Top 7 Trung tâm dạy autocad tại Đà Nẵng

Nhung Trần 2778 1 Báo lỗi

Autocad là một trong những ứng dụng đang rất thịnh hành và được dùng trong rất nhiều ngành nghề nhất là ở một thành phố phát triển như Đà Nẵng thì nó càng cần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Tin học Việt Tin

    Gọi điện

    Trung tâm Tin học Việt Tin trung tâm giảng dạy tin học có tiếng tại thành phố Đà Nẵng, gồm có đào tạo tin học văn phòng, lập trình và autocad. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trung tâm Tin học Việt Tin tự hào là trung tâm đã đào tạo và cung cấp được nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các ngành kinh tế kỹ thuật hàng đầu tại Đà Nẵng.


    Bạn không nên bỏ qua khóa học tin học văn phòng cơ bản – nâng cao – chuyên sâu của trung tâm Tin học Việt Tin để đạt được mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Chương trình đào tạo tin học văn phòng tại Trung tâm Việt Tin được soạn theo chuẩn của Microsoft Office. Học viên được cung cấp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn, sử dụng các bộ công cụ văn phòng chuẩn: Word, Excel, PowerPoint, Access, sử dụng và khai thác tài nguyên Internet, làm chủ được PC, sử dụng hệ điều hành Window.


    Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng máy được đầu tư nâng cấp thường xuyên phục vụ kịp thời nhu cầu của các học viên. Khóa học AutoCad được thiết kế chuẩn và thực tế nhất nhằm trang bị cho học viên các kiến thức, kỹ năng thực hiện bản vẽ một cách thành thạo, chuyên nghiệp và tự tin. Sau khi hoàn thành khóa học các học viên sẽ: có đầy đủ kiến thức, kỹ năng căn bản về Autocad; Tự triển khai bản vẽ kỹ thuật một cách thành thạo và khoa học; tự tin làm việc tại các công ty xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334/4 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 652 692
    Email: tinhocvietin@gmail.comv
    Website: https://vietin.edubit.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trungtamvietin/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm Tin học Việt Tin
    Trung tâm Tin học Việt Tin
    Trung tâm Tin học Việt Tin
    Trung tâm Tin học Việt Tin

  2. Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng hoạt động về lĩnh vực Đào Tạo & Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Xây Dựng – Quản Lý. Cùng chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên, thương hiệu Trung tâm Đào tạo Xây dựng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một Trung tâm đào tạo xây dựng uy tín tại khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.


    Áp dụng phương pháp giảng dạy trực tiếp và các công cụ hỗ trợ như: Microsoft project, Laptop, phần mềm dạy qua mạng, dạy trực tiếp trên máy tính. Lớp học được tổ chức trực tiếp tại các phòng máy mới hiện đại, phòng lý thuyết, phòng thực hành, luyện thi chứng chỉ trên máy tính riêng hoặc tổ chức giảng dạy trực tiếp tại cơ quan, doanh nghiệp theo yêu cầu đào tạo.


    Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng được thành lập dựa trên kinh nghiệm tổ chức các lớp đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ xây dựng thành công cho các cá nhân, tổ chức, đơn vị doanh nghiệp từ mới thành lập đến các doanh nghiệp đang phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 91A, Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0969 666 298 & : 0901 768 111
    Email: khoahocxaydung.edu.vn@gmail.com
    Website: https://khoahocxaydung.edu.vn/
    Gọi điện
    Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng
    Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng
    Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng
    Viện đào tạo và phát triển Khoa Học Xây Dựng
  3. Trung tâm đào tạo VNK EDU Là một trong những trung tâm giáo dục đào tạo, tư vấn chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam và có uy tín trên thế giới trong lĩnh vực cơ điện. Trở thành đơn vị hỗ trợ tuyển dụng và giới thiệu việc làm uy tín tại Việt Nam. Mục tiêu đào tạo được 20.000 học viên đến năm 2030.


    Học viên không những tăng cường kiến thức mà còn được định hướng thái độ với nghề nghiệp, lộ trình phát triển công danh và những kỹ năng cần có để phục vụ công việc như kỹ năng làm việc nhóm, lãnh đạo, đàm phán v.v…


    Trung tâm đào tạo VNK EDU có các khóa học autocad cơ bản và khóa về autocad nâng cao dành riêng cho các ngành như cơ điện, kiến trúc, thiết kế điều hòa,.. tùy vào lựa chọn của học viên sẽ có lịch học và học phí khác nhau. Phương pháp đào tạo nhiệt tâm và khoa học. Nội dung đào tạo thực tiễn từ chính kinh nghiệm lâu năm của các giảng viên. Giáo trình được biên tập công phu kỹ lưỡng. Hỗ trợ học viên liên tục trước, trong và sau khóa học. Giới thiệu việc làm với thu nhập cao cho các học viên sau khóa học tại Trung Tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K552/23 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0986 069 090 & 0985 118 264
    Email: info@vnk.edu.vn
    Website: https://vnk.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Kysumevn/
    Gọi điện
    Một mô hình sẽ triển khai trên autocad tại trung tâm.
    Một mô hình sẽ triển khai trên autocad tại trung tâm.
    Cấc học viên thuộc trung tâm VNK
    Cấc học viên thuộc trung tâm VNK
    Tùng 2019-12-02 19:45:20
    Đi làm có học đk k ạ,,,
  4. Tự hào là đơn vị hàng đầu trong đào tạo chính quy về lĩnh vực xây dựng, Việt Academy trở thành trung tâm dạy autocad uy tín Đà Nẵng. Trung tâm cam kết sẽ đào tạo học viên bằng sự nhiệt huyết, đảm bảo kết quả tốt nhất. Mỗi lớp sẽ có tối đa 15 học viên để giảng viên có thể kiểm soát dễ dàng, dạy và học hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cam kết sau khi học xong các bạn sẽ có thể tự tay thực hiện các sản phẩm ưng ý.


    Học Autocad tại Đà Nẵng từ cơ bản tới nâng cao. Khóa học AutoCAD cho các các bạn sinh viên, cá nhân và cả người chưa biết gì về Autocad. Bạn đang có nhu cầu học autocad để dựng hình chuyên về lĩnh vực xây dựng, nội thất, autocad trong máy móc cơ khí, điện, điện tử viễn thông, bản đồ, quy hoạch…


    Các khóa học về kiến trúc – nội thất – quy hoạch – kết cấu công trình thu hút đông đảo các học viên. Riêng về khóa autocad sẽ có đến 4 khóa học như triển khai bản vẽ nội thất, khóa học cơ bản và nâng cao. Cùng với đó là khóa triển khai bản vẽ kiến trúc bằng autocad, triển khai bản vẽ kết cấu bằng autocad. Chỉ mất 8 đến 10 buổi cho một khóa học, các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để bắt đầu cho công việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 385 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0975 344 486
    Email: vietacademy.cons@gmail.com
    Website: http://vietacademy.edu.vn/
    Gọi điện
    Việt Academy Đà Nẵng
    Việt Academy Đà Nẵng
    Việt Academy Đà Nẵng
    Việt Academy Đà Nẵng
  5. Top 5

    Autocad Đà Nẵng

    Gọi điện

    Trung tâm đào tạo Autocad Đà Nẵng đã đào tạo autocad cho biết bao học viên. Khi đến đây học, các học viên sẽ được tư vấn nhiệt tình, kỹ càng về lộ trình học, học phí cũng như phương pháp học hiệu quả. Không chỉ đào tạo autocad, trung tâm còn là nơi uy tín cho những bạn học revit. Mọi điều kiện học tập đều được đáp ứng đầy đủ để các bạn có thể học tập tốt nhất. Trung tâm tuy nhỏ nhưng bên trong được trang bị máy tính, màn hình máy chiếu, tivi lớn. Bên cạnh đó còn có máy lạnh để các bạn thoải mái học tập.


    Số lượng học viên cũng ngày một đông dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của giảng viên. Mỗi buổi học kéo dài 2 tiếng, mỗi tuần 3 buổi và kiến thức sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Sau khóa học có nhiều bạn học viên đã gửi thông tin về trung tâm kết quả đậu phỏng vấn cho những công việc về autocad. Đó không chỉ là niềm vui của học viên mà còn là niềm vui của trung tâm, những người đã gieo mầm mơ ước. Các bạn học viên đã có thể sử dụng autocad để tạo nên những bản vẽ thiết kế đẹp, chính xác, phục vụ công việc, học tập, đồ án.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Đặng Huy Trứ, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 449 221
    Email: daycaddanang@gmail.com
    Website: https://bim-house-edu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dayautocaddanang/
    Gọi điện
    Autocad Đà Nẵng
    Autocad Đà Nẵng
    Autocad Đà Nẵng
    Autocad Đà Nẵng
  6. Top 6

    MECAD

    Gọi điện

    MECAD là trung tâm chuyên về tin học, đơn vị hiểu được tầm quan trọng của ngành đối với xã hội. Tuy nhiên tin học lại chưa thực sự hệ thống cũng như tiếp cận được gần hơn với các bạn học viên kỹ thuật, kiến trúc, xây dựng. Trong đó autocad cũng là một khóa học mà các bạn cần được bồi dưỡng để có thể làm việc sau này.


    Chuyên đào tạo và chuyển giao công nghệ CADCAMCNC, cung cấp các khóa học về các phần mềm CADCAMCNC, các khóa lập trình vận hành CNC, thiết kế mẫu điều khắc... và nhiều dịch vụ liên quan khác. Sử dụng những kiến thức chuyên sâu và trình độ chuyên môn để giúp các bạn hiểu được ứng dụng và thực hành thật tốt. Nhờ mối quan hệ liên kết chặt chẽ với rất nhiều đơn vị sản xuất, xây dựng mà trung tâm luôn cập nhật tốt tin tức công nghệ thông tin. Trong đó autocad đã có nhiều ứng dụng thiết thực cho kiến trúc, xây dựng. Khóa học autocad của trung tâm cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo học viên. Các học viên đã từng học tại trung tâm đều có rất nhiều phản hồi tốt về trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đặng Tất, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 512 302 & 0971 064 139
    Email: mecadvn@gmail.com
    Website: https://www.mecadvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mecadvn/
    Gọi điện
    MECAD
    MECAD
    MECAD
    MECAD
  7. Công Ty TNHH Giáo dục trung tâm tin học Đà Nẵng là Trung Tâm Đào Tạo Tin Học chất lượng hàng đầu trên toàn quốc Trong quá trình hình thành và phát triển đơn vị có nhiều hành công rực rỡ và thành lập được nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Đội ngũ giảng viên đào tạo chuyên nghiệp trong ngành Công Nghệ Thông Tin, với phương châm đào tạo Chuyên Nghiệp - Tận Tình - Đào Tạo Thành Nghề. Là cơ Trung Tâm đào tạo nhân lực ngành công nghệ thông tin chất lượng cao. Tại đây 100% học viên được cam kết thành thạo các kỹ năng Tin Học Văn Phòng, Thiết Kế Đồ Họa, Quảng Cáo - Marketing Online.


    Công Ty TNHH Giáo dục trung tâm tin học Đà Nẵng không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, học viên, khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ giáo dục, tin học trong nhiều năm qua. Đơn vị luôn dạy học bằng sự tâm huyết và mang lại những thành quả tốt cho học viên. Chính vì sự luôn nỗ lực, lắng nghe, tiếp thu mà đơn vị đã ngày một lớn mạnh. Hiện nay đơn vị đã là đối tác công nghệ và đào tạo quan trọng của nhiều công ty, doanh nghiệp ở nhiều nơi trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375 Nguyễn Phước Nguyên, An Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
    Điện thoại: 0921 920 821
    Email: tinhocvanphongdanang@gmail.com
    Website: https://trungtamtinhocdanang.com/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Giáo dục trung tâm tin học Đà Nẵng
    Công Ty TNHH Giáo dục trung tâm tin học Đà Nẵng
    Công Ty TNHH Giáo dục trung tâm tin học Đà Nẵng
    Công Ty TNHH Giáo dục trung tâm tin học Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy