sư của thiên nhiên", cái tên Baya đã được lựa chọn để viết tiếp câu chuyện cho thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Baya có đội ngũ nhân viên tận tâm và không ngừng đổi mới với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Bạn có thể mua sắm từng món đồ nội thất, trang trí riêng lẻ hoặc mua theo combo, tại đây có những bộ sưu tập ấn tượng như: Các bộ ấm trà của Baya được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sứ xương, sứ, gốm, sành, thủy tinh kết hợp với thiết kế tinh tế mang hơi hướng của cả phương Tây và Á châu, đồ trang trí bằng vải, đồ trang trí nhà bếp,... Hãy cùng Baya tiếp tục hành trình kiến tạo nên những tổ ấm tươi đẹp, bởi nhà không chỉ là nơi dừng chân mà còn là nơi nuôi dưỡng những tâm hồn, nơi những giá trị văn hoá Việt được kế thừa và phát huy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT6 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 19006 36476
    Email: admin@baya.vn
    Website: https://baya.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bayavietnam
    Shopee Mall: https://shopee.vn/bayavietnam

    Baya Việt Nam
    Baya Việt Nam
    Baya Việt Nam
    Baya Việt Nam

  2. Top 2

    Maccy Home Decor

    Gọi điện

    Tại Hà Nội, Maccy Home Decor là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm decor, trang trí nội thất, các thiết bị đồ gia dụng thông minh theo xu hướng mới nhất giúp nâng tầm phong cách cho ngôi nhà của bạn.


    Từ các thiết kế hiện đại đến phong cách cổ điển với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, các sản phẩm của Maccy Home Decor hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu về phong cách trang trí nội thất của bạn. Sản phẩm chất lượng, đa dạng cả về mẫu mã lẫn concept đang cực kỳ trendy trên thị trường. Nhưng nếu bạn muốn có “chất” riêng, Maccy cũng có thể tư vấn và gợi ý decor cho từng phong cách khác nhau.


    Maccy Home Decor với:

    • Mẫu mã hiện đại- sang trọng độc lạ
    • Sản phẩm luôn được hoàn thiện tỉ mỉ, tinh sảo, cao cấp mang lại nét đẹp riêng cho căn nhà.
    • Nhiều sản phẩm làm quà tặng ý nghĩa, đẹp, sang trọng.
    • Chất liệu luôn an toàn, bền đẹp với độ bền cao, bảo hành dài hạn.

    Hơn thế nữa, Maccy Home Decor còn sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, tận tình và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm triển khai decor cho nhiều dự án lớn, nhỏ. Miễn phí tư vấn, lên ý tưởng và đề xuất các phong cách trang trí phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Trực tiếp setup mọi không gian trong nhà giúp bạn tiết kiệm thêm thời gian.


    Không chỉ giúp bạn tìm thấy đồ nội thất, vật dụng trang trí,... Maccy Home Decor còn là nơi khơi gợi cảm hứng cho ngôi nhà mơ ước của mỗi khách hàng khi ghé thăm. Liên hệ nhanh chóng qua hotline 0936 094 686 & 0969 645 335 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại số 100 Tây Sơn hoặc 51 Mai Hắc Đế để tham quan mua sắm và nhận được sự tư vấn chi tiết bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, số 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 51 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 094 686 & 0969 645 335

    Open from: 09h00 - 19h00

    Fanpage: https://www.facebook.com/MaccyHomeDecor

    Website: https://maccy.com.vn/

    Gọi điện
    Maccy Home Decor
    Maccy Home Decor
    Maccy Home Decor
    Maccy Home Decor
  3. Ghome cũng là shop chuyên bán đồ decor độc đáo được nhiều bạn trẻ ghé thăm tại Hà Thành. Ghome tự hào là nhà phân phối các sản phẩm nội thất trang trí thông minh, vừa tiện lợi vừa có tính thẩm mĩ cao, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, bảo hành các sản phẩm lên đến 6 tháng. Mặt hàng decor ở đây vô cùng phong phú từ các món nhỏ nhất, có thể sắm đủ cả bộ cho ngôi nhà của mình từ đôi dép, thảm, ga giường đồng bộ.


    Một số sản phẩm của Ghome như: Khay mứt tết, phụ kiện trang trí, sét ấm trà/bình nước, hoa tết, sét bát đĩa, thảm sàn, thảm bếp, thảm cửa, thảm chân, Thùng, giỏ kệ, hộp giày, gối... Bạn có thể tìm thấy vô vàn món đồ trang trí nhà cửa tinh tế và đáng yêu tại Ghmoe, nhất là các món đồ nhà bếp chỉ cần nhìn thấy là mê ngay! Từ bộ tạp dề đến thớt, găng tay hay thìa dĩa đều đáng yêu cực kỳ. Sản phẩm độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao, cực kỳ phù hợp cho các không gian nội thất hiện đại ngày nay. Nếu bạn là người đam mê nấu nướng và muốn trang trí căn bếp thật xinh xắn thì nhớ ghé thăm Ghome nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 762 559
    Email: contact@ghome99.vn
    Website: http://ghome99.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ghome99/

    Shopee: https://shopee.vn/ghome_official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:45

    Gọi điện
    Đồ trang trí trong nhà - Ghome
    Đồ trang trí trong nhà - Ghome
    Đồ trang trí trong nhà - Ghome
    Đồ trang trí trong nhà - Ghome
  4. Top 4

    Hode.house

    Gọi điện

    Hode.house là một địa chỉ tại Hà Nội chuyên nội thất decor, đồ trang trí nhà cửa rất được yêu thích hiện nay, với đầy đủ các món đồ nhỏ xinh được sưu tầm từ nhiều nơi. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những item độc lạ cho căn homestay của mình tại Hode.house. Hơi hướng hiện đại, trẻ trung, đơn giản, tinh tế dành cho các gia đình trẻ hay người trẻ hiện đại là style mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với Hode.house. Bạn có thể tìm thấy từ những bộ chăn ga, gối sofa, đèn hay tranh treo tường,... tất cả đều thiết kế tinh tế, hiện đại. Mà giá thành lại không quá đắt, phù hợp với gia đình trẻ hiện đại có mức thu nhập trung bình thì Hode.house là địa điểm thích hợp trong cuốn sổ tay của bạn.


    Cùng Hode.House lấp đầy khoảng trống của bạn. Những tác phẩm mới được các nàng thơ Hode lên mỗi ngày, ngập tràn ý tưởng và những khát khao của nàng. Hode luôn đồng hành cùng gia đình bạn và san sẻ mọi điều trong cuộc sống. Mọi người có thể ghé Hode và cắm bình hoa theo chủ đề của riêng mình và dành cho người phụ nữ mình yêu mến thương nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự BT3.10 Nguyễn Văn Huyên, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 418 338
    Fanpage: www.facebook.com/home.decor.1991/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 00:00

    Gọi điện
    Đồ trang trí decor tại Trang trí nhà/home decor
    Đồ trang trí decor tại Trang trí nhà/home decor
    Đồ trang trí decor tại Trang trí nhà/home decor
    Đồ trang trí decor tại Trang trí nhà/home decor
  5. Top 5

    Đuôi trắng

    Gọi điện

    Giftshop Đuôi Trắng thành lập từ năm 2012 chuyên về quà tặng, sản phẩm trang trí nhà cửa, trang trí cửa hàng, Mèo Thần tài siêu đa dạng mẫu mã với đủ sản phẩm từ Mèo Thần tài Jinshi từ Đài loan, Mèo Yakushigama từ Nhật Bản, hãng đồ thủ công Ryukudou với đa dạng kênh bán hàng , từ trực tiếp tới qua các sàn thương mại điện tử. Lạc vào ngôi nhà gỗ xinh xắn Đuôi Trắng, bạn như được bước vào thế giới của những món đồ decor độc đáo, với phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm chủ yếu tại đây là đồ chơi, đồ trang trí làm từ gỗ.


    Bên cạnh đó còn có một số những món đồ ngộ nghĩnh bằng sắt, men sứ hay thủy tinh... những sản phẩm này là độ nhẹ và màu sắc tự nhiên của nó, rất dễ dàng để bài trí trong nhiều loại hình không gian khác nhau: từ phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, cho đến quán café, nhà hàng... Nếu bạn ưa thích sự đơn giản, mộc mạc của những miền nông trại “lộn ngộn” củi gỗ, linh hoạt trong phong cách nội thất hiện đại thì hãy dành chút thời gian ngó nghiêng tại Đuôi Trắng - một “đại bản doanh” đồ décor nằm trong top đầu địa chỉ mua sắm yêu thích của các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5b ngõ Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 989 573
    Email: duoitrangvintage@gmail.com
    Website: https://meoduoitrang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duoitrang

    Shopee: https://shopee.vn/duoitrang

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Đồ trang trí decor tại Đuôi trắng
    Đồ trang trí decor tại Đuôi trắng
    Đồ trang trí decor tại Đuôi trắng
    Đồ trang trí decor tại Đuôi trắng
  6. Top 6

    Milimet Decor

    Gọi điện

    Bạn là người mê phong cách hiện đại tinh tế gần gũi với thiên nhiên thì Milimet Decor là địa điểm đáng đến dành cho bạn. Milimet sẽ biến không gian của bạn trở lên đẹp nhất và đáng sống nhất. Milimet là thiên đường của những món đồ trang trí cho căn nhà, từ những món đồ để bàn nhỏ nhắn cho đến những món decor treo tường, tranh hay đồng hồ. Sản phẩm tại Milimet luôn đa dạng về mẫu mã để phù hợp với từng không gian sống và phong cách thiết kế căn nhà của bạn.


    Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ hay ho từ những dòng tranh treo tường hiện đại, tượng, lọ hoa trang trí, hay những tấm trải bàn, gối sofa, đồng hồ treo tường đến những đèn trang trí độc đáo lạ mắt khiến bạn mê mẩn. Tiêu chí sản phẩm đầu ra của Milimet Decor là: công năng, thiết kế, kinh tế và bền vững. Vì vậy, sản phẩm tại đây luôn được cập nhật từ kiểu dáng đến chất liệu. Milimet hiểu rõ rằng sự đa dạng, mới mẻ và độc đáo của sản phẩm sẽ đáp ứng gu thẩm mĩ của từng khách hàng và phong cách thiết kế riêng của từng không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, đơn nguyên 1, tòa 2A, Vinaconex 7, ngõ 196 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 275 656 & 0936 664 696 & 024 2347 5555
    Email: milimet.decor2015@gmail.com
    Website: http://www.milimetdecor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/milimet.decor/

    Gọi điện
    Đồ trang trí decor tại Milimet Decor
    Đồ trang trí decor tại Milimet Decor
    Đồ trang trí decor tại Milimet Decor
    Đồ trang trí decor tại Milimet Decor
  7. Top 7

    Peony Home

    Gọi điện

    Peony Home thương hiệu nội thất - đồ trang trí gây được nhiều sự chú ý trong thời gian qua. Peony Home mang hơi hướng Châu Âu hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, nên không khó để tìm thấy các loại gối tựa sofa lông hay đính ngọc,... Nhìn chung, đồ ở Peony Home tương đối khá đắt, không phải ai cũng sẵn chi một khoản tiền không nhỏ để mua đồ ở đây. Song với những bạn thực sự yêu thích, mong muốn biến căn nhà thành tổ ấm thực sự, hay đam mê với style sang trọng, thanh lịch của Phương Tây thì Peony Home là điểm đến lý tưởng cho bạn.


    Peony Home cung cấp đa dạng các sản phẩm:

    • Đồ trang trí giáng sinh: cây thông, đồ treo cây thông, quả cầu tuyết, dây đèn giáng sinh...
    • Đồ dùng phòng ngủ: mền, gối, drap, thảm, đèn ngủ...
    • Đồ dùng nhà tắm: bộ đồ dùng nhà tắm, bình rửa tay, rổ nhà tắm,...
    • Dụng cụ bàn ăn: dụng cụ thủy tinh, tô, chén, dĩa, ly sứ, khăn trải bàn, miếng lót dĩa,..
    • Đồ trang trí: chân nến, khung ảnh, gương, lọ hoa, tượng, tranh, hộp đựng đồ, bộ lồng nến, đồ vải Indochine...
    • Nến - tinh dầu khuếch tán
    • Trang phục home: túi vải, đồ ở nhà cho nam, nữ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Trần Phú, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6653 3366
    Email: peonyhomehn1@gmail.com
    Website: http://www.peonyhome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/peonyhomehanoi/

    Gọi điện
    Một góc của Peony Home
    Một góc của Peony Home
    Đồ trang trí decor tại Peony Home
    Đồ trang trí decor tại Peony Home
  8. Top 8

    Dreamers

    Gọi điện

    Dremers là một trong những cửa hàng đồ trang trí nhà cửa có tiếng tại Hà Nội. Dreamers được thành lập vào năm 2016 bởi những người mơ mộng, những người sáng lập đều là những người tâm huyết muốn lưu giữ và làm giàu thêm những nghề thủ công truyền thống của Việt Nam, Dreamers đã lặn lội ngược xuôi sông nước đồng bằng để khám phá hầu hết các làng nghề truyền thống như lụa tơ tằm, đúc đồng, tre, gốm, gỗ. .

    Với từng sản phẩm được làm tỉ mỉ bằng bàn tay khéo léo đã được đặt trong không gian sáng tạo của Những kẻ mộng mơ, hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng thêm phần cá tính trong mỗi bữa ăn hay cuộc sống hiện đại bộn bề. Tại không gian sáng tạo của Dreamers văn hóa Việt hóa giới thiệu chiếc Lồng bàn hoa thị, BST họa tiết tay, sự hiện đại hóa chiếc ghế Sofa bao cấp. BST Gỗ biến với Cá hóa rồng vượt ra khỏi các xu hướng nội thất trên thị trường. Những sản phẩm tạo cảm hứng sáng tạo đậm chất Việt Nam đã được lan tỏa ra nhiều gia đình trong và ngoài nước. Đối với những bạn có gu riêng về trang trí nhà cửa chắc chắn sẽ mê mẩn những sản phẩm mà Dreamers mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 400 439
    Email: dreamers1aauco@gmail.com
    Website: http://dreamers.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dreamers.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dremers
    Dremers
    Dremers
    Dremers
  9. Top 9

    Rome Home

    Gọi điện

    Rome Home là cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa uy tín coó chi nhánh ở Hà Nội. Đồ ở Rome Home có nhiều mức giá, có cái khá rẻ và cũng có cái khá cao nhưng nếu so sánh với các shop bán đồ Home Decor nhập thì ở đây đồ khá độc và giá cả phù hợp. Rome Home mang hơi hướng cổ điển, hơi hoa lá cành một tẹo, các loại thác nước có hình Phật đến các sản phẩm trang trí có mạ vàng thường phối với các màu tối tạo không gian cảm giác ấm cúng chứ không hề lạnh lẽ. Đặc biệt, hoa giả ở Rome Home rất đẹp và trông như thật.


    Đến với Rome Home, bạn như được thổi bùng không gian sống nghệ thuật và đầy thẩm mỹ với các sản phẩm trang trí nội thất cao cấp, hiện đại và sang trọng. Mang đến những giải pháp mới mẻ, thay đổi thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Đội ngũ nhân viên của Rome Home có đầy đủ kiến thức về nội thất cùng khiếu thẩm mỹ hiện đại sẽ tư vấn miễn phí để lựa chọn sản phẩm cùng những ý tưởng Decor hợp lý, vừa ý chủ nhà. . Tuy giá có thể là cao so với nhiều chỗ khác, nhưng lại rất đa dạng đồ Décor để chọn mua. Rome Home đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 017 186

    Email: romehome123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/romehome.vn

    Gọi điện
    Đồ trang trí decor tại Rome Home
    Đồ trang trí decor tại Rome Home
    Đồ trang trí decor tại Rome Home
    Đồ trang trí decor tại Rome Home
  10. Top 10

    Salabox

    Gọi điện

    Nhà Salabox - nơi để lạc lối trong thế giới gốm và đồ trang trí nội thất đầy sắc màu và rinh về những món đồ độc đáo siêu yêu, siêu đẹp. Không gian Salabox là căn nhà pháp cổ có cái gác xép be bé xinh xinh và vài bậc thang làm đôi chân thích thú. Bạn được thỏa sức mân mê và nhấc lên đặt xuống những sản phẩm nhà Salabox trong thích thú, xuýt xoa với ánh nhìn thỏa mãn và mê hoặc. Thân thiện, ấm áp và đầy chất thiên nhiên là cảm giác những món đồ decor tại Salabox mang lại.


    Bộ sưu tập gốm sứ đa chủng loại đảm bảo khiến khách hàng mê tít ngay từ lần đầu tiên ghé thăm Salabox. Các sản phẩm có full set đủ bộ đủ size với công nghệ lên màu oganic vẽ tay thủ công tráng men phủ bóng chống dính và chống trầy xước bám bẩn. Gốm được nung trong nhiệt độ lò than 1.300 độ c cho ra lò những sản phẩm siêu đanh chắc và loại bỏ hoàn toàn tạp chất và vi khuẩn trong đất sét nên cực an toàn khi sử dụng. Bạn có thể dùng thoải mái với lò vi sóng và máy rửa bát. Và đặc biệt là phù hợp với mọi bàn tiệc và mọi không gian bếp. Mời bạn chiêm ngưỡng và sở hữu sản phẩm và đừng quên địa chỉ mua sắm quen thuộc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Phố Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 426 393 & 0845 001 984
    Email: Salabox.info@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salabox144/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salabox
    Salabox
    Salabox
    Salabox
  11. Top 11

    Lan Decor

    Gọi điện

    Lan Decor là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cây giả trang trí nội thất có độ tự nhiên cao và giống như cây thật. Được biết đến là nhà phân phối uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam, Lan Decor luôn đảm bảo sản phẩm đẹp tự nhiên, độc đáo và khác biệt, kho hàng bán sỉ với số lượng lớn luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chủng loại, mẫu mã, thời gian giao hàng với giá bán từ nhà sản xuất. Tường cây giả Lan Decor là lựa chọn hàng đầu trong các hạng mục trang trí văn phòng, nhà hàng, salon, nhà riêng, các trung tâm thương mại,... bởi với đội ngũ công nhân viên có bề dày kinh nghiệm, luôn cập nhật các ý tưởng mẫu mã mới nhất đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các khách hàng.


    Bên cạnh đó, Lan Decor còn cung cấp nhiều sản phẩm trang trí khác như Khăn trải bàn, Set phòng tắm, Đồ bếp gốm sứ, Đồ trang trí phong cách địa trung hải, Bộ khung ảnh gỗ, Vòng kết hoa treo cửa... Được biết đến là nhà phân phối cây hoa giả uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam, Lan Decor luôn đảm bảo sản phẩm đẹp tự nhiên, độc đáo và khác biệt, kho hàng bán sỉ với số lượng lớn luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chủng loại, mẫu mã và thời gian giao hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52 đường 23, Giao Lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 988 252 & 0968 988 215
    Email: landecor.info@gmail.com
    Website: https://shoptrangtri.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caygialandecor/

    Gọi điện
    Lan Decor
    Lan Decor
    Lan Decor
    Lan Decor
  12. Gippy Decor là địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn mang đến cho các bạn. Gippy Decr cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí phông nền, phụ kiện để chụp ảnh, trang trí nhà cửa! Tại Gippy Decor các bạn có thể tìm thấy các loại props chụp ảnh với nhiều phong cách, áp dụng cho chụp ảnh sản phẩm, quần áo, thời trang, chụp ảnh đồ ăn. Các đồ trang trí nhà cửa theo phong cách vintage, Bắc Âu Scandivanian!


    Những đồ trang trí tại Gippy Decor được đánh giá rất cao về chất lượng, độ tỉ mỉ và giá cả lại rất hợp lí, đồ trang trí không chỉ giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẹp và tiện nghi hơn bao giờ hết. Một số sản phẩm trang trí tại đây như: Ống đựng đồ nhà bếp, kệ đựng đồ trang điểm, phụ kiện, 2 tầng màu gold, bộ đồ chơi xếp hình lắp ráp phát nhạc bluetooth,... Một trong những sản phẩm best seller tại Gippy Decor chính là các loại vải bố với hơn 100 mẫu mã, hoạ tiết khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn và đặt mua theo kích thước yêu cầu để sử dụng làm phụ kiện chụp ảnh, trang trí, khăn trải bàn, rèm cửa, may áo gối... theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 ngách 48 ngõ 121 Kim Ngưu, Hà Nội
    Điện thoại: 0837 911 194 & 0984 009 208
    Email: tiemtaphoagippy@gmail.com
    Website: https://gippy-decor.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/gippydecor

    Shopee: https://shopee.vn/gippy_decor

    Gọi điện
    Gippy Decor - Phụ kiện chụp ảnh & Đồ trang trí nhà cửa
    Gippy Decor - Phụ kiện chụp ảnh & Đồ trang trí nhà cửa
    Gippy Decor - Phụ kiện chụp ảnh & Đồ trang trí nhà cửa
    Gippy Decor - Phụ kiện chụp ảnh & Đồ trang trí nhà cửa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy