Top 8 Quán hải sản ngon nhất Quảng Ngãi

Thanh Lê 12018 0 Báo lỗi

Những món ăn chế biến từ hải sản luôn có một sức hấp dẫn kì lạ mà không ai có thể chối từ. Nếu bạn đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ hải sản ngon ở Quảng Ngãi thì ... xem thêm...

  1. Thành Cá là nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Quảng Ngãi mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon, mỗi sáng sớm đều đi chợ để mua được những loại tươi nhất phục vụ khách ăn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Vì thế, quán rất đông khách đặc biệt là vào mùa du lịch, lễ tết và những ngày cuối tuần. Nếu muốn tổ chức tiệc với số lượng khách đông, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để nhà hàng kịp thời chuẩn bị.


    Không gian Thành Cá rất rộng và thoáng, có thể phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc. Menu đa dạng đầy đủ các món hải sản với nhiều cách thức chế biến khác nhau. Giá thành hợp lý, ăn càng đông càng rẻ. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hải sản ruột nếu bạn có cơ hội thưởng thức một lần. Đơn vị hiện đang là một trong những lĩnh vực bán lẻ hải sản uy tín nhất, đảm bảo chuyên cung cấp các loại tươi sống và được nhập khẩu. Hiện nhà hàng Thành Cá có nhiều cơ sở, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm nào gần và thuận tiện với mình nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 03 Tố Hữu, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0385 072 365
    • Khu dân cư Thạch Bích, tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0922 234 779

    Email: thanhnguyen2752@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hải-Sản-THÀNH-CÁ-1966126113685788/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thành Cá
    Thành Cá
    Thành Cá
    Thành Cá

  2. Light Star Restaurant là một trong những nhà hàng hải sản uy tín và được đánh giá cao nhất. Nhà hàng cung cấp nhiều món hải sản như tôm, bạch tuộc, cua, mực, cá hồi, phở sò và thịt bò. Ngoài ra, họ cũng cung cấp các món ăn Á, Âu, chẳng hạn như thịt nướng, canh chua, thịt xào, cá kho, miến xào, bánh canh, bánh bèo, bún riêu, bánh cuốn, bánh khọt,... Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Phục vụ thân thiện, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Thực đơn tại Light Star Restaurant gồm các món đa dạng cho thực khách tha hồ lựa chọn. Tại Light Star Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị thơm lừng từ những phần Cua ghẹ, tôm sú, bạch tuộc, ốc móng tay, hàu đá…


    Dưới sự chế biến của các đầu bếp tài hoa, những món hải sản tươi sống trở nên hấp dẫn và thu hút các thực khách vô cùng. Hãy cùng với gia đình đến đây thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon ở đây nhé! Light Star Restaurant hiện đang phục vụ thực khách với hơn 50 món hải sản do chính tay đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp chịu trách nhiệm. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu đặt món và giao tận nơi thì Light Star Restaurant cũng có dịch vụ chế biến sẵn và giao hàng trong thời gian 30 phút đủ để món ăn luôn được giữ nóng và cho hương vị thơm ngon khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngô Sĩ Liên, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 557 357
    Email: minhtu3557@gmail.com
    Website: https://nhahanglightstar.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lightstarrestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Light Star Restaurant
    Light Star Restaurant
    Light Star Restaurant
    Light Star Restaurant
  3. Nhà hàng Alibaba chuyên cung cấp hải sản tươi sống,Thực đơn phong phú - Hải sản tươi tanh tách - Không gian xanh mát lạnh. Thưởng thức hải sản mới vớt dưới biển lên với + 40 loại cùng gia đình, bạn bè trong không gian thoáng đãng, rợp bóng cây xanh tại nhà hàng Alibaba - hẻm 139 Phan Bội Châu, thành phố Quảng Ngãi. Alibaba cam k.ết: Tôn trọng thuần khiết, mang độ dai ngọt tự nhiên đến từng thớ thịt của cá, mực, tôm, hầu, ốc cho đến các loại thủy hải sản khác được đem đến cho thực khách. Nằm trong TOP nhà hàng Hải sản tươi ngon nhất Quảng Ngãi, Alibaba thực sự chinh phục những khách hàng khó tính nhất trong suốt 2 năm vừa qua.


    Các Fan của hải sản có thể thưởng thức hải sản tươi ngon ngay giữa lòng thành phố mà chẳng cần đi đâu xa. Hải sản Alibaba mang đến sự phong phú và mới lạ khi đưa về một loạt những loại hải sản vô cùng mới, kích cỡ “vạm vỡ”, tươi sống “giãy đành đạch” mà chỉ ở biển mới có. Ngoài ra, điều làm thực khách thường xuyên lui tới Nhà Hàng Hải Sản Alibaba - Quãng Ngãi còn ở cách chế biến hải sản theo phong vị đặc trưng dưới bàn tay của đầu bếp có kinh nghiệm. Đặc việt,Không gian VIP với đồ ăn đa dạng ntn thì Quý Khách còn đắn đo chi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Phan Bội Châu, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0937 872 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangalibabaquangngai
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Alibaba
    Nhà Hàng Hải Sản Alibaba
    Nhà Hàng Hải Sản Alibaba
    Nhà Hàng Hải Sản Alibaba
  4. Dòng chảy của ẩm thực Hồng Kông trứ danh luôn tạo ấn tượng manh mẽ với yêu cầu khắc khe chú trọng đến bốn yếu tố chính là hương, sắc, vị và trình bày: non mà không sống, tươi mà không thô, mỡ mà không ngấy, thanh mà không nhạt. Các món hải sản tất nhiên cũng không nằm ngoài những tiêu chuẩn ấy. Đặc biệt ở Gong Fu Shao, một thực đơn mới toanh với các món hải sản Hồng Kông danh tiếng đã sẵn sàng để ra mắt tới thực khách. Với nguồn hải sản tươi ngon, thượng hạng, được chế biến cầu kỳ bởi đầu bếp bản địa sẽ mang đến một hương vị tuyệt vời, sẵn sàng chinh phục các giác quan của quý khách. Ngoài những món ăn đặc trưng, mang đậm dấu ấn riêng, khi đến với nhà hàng, thực khách còn ấn tượng bởi những món hải sản, đặc biệt là TÔM.


    Nguyên liệu đảm bảo chất lượng kết hợp cùng cách chế biến khác nhau tạo nên một hương vị chuẩn Hoa, phù hợp khẩu vị, sở thích của từng khách. Menu đa dạng với nhiều món ngon, hấp dẫn, thuần tuý: món quay thơm lừng; một chút cay nồng của đồ nướng ShaoKao; đủ loại Dimsum nóng hổi vừa thổi vừa ăn; hải sản tươi ngọt, giữ trọn dư vị tự nhiên; cùng với món gỏi giòn giòn, thanh mát. Với không gian ấm cúng của nhà hàng, Nhà Hàng Gong Fu Shao sẽ là điểm đến lý tưởng để gia đình, bạn bè tụ họp, hưởng trọn không gian ấm cúng và cùng nhau thưởng thức những hương vị mỹ thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195A Phan Bội Châu, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 582 588
    Fanpage: https://www.facebook.com/GongFuShao
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Gong Fu Shao
    Nhà Hàng Gong Fu Shao
    Nhà Hàng Gong Fu Shao
    Nhà Hàng Gong Fu Shao
  5. Top 5

    Hồng Sinh Quán

    Gọi điện

    Hồng Sinh Quán là địa chỉ nhà hàng hải sản không còn xa lạ với người dân địa phương cũng như du khách khi tới Quảng Ngãi. Quán nằm ngay bên cạnh bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, vì thế bạn có thể thỏa thích ngắm biển trong khi thưởng thức hải sản. Những món ăn ở đây được chế biến dẫn dã, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Chúng mang đậm dấu ấn của người dân nơi đây, mang nét đẹp mặn mòi của biển cả.


    Tất cả hải sản đều tươi ngon vì được mua ngay khi bắt từ biển về. Vì thế hương vị món ăn hấp dẫn không thể chối từ. Menu quán không quá nhiều món, nhưng món nào cũng ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Mua hải sản tại đây luôn được nhiều người đánh giá cao bởi đảm bảo tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Từ hàu, cá, tôm, mực, cua...đều có sẵn, bất kì yêu cầu chế biến nào từ khách hàng cũng đều được đáp ứng. Hãy đến với Hồng Sinh Quán để được phục vụ chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quán số 15, Biển Mỹ Khê, xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 136 277
    Fanpage: www.facebook.com/quanhongsinh/
    Giờ mở cửa: 04:30 - 23:45

    Gọi điện
    Hồng Sinh Quán
    Hồng Sinh Quán
    Hồng Sinh Quán
    Hồng Sinh Quán
  6. Với kinh nghiệm hàng chục năm phát triển trong lĩnh vực ẩm thực, Tuấn Mập Sài Gòn tự hào là thương hiệu đã in sâu và tạo được dấu ấn riêng trong lòng thực khách gần xa. Đến với Tuấn Mập Sài Gòn, quý khách sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon , đặc sắc và độc đáo mang phong cách ẩm thực của cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Tuấn Mập Sài Gòn sẽ cùng bạn khám nét ẩm thực đặc sắc của những con người miền Trung chân thành, mộc mạc.


    Hải sản là món ăn luôn được lòng nhiều thực khách bởi độ tươi sống, được chế biến với hương vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Các món bào ngư, ốc biển thập cẩm, tôm hùm phomai , nhum biển mỡ hành,... và nhiều loại hải sản tươi sống khác là các đặc sản mà bạn nhất định phải thử một lần tại đây. Nhà hàng Tuấn Mập với không gian gian sang trọng, đẳng cấp, phục vụ các món đặc sản, hải sản tươi sống bắt ngay tại hồ. Với hệ thống 34 phòng V.I.P cùng sảnh rộng rãi, phù hợp để gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình hay tổ chức các buổi liên hoan của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166/35 Hai Bà Trưng, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0941 757 757 & 0935 591 598 & 0901 121 414
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057543576197

      Gọi điện
      Nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn
      Nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn
      Nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn
      Nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn
    • Nếu bạn vừa muốn có những bữa cơm chắc bụng nhưng lại vừa muốn được thưởng thức hải sản thì Cơm Hải Sản Đại Hằng là lựa chọn lí tưởng. Với thực đơn phong phú hơn 59 món ngon, Nhà hàng cung cấp những món ăn đặc sản Lý Sơn hương vị ẩm thực từ nguồn chuẩn cơm mẹ nấu. Nhà hàng không gian máy lạnh thoáng mát với sức chứa hơn 300 khách, có phòng riêng máy lạnh dành cho gia đình và khách đoàn tour du lịch và khách lẻ.


      Khi dùng bữa ở đây, bạn đừng quên thử các món ngon nổi tiếng vô cùng được yêu thích như: Gỏi rong biển, các món nhum, mực xào tỏi, ốc cừ xào xả ớt, ram chả cá, mực chiên mắm, nhum nướng mỡ hành, cua huỳnh đế, cơm chiên hải sản...Các món ăn đều tươi ngon, giòn, ngọt lịm, vị vừa ăn. Đặc biệt, giá cả cũng rất vừa lòng khách đến. Chỉ từ 100.000 đồng, bạn đã có phần ăn đầy đủ, ngon miệng dành cho 2 người rồi. Bên cạnh đó, đến với Cơm Hải Sản Đại Hằng quý khách sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Dọc bờ biển ngay cảng bến tàu, An Vĩnh, Lý Sơn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0941 390 279 & 0945 591 663
      Email: comhaisandaihang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/haisanngonLySon

      Gọi điện
      Cơm Hải Sản Đại Hằng
      Cơm Hải Sản Đại Hằng
      Cơm Hải Sản Đại Hằng
      Cơm Hải Sản Đại Hằng
    • Nhà hàng Hải Sản 79 sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện, party bạn bè hoặc tụ tập công ty. Nhân viên được tuyển chọn khắt khe với mong muốn có được chất lượng phục vụ tốt nhất. Với một menu phong phú cùng cách chế biến đa dạng, Nhà hàng Hải Sản 79 đã trở thành nhà hàng hải sản được nhiều người yêu thích. Phần lớn các món ăn sẽ được chế biến theo cách ăn truyền thống của người Việt. Những món làm cho thực khách đứng ngồi không yên phải kể đến như: cua thịt rang me, tôm nướng phô mai, lẩu cá giòn măng chua,…


      Nhà hàng luôn chú trọng vào chất lượng của đồ ăn, phải đảm bảo tiêu chí sạch – tươi – ngon. Quý khách có thể ra tận bể để chọn hải sản tươi nhất. Cửa hàng hiện có bể nuôi riêng cho các loại hải sản khác nhau nên chất lượng và độ tươi ngon luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và lựa chọn các loại hải sản như tôm hùm, tôm sú cho đến cá tầm, sò huyết,… Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm ăn hải sản ngon ở Quảng Ngãi thì Nhà hàng Hải Sản 79 chính là điểm đến lý tưởng cho bạn đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 149 Nguyễn Cư Trinh, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0903 555 468
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Hải Sản 79
      Nhà hàng Hải Sản 79
      Nhà hàng Hải Sản 79
      Nhà hàng Hải Sản 79



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy