Top 8 Quán hải sản đồng giá 60k ngon và rẻ nhất Đà Nẵng

Châu An 1945 0 Báo lỗi

Đến với Đà Nẵng bạn sẽ không thể nào quên vì môi trường sống tuyệt vời, an ninh tốt, đồ ăn rất ngon, con người hồn hậu chất phác. Nhắc đến đồ ăn, không thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Năm Rảnh Quán

    Gọi điện

    Một địa điểm thưởng thức hải sản thỏa thích tại Đà Nẵng chính là Năm Rảnh Quán. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món hải sản ngon đồng giá 60.000đ. Tọa lạc trên đường Chương Dương, cạnh ngay bờ sông Hàn thoáng mát. Năm Rảnh Quán chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được miễn phí tổ chức tiệc sinh nhật, quán sẽ chuẩn bị cho bạn đầy đủ backdrop, bong bóng, tên,… mà không thu thêm phụ phí nào.

    Năm Rảnh quán
    có cả một khu chuyên để hải sản tươi sống để cho khách tự lựa chọn, sau khi khách lựa chọn thì quán sẽ mang đi chế biến thành món ăn mà khách yêu cầu, vì vậy các món ăn ở đây luôn an toàn, tươi ngon nhất. Ngoài món lẩu hải sản thì quán có thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Chương Dương, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 790 928 & 0905 094 319

    Email: namranhquan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Namranhquan/

    Gọi điện
    Năm Rảnh Quán
    Năm Rảnh Quán
    Năm Rảnh Quán
    Năm Rảnh Quán

  2. Top 2

    Hải sản Eo Biển

    Gọi điện

    Một trong những quán hải sản khá nổi tiếng nữa mà bạn nên đến thử dù chỉ một lần là Quán eo biển. Đây là quán của của một ngư dân địa phương, nên hải sản ở đây luôn tươi ngon, các loại hải sản sau khi đánh bắt đều được đưa về nhà hàng phục vụ khách hàng.


    Lí do vì sao nên chọn Hải sản eo biển:

    • Hải sản vô cùng tươi ngon, chất lượng. Bạn có thể nếm thử món cá lị um chuối. Cá luôn tươi và to, được đánh khúc vừa ăn rồi um nghệ ớt thơm nức mũi, xen lẫn vị cay nồng, đậm đà - chấm kèm bánh mỳ nóng hôi hổi.
    • Mỗi đĩa chỉ có giá 60k nhưng đầy ú ụ. Ăn hoài không hết.
    • Không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe rộng rãi.
    • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và vô cùng tốt bụng.

    Không gian tại quán rất thoáng và rộng rãi, vì gần biển nên có gió biển thổi vào rất mát. Tới quán hải sản eo biển ở Đà Nẵng bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh xinh đẹp cùng những món nhậu đặc sắc đây. Đặc biệt buổi chiều là thời điểm thích hợp để bạn cùng người thân hoặc bạn bè đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92-94 Ngô Cao Lãng, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0768 115 847

    Fanpage: www.facebook.com/Hải-sản-EO-BIỂN-2164426903633935/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải sản Eo biển
    Hải sản Eo biển
    Hải sản eo biển
    Hải sản eo biển
  3. Top 3

    Quán Hải Sản Biển Mặn

    Gọi điện

    Quán Hải Sản Biển Mặn mang đến hải sản ở đây rất ngon và rất đậm chất biển! Vì hải sản thiên nhiên do thuyền nhà đánh bắt. Từng món ăn, từng con hải sản được chủ quán đảm bảo chất lượng. Nói chung ở đây hải sản đúng chất. Được chế biến rất công phu và hợp khẩu vị.

    Quán Hải Sản Biển Mặn nằm ngay cầu sông Hàn...view rất đẹp! Hải sản ở đây chất lượng rất cao mà giá thành cũng rẻ hơn những quán hải sản khác. Tuy quán nổi tiếng nhưng không xô bồ như những quán khác. Ngoài rất thoáng mát và lịch sự. Nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chế biến ngon và đậm đà. Hải sản được thuyền đánh nhà đánh bắt và chọn lựa kỹ càng nên chất lượng rất cao. Món tôm hùm nướng phô mai và tôm tít xóc tỏi rất thơm và tuyệt vời. Ghẹ thì chắc nịch thịt ngọt. Ốc hấp sả thịt ngon, ngọt và mềm. Vẹm nướng mỡ hành ăn rất thơm, vị ngọt và béo hòa lẫn vào nhau rất tuyệt vời. Đáng để thưởng thức. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng với chất lượng món ăn luôn cập nhật những hải hải tươi sống từ trong và ngoài nước để làm phong phú thực đơn theo ngày, bạn không lo chán vị biển khi đến đây. Cũng chính vì thế, nơi đây được nhiều du khách biết tên và ghé đến ăn thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 532 324

    Email: tungonganh113@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hải-Sản-Biển-Mặn-595335183927756/

    Gọi điện
    Quán Hải Sản Biển Mặn
    Quán Hải Sản Biển Mặn
    Quán Hải Sản Biển Mặn
    Quán Hải Sản Biển Mặn
  4. Top 4

    Hải Sản Bà Rô

    Gọi điện

    Một địa chỉ không thể không đến khám phá khi đến Đà Nẵng là hải sản Bà Rô. Độ nổi tiếng của quán tại Đà Nẵng là không cần bàn cãi. Ở đây có nhiều món với nhiều mức giá, hàng loạt món đồng giá 60k vô cùng chất lượng. Quán chuyên phục vụ khách tour.


    Lí do bạn nên chọn quán Hải sản Bà Rô:

    • Hàng đảm bảo 100% hàng hải sản tươi ngon sạch ,phát hiện hàng tráo đổi, hoàn tiền gấp đôi.
    • Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn nên thử ngao hấp ngọt lật thơm lừng; Hàu sữa tươi xanh đầy ú ụ; Mực sốt cay tươi rói, dai dai, vị rất thấm...
    • Không gian rộng rãi, sạch đẹp, sức chứa lên đến 150 người nên bạn không lo không có chỗ ngồi. Đặc biệt có phòng riêng theo yêu cầu của khách hàng.
    • Nhân viên khá dễ thương, nhanh nhẹn. Phục vụ tương đối nhanh.

    Hải sản Bà Rô lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là vào buổi chiều tối vì không gian thoáng đãng và các món ăn tại đây cũng vô cùng đa dạng, thơm ngon. Với giá cả phải chăng, hải sản được chế biến tươi ngon. Nơi đây rất được lòng du khách. Đặc biệt một điều bạn sẽ khá ngạc nhiên vì hài lòng khi đến đây được nhân viên phục vụ tận tình, dù là bạn có đi khách đông bao nhiêu, nhân viên sẽ không bỏ sót người nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Lý Tử Tấn, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 181 716 & 0787 659 363

    Fanpage: www.facebook.com/HẢI-SẢN-BÀ-RÔ-948835495170301/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian rộng rãi, thoáng mát
    Không gian rộng rãi, thoáng mát
    Quán lúc nào cũng đông khách
    Quán lúc nào cũng đông khách
  5. Top 5

    Nhà hàng Hải sản Biển Rạng

    Nhà hàng hải sản Biển Rạng là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua trực tiếp từ những ngư dân xung quanh, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Ngoài ra nhà hàng có hồ hải sản nuôi dưỡng hải sản sống cho thực khách tự chọn.


    Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản đặc sản Đà Nẵng, Nhà hàng Biển Rạng cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho Hội họp và đặt tiệc tập thể. Với hải sản tươi sống tại hồ hải sản, thực khách có trải nghiệm Nấu tại bàn nếu muốn. Bếp sơ chế nguyên liệu, chuẩn bị gia vị và đồ nấu tại bàn cho khách. Thực khách tự nêm nếm gia vị phù hợp khẩu vị từng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0373 222 211

    Email: haisanbiendanang.vn@gmail.com

    Website: https://haisandanangvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Haisanbienrangsontra

    Nhà hàng Hải sản Biển Rạng
    Nhà hàng Hải sản Biển Rạng
    Nhà hàng Hải sản Biển Rạng
    Nhà hàng Hải sản Biển Rạng
  6. Top 6

    Tôm Càng Xanh

    Gọi điện

    Mang đến những món ăn hấp dẫn từ nguồn hải sản tươi sống, phong phú trong chủng loại từ tôm sú, tôm tít, hàu, nghêu, ghẹ, mực,... với đa dạng cách chế biến như hấp, chiên, xào, nướng, rang muối, nấu lẩu, nhà hàng Tôm Càng Xanh – Nguyễn Văn Thoại là một trong những quán hải sản được nhiều thực khách địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn khi tới tham quan thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Bên cạnh món ăn ngon, không gian thoáng đãng, mộc mạc và gần gũi tại nhà hàng Tôm Càng Xanh chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái cho bạn và người thân sau những giờ làm việc căng thẳng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, cùng khám phá ngay địa điểm hấp dẫn này nha!


    Thực đơn tại nhà hàng Tôm Càng Xanh – Nguyễn Văn Thoại sẽ cho bạn rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Từ nguồn hải sản tươi sống cùng sự am hiểu về nguyên liệu và đôi tay tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm trong nghề, mỗi món ăn tại đây đều mang những hương vị đặc trưng, rất cuốn hút, không chỉ tươi ngon mà còn được biến tấu đầy khéo léo để phù hợp với nhiều vị giác. Sẽ thật thiếu sót khi chưa nhắc tới những món ăn đặc sắc của nhà hàng như: Nghêu hấp, Hàu nướng mỡ hành, Tôm sú chiên sơ, Cá chình nướng, Lẩu hải sản,... và rất nhiều món ăn từ hải sản tươi sống tự chọn khác đang chờ bạn khám phá đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 808 727

    Email: maihoa140286@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tomcangxanhquan/

    Gọi điện
    Tôm Càng Xanh
    Tôm Càng Xanh
    Tôm Càng Xanh
    Tôm Càng Xanh
  7. Top 7

    Ốc Hoa 25k

    Gọi điện

    Bạn đang tìm quán ăn hải sản chất lượng mà giá cả hợp lý tại Đà Nẵng, vậy thì hãy đến với Ốc Hoa 25k ngay. Với các tín đồ của ốc, sò, hàu,… thì Ốc Hoa 25k là lựa chọn số 1. Đủ loại, đủ cách chế biến từ hấp Thái, xào muống, nướng mỡ hành, pho mai sẽ làm bạn mê mẩn hương vị nơi đây. Đã vậy số tiền phải bỏ ra cũng rất hợp lí cho những cô cậu sinh viên, chỉ vài chục ngàn thôi nhé!


    Quán có menu vô ùng đa dạng để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Ngoài những món ốc thơm ngon chất lượng tại đây thì ở đây cũng có rất nhiều món hải sản khác được chế biến vô cùng thơm ngin và bắt mắt. Thực phẩm của Ốc Hoa 25k luôn tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thế nên rất nhiều người tin tưởng quán. Quán không chỉ là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Đà Nẵng mà còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách đến đây. Mỗi món hải sản ở đây đều được tẩm ướp một cách tỉ mỉ theo công thức riêng của nhà hàng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Châu Thị Vĩnh Tế, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 808 727
    Fanpage: www.facebook.com/ochoa25k
    Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Hoa 25k
    Ốc Hoa 25k
    Ốc Hoa 25k
    Ốc Hoa 25k
  8. Top 8

    Nhóp Nhép – Lẩu Và Nướng

    Gọi điện

    Nhóp Nhép – Lẩu Và Nướng là quán lẩu nướng khá được yêu thích ở Đà Nẵng. Ở quán, không gian rộng rãi nhưng lúc nào cũng thu hút đông khách đến thưởng thức 2 món đặc trưng nhất là lẩu và nướng. Quán được yêu thích một phần cũng nhờ vào dịch vụ nhân viên phục vụ chu đáo, làm hài lòng quý khách đến với quán.

    Với lẩu hải sản tại Nhóp Nhép, quý khách có thể thỏa thích thưởng thức những loại hải sản tươi sống trong nồi lẩu sôi ngun ngút, phảng phất mùi thơm nồng. Thực đơn các món nhúng cũng như món nướng vô cùng đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Nào Tôm, cua, cá, đến ngao, sò, ốc,... tất cả đều được quán lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Quán Lẩu Nướng Nhóp Nhép có không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Khi đến đây chắc chắn các bạn sẽ thỏa mãn cái bụng đói và hài lòng với tất cả món ăn ở đây cũng như phong cách phục vụ tận tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 0379 011 111

    Email: danghieutrung.89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhopnheplaunuong/

    Gọi điện
    Nhóp Nhép – Lẩu Và Nướng
    Nhóp Nhép – Lẩu Và Nướng
    Nhóp Nhép – Lẩu Và Nướng
    Nhóp Nhép – Lẩu Và Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy