Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Định

Gần như hầu hết chúng ta đều có thể ăn và rất thích những món ăn hải sản. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr.Mộc Buffet

    Gọi điện

    Với không gian trang trí đẹp mắt, hải sản tươi ngon, Mr.Mộc Buffet đã trở thành nhà hàng mà nhiều thực khách mê hải sản lui tới thường xuyên. Mr.Mộc Buffet vẫn luôn đặt thực khách lên hàng đầu vậy nên nhà hàng luôn luôn tạo điều kiện tốt nhất mang đến món ăn tươi ngon, phong cách phục vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng. Menu quán rất đa dạng từ những món lẩu đến các món chính, món ăn kèm khác nhau. Tất cả các món đều mang lại hương vị rất tuyệt vời.

    Để cảm nhận rõ hơn hương vị của món ăn nơi đây bạn phải đến tận nơi thì mới thưởng thức được những món ăn đúng chuẩn Mr.Mộc Buffet. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng và phong phú, đem đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn. Khách hàng có thể thưởng thức các món hải sản như tôm, cua, ghẹ, cá và ốc, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như rang, xào, nướng, hấp và hầm. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ hải sản tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng. Đội ngũ đầu bếp tại Mr.Mộc Buffet là những chuyên gia có kinh nghiệm và tận tâm trong việc chế biến hải sản. Họ đảm bảo rằng mỗi món ăn đều mang đến hương vị tuyệt hảo và giữ nguyên sự tươi ngon và độc đáo của hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 222 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 359 351
    Website: Buffetquynhon.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocntd/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mr.Mộc Buffet
    Mr.Mộc Buffet
    Mr.Mộc Buffet
    Mr.Mộc Buffet

  2. Top 2

    Buffet Nướng No Nê

    Gọi điện

    Buffet Nướng No Nê là một trong những nhà hàng buffet được yêu thích tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Đến với Buffet Nướng No Nê bạn sẽ như bước vào thiên đường với cực kỳ nhiều sự lựa chọn về hải sản cho bạn thoải mái lựa chọn. Tất cả các món mang hương vị đặc biệt của Buffet Nướng No Nê, với bí quyết được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm của các đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến cho thực khách những hương vị khó quên.

    Điều gì mang đến sự đặc sắc trong đồ ăn của Buffet Nướng No Nê khiến hàng ngàn thực khách phải trầm trồ? Hải sản phong phú, tươi rói, bắt tại bể nhúng tại bàn. Có các món hấp, chiên ăn tẹt ga, nước lẩu thái đậm đà cùng menu tôm, mực, bạch tuộc, bò Mỹ, cá hồi, ngao hoa, nấm.... BBQ tại bàn cùng menu thịt, hải sản, rau củ,... tươi ngon, hấp dẫn cùng rất nhiều món khai vị và tráng miệng như súp, salad, chè, hoa quả, kem,... tha hồ "đánh chén". Với những thông tin đó, có lẽ đã đủ khiến bạn phải đến nhà hàng Buffet Nướng No Nê để thưởng thức một bữa hải sản no lê tại đây chứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5 Trịnh Công Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0899 206 690
    Email: buffetnuongnone2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuongnone119quynhon
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Nướng No Nê
    Buffet Nướng No Nê
    Buffet Nướng No Nê
    Buffet Nướng No Nê
  3. Top 3

    YUMI Buffet Nướng + Lẩu

    Gọi điện

    YUMI Buffet Nướng + Lẩu là một nhà hàng nổi tiếng tại Bình Định, chuyên về ốc hải sản và các món ăn đặc trưng của vùng biển. Với không gian độc đáo và phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. YUMI Buffet Nướng + Lẩu được yêu thích bởi sự đa dạng và phong phú của thực đơn. Khách hàng có thể thưởng thức các món ốc với nhiều cách chế biến khác nhau, các món lẩu, nướng tại bàn. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các loại hải sản như tôm, cua, sò điệp và cá được chế biến thành các món ăn hấp dẫn.

    Với sự tỉ mỉ trong chế biến, đầu bếp tại YUMI Buffet Nướng + Lẩu đã tạo ra những món ăn vừa ngon mắt vừa ngon miệng. Hương vị độc đáo và tươi ngon của hải sản được giữ nguyên, từng món ăn thể hiện sự tinh tế trong sự kết hợp các gia vị và phương pháp nấu nướng. Nhà hàng YUMI Buffet Nướng + Lẩu cũng được trang trí đẹp mắt, mang đậm không khí biển. Không gian thoáng đãng và ấm cúng, tạo nên một môi trường lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và tận hưởng buổi tối bên gia đình và bạn bè. Nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, luôn sẵn lòng hướng dẫn và tư vấn khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Bùi Thị Xuân, TX. Hoài Sơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 941 703
    Email: Hovinhtung1810@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hovinhtung1810
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    YUMI Buffet Nướng + Lẩu
    YUMI Buffet Nướng + Lẩu
    YUMI Buffet Nướng + Lẩu
    YUMI Buffet Nướng + Lẩu
  4. Top 4

    Nhà Hàng Buffet A-Z

    Gọi điện

    Nhà Hàng Buffet A-Z là một nhà hàng nổi tiếng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hải sản tươi ngon và phục vụ chuyên nghiệp. Nhà Hàng Buffet A-Z được biết đến với sự đa dạng và phong phú của thực đơn hải sản. Khách hàng có thể thưởng thức các món như tôm nướng, ghẹ, bạch tuộc,... và nhiều món hải sản khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ hải sản tươi ngon và được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời.

    Nhà Hàng Buffet A-Z
    đặc biệt nổi tiếng với hải sản nhập khẩu từ vùng biển. Hải sản tại đây được đảm bảo tươi ngon và chất lượng, đem lại hương vị độc đáo và tươi mới cho các món ăn. Đội ngũ đầu bếp là những chuyên gia am hiểu về chế biến hải sản, sẽ đảm bảo rằng mỗi món ăn đều được chế biến một cách tinh tế và hấp dẫn. Không chỉ ngon miệng, Nhà Hàng Buffet A-Z còn tạo cho khách hàng một không gian thoáng đãng và trang nhã. Không gian được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đem đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Duẩn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 930 489
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetAZ

    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet A-Z
    Nhà Hàng Buffet A-Z
    Nhà Hàng Buffet A-Z
    Nhà Hàng Buffet A-Z
  5. Top 5

    Buffet Đú Trend

    Gọi điện

    Buffet Đú Trend với các loại hải sản tươi sống, chất lượng. Những món ăn trong thực đơn buffet của cửa hàng khá đa dạng, món ăn cực kỳ hấp dẫn bởi nguyên liêu được nhập trực tiếp tại những cửa hàng cung cấp hải sản tươi sống, đặc biệt còn có những món ăn được chế biến độc đáo và khác lạ so với những nhà hàng khác như: Ốc hương, cá biển, hàu,…với mùi vị không thể chê vào đâu được. Không những chất lượng được đảm bảo, mà giá cả tại nhà hàng lại vô cùng phải chăng. Còn ngần ngại gì mà không đến và thưởng thức ngay tiệc buffet tại đây.


    Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình và tận tâm, luôn chu đáo, cung cấp đủ số lượng đồ ăn phục vụ nhu cầu khách hàng. Buffet Đú Trend luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đem tới cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi muốn thưởng thức hải sản tại Bình Định. Vì vậy hãy đến với Buffet Đú Trend để được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất, chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 7 Nguyễn Trung Tín, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0853 888 639
    Email: lethanhtinh.pro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61557180016669
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Đú Trend
    Buffet Đú Trend
    Buffet Đú Trend
    Buffet Đú Trend




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy