Top 4 Nhà hàng ngon nhất quận Hải An, Hải Phòng

  1. Top 1 Tanpopo
  2. Top 2 Nhà hàng Như Ý
  3. Top 3 Nhà hàng Vân Hải Sản
  4. Top 4 Nhà hàng Amakong

Top 4 Nhà hàng ngon nhất quận Hải An, Hải Phòng

Thương Tuyết 1105 0 Báo lỗi

Quận Hải An, Hải Phòng nổi tiếng với nhiều nhà hàng, quán ăn chất lượng được mở ra. Trong rất nhiều những nhà hàng đó thì Toplist đã tham khảo và đưa ra một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tanpopo

    Gọi điện

    Tại quận Hải An, Hải Phòng, Nhà hàng Tanpopo tự hào là một điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực yêu thích hương vị độc đáo của Nhật Bản. Với sứ mệnh mang đến cho thực khách trải nghiệm hấp dẫn của ẩm thực Nhật Bản, Tanpopo đã từ lâu trở thành một trong những địa điểm ẩm thực hàng đầu trong khu vực.


    Nhà hàng Tanpopo nổi tiếng với thực đơn phong phú và đa dạng, đem đến hương vị đậm đà và truyền thống của Nhật Bản. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức những món ngon truyền thống như sushi, sashimi, tempura, ramen và nhiều món ăn độc đáo khác. Đội ngũ đầu bếp tại Tanpopo là những chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm và tâm huyết, cam kết mang đến hương vị tuyệt vời và chất lượng tốt nhất.


    Nhà hàng Tanpopo mang đến cho bạn không gian truyền thống và ấm cúng. Không gian nội thất được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với sự kết hợp hài hòa giữa sự đơn giản và tinh tế. Đây là nơi lý tưởng để bạn cảm nhận sự bình yên và thư giãn trong khi thưởng thức các món ăn ngon của Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 231 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0983 268 588
    Email: cskh.tanpopo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tanpopohp/
    Gọi điện
    Nhà hàng Tanpopo
    Nhà hàng Tanpopo
    Nhà hàng Tanpopo
    Nhà hàng Tanpopo

  2. Top 2

    Nhà hàng Như Ý

    Gọi điện

    Trong thế giới ẩm thực đa dạng của Hải Phòng, Nhà hàng Như Ý là một địa điểm không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích món ăn ngon và đặc biệt là thực đơn đậm chất dê. Đặt chân đến quận Hải An, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hương vị tươi ngon và độc đáo tại Nhà hàng Như Ý.


    Nhà hàng Như Ý nổi tiếng với thực đơn chuyên về thịt dê, là một trong những món ăn truyền thống và phổ biến ở vùng đất này. Nhà hàng Như Ý sử dụng nguyên liệu từ những con dê tươi ngon và kỹ thuật nấu ẩm thực độc đáo để tạo ra những món ăn hấp dẫn và ngon miệng. Bạn sẽ được thưởng thức những món dê tươi ngon, từ nướng, xào, hầm, cho đến lẩu và nhiều món ăn khác, đặc biệt là món nướng dê tạo nên hương vị không thể quên.


    Nhà Hàng Như Ý mang đến cho bạn không gian sang trọng và ấm cúng, phù hợp cho cả bữa tiệc gia đình và các cuộc họp gặp gỡ bạn bè. Không gian được thiết kế tinh tế với sự chú trọng đến từng chi tiết, tạo ra một môi trường thoải mái và lịch lãm để bạn có thể tận hưởng bữa ăn ngon cùng người thân và bạn bè.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9, Lô 16 Lê Hồng Phong, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 434 647
    Email: Buingocy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnhuy.hp/
    Giờ mở cửa: 09:00–13:00 | 17:00–22:00


    Gọi điện
    Nhà hàng Như Ý
    Nhà hàng Như Ý
    Nhà hàng Như Ý
    Nhà hàng Như Ý
  3. Top 3

    Nhà hàng Vân Hải Sản

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm quận Hải An, Hải Phòng, Nhà hàng Vân Hải Sản tự hào là một địa điểm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn cho những người yêu thích hải sản tươi ngon và các món ăn biển đặc trưng. Với khao khát mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, Nhà hàng Vân Hải Sản đã xây dựng danh tiếng là một trong những nhà hàng ngon nhất trong khu vực.


    Nhà hàng Vân Hải Sản chuyên tập trung vào các món ăn từ hải sản tươi ngon. Nhà hàng tự hào về việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và tươi ngon từ biển cả Hải Phòng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món hải sản như tôm, cua, sò điệp, mực, và nhiều loại cá khác nhau, được chế biến một cách tỉ mỉ và sáng tạo để tạo ra những bữa tiệc ẩm thực độc đáo.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức hải sản tươi ngon và độc đáo tại quận Hải An, Hải Phòng, Nhà hàng Vân Hải Sản là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy đến và trải nghiệm hương vị biển cả tươi ngon và đa dạng tại Nhà Hàng Vân Hải Sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/9 Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0378 523 850 & 0974 168 657
    Email: phantruc0123456789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046311956320
    Giờ mở cửa: 07:00–22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Vân Hải Sản
    Nhà hàng Vân Hải Sản
    Nhà hàng Vân Hải Sản
    Nhà hàng Vân Hải Sản
  4. Top 4

    Nhà hàng Amakong

    Gọi điện

    Trong lòng quận Hải An sầm uất của Hải Phòng, Nhà hàng Amakong tỏa sáng như một ngôi sao ẩm thực đầy hấp dẫn. Với sứ mệnh làm cho mọi bữa ăn trở nên đặc biệt, Amakong đã từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng cho những thực khách đam mê ẩm thực và muốn khám phá hương vị mới lạ.


    Với danh tiếng lâu đời về ẩm thực và dịch vụ tuyệt vời, Amakong là địa chỉ quen thuộc của các thực khách Hải Phòng. Món ăn tại Nhà hàng Amakong được đánh giá là đa dạng và phong phú, có thể chiều lòng mọi khách hàng. Đội ngũ đầu bếp tại đây có nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng mang đến cho bạn những món ngon đẳng cấp nhất. Với thực đơn đặc sắc, phòng VIP sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhà hàng Amakong là nơi hoàn hảo cho trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực độc đáo và ngon nhất tại quận Hải An, Hải Phòng, Nhà hàng Amakong sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến và thử món ăn tươi ngon và hấp dẫn tại Nhà hàng Amakong để trải nghiệm một phần không gian ẩm thực đậm chất vùng đất Hải Phòng..

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21/19 Kiều Sơn, (số 1 Trung Lực), Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0912 113 799 & 0948 211 799
    Fanpage: www.facebook.com/Amakong1234/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Amakong
    Nhà hàng Amakong
    Nhà hàng Amakong
    Nhà hàng Amakong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy