Top 12 Quán bún măng vịt ngon nhất Sài Gòn

Mộc Miên 23617 0 Báo lỗi

Các món làm từ vịt nói chung và món bún măng vịt nói riêng từ lâu là một trong những món dễ ăn lại rất được lòng thực khách. Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm ... xem thêm...

  1. Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá cũng là một địa chỉ có món bún măng vịt rất ngon được khách hàng TP. HCM thường xuyên ủng hộ. Tại đây, khi khách gọi thì bộ phận bếp mới bắt tay vào làm nên luôn đảm bảo tươi mới, nóng hổi vì thế khách ăn rất ngon miệng. Gốc Nhà Lá chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau. Điểm cộng của địa chỉ này là thịt vịt được chế biến rất ngon không hề bị hôi, khi trộn đều sẽ thấm nước dùng giúp miếng thịt vịt thêm đậm vị.


    Bún măng vịt ở Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá đầy đủ bao gồm: Bún tươi, huyết, măng non miền núi, thịt ức (hoặc thịt đùi), ớt xay, nước mắm gừng, rau muống bào, rau thơm, giá, hành phi. Đặc biệt quán còn có các combo 2 - 4 người để thực khách trải nghiệm được nhiều hương vị thơm ngon: 2 thịt đùi hoặc 2 thịt ức lớn, hành phi đậu phộng rang, gỏi hoa chuối, bắp cải, rau răm, đồ chua hành tím, ớt xay, nước mắm gừng, rau sống, 2 cháo hoặc 2 bún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 118 Bình Qưới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 148 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6671 3366 & 0909 530 537

    Email: ChaoVitThanhDa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaoVitGocNhaLa

    Gọi điện
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá

  2. Top 2

    Duck Deli

    Gọi điện

    Những tín đồ của món vịt tại TP. HCM chắc chắn không còn quá lạ với quán Duck Deli. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị hấp dẫn nhất, mang đặc trưng tay nghề riêng mà không quán nào có được. Tô bún măng vịt không trắng tinh mà có lớp váng mỡ vàng tươi nổi nhẹ trên mặt cháo làm nên vị ngọt, đậm đà. Một suất bún đầy ắp thêm một miếng huyết vịt, ăn kèm rau thơm, tiêu xay thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê, thỏa mãn đi về.


    Nước dùng ngọt thanh, thơm phức đúng kiểu ngon từ thịt ngọt từ xương. Hơn thế nữa, vịt của quán đều được làm mỗi sáng sớm tinh mơ để kịp bán và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ để qua đêm nên không chỉ bún măng vịt, các món làm từ vịt như vịt luộc, gỏi vịt,... vừa tươi, không mùi vừa lại ngọt thịt khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại quán Duck Deli vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Ký Con, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0369 988 626

    Email: info@duckdeli.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/duckdeli/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Duck Deli
    Duck Deli
    Duck Deli
    Duck Deli
  3. Top 3

    Vịt Cỏ 202

    Gọi điện

    Nhắc đến các món ăn từ thịt vịt chắc chắn phải nhắc đến Vịt Cỏ 202. Vịt cỏ 202 đem đến những món ăn quen thuộc nhưng chẳng bao giờ chán như: bún măng vịt, miến măng vịt, gỏi thịt vịt, cháo vịt, gỏi lòng vịt. Không gian quán giản dị, sạch sẽ. Về nguyên liệu, thịt vịt được lấy từ những con vịt được nuôi kiểu chăn thả trên các cánh đồng bởi thế thịt vịt có độ ngọt độ, chắc, da vịt béo ngậy. Với sự khéo léo trong chế biến, vịt ở đây không hề có mùi hôi.


    Về bún măng vịt, quán Vịt Cỏ 202 có bún măng đùi và bún măng vịt. Bún măng vịt được nấu khéo léo đem đến tô bún đầy đặn, đẹp mắt. Xương vịt, xương heo được hầm nhiều giờ khiến nước dùng bún có độ ngọt, nước trong. Trên tô bún có màu vàng tươi của măng, màu xanh của hành lá, màu nâu đỏ của huyết luộc và màu vàng nâu của thịt vịt. Thịt mềm ngọt, không dai mà cũng chẳng bở như nhiều quán. Khi ăn, bạn nên cho thêm chút giấm ớt để vị bún ngon hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 646 382 & 0938 330 080

    Email: vitcores@gmail.com

    Website: vitco202.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitco202/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Miến măng vịt
    Miến măng vịt
    Bún măng vịt
    Bún măng vịt
  4. Top 4

    Trang Cháo Vịt

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bún măng vịt ngon ở TP. HCM thì có thể đến địa chỉ số 8 Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Trang Cháo Vịt từ lâu đã nổi bật với các món ăn kết hợp cùng thịt vịt được nêm nếm rất hợp với khẩu vị chung của thực khách Sài thành. Trước hết, nhân viên của Trang Cháo Vịt đã ghi điểm vì được đào tạo bài bản đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện dù là giờ cao điểm.


    Trang Cháo Vịt có menu phong phú với bún măng vịt, miến măng, cháo, mỗi món lại có nhiều loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ẩm thực. Đối với bún măng thì khách có thể gọi bún măng thịt hoặc bún măng đùi, mức giá tuy không bình dân nhưng món nào cũng rất ngon nhé. Sợi bún nhỏ, đã trụng sẵn nhưng không bị mềm, lượng măng và thịt vịt cũng được cân chỉnh rất hợp lý. Ở Trang Cháo Vịt, mỗi phần bún đều đi kèm với đĩa rau trụng rất to, khi ăn đừng quên thêm rau để trọn vị bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 396 935 & 0915 304 301 & 0918 227 710

    Email: trangchaovit@gmail.com

    Website: https://trangchaovit.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangchaovit99

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Cháo Vịt
    Trang Cháo Vịt
    Trang Cháo Vịt
    Trang Cháo Vịt
  5. Top 5

    Cháo Vịt Liên

    Gọi điện

    Cháo Vịt Liên vốn được biết đến với món cháo vịt thơm ngon, nhưng quán ăn này còn có cả bún măng vịt cũng hấp dẫn không hề kém cạnh. Bún măng vịt ở quán Liên vô cùng hấp dẫn nhờ sự kết hợp giữa thịt vịt dai ngon và hương vị thanh ngọt của nước dùng. Thịt vịt ở quán chấm cùng nước mắm gừng pha chế vừa vặn, cay cay nhẹ chấm cùng thịt là ngon quên lối về. Măng trong bún cũng khá dễ ăn, lượng măng cho vừa đủ thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng nữa đấy.


    Không gian Cháo Vịt Liên được lau dọn thường xuyên, vào những lúc cao điểm vẫn đảm bảo dọn sạch bàn của khách trước rồi mới đón tiếp khách sau vào nên bạn sẽ được thưởng thức bún măng vịt trong không gian sạch và thoải mái nhất. Nếu bạn mua mang về cũng sẽ có đầy đủ các loại nước chấm và rau nên cứ yên tâm đặt hàng nếu không tiện đến quán nhé. Ngoài món cháo vịt thì quán Cháo Vịt Liên còn có món vịt quay, vịt luộc, xôi cũng rất ngon và đáng để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/3 Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 603 878 & 028 2244 2190
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaovitlien/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cháo Vịt Liên
    Cháo Vịt Liên
    Cháo Vịt Liên
    Cháo Vịt Liên
  6. Top 6

    Gỏi Vịt 217

    Gọi điện
    Gỏi Vịt 217 lúc nào cũng đông khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn và nổi tiếng với các món từ vịt ngon không nơi nào ngon hơn nơi đây. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp, thoáng mát, nhìn dân dã, đơn giản. Quán lớn nên có thể phục vụ 1 - 3 đoàn khách một lúc, với sức chứa lên tới 40 người. Chủ quán cũng phục vụ khách chu đáo, nhiệt tình vì vậy khách nhiều lúc cứ đông và xếp hàng. Không chỉ người dân mà các đoàn khách du lịch hay đặt bàn trước vì quán nằm giữ trung tâm thành phố, trên con đường lớn nên thuận tiện.

    Tô bún đầy ú được nấu từ gạo xịn quyện với mùi hành hoa, một chút hạt tiêu xay thơm nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Thịt vịt ngon ngọt mà sạch lắm, không tanh và nước dùng ngọt, măng giòn nêm nếm vừa vị, thanh thanh. Ngoài ra món vịt bóp rất ngon có một chút cay, mặn và thơm vị rau kèm nên rất hấp dẫn. Gỏi Vịt 217 được khách nói về mình rất tích cực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 - 183 Bùi Thị Xuân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 888 217
    Fanpage: https://www.facebook.com/goivit217/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gỏi Vịt 217
    Gỏi Vịt 217
    Gỏi Vịt 217
    Gỏi Vịt 217
  7. Top 7

    Bún Miến Măng Vịt 462

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm một gợi ý cho món bún măng vịt thì Bún Miến Măng Vịt 462 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Cũng không quá cầu kì nhưng được đánh giá là có không gian sạch sẽ, chất lượng, yên tâm khi thưởng thức. Khách đến quán Bún Miến Măng Vịt 462 đều muốn thưởng thức một tô cháo vịt thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho bữa tối để kết thức một ngày làm việc dài mệt mỏi và căng thẳng hoặc tối thèm ăn gì đó là ghé quán gọi một suất là ấm bụng ngay.

    Bún măng vịt ở Bún Miến Măng Vịt 462 được hầm từ nước xương luộc vịt. Nếu ai thích lòng, mề, trứng thì cứ gọi thêm, đều đủ cả cho bạn tô cháo trọn vị. Nước dùng ở đây rất đậm đà, gia vị cho vừa phải, thấm tháp bên cạnh đó thịt vịt ngọt, thơm, không bị tanh và miếng thịt dày, nạc ít mỡ nên ăn rất ngon kèm với nước mắm gừng cay cay, ngọt ngọt kích thích vị giác rất lớn. Ngoài tô cháo nóng hổi, vịt được luộc mềm, thơm, do khâu chế biến làm kĩ nên vịt không có mùi hăng, ăn kèm với đĩa đầy rau không bị ngấy và nước chấm gừng chuẩn vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 480/30 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 841 698
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunmienmangcobinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bún Miến Măng Vịt 462
    Bún Miến Măng Vịt 462
    Bún Miến Măng Vịt 462
    Bún Miến Măng Vịt 462
  8. Top 8

    Gỏi Vịt Trâm Anh

    Gọi điện

    Gỏi Vịt Trâm Anh là quán ăn được đông đảo thực khách Sài thành biết đến. Quán có những món ngon đặc trưng được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp như gỏi vịt, cháo vịt, bún măng vịt, miến măng,... Vịt được chủ quán chọn lọc những phần ngon và nạc nhất dành cho khách kêu món luộc, cổ cánh vịt chặt riêng để nấu các món ăn. Tô bún vịt to, ăn cháo ngọt thanh và đậm vị nên ăn sẽ ăn đến muỗng cuối cùng để khỏi phải tiết vì hợp vị của rất nhiều người.


    Bún măng vịt là món ăn bán rất chạy tại địa chỉ này, có giá khá hợp lý. Món bún măng vịt của Gỏi Vịt Trâm Anh hấp dẫn với nước lèo đậm đà, ngọt thanh, mang hương vị mộc mạc được nấu từ thịt vịt và măng. Thịt vịt ngon chấm cùng nước mắm gừng đậm đà, măng giòn ngọt ăn kèm sợi bún mềm… ai ăn cũng phải trầm trồ ngay từ phút đầu tiên. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì bún măng vịt của quán Trâm Anh luôn được chuẩn bị chỉn chu nhất - đây là ưu điểm lớn của mà quán luôn nỗ lực duy trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0399 797 071

    Email: hoatrongdem182@gmail.com

    Website: https://bunvit.blogspot.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Gỏi-vịt-Trâm-Anh-100054570904287/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Vịt Trâm Anh
    Bún Vịt Trâm Anh
    Bún Vịt Trâm Anh
    Bún Vịt Trâm Anh
  9. Top 9

    Quán Phúc Bún Măng Vịt Hà Nội

    Gọi điện

    Cùng với những địa điểm trên, Quán Phúc Bún Măng Vịt Hà Nội cũng là một quán ăn có món bún măng vịt ngon mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Bún măng vịt ở đây được nấu theo kiểu Hà Nội nên rất đặc biệt đối với thực khách Sài thành, hương vị lạ miệng và cũng rất lôi cuốn. Trong suốt thời gian hoạt độn, quán luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu, chất lượng món ăn, không gian phục vụ cho đến thái độ phục vụ của quán sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng.


    Bún măng vịt tại quán Quán Phúc Bún Măng Vịt Hà Nội có giá rất hợp lý, không cao so với mặt bằng chung. Tô bún măng hấp dẫn với bún, thịt vịt, huyết, măng, rau sống, hành lá, hành phi, nước mắm gia truyền được nêm nếm rất đậm đà và trình bày bắt mắt. Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại quán cũng được đánh giá là rất tuyệt vời. Ngoài bún măng vịt thì quán còn có bún măng không thịt, bún măng vịt + lòng, miến măng rất đa dạng để khách hàng trải nghiệm. Đến Quán Phúc Bún Măng Vịt Hà Nội chắc hẳn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 067 153

    Email: kimanh0200@gmail.com

    Website: www.bunmangvithanoi.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094868315642

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Phúc Bún Măng Vịt Hà Nội
    Quán Phúc Bún Măng Vịt Hà Nội
    Quán Phúc Bún Măng Vịt Hà Nội
    Quán Phúc Bún Măng Vịt Hà Nội
  10. Top 10

    Cháo Gà Vịt Bà Lâm

    Gọi điện

    Cháo Gà Vịt Bà Lâm trở thành thương hiệu vịt ngon của người dân Sài Gòn nhờ hương vị thơm ngon, áp dụng những bí quyết gia truyền trong việc chế biến. Từ khâu chọn vịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những con vịt to béo nhất đến các khâu về sau đều được làm rất tỉ mỉ và kĩ càng. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán Hai Bình lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


    Quán có bún măng, miến măng, cháo để khách hàng lựa chọn. Bún măng vịt của quán có giá rất bình dân. Một tô bún măng vịt của Cháo Gà Vịt Bà Lâm rất đầy đặn topping bao gồm: Thịt vịt luộc vừa tới, thịt mềm, ngọt, có độ ẩm, da vịt vàng óng, ngậy béo. Đặc biệt là măng xé trong tô là măng tươi chứ không phải là măng khô như nhiều quán khác. Khi thưởng thức, đừng quên ăn kèm thêm các loại rau sống sẽ át đi vị ngán. Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ngay vì thịt thì mềm mềm có chút dai dai và ít mỡ, đặc biệt là không bị hôi mùi đặc trưng của vịt. Một phần ăn ở đây khá đầy đủ, vệ sinh sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, giá cả phải chăng hợp lí so với chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343/2 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 868 368

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo Gà Vịt Bà Lâm
    Cháo Gà Vịt Bà Lâm
    Cháo Gà Vịt Bà Lâm
    Cháo Gà Vịt Bà Lâm
  11. Top 11

    Bún Măng Vịt Đào Duy Từ

    Quán Bún Măng Vịt Đào Duy Từ là một địa điểm nổi tiếng với món bún măng, miến măng được nhiều khách hàng yêu thích. Đồ ăn khá ngon, không gian rộng rãi thoải mái, giá cả lại phải chăng là những lý do khiến Bún Măng Vịt Đào Duy Từ trở thành quán ăn được nhiều người yêu thích. Món ăn ở đây sẽ bán tính theo các đĩa thịt vịt và gọi món ăn kèm là bún, cháo, miến tùy ý. Thịt vịt có nhiều lựa chọn: lòng, cánh, đĩa thập cẩm nhỏ, đĩa thập cẩm lớn, đầu vịt,...


    Nước dùng được nấu từ nước luộc vịt nên chắc chắn sẽ rất ngọt, đúng kiểu ngon từ thịt ngọt từ xương như xưa nay mọi người vẫn quan niệm. Thịt vịt ở quán Bún Măng Vịt Đào Duy Từ được làm sạch cẩn thận, không còn mùi hôi. Thịt rất chắc, không hề bở, gỏi trộn vừa ăn, thêm chút hành khô dậy mùi. Tùy theo sở thích mà bạn có thể gọi các phần khác nhau như đùi, ức, cánh, đầu,... Bạn có thể chọn một tô bún hoặc miến măng khô - món ăn nổi tiếng của quán với nước dùng thanh ngọt không chê vào đâu được. Bún Măng Vịt Đào Duy Từ sẽ là địa chỉ rất thích hợp để bạn thưởng thức món ăn thơm ngon này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119/2 Đào Duy Từ, Quận 10, TP. HCM
    GIờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Bún Măng Vịt Đào Duy Từ
    Bún Măng Vịt Đào Duy Từ
    Bún Măng Vịt Đào Duy Từ
    Bún Măng Vịt Đào Duy Từ
  12. Hồng Phương - Bún Măng Vịt là một quán ăn chuyên bán các loại bún như bún vịt, bún riêu... Quán tuy không được sang trọng nhưng có không gian rộng rãi và sạch sẽ, nên rất được lòng khách hàng ghé vào quán. Bước vào quán mỗi buổi sáng sẽ bị thu hút ngay bởi tủ đầy ắp thịt vịt được quán chuẩn bị từ sáng sớm. Để có món bún măng vịt ngon, quán chỉ chọn vịt nuôi sạch tầm 5 - 6 tháng, không được chọn con vịt quá béo mà phải chắc thịt mới dễ ăn. Quán nằm gần trung tâm thành phố nên rất dễ tìm và thu hút rất nhiều thực khách. Hồng Phương - Bún Măng Vịt từ lâu trở thành điểm đến quen thuộc hằng ngày của thực khách nơi đây.

    Về vịt thì được chủ quán chọn những con vịt được chăn thả trên đồng tại các vùng quê nên thịt vịt vô cùng dai, chắc thịt. Khi chế biến xong thì thịt vịt mềm, hòa quyện với mùi thanh ngọt của cháo, không béo, không mỡ, vừa miệng lại không ngán. Nước chấm của quán cũng được chế biến theo công thức riêng, ăn cùng với các món chính chắc chắn sẽ khiến bạn không bao giờ quên được hương vị ngon của quán Hồng Phương - Bún Măng Vịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 412/5 Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Hồng Phương - Bún Măng Vịt
    Hồng Phương - Bún Măng Vịt
    Hồng Phương - Bún Măng Vịt
    Hồng Phương - Bún Măng Vịt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy