Top 8 Quán hải sản ngon nhất Bình Phước

Hồng Nhung 871 0 Báo lỗi

Những món ăn chế biến từ hải sản luôn có một sức hấp dẫn kì lạ mà không ai có thể chối từ. Nếu bạn đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ hải sản ngon ở Bình Phước thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản

    Gọi điện
    Từ lâu, Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản đã nổi tiếng khắp xa gần Đồng Xoài, Bình Phước. Đó như một lời khằng định về thương hiệu và chất lượng. Đến đây, bạn được ăn các món ăn ngon bảo đảm khiến bạn hoa mày chóng mặt lựa chọn, không những thế còn vô cùng mệt mỏi khi phải hết lời khen ngợi. Các món ăn chính của nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bữa tối tươi ngon và thoải mái hơn bao giờ hết. Đặc biệt các món hải sản tươi sống, được nhập trong ngày nên thực khách có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn tại Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản.

    Khi đến với Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản bạn sẽ không còn phải mất cả buổi để chọn nguyên vật liệu, chuẩn bị và chế biến món ăn mà chỉ mất một giây để chọn liên lạc với Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản qua bất cứ kênh nào bạn muốn. Chỉ với một cuộc gọi đặt bàn, Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản sẽ giúp bạn có một không gian đầy ấm áp, thoải mái để tạo nên một buổi “hẹn hò” bên gia đình và bạn bè không thể nào quên! Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản luôn có thực đơn đủ món mỹ vị, không gian tân cổ điển sang trọng tinh tế và sự chuẩn bị chu toàn để bạn chỉ việc vui vẻ tận hưởng khỏi băn khoăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0926 775 678 & 0945 972 972
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063641407056
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (185 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản

  2. Top 2

    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ

    Gọi điện
    Thêm một quán hải sản ngon tại Đồng Xoài mà Toplist muôn nhắc tới là Chợ Hải Sản Tân Ghẹ. Với thực đơn đa dạng và cách chế biến hấp dẫn, bày biện đẹp mắt, hương vị của các món ăn khá tươi ngon, lạ miệng. Được thiết kế với không gian rộng rãi rất phù hợp cho các gia đình và bạn bè họp mặt. Bên cạnh thức ăn ngon, không gian đẹp và rộng rãi, Chợ Hải Sản Tân Ghẹ cũng gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi dàn nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo, món ăn gọi bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức.

    Đặc biệt, các món hải sản ở Chợ Hải Sản Tân Ghẹ còn tươi sống được nhập trong nước và nhập khẩu nên bạn cứ yên tâm mà chọn lựa: tôm hùm, ghẹ, cua, cá tầm, bào ngư,... Từng món ăn được đầu bếp nhà hàng thổi hồn vào tạo ra hương vị vừa đậm đà vừa xao xuyến. Hải sản được quán nướng vàng đều nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên vừa thơm ngon, đậm đà vừa chuẩn vị chắc chắn sẽ đem lại hương vị khó quên dành cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường An Dương Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0982 753 232 & 0945 515 678
    Email: chohaisantanghe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanTanGhe/

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (39 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
  3. Top 3

    Ốc 10.000

    Gọi điện

    Nếu bạn hỏi một người dân Đồng Xoài bất kì ăn hải sản ở đâu ngon và rẻ, chắc chắn câu trả lời bạn nhận được đó là Ốc 10.000. Quán này với nhiều không gian đẹp là địa điểm thích hợp cho quý khách tổ chức một bữa tiệc thật ý nghĩa và hài lòng, chưa bao giờ hết đông khách. Thực đơn phong phú với đầy đủ các loại hải sản như: tôm, ghẹ, ốc, nghêu hấp, sò nướng, bạch tuộc nướng, mực hấp/ nướng, lẩu hải sản, các loại mì, cơm chiên hải sản,... Hải sản ở đây đều tươi sống, được lựa chọn kĩ càng.


    Các món ăn ở đây có hương vị rất đặc biệt, tươi ngon, vừa vị. Hải sản tươi sống được tuyển chọn kỹ càng nên các bạn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Các món ăn được chế biến cầu kỳ và chuyên nghiệp, trang trí đẹp mắt, hấp dẫn. Bạn nên thưởng thức các món hải sản được chế biến đầy đặc sắc và hấp dẫn, đầu bếp nấu các món rất thơm hương, đượm vị tại nơi đây. Không gian quán khá rộng rãi, có khu để xe riêng nên bạn cứ yên tâm thưởng thức món ăn. Dù đông khách nhưng bạn không phải chờ lâu, nhân viên ở Ốc 10.000 rất nhiệt tình, đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 744 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0926 258 258

    Email: oc10000bp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Oc10000/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc 10.000
    Ốc 10.000
    Ốc 10.000
    Ốc 10.000
  4. Top 4

    Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản

    Gọi điện
    Khi đến với Bình Phước, nếu du khách muốn tìm nhà hàng, quán hải sản tươi sống, ngon, rẻ, chất lượng phục vụ tốt thì không thể bỏ qua Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản. Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc tùng cùng gia đình, bạn bè, họp lớp. Với nguồn thực phẩm tươi sống được nhà Hàng chọn lọc kỹ lưỡng, để mang đến du khách bữa ăn ngon, kỳ nghĩ dưỡng vui vẻ nhất.

    Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ hải sản như: mực ống chiên, bề bề rang muối, tu hài nướng, cua rang me,... Vì chuyên phục vụ hải sản biển nên Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản rất chú trọng tới khâu lựa chọn sản phẩm sao cho tươi, ngon. Các nguyên liệu khác đều có nguồn gốc rõ ràng, từ các siêu thị thực phẩm sạch đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Đầu bếp tại Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản đều là những người có kinh nghiệm và tay nghề cao nên sẽ tạo ra được những món ăn tuyệt vời, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Đến Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản để thưởng thức những món hải sản tươi ngon và chất lượng nhất bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, TX. Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0942 070 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkinkin/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản
    Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản
    Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản
    Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản
  5. Top 5

    Hải Sản 4G

    Gọi điện
    Hải Sản 4G là một địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon mà có giá rất bình dân. Hải Sản 4G được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết đến. Vì thế, Hải Sản 4G luôn có một lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá là quán hải sản ngon ở Đồng Xoài. Thực đơn tại Hải Sản 4G rất phong phú với các món hải sản tươi ngon. Các món ăn tại đây bao gồm: Cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, rắn biển, nộm sứa và các loại gỏi.

    Hải Sản 4G có không gian thoáng mát, được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc và sạch sẽ. Quán có thể chứa hơn 200 khách hàng. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê, luôn giới thiệu đến với khách hàng những món ăn ngon mới lạ. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng. Đặc biệt, Hải Sản 4G còn phục vụ lẩu hải sản tươi sống ngon, chất lượng. Hải Sản 4G chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Đến ngay Hải Sản 4G để thưởng thức những món hải sản tươi ngon và chất lượng nhất bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 689 Hồ Xuân Hương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0836 999 039
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisan4g

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hải Sản 4G
    Hải Sản 4G
    Hải Sản 4G
    Hải Sản 4G
  6. Top 6

    Hải Sản Lũy Tre xanh

    Gọi điện

    Hải Sản Lũy Tre xanh quán đã quá quen thuộc và nổi tiếng với nhiều thực khách sành ăn tại Bình Phước. Hải sản ở đây đảm bảo độ tươi ngon. Thực đơn các món hải sản ở đây hiển nhiên là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp yêu nghề. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị của món ăn cũng như chất lượng của chúng mỗi khi thưởng thức.


    Đến với Hải Sản Lũy Tre xanh bạn sẽ có một không gian thoáng đãng sang trọng, rất mát mẻ để được ăn ngon mà giá cả lại rất phải chăng nữa. Quán luôn đông khách, đặc biệt là các ngày nghỉ hay dịp lễ, vì hải sản ở đây rất tươi ngon. Tóm lại hải sản rất ngon và chất lượng, giá cả lại rất phải chăng, không gian nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình vui vẻ khiến mọi khách hàng hài lòng. Với thực đơn đa dạng, phong phú, hải sản tươi ngon cùng không gian đẹp, thực khách có thể vừa thưởng thức hải sản, uống bia vừa ngắm cảnh biển. Nhà hàng hải sản này luôn nhận được các nhận xét tích cực từ khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 999 Trường Chinh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0908 959 531
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (367 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hải Sản Lũy Tre xanh
    Hải Sản Lũy Tre xanh
    Hải Sản Lũy Tre xanh
    Hải Sản Lũy Tre xanh
  7. Top 7

    Quán hải sản Ốc Nè

    Gọi điện

    Quán hải sản Ốc Nè sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện, party bạn bè hoặc tụ tập công ty. Nhân viên được tuyển chọn khắt khe với mong muốn có được chất lượng phục vụ tốt nhất. Với một menu phong phú cùng cách chế biến đa dạng, Quán hải sản Ốc Nè đã trở thành nhà hàng hải sản được nhiều người yêu thích.


    Phần lớn các món ăn sẽ được chế biến theo cách ăn truyền thống của người Việt. Những món làm cho thực khách đứng ngồi không yên phải kể đến như: cua thịt rang me, tôm nướng phô mai, lẩu cá giòn măng chua,… Nhà hàng luôn chú trọng vào chất lượng của đồ ăn, phải đảm bảo tiêu chí sạch – tươi – ngon. Thực khách có thể ra tận bể để chọn hải sản tươi nhất. Cửa hàng hiện có bể nuôi riêng cho các loại hải sản khác nhau nên chất lượng và độ tươi ngon luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và lựa chọn các loại hải sản như tôm hùm, tôm sú cho đến cá tầm, sò huyết,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 QL13, Huyện Hớn Quản, Bình Phước
    Điện thoại: 0931 229 393
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (70 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán hải sản Ốc Nè
    Quán hải sản Ốc Nè
    Quán hải sản Ốc Nè
    Quán hải sản Ốc Nè
  8. Top 8

    Quán hải sản Ba Long

    Gọi điện

    Quán hải sản Ba Long là một địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon mà có giá rất bình dân. Quán hải sản Ba Long được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết đến. Vì thế, quán luôn có một lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá là quán hải sản ngon ở Bình Phước. Thực đơn tại Quán hải sản Ba Long rất phong phú với các món hải sản tươi ngon. Các món ăn tại đây bao gồm: Cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, rắn biển, nộm sứa và các loại gỏi.


    Quán hải sản Ba Long có không gian thoáng mát, được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc và sạch sẽ. Quán có thể chứa hơn 200 khách hàng. Quán chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê, luôn giới thiệu đến với khách hàng những món ăn ngon mới lạ. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng. Đặc biệt, Quán hải sản Ba Long còn phục vụ lẩu hải sản tươi sống ngon, chất lượng. Quán hải sản Ba Long chắc chắn sẽ làm thực khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Lộc, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0906 818 668
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (103 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán hải sản Ba Long
    Quán hải sản Ba Long
    Quán hải sản Ba Long
    Quán hải sản Ba Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy