Top 11 Địa chỉ cafe nằm trong hẻm đẹp nhất Sài Gòn

Thanh Lê 1824 1 Báo lỗi

Sài Gòn xô bồ, náo nhiệt là vậy, đôi khi người ta thường phải tìm kiếm một nơi tĩnh lặng nào đó để thư giãn đầu óc và hàn huyên, tâm sự với nhau. Những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beanthere Cafe

    Gọi điện

    Một quán cafe với phong cách cổ núp hẻm tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ chính là Beanthere Cafe. Điểm thu hút của quán chính là khoảng không gian xanh mát và cũng là nơi các thánh sống ảo trổ tài. Cây xanh bao trùm nơi đây tạo cảm giác thư giãn khó tả được. Quán được chia thành 2 không gian khác nhau, bên trong và bên ngoài. Tổng diện tích không gian quán nhìn chung khá rộng rãi. Đặc biệt là cách sắp xếp bàn ghế khiến cảm giác khi ngồi ở quán khá là thoải mái.


    Bên trong quán Beanthere Cafe được trang trí như một phòng trưng bày nghệ thuật. Có rất nhiều tranh và màu sắc khác nhau nhưng nhìn không bị rối một chút nào. Với những bạn có tâm hồn bay bổng thì có thể ngồi bên trong để chiêm ngưỡng, vừa uống cafe vừa chill. Bên ngoài quán như một khu vườn cổ tích thu nhỏ với nhiều loại cây xanh. Khu vực này dành cho các bạn yêu thích thiên nhiên. Ngồi uống cà phê tại đây mang lại cảm giác thư thái, yên tĩnh. Mang lại sự bình yên thoáng chốc dành cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42/7 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    • 3/5 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0366 268 584

    Email: beantherekafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nowherebutbeanthere

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe

  2. Được yêu thích bởi không gian mát mẻ với rợp bóng cây xanh cùng con đường có view xe lửa xịn nhất nhìn Sài Thành thì Phường Cà Phê luôn được các bạn trẻ yêu thích và lui tới thường xuyên mỗi khi có dịp cuối tuần hẹn hò hay họp mặt bạn bè, với không gian rộng rãi thoáng đãng các lồng kính sắp xếp đầy tinh tế thì rất thích hợp để các bạn check in, đồ uống cũng được chăm chú kỹ lưỡng từ các nhân viên pha chế đảm bảo một hương vị ngon không thể nào chê!

    Ngoài khu vực ngoài trời với rất nhiều cây xanh, Phường Cà Phê còn có khu vực máy lạnh thích hợp cho các bạn trẻ đọc sách, làm việc hoặc là chạy deadline, nhân viên phục vụ nhiệt tình dễ mến, giá cả các đồ uống ở đây cũng rất chi là phải chăng nên đây cũng chính là điểm cộng của quán, về trang trí decor trong nhà rất dễ thương, có nuôi một số chú mèo cảnh để các bạn nào yêu thích mèo cũng có thể đến để nâng niu chúng, nếu các bạn đang phân vân địa điểm nào check in mà vẫn chưa tìm ra thì có thể tới đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 115/102 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0868 728 030
    • 18 Bis/16 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 0765 946 479

    Email: phuong.inerscoffeespace@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phuongg.caphe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Phường Cà Phê
    Phường Cà Phê
    Phường Cà Phê
    Phường Cà Phê
  3. Top 3

    Hemmat Café

    Nằm trong con hẻm nhỏ lộng gió, Hemmat Cafe có không gian ngoài trời cùng không gian trong nhà với 2 tầng rộng rãi. Các không gian được thiết kế để thích hợp cho cả mục đích đi cafe thư giãn, chuyện trò hay cafe làm việc. Không gian ngoài trời của Hemmat chỉ đơn giản là vài ba chiếc ghế đẩu được đặt trước mặt tiền của quán. Giản dị là thế nhưng vẫn đủ riêng tư và đủ chill cho những nhóm bạn tìm đến cafe chuyện trò.


    Phần không gian trong nhà được chăm chút kỹ lưỡng, đặc biệt là ở khu vực tầng 2 với đa dạng các loại bàn như bàn đơn, bàn dài, ghế ngồi thoải mái, thích hợp để khách ghé thăm có thể ngồi làm việc lâu. Đặc biệt, ở tầng 2 còn có riêng một không gian thoáng mát, có nguồn ánh sáng tự nhiên từ mái che trong suốt. Quán có bố trí nhiều cây xanh và sỏi, thuận lợi để "hội thích chụp" trổ tài. Nếu ngồi chuyện trò quá lâu hay làm việc căng thẳng thì cũng đừng lo, bởi Hemmat Cafe có sẵn một menu đầy đủ các loại nước, đồ ăn nhẹ, đồ ăn no... để bạn tiếp thêm năng lượng ngay lập tức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189/B4 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 076 565 5010
    Email: hemmat.cafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hemmatvuive
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Hemmat Café
    Hemmat Café
    Hemmat Café
    Hemmat Café
  4. Một ngôi nhà với tone màu nâu gỗ vintage mộc mạc hòa mình với thiên nhiên mang tên Bittersweet Cakery Cafe đang là điểm đến lý tưởng được nhiều bạn trẻ quan tâm tại Sài Gòn. Không gian Bittersweet tạo nên mang đến cảm giác hoài niệm với những item nội thất từ gỗ cùng phong cách vintage Bắc Âu. Nếu đã chán cảm giác xô bồ ồn ào ngoài kia, hãy để Homenay dẫn bạn đến Bittersweet Cakery Cafe – tiệm cà phê bánh nằm lọt trong một con hẻm yên bình của trung tâm Sài Gòn để thưởng thức một ly cà phê cùng một chiếc bánh nhỏ xinh thơm nức mũi nhé!


    Những chiếc đèn bàn kiểu dáng cổ điển phong cách Bắc Âu xinh xắn, những khung hình gỗ mộc mạc góp phần tô điểm cho một Bittersweet thêm kiêu sa và xinh đẹp. Thêm chút điểm nhấn từ cây xanh trang trí ngay phía cầu thang! Nếu các bạn yêu thích phong cách vintage và muốn decor cho không gian nhà mình thì có lẽ Bittersweet sẽ là một gợi ý tham khảo hơi bị xịn sò đấy! Quán có không gian tuy nhỏ nhắn mà xinh xắn với tạo cảm giác cũng thoải mái nữa, nội thất gỗ là chủ yếu nên cũng khá ấm áp, chỉ có điều là cầu thang treo nên lúc leo lên thì cẩn thận một tí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/15B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0393 373 269
    Email: bittersweet.hcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittersweetcakerycafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bittersweet Cakery & Cafe
    Bittersweet Cakery & Cafe
    Bittersweet Cakery & Cafe
    Bittersweet Cakery & Cafe
  5. Top 5

    Thị cafe

    Gọi điện

    Thị Cafe là một trong những quán cafe phong cách cổ điển không thể bỏ qua khi chọn TP. HCM. Thị Cafe như là để gợi nhớ về những hoài niệm của một thời đã qua. Khi đến nơi này, bạn sẽ có cảm giác như trở về với ngôi nhà thân thương của mình vậy. Menu quán có nhiều đồ uống khác nhau cho bạn lựa chọn như nước ép dưa hấu, cà phê đen nâu, cà phê sữa đá, bạc xỉu, chanh mật ong, sữa chua, trà hoa cúc, trà hoa hồng, trà thảo mộc, bia,…

    Quán này nằm trong con hẻm "siêu rộng" trên đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1. Con hẻm sầm uất nhất xung quanh không gian quán Thị Cafe. Những ngôi nhà xung quanh hầu hết là nhà riêng, luôn “cửa đóng then cài”. Quán không có bãi đậu xe. Khi đến nơi, hãy để xe bên hông. Như thể chiếc xe nhỏ gọn của anh/chị ấy đến thăm nhà một góc ai đó. Thật là một cảm giác đê mê khó tả. Vừa nhâm nhi một ly cà phê vừa ôn những chuyện xưa cũ cùng những người bạn của mình trong một không gian hòa cổ ấm cúng như vậy đúng là một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến Thị Cafe một lần trong đời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33/72 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 921 091

    Website: http://www.thicafe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphethii/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thị Cafe
    Thị Cafe
    Thị Cafe
    Thị Cafe
  6. Top 6

    Ngách 160

    Ngách 160 tọa lạc trong con hẻm Bùi Đình Túy, đặc biệt cái tên của quán mang đậm chất Hà Thành. Điều gây ấn tượng là cổng nhà đặc trưng của Hà Nội xưa với nhiều cây xanh thường xuất hiện trong các bức hình check-in của thực khách khi ghé quán. Thực đơn đồ uống của quán có nhiều loại nước đặc trưng ở Hà Nội như nước sấu, cà phê trứng cũng được nhiều thực khách lựa chọn. Lần đầu tiên đến chơi có thể dễ dàng lạc lối, nhưng bỏ lại sau lưng tất cả những buồn phiền và công việc, ngồi trên những chiếc ghế đẩu, nói chuyện với nhau, nhìn dòng người qua lại, tất cả không còn quan trọng nữa.


    Ngách 160 là quán cafe cổ ở Bình Thạnh, mang phong cách hoài niệm, cổ xưa khiến bạn gợi nhớ về những kỉ niệm một thời đã qua. Đó có thể là chiếc xe cổ hay những món đồ chơi thuở nhỏ, tất cả sẽ thật nên thơ qua ống kính máy ảnh. Nhớ về Hà Nội sẽ không bao giờ quên hương vị của tách cà phê trứng. Vị cà phê đậm đà, thơm ngậy chút sữa, trứng đánh đều tay. Nhâm nhi cùng hạt hướng dương, kể nhau nghe một vài câu chuyện, nghe giai điệu nhẹ nhàng “Nhớ mùa thu Hà Nội”, “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa” thật bình yên và giản dị biết bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160/29 Bùi Đình Tuý, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0976 488 594

    Email: cafengach160@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngach160/

    Ngách 160
    Ngách 160
    Ngách 160
    Ngách 160
  7. Top 7

    Ấp Cafe

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê đậm chất vintage mà team mê yên tĩnh, hay thích chụp ảnh với phong cách xưa xưa này chính là Ấp Cafe. Nhiều người nói rằng khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy chút Đà Lạt se se lạnh giữa một nét đẹp Sài Gòn cũ kỹ mà hiện đại thu hút đến lạ lùng. Đến với Ấp Cafe bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp retro, vintage cổ điển như một Sài Gòn thời xưa. Ở đây sử dụng kiểu bàn ghế sofa gỗ da nâu trầm, bố trí thêm chiếc kệ tivi với dàn loa xưa… Tất cả như kết hợp hài hòa với nhau, làm toát lên một nỗi hoài niệm về một miền xa xưa rất thi vị. Đến đây mà không chụp ảnh thì sẽ là một tiếc nuối đấy.


    Ấp Cafe có hai không gian cho các bạn thoải mái lựa chọn với một tầng trệt là không gian mở và tầng một là không gian có máy lạnh kèm theo cả ban công mở. Thêm vào đó, Ấp Cafe còn gây ấn tượng vì mở ra một không gian nhẹ nhàng với những bản nhạc xưa sâu lắng khiến cho khách hàng tìm thấy cảm giác thư giãn thật sự. Nhân viên quán cực dễ thương và hiếu khách. Thức uống được pha chế khá ngon, đặc biệt là luôn có tách trà ấm nóng đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230/8 Pasteur, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 492 308

    Fanpage: https://www.facebook.com/ap.musichomecafe/

    Gọi điện
    Ấp Cafe
    Ấp Cafe
    Ấp Cafe
    Ấp Cafe
  8. Top 8

    Hạ An Corner

    Gọi điện

    Tọa lạc tại con hẻm 41/6 Đồng Xoài quận Tân Bình, Hạ An Corner là quán có phong cách khá nhẹ nhàng và yên tĩnh đúng như cái tên của quán vậy. Khi bước vào quán bạn có cảm giác bình yên đến lạ với tông màu nhẹ nhàng kết hợp với không gian ngoài trời ấm cúng. Hạ An Corner có 3 tầng, tuy quán diện tích nhỏ nhưng có không gian rất dễ chịu.


    Cách trang trí tại Hạ An Corner rất tinh tế, theo phong cách Nhật Bản với chậu cây xinh xinh bên cửa sổ, bàn ghế bằng gỗ mộc mạc với quầy bar xinh xinh. Tầng 1 của quán còn có những chiếc cây xanh cao vút, từ một cây cảnh bé xíu được chăm sóc đã lớn nhanh như thổi và trở thành nơi sống ảo của nhiều người khi đến đây. Menu ở đây rất đa đang từ cà phê đến trà, nước ép với giá rất ổn áp. Nhiều người thường chọn bạc xỉu đá khi tới đây để nhâm nhi và thưởng thức khung cảnh yên bình. Nước được pha chế rất ngon và thái độ nhân viên rất thân thiện tạo cảm giác như ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/6 Đồng Xoài, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 910 789
    Email: haan.coffee88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haancoffee/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hạ An Corner
    Hạ An Corner
    Hạ An Corner
    Hạ An Corner
  9. Top 9

    Không Gian An Yên

    Gọi điện

    Không Gian An Yên tọa lạc tại 156/19 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM. Đồ uống tại đây cũng có giá khá hợp lý. Quán có thiết kế khá nhỏ và cổ điển, hầu hết đồ trang trí ở đây đều là đồ cổ nên khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào cuộc sống của nhiều năm về trước. Thật bình yên và tĩnh lặng. Bạn nào thích nhìn lại kỉ niệm tuổi thơ thì nên ghé quán trước rồi tranh thủ xem ngay nhé. Không Gian An Yên được trang hoàng với phong cách đầy cổ kinh, mang đậm chất xưa và cảm giác ấm cúng.

    Đúng như tên gọi của quán "Không Gian An Yên", khi đặt chân đến quán, thực khách sẽ được đắm mình trong những bản nhạc ngọt ngào, sâu lắng bên tách cà phê nóng hổi, phản chiếu vạn vật xung quanh. Tuyệt vời quá phải không? Còn những ai yêu thích âm nhạc có thể tự chơi nhạc cụ trong cửa hàng, phụ thu cũng rất rẻ, chỉ khoảng 20K/người. Nhân viên ở đây cũng được đánh giá là rất cởi mở và mến khách. Vì vậy, nếu bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy đến đây và cùng nhau “suy tư”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156/19 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 554 080

    Email: khonggiananyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khonggiananyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không Gian An Yên
    Không Gian An Yên
    Không Gian An Yên
    Không Gian An Yên
  10. Top 10

    Haru Cottage

    Gọi điện

    Haru Cottage là một trong những quán cà phê mang phong cách cổ điển mà bạn không thể bỏ qua ở chốn Sài thành. Quán nằm ở một con hẻm “lớn” trên đường Nguyễn Huy Tưởng, Quận Bình Thạnh, cả hẻm nhộn nhịp nhất là khoảng không gian của Haru Cottage. Mỗi tuần một lần Haru Cottage lại chuẩn bị những mẻ cà phê thật thơm, pha chế thành những ly cà phê đậm vị để khách hàng nhâm nhi thư giãn hay tìm kiếm sự tỉnh táo cho một ngày dài. Đến với quán cà phê này, khách hàng có thể chụp ảnh xinh với nhiều background từ trong ra ngoài.


    Bàn ghế được bố trí bên trong và cả ngoài hiên nhà bên dưới những tán cây rất chill và gần gũi kết hợp lại với nhau tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Nhìn từ xa, Haru Cottage mang dáng dấp của một ngôi nhà cỗ hơn là một quán cà phê, thế nên khách đến đây cũng rất thoải mái. Ở đây khá yên tĩnh thích hợp làm việc, học tập, hẹn hò, tâm sự, giá cả hợp lí cho chất lượng không gian và thức uống. Thêm vào đó, quán Haru Cottage cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/10 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 916 069
    Email: harucraftshop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafeharubyharucraft
    Gọi điện
    Haru Cottage
    Haru Cottage
    Haru Cottage
    Haru Cottage
  11. Top 11

    15.22 Café

    Gọi điện

    Tọa lạc tại địa chỉ 15/22 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 nên cũng vì thế mà quán có cái tên 15.22 Cafe. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng vừa đủ chỗ ngồi, concept nhẹ nhàng theo tone màu nâu chủ đạo kết hợp cùng ánh đèn vàng, những than đĩa, piano tạo cho tổng thể nên thơ, sâu lắng. Những ai muốn yên tĩnh, bình yên thì chắc hẳn đây là địa điểm bạn nên ghé thử. Ngồi cafe tâm sự cùng bạn bè hay ngồi đọc vài trang sách thì nơi đây khá phù hợp.


    Nếu đến với 15.22 Café bạn không thể nào bỏ qua 15.22 Cafe, Mojito Đào, Trà Bưởi. Có thể nói đây là những thức uống đáng để bạn thưởng thức, ngoài ra những thức uống ngon tuyệt này đã làm nên thương hiệu cho 15.22 Cafe. Cùng nhâm nhi một ly cafe trong không gian ấm áp, nhỏ xinh của 15.22 Cafe thì còn gì tuyệt vời bằng. Hãy rủ ngay bạn bè, người thương của mình đến để thưởng thức ngay nhé. Hiện quán chưa có chỗ giữ xe nên thực khách đến quán có thể giữ xe tại Khí Tượng Thuỷ Văn, 19 Nguyễn Thị Minh Khai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 831 522
    Email: cafe15.22@gmail.com
    Website: https://1522cafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/15.22cafe
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    15.22 Café
    15.22 Café
    15.22 Café
    15.22 Café



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy