Top 10 Địa chỉ dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 7936 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp, spa - thẩm mỹ đang rất phát triển. Bạn đang muốn học nghề spa - học nghề làm đẹp? Bạn muốn tìm hiểu về nghề spa và cơ sở dạy học ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Academy

    Gọi điện

    Seoul Academy là trường Đào tạo Thẩm mỹ Spa chuyên nghiệp thuộc SeoulSpa.Vn - hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam với hơn 45 chi nhánh trên toàn quốc giúp các học viên đã và đang yêu thích lĩnh vực này có thể sở hữu những kỹ năng về chăm sóc sắc đẹp cho bản thân và cho mọi người, mở ra cơ hội trở thành những người làm chủ spa - thẩm mỹ trong tương lai. Seoul Academy luôn chú trọng môi trường dạy và học nghề spa, thẩm mỹ để mỗi học viên khi đăng ký học tại đây đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp và đạt được thành tựu nghề nghiệp tốt nhất.


      Tất cả giảng viên đứng lớp tại Seoul Academy đều có chứng chỉ sư phạm và có tên tuổi trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, học viên sẽ được đào tạo chuyên nghiệp từ A - Z, nắm bắt được lý thuyết dễ dàng và thành thạo thực hành trong thời gian ngắn, đã giúp hàng nghìn học viên có được một nghề nghiệp phù hợp với thu nhập ổn định với những khóa học chủ lực như sau: Khóa học chăm sóc da chuyên sâu.Phun thêu điêu khắc thẩm mỹ chuyên nghiệp. Nối mi chuyên nghiệp. Chăm sóc vẽ móng nail chuyên nghiệp. Khóa học dạy nghề tóc chuyên nghiệp. Khóa học đào tạo quản lý spa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 266-268 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 1900 6947

        Email: cskh@seoulspa.vn

        Website: https://seoulspa.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn.danang/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

        Gọi điện
        Seoul Academy
        Seoul Academy
        Seoul Academy
        Seoul Academy

      • Top 2

        Timona Academy

        Gọi điện

        Timona Academy là học viện đào tạo ngành thẩm mỹ hàng đầu đã đào tạo ra hơn 100.00 KTV giỏi, cung cấp nguồn nhân lực vững kiến thức, chắc tay nghề cho ngành spa, thẩm mỹ trên cả nước với phương pháp đào tạo học viên độc quyền như sau: Hình thức đào tạo 1:1: Mỗi học viên sẽ được kèm sát, hỗ trợ bởi 1 giảng viên cố định trong suốt quá trình học, giúp đảm bảo kiến thức, tay nghề học viên sau khi tốt nghiệp. Đội ngũ Bác sỹ, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm: Không chỉ là những chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, đội ngũ Bác sỹ, giảng viên tại Timona Academy có kỹ năng và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm. Giáo trình đào tạo chuẩn Quốc tế: Trọn bộ giáo trình đào tạo được nghiên cứu, khảo sát thực tế, cập nhật những công nghệ, phương pháp mới nhất trong ngành thẩm mỹ.


          Đến với Timona Academy học viện sẽ không ngừng hoàn thiện kỹ năng trong một môi trường học tập chuyên nghiệp, đẳng cấp, chuẩn spa, thẩm mỹ với máy móc công nghệ cao được nhập khẩu 100%, thiết kế phòng lý thuyết, phòng thực hành riêng biệt... đảm bảo học viên có thể dễ dàng làm quen và thích nghi với môi trường làm việc trong tương lai. Ngoài ra, học viên Timona Academy còn được thực hành trực tiếp tại chuỗi hệ thống spa đối tác nhằm nâng cao tay nghề và giúp học viên làm quen với môi trường làm việc, mỗi học viên sẽ được tư vấn, hỗ trợ việc làm đúng chuyên ngành, đúng nhu cầu của từng bạn, học viên không cần vất vả xin việc sau khi tốt nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 69 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          • Số 77 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 1900 2109

          Email: timona.edu@gmail.com

          Website: https://timona.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/TimonaAcademy

          Gọi điện
          Timona Academy
          Timona Academy
          Timona Academy
          Timona Academy
        • Học nghề spa không sợ thất nghiệp. Học nghề Spa có thể phát triển bản thân. Học nghề Spa thu nhập cao. Học nghề Spa phù hợp với xu hướng hiện đại và không bao giờ sợ lỗi thời. Học nghề Spa vì mong muốn làm đẹp cho mọi người và cho bản thân… và hàng trăm lí do khác khiến cho Ngành Spa không bao giờ hết HOT. Trong giai đoạn cầu vượt quá cung này, bạn còn có thể mở cho mình một cơ sở kinh doanh riêng. Chính vì thế, việc lựa chọn chỗ dạy nghề spa chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Và Snow White chính là một địa chỉ tin cậy tại Đà Nẵng mà bạn nên tìm hiểu, nếu bạn đang muốn học nghề spa.


          Nhằm đáp ứng nhu cầu thành lập và mở rộng quy mô kinh doanh của các spa và nhu cầu học nghề, Snow White triển khai Mô hình đào tạo spa chuyên nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng và đây cùng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ giảng viên và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Spa Snow White đã đào tạo và cho ra đời rất nhiều những chủ spa nổi tiếng, những kỹ thuật viên có tay nghề giỏi làm việc tại các spa lớn tại Đà Nẵng và những tỉnh thành khác.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Snow White Spa Bãi Biển Mỹ Khê, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng (Đối diện đường Nguyễn Văn Thoại)
          • Số 121 đường Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          • Số 26 đường Trương Văn Đa, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 636 969 & 0935 100 468 & 023 6368 8889

          Email: hethongspasnowwhitedn@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/snowwhite.dn

          Gọi điện
          Viện đào tạo nghề thẩm mỹ Snow White
          Viện đào tạo nghề thẩm mỹ Snow White
          Viện đào tạo nghề thẩm mỹ Snow White
          Viện đào tạo nghề thẩm mỹ Snow White
        • Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh luôn là cái tên nổi bật trong số các địa chỉ dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng, sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cẩm Anh - Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ - Chăm Sóc Sức Khỏe & Sắc Đẹp quy mô lớn bậc nhất Miền Trung. Đây được biết đến là cái nôi đào tạo hàng ngàn chuyên gia làm đẹp thành công trên khắp Việt Nam. Học viên Cẩm Anh đã trở thành các ông chủ, bà chủ Spa, Thẩm Mỹ Viện và dành nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi tầm cỡ quốc tế vinh danh tài năng nghề làm đẹp.


          Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh vẫn luôn tự hào vì đã đào tạo thành công hàng ngàn học viên thành nghề có cuộc sống ổn định, hạnh phúc và sung túc. Khi đến với nơi này, các học viên sẽ được đào tạo với những kĩ năng cùng xu hướng mới nhất, là bước khởi đầu để có một nghề nghiệp với thu nhập cao, ổn định. Là một trong những đơn vị dạy nghề về làm đẹp và spa thẩm mỹ quy mô, lâu đời nhất tại Đà Nẵng, Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh đã mở rất nhiều ngành nghề trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ chẳng hạn như:

          • Nail
          • Chăm sóc mẹ & bé
          • Dưỡng sinh Đông y
          • Phun xăm thẩm mỹ
          • Tạo mẫu tóc
          • Trang điểm
          • Nối mi
          • Và rất nhiều khóa học chuyên ngành thẩm mỹ khác.

          Tại Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh, học viên được cầm tay chỉ việc đến khi thạo nghề - học ôn, học update không giới hạn - tài trợ 100% dụng cụ và mỹ phẩm, cùng với đó là 100% học viên được hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp. Sau khóa học, học viên sở hữu tấm bằng được Tổng cục dạy nghề Việt Nam và Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội cấp phép, với sự uy tín của trung tâm, học viên có thể tự tin làm việc tại các trung tâm làm đẹp trên cả nước hoặc tự mở cơ sở làm đẹp như Spa, thẩm mỹ viện, Salon… cho riêng mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 50 - 52 - 54 - 56 đường Trần Tống, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          • Số 57 đường Trần Tống, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0904 083 107 & 023 6356 8222

          Email: trungtamthammycamanh@gmail.com

          Website: https://trungtamthammycamanh.com/

          Fanpage: www.facebook.com/trungtamthammycamanh/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Trung  tâm đào tạo  thẩm mỹ Cẩm Anh
          Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh
          Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh
          Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh
        • Top 5

          Belas Beauty Clinic

          Gọi điện

          Belas Beauty Clinic chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da với hơn 16 năm chuyên nghiệp trong đó không thể không kể đến dịch vụ đào tạo nghề spa uy tín tại Đà Nẵng được nhiều học viên lựa chọn và tin tưởng góp phần mang đến cho học viên không gian học tập, nâng cao kỹ năng với hệ thống máy móc công nghệ cao, đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da cũng như thường xuyên cập nhật những công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới đem đến cho học viên những kinh nghiệm hữu ích và tay nghề sau đào tạo đtạ chuẩn quốc tế.


          Belas Beauty Clinic đào tạo các khóa học chăm sóc từ cơ bản đến chuyên nghiệp, học viên được thực hành với các loại máy móc cao cấp trong ngành thẩm mỹ, được hướng dẫn các loại mỹ phẩm để chăm sóc da cùng các khóa học sau: Khóa đào tạo chăm sóc, hỗ trợ trị liệu da mặt cơ bản. Khóa đào tạo chăm sóc, hỗ trợ trị liệu da mặt bằng công nghệ cao. Khóa đào tạo chăm sóc da body. Khóa đào tạo giảm béo, giảm cân. Khóa đào tạo triệt lông công nghệ cao. Khóa đào tạo hỗ trợ trị liệu tắm trắng da body. Khóa đào tạo chăm sóc và hỗ trợ trị liệu chuyên nghiệp toàn diện. Khóa đào tạo hỗ trợ trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao toàn diện.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 023 6352 5638 & 023 6352 5639

            Email: info@belasspa.com

            Website: https://www.belasspa.com/

            Fanpage: www.facebook.com/belasbeautyclinic/

            Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

            Gọi điện
            Belas Beauty Clinic
            Belas Beauty Clinic
            Belas Beauty Clinic
            Belas Beauty Clinic
          • Hoàng Mai Beauty & Academy là một trong những địa chỉ dạy nghề spa uy tín tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, học viện đã mang đến cho học viên những khóa học chất lượng, đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của học viên. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên tại Hoàng Mai Beauty & Academy là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng kinh nghiệm thực tế dày dặn, đội ngũ giảng viên sẽ truyền đạt cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những kỹ thuật viên spa giỏi.


            Bạn sẽ được gì khi tham gia vào lớp học đào tạo học viên chuyên nghiệp tại Hoàng Mai:

            • Học từ cơ bản đến nâng cao
            • Kèm 1-1 giám sát hướng dẫn cụ thể
            • Hỗ trợ định hướng việc làm
            • Nội dung khoá học bao quát sát thực với thực tế
            • Nắm bắt được những kĩ thuật spa chuyên nghiệp
            • Học thành thạo mới ra nghề
            • Cung cấp hình ảnh, video trong quá trình học và sau ra nghề
            • Cấp chứng chỉ nghề của bộ
            Chương trình đào tạo tại Hoàng Mai Beauty & Academy được xây dựng bài bản, khoa học, bám sát với thực tế. Học viên sẽ được học tập từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực hành. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề spa do Bộ cấp.
            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 415 Âu Cơ, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
            • Vân Dương 2, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0934 735 611
            Fanpage: www.facebook.com/Hoangmaibeautyspa
            Gọi điện
            Hoàng Mai Beauty & Academy
            Hoàng Mai Beauty & Academy
            Hoàng Mai Beauty & Academy
            Hoàng Mai Beauty & Academy
          • Nhu cầu làm đẹp trong thế kỷ 21 ở mọi giới tính chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, chính vì vậy mà nghề làm đẹp ngày càng có cơ hội lên ngôi, đem lại công việc lâu dài với thu nhập khủng cho các bạn trẻ. Và Trung Tâm Đào Tạo Nghề & Thẩm Mỹ Kiều Phương chính là "Đơn vị uy tín" mà hàng ngàn bạn trẻ "chọn mặt gửi vàng" đồng hành trên chặng đường gắn bó với nghề làm đẹp trong tương lai. Chính vì thế, lựa chọn khóa học spa chăm sóc da tại Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Kiều Phương cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


            Với bề dày lịch sử 35 năm, Thẩm mỹ Kiều Phương tự hào là cái nôi đào tạo Chủ Salon, chủ Spa trên khắp cả nước và nước ngoài như Anh, Úc, Canada...Kiều Phương, lớp chăm sóc da dành cho chủ spa, chuyên viên spa chuyên nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn y khoa cao cấp và môi trường làm việc tiêu chuẩn 5 sao. Giáo trình được biên soạn tỉ mỉ, khoa học. Các Chuyên gia - Giảng viên giàu kinh nghiệm trong nước và quốc tế trực tiếp cầm tay chỉ việc. Hỗ trợ dụng cụ học tập, thực hành 80% trên mẫu thật. Đảm bảo ra nghề nhanh, tốt nghiệp khoá học được cấp chứng chỉ lưu hành quốc gia. Cam kết 100% việc làm. Có chỗ lưu trú cho học viên ở xa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: K395/H09/04 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0935 722 226

            Email: kieuphuongco@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaotaonghethammykieuphuong/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

            Gọi điện
            Trung Tâm Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Kiều Phương
            Trung Tâm Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Kiều Phương
            Trung Tâm Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Kiều Phương
            Trung Tâm Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Kiều Phương
          • Học nghề spa, cụ thể hơn là học để trở thành Chuyên viên điều trị da, là 1 vị trí mà hàng trăm nghìn các bạn trẻ mong muốn. Phải chăng đây chỉ là 1 xu hướng? Xu hướng học spa chỉ chiếm 1 phần trong khi lựa chọn nghề. Điểm mấu chốt nằm ở Cơ hội nghề nghiệp và tương lai. Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp và điều trị luôn tăng chóng mặt, các bạn sẽ không lo thất nghiệp khi tham gia vào thị trường chưa có dấu hiệu giảm nhiệt như thế.


              Với mong muốn mang lại một môi trường tốt cho các bạn, để giúp các bạn có một tay nghề vững vàng, có được công việc với mức thu nhập tốt hơn, không phải mất tiền oan nữa.Trung Tâm Đào Tạo - Kỹ thuật viên Spa tại Đà Nẵng đã cho ra đời khóa học nghề spa uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng.


                Đặc biệt khi học ở Trung Tâm Đào Tạo - Kỹ thuật viên Spa tại Đà Nẵng sau 1 đến 2 tháng là ra nghề . Đến với khoá học của Lily Nguyễn tất cả đều được thực hành trên mẫu thật. Được thực hành trên trang thiết bị máy hiện đại mới nhất hiện nay. Được cấp chứng chỉ bằng nghề sau khi tốt nghiệp. Sau khi học xong các cá nhân sẽ được tạo điều kiện làm việc tại spa hoặc sẽ giới thiệu việc làm đảm bảo không thất nghiệp. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay cho mình một khóa học.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 242 đường Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0976 672 106

                Email: Nguyenthithanhhuekt@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/LilyNguyenSpa/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

                Gọi điện
                Trung Tâm Đào Tạo - Kỹ thuật viên Spa tại Đà Nẵng
                Trung Tâm Đào Tạo - Kỹ thuật viên Spa tại Đà Nẵng
                Trung Tâm Đào Tạo - Kỹ thuật viên Spa tại Đà Nẵng
                Trung Tâm Đào Tạo - Kỹ thuật viên Spa tại Đà Nẵng
              • Thẫm Mỹ Thanh Huyền là một thương hiệu khá nổi tiếng tại TP. HCM trong lĩnh vực đào tạo spa trong suốt nhiều năm qua. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Thẫm mỹ Thanh Huyền là nơi đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng Công Nghệ Cao trong Spa và Trong Đào Tạo Nghề Spa. Học Viên được học và ứng dụng thực hành trên 10 loại máy móc điều trị da nâng cao như: Máy Lazer điều trị Nám, Mụn. Máy Hifu công dụng tạo hình cằm Vline không phẩu thuật, Máy giảm béo, Máy phi thuyền tắm trắng, Máy vi kim tế bào gốc trị sẹo rỗ, máy oxyjet...


                Thành lập hơn 10 năm Học Viện Spa Thanh Huyền - Thẫm mỹ Thanh Huyền liên tục phát triển mạnh trở thành Thương Hiệu dẫn đầu tại Việt Nam về Đào Tạo Phun Xăm Thẩm mỹ và Đào Tạo Spa. Giám Đốc Thanh Huyền người có công đầu phát triển Nghề Spa- Phun Xăm Thẩm Mỹ theo hướng chuyên nghiệp. Cô đã tu nghiệp tại: Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật bản, Malaysia. Cô đã không ngừng tìm tòi mang về Việt Nam các Kỹ Thuật làm đẹp an toàn trên thế giới.Tại Việt Nam Học Viện Thanh Huyền là Địa chỉ tin cậy uy tín. Được Nhà nước cấp phép đào tạo. Các bạn có thể tìm hiểu và liên hệ đăng ký học tại đây.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:
                B11 Phú Gia, 144 Ông Ích Khiêm, TP. Đà Nẵng
                ĐIện thoại: 0985 662 279 & 0794 228 988
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062809795652

                Gọi điện
                Tại sao bạn nên học Nghề Spa Tại Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Huyền
                Tại sao bạn nên học Nghề Spa Tại Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Huyền
                KHÓA HỌC NHỀ THẨM MỸ THÁI LAN - NHẬT - HÀN TẠI SPA THANH HUYỀN
                KHÓA HỌC NHỀ THẨM MỸ THÁI LAN - NHẬT - HÀN TẠI SPA THANH HUYỀN
              • Top 10

                Galaxy Beauty Spa

                Gọi điện

                Bạn đang có nhu cầu học nghề Spa, tuy nhiên điều bạn băn khoăn là không biết là nên tìm địa chỉ học spa ở đâu là tốt nhất. Tại Đà Nẵng có quá nhiều trung tâm đào tạo Spa khiến bạn bị phân tâm, và hoàn toàn không biết nên học ở đâu để đem lại hiệu quả cao nhất. Không để bạn phải đắn đo trước quyết định của mình, thì Galaxy Beauty Spa là một gợi ý hoàn hảo, đây là một trong những địa chỉ dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng hiện nay.


                Galaxy Beauty là trung tâm liên tục đạt các giải thưởng quốc tế & VN về tay nghề làm đẹp uy tín chất lượng hàng đầu trong nghề làm đẹp. Galaxy Beauty mở đào tạo đầy đủ các ngành nghề cho các bạn lựa chọn nghề mình yêu thích để theo đuổi ước mơ như:

                • Khoá học Spa
                • Khoá học phun xăm thẩm mỹ
                • Khoá học Nails
                • Khoá học nối mi
                • Khoá học gội đầu dưỡng sinh

                Galaxy Beauty được biết đến với thương hiệu nổi tiếng đào tạo ra hàng ngàn học viên thành công làm chủ trong và ngoài nước. Học nghề tại Galaxy Beauty bạn được lên mẫu thật 100% liên tục không giới hạn, không phát sinh phí để nâng cao tay nghề. Đặc biệt học viên được hỗ trợ việc làm & được cấp bằng Bộ của khoa thẫm mỹ trường cao đẳng Y Dược Việt Nam, ngoài ra học viên sau đi làm hay làm chủ đều được hỗ trợ về kiến thức, kỹ năng không giới hạn đó là điều tâm đắc mà các học viên rất thích khi học tại trung tâm.


                Galaxy Beauty Spa không chỉ tập trung đào tạo học viên với giáo trình hiện đại nhất mà còn cung cấp những công nghệ, khóa học liệu trình chuyên sâu, giúp học viên thẩm thấu kiến thức nhanh nhất, kỹ nhất và hiệu quả nhất. Người làm nghề làm đẹp bắt buộc phải trải qua những khóa học đào tạo để có được các kỹ năng cần thiết về thẩm mỹ và nắm bắt những xu hướng mới để làm đẹp cho khách hàng để bắt kịp xu thế của thời đại, tránh lạc hậu, lỗi mốt đi sau trào lưu. Thấu hiểu điều này, Galaxy Beauty Spa luôn tiếp cận thị trường làm đẹp toàn diện, đón đầu mọi xu hướng "nóng", hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho khách hàng và mọi học viên. Sau khi ra nghề, học viên có tay nghề vững chắc tự tin để mở tiệm và đi làm.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 15 đường Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0824 425 599

                Email: phuongle.galaxy5599@gmail.com

                Website: https://sites.google.com/view/daotaospauytindanang

                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064315707210

                Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

                Gọi điện
                Galaxy Beauty Spa
                Galaxy Beauty Spa
                Galaxy Beauty Spa
                Galaxy Beauty Spa




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy