Top 8 Địa chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng nhất Đà Nẵng

Vũ Minh Hoàng 5866 0 Báo lỗi

Bên cạnh bữa cơm gia đình truyền thống, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị cho mình và những người thân yêu bằng một bữa tiệc buffet hải sản hoành tráng, đa dạng ... xem thêm...

  1. Nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng Nhà Hàng The Square có vị trí đắc địa. Đây là nhà hàng nằm ngay trong khách sạn 5 sao nổi tiếng Novotel Đà Nẵng Premier sông Hàn. Không gian nhà hàng sang trọng, lãng mạn và hiện đại. Menu buffet lên đến 200 món đến từ nhiều nước khác nhau cho bạn lựa chọn như Nhật Bản, Ý, Pháp, Thái,… Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cao cấp tại không gian sang trọng của nhà hàng,Nhà Hàng The Square sẽ giúp bạn đánh thức mọi giác quan, mang đến cảm nhận ẩm thực tinh túy và trọn vẹn, đánh thức những cảm quan vị giác của bạn.


    Đặc biệt, các món hải sản được chế biến kỳ công với hương vị đậm đà ngây ngất. Các loại hải sản tươi ngon đều được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng. Nhà Hàng The Square chính là nơi đưa bạn đến những giây phút thăng hoa trong ẩm thực Đà Nẵng vô cùng thú vị. Đây là một điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể nào bỏ qua được khi ghé đến Đà Nẵng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Novotel Premier Han River, 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6392 9999

    Email: H8287@accor.com

    Website: https://www.novotel-danang-premier.com/restaurants/the-square/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelDanangPremierHanRiver/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng The Square
    Nhà Hàng The Square
    Nhà Hàng The Square
    Nhà Hàng The Square

  2. La Rive Gauche Restaurant là nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng khiến bạn khó quên nhất. Không gian quán vô cùng sang trọng nằm ngay trong tòa nhà Grand Mercure hiện đại. Các đầu bếp đều là những người có tay nghề cao và chuyên nghiệp trong nghề, kỹ năng chế biến công phu và tỉ mỉ.

    Nguyên liệu được lựa chọn để chế biến món ăn đều đảm bảo chất lượng và an toàn. Khi đến với La Rive Gauche Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức đến hàng trăm món ăn hải sản tươi sống chất lượng. Bữa tiệc nướng với hơn 50 món ăn hấp dẫn được chế biến từ hải sản tươi sống như: hàu, tôm, cua, các loại cá, mực, ghẹ,… Dùng với nước sốt thơm ngon hấp dẫn độc quyền chỉ có tại nhà hàng. Dưới tâm huyết của đội ngũ đầu bếp của La Rive Gauche Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức một thế giới ẩm thực độc đáo có một không hai. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc gia đình, sinh nhật, hội họp hay thậm chí là các sự kiện lớn hơn như: hội nghị, hội thảo, hay lễ kỷ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Grand Mercure Danang, Lô A1, Khu Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6379 7777

    Email: h7821@accor.com

    Website: https://grandmercuredanang.com/vi/restaurants-bars/la-rive-gauche/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandMercureDanang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Rive Gauche Restaurant
    La Rive Gauche Restaurant
    La Rive Gauche Restaurant
    La Rive Gauche Restaurant
  3. Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu được xem là một trong những nhà hàng buffet hàng đầu tại Đà Nẵng và là lựa chọn của các thực khách sành ăn. Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu luôn sẵn sàng phục vụ người dân Đà Nẵng và khách du lịch khắp nơi. Nhà hàng có không gian rộng rãi và lối thiết kế sang trọng làm hài lòng mọi thực khách đến thưởng thức buffet.


    Tại đây phục vụ những món buffet theo phong cách Việt, Âu, Thái, các món hải sản hấp dẫn cho những người ưa thích buffet hải sản với mức giá rất phải chăng. Thưởng thức buffet tại Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu, bạn không khỏi bất ngờ với thực đơn phong phú, món ăn có hương vị thơm ngon đặc trưng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Menu buffet trưa tại Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu gồm hơn 70 món ăn mang phong cách Thái, Hồng Kông và món ăn ba miền Bắc - Trung - Nam do nhóm đầu bếp Việt thực hiện. Bên cạnh đó là các món hải sản tươi sống được chế biến vô cùng đa dạng. Điều đặc biệt của tiệc buffet này là thực đơn thay đổi theo ngày nên bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị mới mẻ khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 - 132 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0976 138 619

    Email: htmobi36@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alibababuffetnuong/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu
  4. SOHO Buffet & Alacarte được xây dựng với không gian sang trọng đậm chất Á – Âu. Nhà hàng này sở hữu thực đơn lên đến trên 300 món ăn phong phú từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Đây là một nhà hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao được nhiều thực khách sành ăn đánh giá cao ở Đà Nẵng.


    Thực đơn nhà hàng với gần 20 món soup, 30 món salad, 45 món ẩm thực Việt, 90 món của Nhật Bản (Sushi, Sashimi, Temaki, Nigiri ….), 30 món nướng truyền thống Brazil. Hay các món ăn chế biến từ hải sản tươi, thịt bò, thịt heo, thịt cừu nguyên con tẩm ướp vô cùng vừa miệng. Điểm nổi bật của nhà hàng là các món hải sản tươi ngon được chế biến rất đầu tư. Da dạng các loại hải sản từ cá, cua, tôm, mực, hàu,… đều được chế biến kỳ công và mỗi món đều mang một hương vị riêng ấn tượng. Các món tráng miệng như kem, chè, bánh, rau câu, sữa chua đều rất được ưa chuộng. Hơn nữa, việc trang trí cũng như là phong cách phục vụ tại đây vô cùng tận tình và chu đáo. SOHO Buffet & Alacarte quả thực là một nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng ngon khó chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1 + 2 Hai Tháng Chín, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 085 789 & 023 6372 7299
    Email: nhahangsohodanang@gmail.com
    Website: https://nhahangsoho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsoho/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    SOHO Buffet & Alacarte
    SOHO Buffet & Alacarte
    SOHO Buffet & Alacarte
    SOHO Buffet & Alacarte
  5. Tọa lạc trên đường Hồ Nghinh - một trong những con đường sầm uất bậc nhất tại thành phố Đà Nẵng hiện nay, Brilliant Seafood Restaurant là một nhà hàng hoàn toàn mới và độc đáo mà bạn không thể tìm ở bất cứ nơi nào khác tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Brilliant Seafood Restaurant bạn sẽ được thưởng thức buffet hải sản với các loại hải sản tươi sống được chế biến với nhiều phong cách khác nhau.

    Hướng đến trở thành một thiên đường ẩm thực giữa lòng Đà Nẵng, Brilliant Seafood Restaurant không chỉ tiếp thu những tinh hoa đặc sắc từ ẩm thực của các nước Á Đông, mà còn kết hợp hài hòa cùng nền ẩm thực có truyền thống lâu đời của Việt Nam, mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể nào quên. Không chỉ phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống cao cấp như: Cua sốt chilli Singapore, Tôm sú sốt chilli Singapore, Tôm hùm bông rang tỏi ớt/đầu nấu cháo, Ốc vòi voi, sashimi, Ốc hương quanh lửa hồng, Ốc gai Nhật tắm tuyết... Brilliant Seafood Restaurant còn phục vụ đa dạng các món ăn: quay, nướng, canh, tiềm… đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách. Chính cách chế biến, nêm nếm đậm văn hóa Á Đông đã làm cho hương vị món ăn của Brilliant Seafood Restaurant trở nên đặc biệt và mới lạ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 599 978 & 0855 878 178 & 0886 878 178
    Email: info@brilliantseafood.vn
    Website: brilliantseafood.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/brilliantseafoodrestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
  6. Tọa lạc tại địa chỉ Lô B14+15, Ngã ba Hồ Nghinh đường Phạm Văn Đồng, Nhà Hàng Bé Anh Galaxy là điểm đến lý tưởng cho những ai thích các món nướng được chế biến từ hải sản, thịt, rau củ… được nhập từ Mỹ, Úc và các món đặc sản của Nhật Bản. Nhà Hàng Bé Anh Galaxy không chỉ khiến thực khách ấn tượng với không gian sang trọng, hiện đại mà còn chinh phục họ với thực đơn đa dạng gồm hơn 100 món hải sản thơm ngon và được chế biến công phu. Thưởng thức buffet - một hình thức thưởng thức độc đáo của Nhà Hàng Bé Anh Galaxy với đa dạng các món ăn từ lẩu, nướng, súp, gỏi khai vị hay các món ăn đặc sản của Nhật Bản tại nhà hàng sẽ là cơ hội hiếm có để bạn có thể trải nghiệm những nét “tinh hoa” của không gian ẩm thực mới lạ này.


    Sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản đặc trưng như tôm, cua, hào, mực, bạch tuộc… tươi sống, được chọn lọc kỹ càng, các món ăn của Nhà Hàng Bé Anh Galaxy đều được sơ chế, tẩm ướp thật khéo léo, hương vị đậm đà và hấp dẫn. Nhờ bí quyết riêng của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực quốc tế, Nhà Hàng Bé Anh Galaxy sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B14+15, ngã ba Hồ Nghinh, Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 326 179

    Email: haisanbeanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Bé-Anh-Galaxy-601189036998414/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
  7. Top 7

    RinGun Yakiniku

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, RinGun Yakiniku mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình tại Đà Nẵng. RinGun Yakinikulà nhà hàng buffet chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn từ thịt đến các loại hải sản tươi ngon nhìn muốn mê.

    Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp lửa hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên RinGun Yakiniku lại càng được ủng hộ ngày một nhiều. Nếu không biết ăn buffet hải sản ở đâu vừa rẻ, vừa ngon, không gian thoáng mát, sạch sẽ thì cứ thử một lần ghé RinGun Yakiniku nhé, chất lượng của quán sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41/ 8 Ngô Thị Nhậm, Quận Liên Chiểu, Đà nẵng

    Điện thoại: 0905 797 262

    Fanpage: https://www.facebook.com/RinGunYakinikuHoaKhanh/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    RinGun Yakiniku
    RinGun Yakiniku
    RinGun Yakiniku
    RinGun Yakiniku
  8. Độc Mộc Buffet tọa lạc tại con đường sôi động và nhộn nhịp Nguyễn Văn Thoại, là nhà hàng phục vụ buffet hải sản tại Đà Nẵng. Khi ghé nơi đây, bạn có rất nhiều lựa chọn các combo cho mình, từ buffet bò Mỹ các loại, thịt heo,... đặc biệt phải kể đến hải sản: tôm, sò điệp, mực.... luôn được nhập về khi còn tươi mới, đảm bảo chất lượng cũng như độ ngon cho bữa ăn. Không giống như những món ăn được chế biến sẵn, đồ ăn dùng trong lẩu và nướng hầu như đều mới chỉ được tẩm ướp và sơ chế khi mang lên phục vụ thực khách, vì thế, chất lượng của nguyên liệu chính là điều kiện tiên quyết quyết định ấn tượng của khách hàng và hương vị của món ăn.

    Độc Mộc Buffet
    với thực đơn các món được chế biến độc quyền mang đến cho bạn những trải nghiệm nồng nhiệt và hấp dẫn nhất. Không gian được thiết kế, bài trí đẹp, tinh tế trong từng đường nét là điểm cộng của Độc Mộc Buffet mang đến những hương vị ẩm thực khó quên. Các món lẩu, nướng hải sản, tôm hùm, mực... qua bàn tay chế biến công phu, tài hoa của người đầu bếp sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209/5 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 456 033
    Website: docmocbuffet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/docmocbuffet/
    Gọi điện
    Độc Mộc Buffet
    Độc Mộc Buffet
    Độc Mộc Buffet
    Độc Mộc Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy