Top 6 Cửa hàng bán đồ trang trí đẹp nhất tỉnh Nam Định

Giang Oggy 1453 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn trang trí cho ngôi nhà thêm phần đặc sắc và nổi bật hơn mang đến không gian sống thư giãn và thoải mái nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thì ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn không thể nào bỏ qua khi tìm kiếm những đồ trang trí đẹp tại Nam Định, đó chính là XHOME Nam Định. XHOME có địa chỉ tại Tầng 4 Tòa nhà Số 82 Đại Lộ Đông A, TP. Nam Định, Nam Định. Với 9 năm (2014 - 2023) thành lập và phát triển, đến nay XHOME đã mở rộng quy mô với chi nhánh tại 16 Thành phố lớn trải dài khắp 3 miền, 1 văn phòng tại Singapore và sở hữu 6 thương hiệu nổi tiếng cùng ngành.

    Tại đây, bạn sẽ có vô vàng các lựa chọn khác nhau từ nhiều sản phẩm khác nhau của cửa hàng, bên cạnh đó bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn dựa trên những ý tưởng cũng như khả năng tài chính của bạn, ngoài ra bạn còn có thể tham khảo các thiết kế và mẫu đồ nội thất khác mà cửa hàng đã làm cho khách hàng khác.

    Các sản phẩm trong XHOME Nam Định được thiết kế tỉ mỉ đến từng góc độ cho ra bộ khung vững chãi, có khả năng chịu lực tốt nhất, đem đến không chỉ giá trị thẩm mỹ mà còn là chất lượng bền bỉ theo năm tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Số 82 Đại Lộ Đông A, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8860 5555
    Email: xhomenamdinh@gmail.com
    Website: https://xhome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Xhomenamdinh
    Gọi điện
    XHOME Nam Định - Nội thất và Kiến trúc
    XHOME Nam Định - Nội thất và Kiến trúc
    XHOME Nam Định - Nội thất và Kiến trúc
    XHOME Nam Định - Nội thất và Kiến trúc

  2. Top 2

    MAX decor

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo đây mà Toplist tin chắc rằng bạn nên thêm vào danh sách các cửa hàng bán đồ trang trí đẹp của bạn, đó chính là MAX decor. Đây là một shop chuyên bán đồ decor độc đáo được nhiều gia đình tại Nam Định lựa chọn. Các mặt hàng tại đây khá phong phú từ những món đồ nhỏ nhất. Do vậy, khách hàng khi đến đây chắc chắn sẽ có thể sắm đủ đồ cho gia đình mình từ đôi dép đi, thảm, ga giường đồng bộ,… Mọi thứ đều được lựa chọn theo phong cách phù hợp và kết hợp hài hòa với nhau.

    Một trong những điểm hay ho của MAX decor chính là luôn chú trọng đến yếu tố tinh tế và hiện đại trong từng món đồ. Đặc biệt, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua những món đồ trong bếp nhỏ thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Bởi chắc chắn khi nhìn thấy bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng và ưng ý từ những bộ tạp dề, thớt, gang tay hay thìa dĩa đều vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo mới cho ngôi nhà thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đông A, Nam Định
    Điện thoại: 0944 186 846
    Email: maxdecor68@gmail.com
    Website:
    • noithatdepnamdinh.blogspot.com
    • noithatdep-namdinh.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/maxnamdinh
    Gọi điện
    MAX decor
    MAX decor
    MAX decor
    MAX decor
  3. Rèm vải có khả năng che chắn ánh nắng và giúp điều chỉnh nhiệt độ cho phòng ngủ hiệu quả, tránh nắng nóng gây ảnh hưởng không gian bên trong. Hoặc khi trời lạnh sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu cho phòng ngủ của bạn. Tuy nhiên, tùy loại vải mà hiệu quả che chắn, cách nhiệt sẽ khác nhau. Trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu rèm vải cửa sổ khác nhau. Tùy vào sở thích, mục đích sử dụng của gia chủ mà có thể lựa chọn linh hoạt.


    Hiện nay, cửa hàng rèm màn Tuyết Nhung là nơi chuyên cung cấp những mẫu rèm có thiết kế đa dạng màu sắc và chất liệu khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong mỗi không gian sống khác nhau. Với phương châm làm việc luôn muốn mang đến cho mọi người một chốn an cư lý tưởng, ấm cúng nên đơn vị luôn nỗ lực hoàn thiện không ngừng để cung ứng cho thị trường những mẫu cửa rèm cao cấp đẹp mà bạn chắc chắn ưng ý.


    Tại Tuyết Nhung đang bán rất nhiều mẫu khác nhau phục vụ cho nhu cầu lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ,… một cách dễ dàng. Không những thế, màu sắc cũng rất đa dạng để dễ dàng kết hợp cùng các chi tiết nội thất khác tạo nên một tổng thể không gian cân đối. Ngoài ra, khi khách hàng mua rèm tại cửa hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí cũng như lắp đặt tại nhà mang đến sự tiện lợi cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện trường THCS Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0945 051 589

    Fanpage: www.facebook.com/remmanhnamdinhtuyetnhung

    Gọi điện
    Cửa hàng rèm Tuyết Nhung
    Cửa hàng rèm Tuyết Nhung
    Cửa hàng rèm Tuyết Nhung
    Cửa hàng rèm Tuyết Nhung
  4. Top 4

    Rose Party

    Gọi điện

    Nhắc đến sinh nhật thì sẽ không thể thiếu những vật dụng trang trí như: Chữ, bong bóng… khiến cho bữa tiệc thêm phần ý nghĩa đặc biệt lung linh sắc màu cho các bạn trẻ nhỏ. Hiểu được điều đó, Rose Party hiện đang cung cấp những sản phẩm trang trí cho bữa tiệc sinh nhật nhỏ xinh và ấn tượng.


    Phía cửa hàng hiện đang bày bán nhiều mẫu khác nhau với màu sắc đa dạng, phù hợp cho từng đổi tượng khách hàng cũng như sở thích của mọi người. Khi đến với Rose Party, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm lắng nghe cũng như từ đó đưa ra các ý kiến, báo giá dịch vụ và các mẫu đã từng thực hiện cho các khách hàng điều này giúp hướng đến cho khách hàng có được cái nhìn khách quan về bữa tiệc được chuẩn bị như thế nào.


    Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những bữa tiệc thật sự ý nghĩa, phía cửa hàng luôn cập nhật những mẫu trang trí mới, đẹp tinh tế để khách hàng có thêm lựa chọn. Không những thế, mức giá bán cũng rất hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350 Hàn Thuyên, Trần Tế Xương, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0345 358 555 & 0845 823 999

    Email: Roseparty@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/roseparty.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Rose Party
    Rose Party
    Rose Party
    Rose Party
  5. Để làm đẹp cho ngôi nhà thì sẽ không thể thiếu sự hiện diện của những mẫu bóng đèn với thiết kế kiểu dáng khác nhau mang đến không gian mới lạ, hiện đại nhưng cũng không làm mất đi nét sang trọng, cổ điển. Với thiết kế đèn với kiểu dáng đa dạng khác nhau tại cửa hàng Lan Đằng như: Đèn chum, đèn nổi, đèn dài… sẽ mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn cũng như có thể điều chỉnh phối không gian hoàn hảo nhất. Giá cả cạnh tranh phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, do đó bạn không cần quá lo lắng về mặt giá cả.


    Không chỉ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng mà những chiếc đèn lung linh còn giúp cho ngôi nhà trở nên tuyệt vời hơn, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Khi đến mua tại cửa hàng Lan Đằng, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn và kết hợp những loại đèn cho từng không gian khác nhau để mang đến nét đẹp mới lạ và tinh tế cho không gian tràn ngập sức màu và sự tươi trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Trường Trinh, Bà Triệu, TP. Nam Định, Nam Định (Nhà 7 tầng biển đỏ không phải biển đen)

    Điện thoại: 022 8384 7806 & 0912 946 369

    Email: huuhao53@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LanDangHaoLan

    Gọi điện
    Cửa hàng đèn trang trí Lan Đằng
    Cửa hàng đèn trang trí Lan Đằng
    Cửa hàng đèn trang trí Lan Đằng
    Cửa hàng đèn trang trí Lan Đằng
  6. Top 6

    Huy Hoàng Decor

    Gọi điện

    Cửa hàng bán đồ trang trí cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là cửa hàng Huy Hoàng Decor. Đơn vị hiện đang cung cấp cho thị trường những chi tiết trang trí nhà cực đẹp mang đến không khí ấm cũng và xinh xắn. Những món đồ décor đều được lựa chọn tỉ mỉ với nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến tinh tế, thanh lịch. Bộ sưu tập của shop có nhiều mẫu gối ôm với màu sắc, họa tiết cùng đèn trang trí phòng ngủ và các loại móc treo quần áo khác nhau mang đến cho khách hàng vô vàn sự chọn lựa. Giá cả các sản phẩm tại cửa hàng cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa số người dân do đó bạn đừng lo lắng về giả cả tại đây nha.


    Bên cạnh đó, cửa hàng Huy Hoàng Decor còn có rất nhiều những mẫu đồ dụng cụ sử dụng trong sinh hoạt rất dễ thương sẽ mang đến những ấn tượng độc đáo cho khách hàng khiến ai cũng muốn rinh về cho ngôi nhà nhỏ của mình. Nếu bạn đang muốn trang trí thêm cho không gian của ngôi nhà thêm phần sống động và lung linh thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Trường Chinh, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0919 006 011

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064184585166

    Gọi điện
    Huy Hoàng Decor
    Huy Hoàng Decor
    Huy Hoàng Decor
    Huy Hoàng Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy