Top 8 Trung tâm dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất ở Thanh Hóa

Lan Anh 3726 2 Báo lỗi

Khi nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng phát triển, kéo theo đó là các dịch vụ làm đẹp, spa, thẩm mỹ cũng phát triển theo. Đã có rất nhiều bạn nữ chọn ... xem thêm...

  1. Nhắc đến nơi học spa tại Thanh Hóa uy tín nhất chắc chắn phải gọi tên của Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy. Đây là một trong những trung tâm dạy nghề nổi tiếng tại Thanh Hóa với 3 cơ sở được đầu tư khang trang. Bạn có thể dễ dàng tìm đến với cơ sở học tập gần nhất để được giáo viên chuyên nghiệp tư vấn và ghi danh, hỗ trợ một số quyền lợi khác.


    Hiện tại, Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy cung cấp đa dạng các khóa học về Chuyên ngành da liễu chuyên nghiệp theo chuẩn y khoa khác nhau như: chăm sóc da mặt cơ bản, khoá học điều trị da chuyên sâu, khóa học massage body, khóa học spa chuyên nghiệp, khóa học dưỡng sinh đông y… với chương trình được thiết kế bài bản, chất lượng tốt, đảm bảo cho học viên có được nhiều những quyền lợi đặc biệt.


    Đến với Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy, học viên như được hoà mình vào môi trường Spa thực thụ, được làm quen với những thiết bị làm đẹp mới nhất hiện nay, giúp cho quá trình học nghề được diễn ra trên cơ sở vẹn toàn nhất, sẵn sàng hành nghề ngay sau khi tốt nghiệp. Cùng với đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm luôn lấy tâm làm đầu, chắc chắn khi học tập tại đây bạn sẽ được kèm cặp và được hướng dẫn một cách tận tình cho đến khi thành thạo. Luôn lấy học viên làm trọng tâm trong việc giảng dạy, Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy cam kết sẽ đào tạo học viên được theo đúng như chương trình học, không phát sinh học phí và học viên được ký hợp đồng đào tạo khi nhập học để đảm bảo quyền lợi của học viên trong suốt khóa học.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học tại Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy?

    • 90% giờ học là thực hành thật trên mẫu thật
    • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị tân tiến
    • 100% giảng viên đào tạo: chuyên môn cao với 15 năm kinh nghiệm, có chứng chỉ chính quy đúng pháp lý và chứng chỉ quốc tế
    • Hỗ trợ thực tập rèn luyện thành thạo, nâng cao tay nghề ngoài giờ miễn phí.
    • Đào tạo khóa kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý doanh nghiệp
    • Học viên được cấp chứng chỉ chính quy đầy đủ thủ tục pháp lý cũng như được tư vấn làm thủ tục pháp lý đăng ký với sở y tế
    • Tham gia hoạt động ngoại khóa sôi động; học viên được hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp.


    Với sự phát triển không ngừng và dự đoán tăng trưởng mạnh hơn nữa trong thời gian tới, có thể xem ngành thẩm mỹ – làm đẹp là một lựa chọn thông minh, hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển cho các bạn đam mê, yêu thích lĩnh vực dịch vụ này. Một chứng chỉ uy tín, một công việc tốt và nhiều triển vọng, một tương lai tươi sáng – tất cả đang chờ đợi bạn! Là đơn vị số 1 tại Thanh Hóa về đào tạo các ngành nghề làm đẹp. Tại Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy nghề spa là ngành mũi nhọn, thu hút học viên theo học đông đảo.


    Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy luôn không ngừng nghiên cứu và cập nhật những trào lưu làm đẹp mới nhất đến cho học viên. Kèm theo đó, các học viên thường xuyên được học lý thuyết kết hợp với thực hành, nhờ đó việc tiếp thu và ghi nhớ kiến thức cũng nhanh chóng hơn. Đội ngũ giáo viên tại đây vô cùng giàu kinh nghiệm có khả năng truyền đạt rất tốt luôn sẵn sàng hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm, giúp giải đáp mọi thắc mắc từ học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 12, ngõ 186 Đường Bưởi, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội - 0901 209 666 & 0987 550 868
    • Số 5 đường Cao Điển, phường Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá - 0836 043 636 & 023 7367 2222
    • Số 182 Cao Sơn, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, Thanh Hoá (Thảo Beauty) - 0983 567 956 & 0914 871 789
    Điện thoại: 0915 161 155
    Email: thammyvienhienvy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spahienvy
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100015272505554
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00


    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
    Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
    Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
    Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy

  2. Top 2

    Eva-Beauty Spa

    Gọi điện

    Eva-Beauty Spa là một trung tâm đào tạo nhân lực cho ngành làm đẹp uy tín tại Thanh Hóa. Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề cùng với việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… Eva - Beuty Spa đã và đang là môi trường học tập lý tưởng cho những ai đam mê và yêu thích lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Eva - Beauty Spa nhận hướng dẫn và đào tạo các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu nhằm nâng cao trình độ nhận thức và tay nghề của học viên:

    • Chăm sóc da - Spa chuyên nghiệp
    • Phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc
    • Khóa nối mi, uốn mi
    • Khóa Nail và makeup


    Là học viên của Eva - Beauty Spa, các học viên sẽ được học tập trong điều kiện tốt nhất

    • Được giảng dạy bởi chuyên gia trong ngành spa bà Vân Anh là giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế 2017, nhà đồng tài trợ cuộc thi phun xăm PMU 2018, Nhà tài trợ PMU 2020, Nhà tài trợ và BGK PMU 2022...
    • Trực tiếp thực hành kiến thức đã học để rút ra những bài học kinh nghiệm
    • Eva - Beauty Spa hỗ trợ ăn ở cho học viên nội trú
    • Giới thiệu việc làm khi kết thúc khóa học.

    Hiện nay, Eva-Beauty Spa xuất sắc nhận các giải thưởng chuyên ngành như:

    • Thương hiệu uy tín xuất sắc 2015
    • Top 100 thương hiệu spa uy tin 2016
    • Tự Hào thương hiệu Việt 2017

    Với tiêu chí ''Thành công của bạn là thành công của chúng tôi'', Eva-Beauty Spa tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, chú trọng các bài thực hành thực tế, để từ đó giúp học viên cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất và vững vàng tay nghề sau khi tốt nghiệp. Có rất nhiều học viên sau khi kết thúc khóa đào tạo đã gặt hái được nhiều thành công với những tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc.

    Eva-Beauty Spa
    không chỉ tập trung đào tạo học viên với giáo trình hiện đại nhất mà còn cung cấp những công nghệ, khóa học liệu trình chuyên sâu, giúp học viên thẩm thấu kiến thức nhanh nhất, kỹ nhất và hiệu quả nhất. Người làm nghề làm đẹp bắt buộc phải trải qua những khóa học đào tạo để có được các kỹ năng cần thiết về thẩm mỹ và nắm bắt những xu hướng mới để làm đẹp cho khách hàng để bắt kịp xu thế của thời đại, tránh lạc hậu, lỗi mốt đi sau trào lưu. Thấu hiểu điều này, Eva-Beauty Spa luôn tiếp cận thị trường làm đẹp toàn diện, đón đầu mọi xu hướng "nóng", hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho khách hàng và mọi học viên. Sau khi ra nghề, học viên có tay nghề vững chắc tự tin để mở tiệm và đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 109 đường Đội Cung, phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Lô 17. Nơ 8 mb 2125, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • Tiểu khu 13, Thị trấn Thiệu Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0972 243 622 & 0947 628 345
    Email: trilanang97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/evaspathanhhoa

    Facebook: www.facebook.com/EvaBeautyThanhHoa

      Gọi điện
      Eva - Beauty Spa
      Eva - Beauty Spa
      Eva-Beauty Spa
      Eva-Beauty Spa
    • Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa thường xuyên mở các khóa học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp với chuyên gia giúp bạn thành thạo nghề nhanh nhất và đạt hiệu quả cao, tránh được các lỗi như:

      • Màu sắc chân mày lệch tông: chân mày sau khi phun một thời gian bỗng chuyển đổi màu, ngả sang màu đỏ, rất thiếu thẩm mỹ. Trường hợp này xảy ra do một số nguyên nhân chủ yếu như:
        • Quá trình phun mày sử dụng chất liệu mực không tốt, kém chất lượng, độ bền kém.
        • Kỹ thuật pha màu trước khi phun mày không đảm bảo, tỷ lệ màu không đồng đều.
        • Khi thực hiện phun mày, bác sĩ thẩm mỹ thực hiện thao tác phun không đều, phun quá nhẹ hoặc quá mạnh tay làm màu sắc kém hài hòa.
      • Chân mày không đều màu: Tương tự như trường hợp trên, phun mày không đều màu do bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề kém, khi thực hiện phun mày không đều tay, không căn chỉnh được thời gian đi kim khiến cho màu sắc chân mày không đồng đều. Đi kim quá lâu tại một vị trí hoặc quá nhanh khiến chân mày chỗ đậm, chỗ nhạt không hài hòa, thiếu thẩm mỹ.
      • Phương pháp phun mày lỗi khiến dáng mày lệch: Trước khi phun mày, bác sĩ thẩm mỹ cần định hình khuôn chân mày trước để tạo dáng chân mày hài hòa, đúng chuẩn. Một lỗi thường gặp khi áp dụng phương pháp phun mày chính là tạo dáng mày lệch, méo mó. Đường khung chân mày không dứt khoát, thiếu sắc sảo.
      • Tạo dáng chân mày khiến khuôn mặt mất cân đối: Khắc phục phun mày lỗi – Kiến tạo lông mày thanh tú, mảnh mai. Sở hữu dáng chân mày mềm mại, thanh tú và mảnh mai luôn là ước mơ của nhiều người. Nếu bạn không may áp dụng phương pháp phun mày lỗi tại các địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín. Đừng lo lắng vì đã có Viện thẩm mỹ La Ratio giúp bạn khắc phục những “sai lầm” đó.

      Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa với sự chuyên nghiệp của giảng viên, giáo trình đào tạo rõ ràng sẽ khiến bạn sớm thành nghề. Bởi vậy, hàng năm Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa đào tạo không biết bao nhiêu học viên thành đạt trên con đường làm đẹp hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: MG1 - 21 Vincom, đường Nguyễn Chinh Cơ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0566 363 999

      Email: Ccibeautycenter@gmail.com

      Website: https://ccibeauty.vn

      Fanpage: www.facebook.com/viendaotaoquocteccithanhhoa

      Gọi điện
      Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa
      Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa
      Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa
      Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế CCi - Thanh Hóa
    • Top 4

      Thu Hà Spa

      Thu Hà Spa hoạt động hơn 10 năm trong nghề thẩm mỹ cho khách hàng, Thu Hà Spa là địa đào tạo nghề uy tín tại Thanh Hóa. Thu Hà Spa đặt niềm tin để học viên có một nền tảng vững chắc đối với nghề spa. Thu Hà Spa bao gồm các khóa học:

      • Thẩm mỹ trị liệu da
      • Chăm sóc da cơ bản đặc trị
      • Spa cơ bản về da và kỹ năng tư vấn
      • Spa đặc biệt trị liệu các vấn đề về da
      • Spa trị liệu da ứng dụng lăn kim, phi kim, làm đầy sẹo lõm và lỗ chân lông to
      • Spa chuyên nghiệp về chăm sóc, trị liệu sinh học

      Hiện nay, Thu Hà Spa được đánh giá là địa chỉ đào tạo nghề spa uy tín tại Thanh Hóa bởi các yếu tố sau:

      • Quy trình dạy nghề chuẩn quốc tế
      • Hướng dẫn sử dụng trang thiết bị và sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp
      • Cam kết 100% tạo việc làm cho học viên sau khóa đào tạo
      • Miễn phí ở nội trú dành cho học viên
      • Được cấp chứng chỉ nghề sau khóa học

      Ngoài ra, đến với Thu Hà Spa học viên sẽ còn được đào tạo kiến thức quản lý spa, và được tư vấn để mở spa riêng cho mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 14/2 đường An Phú Hưng, phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa (Sau Toà nhà Vietell)
      Điện thoại: dienthoai
      Email: violetsinh@gmail.com
      Website: thuhaspa.vn
      Fanpage: www.facebook.com/hocvienthuhaspa/

        Thu Hà Spa
        Thu Hà Spa
        Thu Hà Spa
        Thu Hà Spa
      • Nhắc đến địa chỉ dạy nghề spa thì chắc có lẽ cũng sẽ có nhiều người nghĩ ngay đến cái tên Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Xaki. Phát triển với nhiều cơ sở ở các thành phố lớn tại Việt Nam, đây là một trong những học viện đào tạo thu hút được rất nhiều học viên trong những năm vừa qua, đặc biệt là tại TP. Thanh Hóa.


        Tai đây, ngoài khóa đào tạo chuyên nghiệp về phun xăm thẩm mỹ, học viên sẽ được học khóa học spa trọn gói, bao gồm:

        • Chăm sóc da mặt cơ bản
        • Chăm sóc da mặt nâng cao, điều trị da chuyên sâu, sử dụng công nghệ cao
        • Kỹ thuật vi kim, phi kim, lăn kim mới nhất
        • Massage body, bấm huyệt, massage Thái, massage vật lý trị liệu
        • Kỹ thuật tắm trắng
        • Các phương pháp giảm béo mới nhất
        • Kỹ thuật triệt lông Công nghệ cao
        • CN Điều trị nám, tàn nhang, điều trị mụn chuyên sâu
        • Công nghệ Laser bắn than hoạt tính
        • Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da
        • Kỹ thuật PRP mới nhất, các phương pháo điều trị sẹo rỗ, laser công nghệ cao.

        Nhằm nâng cao tay nghề, thành thục kỹ thuật, học viên sẽ được thực hành trên mẫu thật do học viện tuyển chọn, từ đó học viên sẽ biết cách giao tiếp với khách, hiểu tâm lý khách hàng, cách vận hành spa và nhiều kỹ năng mềm khác tại phòng dịch vụ khách hàng thực tế của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Xaki.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 468B đường Trần Phú, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
        Điện thoại: 0967 446 065
        Email: thammyxaki@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/hocviendaotaothammyxaki
        Gọi điện
        Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Xaki
        Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Xaki
        Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Xaki
        Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Xaki
      • Top 6

        Như Ngọc Spa

        Gọi điện

        Như Ngọc Spa chuyên đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng dành cho những ai yêu thích ngành làm đẹp. Khi đăng kí học tại trung tâm, các học viên sẽ được cô Như Ngọc hướng dẫn và truyền đạt những kiến thức cô từng học và tu nghiệp tại các nước chuyên sâu về phun xăm thẩm mỹ trên thế giới.


        Tại Như Ngọc Spa học viên có thể lựa chọn các kháo học sau nhằm nâng cao và bổ sung kiến thức của bản thân:

        • Kỹ thuật phun môi hiệu ứng công nghệ Châu Âu - Phun môi Ombre
        • Công nghệ phủ bột lông mày Ombre 8D (Magic Shading)
        • Điêu khắc gảy sợi lông mày Microblading 8D
        • Điêu khắc gảy sợi lông mày Microblading 8D
        • Kỹ thuật xóa xăm an toàn tiêu chuẩn Châu Âu

        Như Ngọc Spa đảm bảo khi theo học tại trung tâm học viên sẽ được:

        • Thực hành với trang thiết bị tiên tiến
        • Được Như Ngọc Spa bố trí nơi ở dành cho các bạn ở xa
        • Thực hành trực tiếp với mẫu để nâng cao tay nghề
        • Như Ngọc Spa tặng 1 khóa uốn mi collagen 8D khi học viên đăng kí khóa học.
        • Sau khi tốt nghiệp các khóa về phun xăm thẩm mỹ tại Như Ngọc Spa, các bạn sẽ được cấp chứng chỉ Tổng Cục Dạy Nghề - Bộ LĐTB&XH
        • Cơ hội được giữ lại làm việc tại trung tâm với mức lương khá cao và ổn định

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 653 đường Bà Triệu, phường Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
        Điện thoại: 0972 055 005 & 0915 361 111
        Hotline:
        1800 646 428
        Email: nhungoc1291@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Spauytinhangdau/

          Gọi điện
          Như Ngọc Spa
          Như Ngọc Spa
          Như Ngọc Spa
          Như Ngọc Spa
        • Không chỉ là cơ sở spa uy tín về làm đẹp mà MÂY Spa - Thanh Hóa còn chuyên nghiệp trong cả lĩnh vực đào tạo học viên spa nữa. Một trong những khóa học tiêu biểu ở đây là phun xăm tổng hợp: mày - môi - mí trọn gói từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học này có học phí ưu đãi, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo tốt và liên tục cập nhập những công nghệ hot nhất hiện nay.


          Quyền lợi của Học Viên khi tham gia khóa học này tại MÂY Spa - Thanh Hóa đó là:

          • Được hỗ trợ toàn bộ dụng cụ học tập khi đăg kí khoá học
          • Lên mẫu thật , để Học Viên thực hành trực tiếp.
          • Được đào tạo bài bản theo giáo trình Phun Xăm của quốc tế.
          • Được học và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
          • Được hỗ trợ chỗ ở trong quá trình học.

          Ngoài ra, MÂY Spa - Thanh Hóa còn cam kết đào tạo học viên thành nghề thì thôi. Đào tạo cấp tốc cho học viên muốn sang nước ngoài làm việc, được tư vấn và hỗ trợ mở spa nếu học viên có nguyện vọng. Đặc biệt, không giới hạn thời gian học, cam kết ko phát sinh thêm chi phí trong quá trình học.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 219 đường Lạc Long Quân, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
          Điện thoại: 0972 805 080
          Email: mayspa.com.vn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/MaySpa.com.vn/

          Gọi điện
          MÂY Spa - Thanh Hóa
          MÂY Spa - Thanh Hóa
          MÂY Spa - Thanh Hóa
          MÂY Spa - Thanh Hóa
        • TMV Beauty Hà Nội - Thanh Hóa là một trong những thẩm mỹ viện công nghệ cao hàng đầu tại Thanh Hóa. Thẩm mỹ viện đã khẳng định được uy tín cũng như chất lượng đào tạo học viên trong nhiều năm qua. Sự khẳng định mình qua từng nấc thời gian giúp Beauty Hà Nội - Thanh Hóa thu hút học viên và tạo niềm tin về chuyên môn cho chính học viên của mình.


          TMV Beauty Hà Nội - Thanh Hóa hình thành các khóa đào tạo tại từ cơ bản đến nâng cao như sau:

          • Lý thuyết cơ bản về da
          • Trị liệu da chuyên biệt: Trị mụn
          • Điều trị các vấn đề cho mụn để lại: Trị thâm, sẹo rỗ, sẹo lồi, phi kim vi điểm
          • Massage mặt chuyên nghiệp
          • Massage body chuyên nghiệp
          • Trị liệu công nghệ cao
          • Tắm trắng công nghệ cao
          • Giảm béo chuyên sâu
          • Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng
          • Hệ thống sản phẩm và cách điều trị hiệu quả

          Khi đăng kí các khóa học ở TMV Beauty Hà Nội - Thanh Hóa học viên sẽ nhận được những giá trị hữu hình và vô hình khác nhau tạo nên những hành trang tốt nhất cho công việc ơt tương lai:

          • Giám đốc trung tâm trực tiếp đững lớp và giảng dạy
          • Sử dụng trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tất cả các loại máy móc công nghệ cao nhất trong ngành thẩm mỹ hiện đại
          • Giáo trình được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất từ các nước có nền thẩm mỹ hàng đầu như: Hàn Quốc, Thái Lan, Châu Âu, Malaysia và Singapore

          TMV Beauty Hà Nội - Thanh Hóa cam kết hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học cũng như sau khi tốt nghiệp. Học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề và có việc làm sau khi hoàn thành khóa học.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 55 đường Đội Cung, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
          Điện thoại: 0964 240 002
          Fanpage: www.facebook.com/thammyvienbeautyhanoithanhhoa/

            Gọi điện
            Beauty Hà Nội - Thanh Hóa
            Beauty Hà Nội - Thanh Hóa
            Beauty Hà Nội - Thanh Hóa
            Beauty Hà Nội - Thanh Hóa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy