Top 7 Cửa hàng trang sức đá quý không thể bỏ qua tại tỉnh Nam Định

Giang Oggy 3133 0 Báo lỗi

Đối với chị em phụ nữ thì trang sức được coi là món phụ kiện thời trang không thể thiếu để tôn thêm vẻ đẹp, sang trọng cũng như sự tự tin mỗi khi ra ngoài. Khi ... xem thêm...

  1. PNJ Nam Định được biết đến là một trong những hệ thống trang sức lớn hàng đầu trên địa bàn thành phố Nam Định. Vì thế, khi đến đây khách hàng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho bản thân cũng như những người phụ nữ thân yêu. Mẫu mã tại cửa hàng khá phong phú và đa dạng mang đến sự lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người. Không những thế, các sản phẩm đều được bày biện rất khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn mua.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp ưng ý nhất cùng chương trình tư vấn nhiệt tình và tận tâm. Ngoài ra, khi mua tại đây bạn còn nhận được chế độ bảo hành rất tốt chắc chắn sẽ mang đến sự an tâm và hài lòng từ kiểu dáng đến chất lượng của các loại trang sức. Khi đến cửa hàng, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về các loại trang sức như: nhẫn, bông tai, lắc vòng, dây chuyền, charm, trang sức bạc cho nam và trẻ em, …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Quang Trung, Bà Triệu, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 1800 545 457 & 022 8363 6555
    Website: https://pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Giờ mở cửa: 09:30 - 18:00

    Gọi điện
    PNJ Nam Định
    PNJ Nam Định
    PNJ Nam Định
    PNJ Nam Định

  2. Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam và hiện tại đã có một cửa hàng tại Nam Định, với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng tại đây cũng như khách hàng trên khắp cả nước.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. DOJI hơn cả một thương hiệu trang sức, mà còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ: “Cho Phụ Nữ Luôn Trọn Vẹn". Nhân viên tại các cửa hàng điều đã trải qua quá trình đào tạo, có thái độ chuyên nghiệp và niềm nở với khách hàng, nên tin chắc đây là một trong những tiệm trang sức tại sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại DOJI Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Trường Chinh, Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8366 8699
    Website: http://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang sức DOJI Nam Định
    Trang sức DOJI Nam Định
    Trang sức DOJI Nam Định
    Trang sức DOJI Nam Định
  3. Hải Hạnh là một địa chỉ bán trang sức đẹp hàng đầu tại thành phố Nam Định luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn. Ưu thế của cửa hàng chính là liên tục cập nhật những xu hướng trang sức mới nhất, theo trend để phục vụ khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn mới. Từ chất liệu bạc, vàng đến kim cương, đá quý đều được cửa hàng chú trọng đến thiết kế tạo được nét đẹp tinh tế, hiện đại và làm hài lòng phái đẹp mỗi khi chọn lựa.


    Cửa hàng luôn chào đón và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng mỗi khi tìm kiếm những sản phẩm ưng ý nhất. Không những thế, các sản phẩm được phân chia thành nhiều gian hàng khác nhau với mức giá niêm yết ngay trên trang sức sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý từ thiết kế cho đến khả năng tài chính phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 240 Lương Thế Vinh, TT. Gôi, Vụ Bản, Nam Định
    • Chợ Gạo, Thành Lợi, Vụ Bản, Nam Định

    Điện thoại: 0976 336 607 & 0983 699 000
    Email: thuylinh.tran92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyLinhTran1992

    Gọi điện
    Tiệm Hải Hạnh
    Tiệm Hải Hạnh
    Tiệm Hải Hạnh
    Tiệm Hải Hạnh
  4. Vàng Bạc Linh Vượng thêm một sự lựa chọn uy tín cho các bạn tại Nam Định. Đây là cửa hàng vàng, bạc trang sức được rất nhiều khách hàng tại đây đánh giá cao về chất lượng, phong cách phục vụ, cũng như giá cả cạnh tranh so với thị trường.


    Tại Vàng Bạc Linh Vượng luôn cập nhật những mẫu mã mới, hot nhất, đẹp, thường thượng, tinh sảo và hợp túi tiền. Với các loại nhẫn cưới với giá chỉ từ 2.500K Linh Vượng luôn mong muốn đưa đến người dùng giá nhẫn cưới đẹp rẻ nhất, đúng tuổi vàng. Hạnh phúc của khách hàng chính là hạnh phúc của Linh Vượng.


    Vàng Bạc Linh Vượng luôn mở cửa phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần. Đo tay online, giao hàng miễn phí. Đây luôn là địa chỉ uy tín để mua vàng đẹp giá rẻ tại Nam Định. Vàng Bạc Linh Vượng cam kết:

    • Bảo hành làm mới trọn đời.
    • Khắc tên miễn phí.
    • Vận chuyển toàn quốc.
    • Miễn phí ship toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Đường Điện Biên, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0843 459 999
    Email: lathuylinhvuong9999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VangBacLinhVuong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vàng Bạc Linh Vượng
    Vàng Bạc Linh Vượng
    Vàng Bạc Linh Vượng
    Vàng Bạc Linh Vượng
  5. Sẽ thật là thiếu xót khi không kể đến cửa hàng trang sức Thịnh Vượng. Đây được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp trang sức vàng bạc uy tín hàng đầu trên địa bàn thành phố Nam Định mang đến cho mọi người sự lựa chọn đa dạng với kiểu mẫu mã cùng thiết kế đẹp nhất. Hiện nay, phía cửa hàng luôn mang đến sản phẩm đẹp và chủ yếu là vàng cao cấp bóng đẹp, phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng về tìm kiếm mẫu trang sức đẹp nhất.


    Bên cạnh ưu thế về chất lượng thì mức giá trang sức cũng rất hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường. Phía đơn vị cũng luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến và cố đạt được sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng toàn diện. Đây cũng là lý do khiến cho khách hàng luôn được thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm với kiểu dáng đa dạng và thái độ phục vụ cực kỳ dễ thương của nhân viên tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194+196 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8384 8708
    Email: congtruamay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangthinhvuongnamdinh0904128155
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Công ty vàng bạc đá quý Thịnh Vượng
    Công ty vàng bạc đá quý Thịnh Vượng
    Công ty vàng bạc đá quý Thịnh Vượng
    Công ty vàng bạc đá quý Thịnh Vượng
  6. Địa chỉ bán trang sức đẹp tại Nam Định mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo chính là cửa hàng Tú Uyên. Đây được ví như thiên đường dành riêng cho những cô nàng yêu thích các mẫu trang sức đẹp lung linh và nhỏ xinh. Thời gian quan, đơn vị đã không ngừng gia tăng về số lượng, hội tụ đầy đủ các kiểu dáng khác nhau từ đơn giản – tinh tế đến độc – lạ để mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho chị em. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ không khó tìm kiếm các phụ kiện trang sức như: dây chuyền, nhẫn, hoa tai, vòng lắc, …


    Tuy không cầu kỳ nhưng tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được đánh giá cao về nét tinh tế và đầu sức hút. Vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được sự kết hợp hoàn hảo giữa trang sức và phụ kiện mang đến nhưng kết hợp tuyệt vời nhất. Bên cạnh việc cung cấp những mẫu trang sức đảm bảo về chất lượng, đa dạng mẫu mã thì cửa hàng còn tạo ấn tượng cho khách hàng về dịch vụ tư vấn tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200/202 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8386 5656
    Email: vangtuuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/606033666235700

    Gọi điện
    Cửa hàng Tú Uyên
    Cửa hàng Tú Uyên
    Cửa hàng Tú Uyên
    Cửa hàng Tú Uyên
  7. Trang sức Vạn Lợi là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc khi có nhu cầu mua trang sức chất lượng. Với mức giá vừa phải, cửa hàng luôn nhận được đánh giá tích cực của thị trường cùng nhiều mẫu thiết kế đẹp đặc sắc tạo nên những nét đẹp hoàn mỹ, ấn tượng luôn là món quà tặng ý nghĩa cho phái đẹp. Tính đến thời điểm hiện tại thì công ty ngày càng khẳng định được vị thế của thương hiệu trên địa bàn thành phố Nam Định với sự đa dạng chủng loại mặt hàng và lấy chữ tín làm triết lý kinh doanh.


    Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ khá ấn tượng bởi không gian mua sắm cùng các mặt hàng được sắp xếp và phân bố khoa học, tiện dụng khi tìm kiếm và lựa chọn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình mang đến cho khách hàng những lựa chọn đẹp nhất. Tất cả những điều đó đã tạo nên chỗ đứng và tên tuổi trong lòng các vị khách nữ kể cả là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Hàng Tiện, Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0769 996 688
    Fanpage: www.facebook.com/157771794673235

    Gọi điện
    Trang sức Vạn Lợi
    Trang sức Vạn Lợi
    Trang sức Vạn Lợi
    Trang sức Vạn Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy