Top 8 Nhà hàng món Việt ngon và nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 320 0 Báo lỗi

Ẩm thực Việt Nam luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô vàn cho những đầu bếp. Không chỉ là người dân xa quê, nhiều vị khách nước ngoài khi đến Việt Nam cũng mong ... xem thêm...

  1. "Khi ta ở, chỉ là nơi đất ở

    Khi ta đi, đất đã hóa tâm hồn."

    Lấy cảm hứng từ quê hương với những gì thân thuộc nhất, nhà hàng Làng Nghệ được thiết kế như một vùng quê thu nhỏ ôm trọn trong lòng thành phố biển Đà Nẵng. Góc này là cái cối, cái chum, ở góc kia có bụi chuối. Nhìn về phía xa xa có đôi quang gánh mang bóng lưng còng dáng mẹ. Nhà hàng Làng Nghệ mong muốn mang lại cho thực khách hương vị ẩm thực có cảm giác thật thân thương, gần gũi với những cảnh vật in đậm dấu ấn tuổi thơ hiện hữu ra trước mắt. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn đồng quê Việt Nam với không gian thoáng mát, dịch vụ đẳng cấp...


    Đến với nhà hàng Làng Nghệ, không những được đắm chìm trong khung cảnh mộc mạc làng quê quý thực khách còn được phục vụ những món ăn dân giã, đặc biệt là các món ăn dân dã miền quê Nghệ An – một vùng quê với dòng sông Lam xanh thẳm, những con người hào sảng và những món ăn đậm đà như lòng người. Thêm vào đó, Nhà hàng Làng Nghệ còn bố trí thêm 3 phòng VIP dành riêng cho khách hàng đặt tiệc: thôi nôi, sinh nhật, gala, YEP, tiếp khách... với đầy đủ cơ sở vật chất và các set menu tiệc đa dạng và tiết kiệm cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Lợi, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0793 511 119
    Website: https://www.nhahanglangnghe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanglangnghe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Làng Nghệ
    Nhà hàng Làng Nghệ
    Nhà hàng Làng Nghệ
    Nhà hàng Làng Nghệ

  2. Nếu có ai đó hỏi, điều gì khiến Ngon Thị Hoa luôn giữ được sự hấp dẫn riêng có, để thực khách không thể nguôi nhớ mỗi lần xa nhau? Hãy cùng Ngon Thị Hoa chiêm ngưỡng không gian xanh mát của nhà hàng qua từng khoảnh khắc. NGON Thị Hoa Restaurant mang đậm chất hoài cổ của một Hội An thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng. Sở hữu một không gian rộng rãi với sân vườn xanh mát, hài hòa, Ngon Thị Hoa đang trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong, ngoài nước và cả những thực khách địa phương. Bằng tất cả sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực, NGON Thị Hoa Restaurant đã tạo nên một thực đơn món Việt đầy sáng tạo mà ở đó, thực khách như bị mê hoặc bởi hương vị từ quen đến lạ, từ gần gũi đến phá cách.


    Dù là hò hẹn cùng gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp thì Ngon Thị Hoa đã chuẩn bị sẵn sàng món ăn hấp dẫn, có cả nhiều combo ưu đãi, cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị sum vầy với các món ngon đa dạng từ cá, gà cho đến hải sản phong phú, kết hợp rau củ được lựa chọn kỹ càng, chế biến chuẩn vị và trình bày vô cùng bắt mắt. Và dù là người miền Bắc, Trung hay Nam, hay ngay cả khi bạn là một người nước ngoài đam mê ẩm thực Việt, Ngon Thị Hoa cũng có cách để chiều lòng bạn từ những món ăn bình dị nhất. Bởi đằng sau sự chăm chút tỉ mỉ, tận tâm của người đứng bếp còn là tình yêu cháy bỏng với tinh hoa ẩm thực dân tộc, muốn lan tỏa những trải nghiệm vị giác độc đáo nhất đến tất cả du khách gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 818 880
    Email: info@ngonthihoarestaurant.com
    Website: http://www.ngonthihoarestaurant.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NgonThiHoa/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    NGON Thị Hoa Restaurant
    NGON Thị Hoa Restaurant
    NGON Thị Hoa Restaurant
    NGON Thị Hoa Restaurant
  3. Nhắc tới xứ cố đô Huế, ta chẳng đặng lòng mà hoài nhớ về một thời vàng son rực rỡ, với nền ẩm thực cung đình tinh hoa, đặc sắc. Nét vàng son đó còn soi chiếu lên ẩm thực đời thường của người Huế một nét đẹp kiều diễm khó lẫn. Chỉ riêng các món quà Huế đếm sơ cũng đã hơn chục loại bánh: bánh bèo, bánh bột nếp, bột đậu, bột lọc,… Mỗi loại mỗi dáng hình, hương sắc chẳng lẫn lầm. Đến với nhà hàng Madame Lân, thực khách dành nhiều tình cảm cho một món Bánh Huế đặc biệt - Bánh ít trần nhân tôm thịt. Còn gì tuyệt vời hơn, được thưởng thức một món ăn Huế, do chính O Huế tạo nên.


    Gian bếp của Madame Lân vẫn luôn miệt mài chuẩn bị cho bữa ăn chơi ngon miệng tới thực khách. Chút nhân tôm rảo nguyên con, đem xào thơm cùng thịt bằm, nấm tai mèo, hành tím,… lại bọc gọn gàng trong lớp bánh thơm hương nếp, dẻo dai. Không thể thiếu nước chấm bí quyết, cay the ớt xiêm xanh, chua ngọt tôn vị. Với mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc của văn hoá ẩm thực Việt Nam, Madame Lân tin rằng, sự trọn vẹn trong trải nghiệm ẩm thực có sức mạnh kết nối con người. Trọn vẹn là khi câu chuyện ẩm thực Việt được người đầu bếp kể lại bằng ngôn ngữ tươi mới trong từng món ăn; là sự chăm sóc ân cần và năng lượng tích cực được truyền tải từ những người phục vụ; là những giây phút quây quần bên nhau trong không gian ấm cúng, thân mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6361 6226
    Email: sale1@madamelan.vn
    Website: https://madamelan.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/madamelan

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân
  4. Giữa bộn bề công việc, tạm lắng lại một chút và thưởng thức những món ăn bình dị, mang đậm hương vị Việt truyền thống có lẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn và người thân. Mang đến bữa cơm đậm chất gia đình, với những món ăn dân dã nhưng đầy thương nhớ như cơm niêu, cá bống kho tộ, thịt heo rang cháy cạnh, canh cua mồng tơi,…. nhà hàng Cơm niêu Phù Sa Trần Bạch Đằng là địa chỉ chẳng thể lý tưởng hơn cho các cuộc gặp gỡ bạn bè, những bữa ăn sum vầy bên gia đình ấm áp, yêu thương.


    Đến Cơm niêu Phù Sa, dù chỉ là một bữa ăn đơn giản với những món bình dị, dân dã nhưng lại thấm đượm chữ “tình”, khiến ai từng đặt chân ghé quán thưởng thức, để rồi khi ra về đều bồi hồi, nhớ nhung cái hương vị ấy. Cái tình từ sự chắt chiu của người đầu bếp nêm nếm gia vị, cái tình của người thưởng thức trao nhau miếng cá, miếng rau, tất cả đều khiến bữa ăn tròn vị hạnh phúc. Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn , tất cả chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương. Tới nhà hàng, chẳng thể bỏ qua những niêu cơm dẻo thơm được nấu bằng nồi đất phảng phất hương vị đồng quê, ăn cùng với Cá bống kho tộ, Heo mọi rang muối, Chả ốc kim chi, Thịt rang cháy cạnh, Canh cua đồng sao,… mà hợp vị đến thế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô F1 Trần Bạch Đằng, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 82 Hồ Nghinh, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0949 293 569

    Email: comnieuphusadn@gmail.com

    Fapage: www.facebook.com/nhunghuan2911/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Phù Sa - Trần Bạch Đằng
    Cơm Niêu Phù Sa - Trần Bạch Đằng
    Món Việt hấp dẫn tại nhà hàng
    Món Việt hấp dẫn tại nhà hàng
  5. Giữa những lắng lo, tất bật trong cuộc sống, chắc hẳn ai cũng đã từng có một vài phút giây lắng đọng, từng mong trở về bên mâm cơm của má với những món ăn bình dị mà thân thương, đó là cá bống kho tiêu đậm đà, là canh cua mồng tơi thanh mát thêm vài quả cà pháo chua giòn thì ngon hết xảy, phải không nào? Thấu hiểu mong muốn chính đáng đó, nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất ra đời, mang đến cho thực khách những món ăn ngon miệng, nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn sum họp cùng gia đình, các cuộc gặp gỡ bạn bè... Hãy đến và tận hưởng ngay nha.


    Thực đơn tại nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất sẽ mang đến cho thực khách những bữa cơm đậm chất gia đình. Bạn sẽ bắt gặp tại đây những hương vị thân thuộc của một thời xa nhớ. Đó là món Cá bống sông Trà kho tiêu đậm đà, gây ấn tượng bởi sự chắc, ngọt của thịt cá hòa quyện trong vị mặn, ngọt, cay, thơm nồng đặc trưng của tiêu xanh, vô cùng kích thích vị giác. Hay món Tôm sú rang me bắt mắt với lớp vỏ đỏ hồng, quyện sánh cùng nước sốt me chua chua, ngọt ngọt để lại những dư vị thật khó quên. Và rất nhiều món ăn đặc trưng khác như: Cá bớp kho thịt, Mực chiên bơ tỏi, Gà kho gừng, Sườn rim chua ngọt,... cũng đang chờ được bạn thưởng thức đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Trần Bạch Đằng, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0813 567 868

    Email: comnieunoidat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangcomnieunoidat/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Nồi Đất
    Cơm Niêu Nồi Đất
    Cơm Niêu Nồi Đất
    Cơm Niêu Nồi Đất
  6. Bên cạnh món lẩu Riêu thương hiệu, Riêu Việt - Đà Nẵng còn có rất nhiều món ăn đa dạng khác kết hợp giữa ẩm thực truyền thống và vị ngon hiện đại xúc tác vị giác ngất ngây của mọi thực khách đó. Ghé nhà hàng Riêu Việt thưởng thức bữa ăn ngon và tận hưởng phút giây thảnh thơi cùng bạn bè và gia đình nhé. Hàng trăm món ăn ngon hấp dẫn từ lẩu riêu thương hiệu đến các món gà, ba chỉ quay lu, sườn nướng hay những món đặc sản khác...luôn sẵn sàng đợi khách yêu đến thưởng thức đó. Bát canh cua đồng xanh biếc rau, sóng sánh nước màu vàng gạch cua với hương vị đồng quê đến giờ Riêu Việt vẫn nhớ như in trong đầu.


    Tuy là món ăn dân dã, bình dị nhưng đối với Riêu Việt - Đà Nẵng và thế hệ 8x, 7x và 6x canh cua đồng như một niềm tự hào trong ẩm thực đồng quê, vì nó ngon rất đặc trưng, hương vị quyến luyến khiến bất kì ai đi đâu cũng nhớ về. Qua nhiều năm tháng, canh cua đồng dần trở nên xa lạ trong bữa ăn của các gia đình Việt. Nhịp sống thay đổi, con người thay đổi, món ăn thay đổi nhưng Riêu Việt tin tâm hồn và hương vị người Việt vẫn còn đọng lại vị xưa rất nhiều. Chính vì vậy mà Riêu Việt đã nghiên cứu và chế biến ra món lẩu Riêu cua để thực khách được thưởng thức đặc trưng ẩm thực đồng quê dân dã trong hương vị mới của cuộc sống hiện đại. Giao thoa vị XƯA – NAY lẩu Riêu cua có vị ngon độc đáo vô cùng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Chương Dương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0857 788 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/RieuViet.VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45
    Gọi điện
    Riêu Việt - Đà Nẵng
    Riêu Việt - Đà Nẵng
    Riêu Việt - Đà Nẵng
    Riêu Việt - Đà Nẵng
  7. Lấy hình tượng cây tre - biểu tượng của văn hóa Việt đặt tên cho nhà hàng, Tre Viet Cuisine - Ẩm Thực Tre Việt từ lâu đã là chuỗi thương hiệu ẩm thực nổi tiếng ở Đà Nẵng với những món ăn ngon truyền thống, nổi tiếng như một nét chấm phá thuần túy của người Việt Nam. Không gian nội thất nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống tạo cảm giác thuần với sinh hoạt của người dân quê, khơi gợi cho thực khách những cảm giác của một miền tuổi thơ từng bị ngủ quên. Nơi đây chính là điểm hẹn ấm cúng, thư thả cho những trái tim muốn tìm về nơi yên bình, để tạm náu mình khỏi chốn Đô Thành sôi động.


    Không dừng lại ở các món ngon truyền thống khắp mọi miền đất nước, Vietbamboo Group còn muốn được góp phần nhân rộng hình ảnh thuần đẹp của tre Việt tại chính các thành phố lớn, vươn tầm vóc với những tòa nhà cao tầng nơi đô thị và mong muốn được gởi gắm đến bạn bè năm châu về “Một nét văn hóa Việt”. Sự ra đời của Nhà Hàng Tre Việt 1 là khởi đầu cho chuỗi nhà hàng gắn liền với “PHONG”, “VỊ” thuần Việt nhằm duy trì, tôn vinh thêm vẻ đẹp, giá trị thuần túy của Tre Việt, không dừng lại ở các món ăn ngon truyền thống khắp mọi nẻo miền đất nước. Nhà hàng Tre Việt còn muốn được nhân rộng hình ảnh thuần đẹp của Tre Việt tại chính các thành phố lớn, vươn tầm vóc với những tòa nhà cao tầng nơi đô thị và mong muốn được gởi gắm đến bạn bè năm châu về “Một nét văn hóa Việt”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0946 214 242
    Email: info@trevietcuisine.com.vn
    Website: http://trevietcuisine.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/treviet.danang234
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tre Viet Cuisine - Ẩm Thực Tre Việt
    Tre Viet Cuisine - Ẩm Thực Tre Việt
    Tre Viet Cuisine - Ẩm Thực Tre Việt
    Tre Viet Cuisine - Ẩm Thực Tre Việt
  8. Dồi dê là một món ăn được chế biến rất kỳ công, bởi vậy đã ăn là nhớ, là nghiền. Cái tâm, sự tỉ mỉ của người đầu bếp tạo nên món dồi dê thể hiện ở từng công đoạn. Lòng non của dê được sơ chế kỹ để hạn chế tối đa mùi hăng và đảm bảo vệ sinh bằng cách xát muối nhiều lần. Nguyên liệu tạo nên món dồi dê thơm ngon là sự kết hợp của các loại phụ gia như đỗ xanh, thịt nạc băm, các loại rau thơm kèm tiết dê và gia vị. Niềm hạnh phúc của những gia đình đôi khi chỉ là việc gắp cho nhau món ăn ngon. Dê hầm nhừ, dậy mùi thơm thoang thoảng, bùi bùi của trái vả sẽ là một món ngon tuyệt hảo cho các bàn khách ở Hệ Thống Dê Nghĩa trong tiết trời mát mẻ của mùa thu!


    Để chăm sóc cho những người thân yêu, chúng ta luôn trao tặng những món ăn giàu dinh dưỡng, ngon miệng và thịt dê là một trong những món nổi bật hơn cả. Vì thế, Hệ Thống Dê Nghĩa đã thiết kế nên trải nghiệm ẩm thực dưỡng sinh với menu đa dạng, phong phú về hương vị để giúp bạn sẻ chia tình yêu thương trong cuộc sống bộn bề. Vả là món ăn dân dã của người dân Huế và là món ngon không thể thiếu đối trong mâm cơm hằng ngày nơi xứ Huế mộng mơ. Vỏ xanh - thịt trắng - lòng hồng, đó là một trái vả lý tưởng cho vị ngòn ngọt, giòn giòn lẫn chút chát chát ở đầu lưỡi - cũng là tiêu chuẩn của các đầu bếp Dê Nghĩa khi lựa chọn nguyên liệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 145 - 147 Đỗ Bá, Phường Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 392 - 394 Thăng Long, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 19 - 20 Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 066688
    Website: https://hethongdenghia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongdenghiavn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hệ Thống Dê Nghĩa
      Hệ Thống Dê Nghĩa
      Hệ Thống Dê Nghĩa
      Hệ Thống Dê Nghĩa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy