Top 8 Quán kem, sữa chua bình dân và ngon nhất ở TP. Vinh

Hoa Lê 2957 0 Báo lỗi

Kem, sữa chua là thức quà giải nhiệt cho mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, có rất nhiều những mặt hàng trôi nổi, nguyên liệu không đảm bảo,.. hoặc chất lượng kém ... xem thêm...

  1. Dù xuất hiện đã lâu thế nhưng vào những ngày nắng nóng, oi bức thì một cốc sữa chua trân châu mát lạnh với nhiều hương vị khác nhau là món ăn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vậy đi đâu để ăn sữa chua vừa ngon vừa rẻ? Toplist xin phép gợi ý cho bạn Sữa chua cô Oanh Cơ sở Vinh để giải nhiệt những ngày nắng nóng. Đơn vị này rất được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon đặc biệt. Ngoài ra, giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.


    Lần đầu tiên đến đây, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi không gian tiệm xinh xắn, mộc mạc tạo cảm giác thân thiện, gần gũi. Quán lấy tông vàng làm chủ đạo, được trang trí nhẹ nhàng, bắt mắt bằng những bức tranh hay các hình vẽ dễ thương trên tường, rất thích hợp cho những bạn yêu thích check in.

    Đặc trưng của Sữa chua cô Oanh có lẽ chính là món sữa chua “cực đỉnh” với nhiều hương vị khác nhau, ăn khác biệt hoàn toàn với các quán sữa chua khác. Sữa chua dẻo mát lạnh, xắt miếng vừa ăn, vị chua nhẹ, ăn kèm cùng trân châu vuông ngọt ngọt, dai dai chan ngập nước cốt dừa béo ngậy thơm lừng. Đảm bảo bạn chỉ cần ăn một lần là nghiện luôn nhé! Nếu bạn muốn đổi vị, tiệm còn có rất nhiều hương vị khác cho bạn lựa chọn như: sữa chua trân châu cacao, sữa chua trân châu dâu, sữa chua trân châu xoài, sữa chua trân châu Kiwi, sữa chua trân châu Việt Quất… Ngoài ra quán còn có những món ăn để bạn có thể nhâm nhi cùng hội bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Duy Tân, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0917 308 789
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063731280238
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sữa chua cô Oanh
    Sữa chua cô Oanh
    Sữa chua cô Oanh
    Sữa chua cô Oanh

  2. Thời tiết mùa hè miền Trung nắng nóng được nhâm nhi những viên sữa chua dẻo mát lạnh thì còn gì bằng. Hãy đến số 76, Hồng Bàng để thưởng thức hương vị sữa chua dẻo & đậu hũ lá nếp Dì Chín, đảm bảo " ăn đến đâu, biết đến đó "

    Sữa chua dẻo Dì Chín với trên 10 năm truyền thống, là một trong những quán sữa chua dẻo đầu tiên có mặt tại TP.Vinh: Tự tin chất lượng, hương vị sản phẩm hàng đầu.

    Các loại sữa chua gồm có:

    • Sữa chua truyền thống.
    • Sữa chua mix các vị.
    • Sữa chua mít ( đác , caramen).
    • Sữa chua dẻo nếp cẩm
    • Sữa chua dẻo đậu đỏ, ca cao
    • Sữa chua dẻo vị dâu, nho, bạc hà, táo, nho, chanh leo, đào, cam
    • Sữa chua dẻo thạch lá dứa, thạch pho mai

    Nếu bạn ngại ra đường nóng nực, chen chúc, bạn chỉ việc mở menu chọn món và bấm số thôi nhé, quán sẽ ship tận nơi. Cửa hàng còn có các đợt khuyến mãi trong các dịp đặc biệt, hay theo dõi đơn vị để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ngon mà còn được giảm giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 76 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0947 687 734
    Fanpage: www.facebook.com/Sữa-chua-dẻo-Dì-Chín-271259979990020/
    Gọi điện
    Sữa chua dẻo dì Chín
    Sữa chua dẻo dì Chín
    Sữa chua dẻo dì Chín
    Sữa chua dẻo dì Chín
  3. Sữa Chua Trân Châu Houjicha là một trong những địa điểm quen thuộc để bạn thưởng thức những ly sữa chua trân châu mát lạnh mỗi khi trời oi bức. Quán sữa chua Bà Hà được du khách ghé thăm rất nhiều bởi hương vị sữa chua có vị đặc biệt. Sữa có độ chua vừa phải, chân trâu sánh mềm, cốt dừa thơm nức mũi. Trân châu được đun với sữa và cốt dừa vừa dẻo vừa ngọt thơm ngậy. Du khách khi tới đây cứ “best seller” là sữa chua trân châu mà gọi nhé!


    Sữa Chua Trân Châu Houjicha có thực đơn phong phú đa dạng với nhiều loại hương vị khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nếu bạn đang tìm một món đồ uống hương vị độc đáo, hạ nhiệt tức thì, lại thơm ngon bổ dưỡng thì còn lựa chọn nào khác ngoài Sữa Chua Trân Châu Houjicha, giá cả lại rất phải chăng. Topping của cửa hàng vô cùng đa dạng và đặc sắc: ngoài topping trân châu trắng thì cửa hàng còn có thêm dừa khô, chuối khô, nho khô , sơ-ri... Đơn vị còn nhận đặt hàng online nên bạn không cần bận tâm nếu ngại phải ra đường. Chỉ cần liên hệ với Houjicha món bạn thích sẽ được giao ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Trần Quang Diệu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0942 224 443
    Fanpage: www.facebook.com/suachuatranchauhoujicha/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
  4. Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển. Và hiện nay đơn vị đã có nhiều nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng này đã có mặt tại thành phố Vinh, khiến cho các tính đồ mê ngọt thỏa sức đam me. Kem Tràng Tiền rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã vag hương vị:

    • Kem ốc quế
    • Kem que
    • Kem mochi
    • Kem hộp
    • Kem tươi
    • Chè Tràng Tiền

    Công đoạn làm kem rất công phu và cần mẫn. Việc tổng hợp những công thức quan trọng nhất từ những nguyên liệu thơm ngon đã được chọn lọc kỹ lưỡng để tạo nên hương vị riêng không lẫn vào đâu được của món kem Hà Nội trứ danh: đậu xanh thái nhỏ, cốm xanh non, dừa tươi sợi trắng hay khoai môn béo ngậy… vừa được đưa vào thế giới ẩm thực.

    Khi các nguyên liệu đã đủ nguội, đã đến lúc đổ chúng vào khuôn và để đông lạnh trong bồn nước muối. Sau đó, những que kem được làm khô và đóng gói trong tủ đá trong những chiếc hộp vuông vắn. Từ đây, món Kem Tràng Tiền mát lạnh này đã sẵn sàng để giao cho du khách…

    Và ngay cả trong thời hiện đại, dù có sự hỗ trợ của nhiều loại máy móc tiên tiến nhưng người làm kem Tràng Tiền vẫn ưu ái những công đoạn thủ công. Các cô, các chú vẫn cần mẫn sàng, nhặt từng hạt cốm tươi xanh, người thợ cẩn thận, tỉ mỉ tách lòng đỏ để không lẫn lòng trắng. Người thì miệt mài thái khoai, người thì tỉ mẩn lọc sợi dừa. Tất cả những người làm kem Tràng Tiền đều gắn bó lâu dài tại nơi làm việc, ngày nào cũng làm đi làm lại một công việc nhưng ai nấy đều vui vẻ, hào hứng và không nỡ rời xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 362 745
    Email: Anhgl.mt@gmail.com
    Website: https://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtiensince1958nghean
    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
  5. Top 5

    Mixue Hồ Tùng Mậu

    Gọi điện

    Chắc chắn cái tên Mixue đã không còn xa lạ gì đối với các tín đồ nghiện “cà kê”, “tà tưa” hiện nay. Menu Mixue phong phú, đa dạng, giá thành còn cực kỳ hợp lý đã khiến giới trẻ “phát cuồng” vì thương hiệu này. Có hai vị kem Mixue được nhiều người yêu thích nhất là kem matcha Mixue và kem nguyên vị Mixue. Kem matcha Mixue đậm đà vị trà xanh, hòa cùng vị ngậy của sữa ngon tuyệt. Trong khi đó, kem nguyên vị Mixue đậm hương vani thơm lừng, siêu kích thích vị giác. Đặc biệt, phần vỏ ốc quế bên ngoài siêu giòn – không chỉ các bạn nhỏ mà đến cả người lớn cũng thích mê.


    Nếu muốn ăn thêm topping hoa quả, bạn có thể thử sữa kem lắc đào Mixue – một sự kết hợp vừa vừa vặn và thú vị giữa trà sữa, kem và hoa quả. Từng miếng đào hồng thanh mát, thạch đào dai dai kết hợp cùng trà ô long đậm vị có thể đem lại sự tỉnh táo cho bạn trong suốt một ngày dài.

    Super Sundae Mixue trân châu đường đen là món được các tín đồ hảo ngọt cực kỳ yêu thích trong menu Mixue. Sundae Mixue bao gồm các vị dâu tây, chocolate, xoài, lô hội và đặc biệt là trân châu đường đen. Tất cả đều có phần kem base phía dưới giống nhau, khác ở phần topping hoa quả và siro phía trên. Kem Mixue thì vẫn đỉnh chóp, thơm – ngậy – béo nhưng ngọt vừa phải. Hai vị Sundae Mixue được nhiều người mê mẩn nhất là dâu tây và xoài. Vì có thêm siro thơm ngọt nên món ăn này đích thị dành cho hội nghiện đồ ngọt rồi. Còn chờ mà không ghé đến Mixue để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0376 761 717
    Fanpage: www.facebook.com/nghetinh.mixue/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  6. Top 6

    Kem Ký 115

    Gọi điện

    Có lẽ, kem ký là một món kem luôn gắn liền với tuổi thơ, cũng chính là món kem yêu thích của nhiều người, mang hương vị đa dạng mang đến cảm giác mát lạnh khi thưởng thức. Kem ký có mặt tại số 115, An Dương Vương là một trải nghiệm tuyệt vời. Kem vị thơm béo và ngọt mát ,độ đặc dẻo và mịn cao, tan chảy mát lạnh trong miệng thật lâu. Trong ngày nắng nóng, buồn miệng mà có một que kem hay một ly kem ký mát lạnh thì tuyệt đã . Hãy đến 115, An Dương Vương để thưởng thức và cảm nhận vị kem mát lạnh tan trong miêng với các hương vị kem ngon mê ly đậm chất kem Việt được sản xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên như dừa, dâu, đậu xanh, khoai môn, sầu riêng, socola, trà xanh,…


    Ngoài kem ký, quán còn có cả sữa chua hũ nhà làm, sữa chua nếp cẩm, sữa chua túi;... hoa quả dầm với chất lượng bảo đảm. Kem ký 115 nhận bán sỉ, lẻ kem ký, tự tin là rẻ nhất thành Vinh:

    • Giá bán lẻ 50 000 đồng/kg
    • Mức giá 40 000 đồng/kg nếu bạn mua từ 4kg trở lên.
    • Nếu bạn mua trên 10kg thì mức giá chỉ còn 35 000 đồng/kg.
    • Có rất nhiều vị cho bạn lựa chọn.

    Hãy đến với kem ký 115 TP Vinh để được trải nghiệm món kem ký tuổi thơ truyền thống. Mọi thông tin, các bạn có thể liên hệ qua fanpage hoặc số điện thoại để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 An Dương Vương, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0348 115 338
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Kem-Ký-128838941075923/
    Gọi điện
    Kem ký với đủ hương vị, tan chảy và mát lạnh
    Kem ký với đủ hương vị, tan chảy và mát lạnh
    Sữa chua nếp cẩm nhà làm
    Sữa chua nếp cẩm nhà làm
  7. Kem tươi Tít Mít có mặt tại số 6, ngõ 2, Bạch Liêu, được biết đến với hương vị rất đặc biệt, dù có vẻ hơi khó tìm một chút. Kem tươi ở đây được đánh giá là rất ngon, thường xuyên cập nhật hương vị nên luôn tạo cảm giác mới mẻ, không bị ngán. Kem có đủ các vị như trà xanh, socola, sữa chua. Kem béo béo, mềm, mát lạnh đầu lưỡi; ốc quế siêu giòn lại thơm thơm, còn có cả kem siêu dài nữa, khá là thú vị.


    Giá kem ở đây khá rẻ, chỉ từ 5 000 đồng/ cốc nhưng ngon miệng, màu sắc bắt mắt, thơm hấp dẫn. Bác chủ quán hiền lành, vui tính. Nhờ vậy mà tuy nằm sâu trong ngõ nhỏ, phía sau cổng phụ Đại học Vinh nhưng kem tươi Tít Mít vẫn thu hút được nhiều khách hàng ghé quán. Đây còn là một địa chỉ quen thuộc của cán bạn học sinh sinh viên ở quanh khu vực này. Quán ngay trong nhà nên khá thoải mái, thân thiện. Kem là món ăn vặt gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người và cũng là món ăn giải nhiệt cho những ngày nắng nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Ngõ 2 Bạch Liêu, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 405 000
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Kem tươi Tít Mít
    Kem tươi Tít Mít
    Kem tươi Tít Mít
    Kem tươi Tít Mít
  8. Người quê gốc thành Vinh chắc không ai không biết đến hương vị sữa chua Cống - Sữa chua dì Hằng tại số 114, Lê Hồng Phong. Đây là một quán sữa chua tự làm, nằm ngay cạnh con kênh nhỏ giống có cái cống nên người ta gọi là sữa chua Cống . Bây giờ thì con kênh nhỏ đã được đắp lên thành con đường khá lớn nhưng mà cái tên gọi thì vẫn như thế - sữa chua Cống - và lại trở thành một cái tên ấn tượng.


    Trời nắng thế này mà được nhâm nhi một cốc sữa chua "cống " thì còn gì bằng. Chỉ với 5000 đồng/cốc, các bạn có thể thưởng thức các vị như: trắng truyền thống, chanh leo, đào, nha đam, việt quất, dâu và cacao. Ngoài ra, còn có các món ăn kèm như: Mực bento, bim bim, kem Merino các loại. Hương vị sữa chua của sữa chua Cống, rất đặc biệt: dẻo, mềm, xốp, thơm mùi sữa; vị chua nhẹ, thanh mát, ăn rồi sẽ nhớ mãi. Tất nhiên, tuỳ mức giá mà bạn sẽ được thưởng thức từng loại sữa chua khác nhau. Tuy nhiên có một điểm trừ nho nhỏ đó là lượng sữa chua trong cốc hơi ít một chút, nhưng không vì thế mà làm giảm lượng khách đến đây. Nếu bạn ngại đến quán, bạn có thể gọi ship và quán nhận freeship trong bán kính 1km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 114, Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 592 934
    Fanpage: www.facebook.com/suachuacong/

    Gọi điện
    Sữa chua dì Hằng
    Sữa chua dì Hằng
    Khách hàng nói gì về sữa chua Cống?



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy