Top 16 Địa điểm thưởng thức Buffet hải sản ngon nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Daisy 29295 16 Báo lỗi

Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ buffet hải sản nào ngon để thỏa sức cùng bạn bè, người thân tiệc tùng ngày cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ thì bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Cửu Vân Long Premium

    Gọi điện

    Được mệnh danh là “thiên đường” của hải sản tươi ngon, nhà hàng Cửu Vân Long nổi tiếng và chinh phục thực khách bởi menu buffet hải sản đẳng cấp với hơn 200 món ăn đa dạng, phong phú, nổi tiếng là buffet hải sản duy nhất có phục vụ Dimsum.


    Ngoài hệ thống 3 cơ sở trải rộng tại các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông tại Hà Nội, gần đây nhất Cửu Vân Long đã có mặt tại HCM với chi nhánh Buffet Cửu Vân Long Premium hiện toạ lạc ở Tầng 4, tòa nhà Bitexco Financial Tower.


    Buffet Cửu Vân Long Premium Bitexco Tower sở hữu không gian tinh tế, sang trọng định hướng theo phong cách Indochine - sự kết hợp giữa đặc trưng kiến trúc Tân Cổ Điển của Pháp với nét bình dị, nhẹ nhàng của kiến trúc truyền thống Việt Nam. Với diện tích mặt sàn trên 1000m2, cùng sức chứa khoảng 660 khách, Cửu Vân Long hoàn toàn tự tin để trở thành điểm dùng bữa lý tưởng cho những buổi liên hoan, hội họp, lễ Tết…

    Hình thức buffet all in one tại Cửu Vân Long cho phép thực khách ăn hơn 200 món khác nhau cùng một lúc:

    • Hải sản tươi sống ba miền
    • Sushi và Sashimi được chế biến trực tiếp
    • Buffet Dimsum Quảng Đông mới lạ
    • Buffet nướng với gần 30 loại thịt tẩm ướp đậm đà

    Tại Cửu Vân Long, hải sản 3 miền tươi ngon được nhập trực tiếp, chế biến và sử dụng theo ngày. Từ hấp, nướng, bỏ lò, xào, xốt… hàng chục loại hải sản nức danh từ các địa phương vùng biển trên cả nước đều được đội ngũ đầu bếp chế biến bằng tất cả tâm huyết.


    Đặc biệt, tại nhà hàng còn phục vụ loại cua Cà Mau trứ danh, được đánh giá là cua ngon nhất trong cả nước vì hàm lượng mỡ thấp, protein cao, dồi dào về khoáng chất và vitamin rất bổ dưỡng, thịt cua vừa chắc, vừa thơm, vừa ngọt, vừa bùi và gạch cua thì béo ngậy không chê vào đâu được.


    Ngoài ra, đến với nhà hàng thực khách yêu thích ẩm thực Trung Quốc còn được thưởng thức một thực đơn Dimsum với hơn 10 món vô cùng hấp dẫn. Những món Dimsum đậm chất từ cảm quan đến màu sắc bắt mắt cùng vỏ bánh mỏng trắng mỏ, ẩn hiện sắc xanh hay cam của nhân bên trong mang đến hương vị tuyệt vời nhất.


    Những món ngon luôn ngập tràn trên các quầy line và được lên đồ liên tục giúp thực khác thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không mất thời gian đợi chờ. Bạn còn chần chừ gì nữa? Đặt bàn ngay tại Buffet Cửu Vân Long Premium để hòa mình vào không gian ẩm thực độc đáo và thưởng thức buffet hải sản tươi ngon thỏa thích và quây quần bên bạn bè, người thân thật vui thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Bitexco Financial Tower số 45 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
    Hotline đặt bàn:
    0776 988 688

    Website: https://cuuvanlong.com/buffet-tphcm/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlong.saigon

    Gọi điện
    Buffet Cửu Vân Long Premium
    Buffet Cửu Vân Long Premium
    Buffet Cửu Vân Long Premium
    Buffet Cửu Vân Long Premium
  2. Top 2

    The LOG Restaurant

    Gọi điện

    Buffet hải sản Sài Gòn thì bạn có thể lựa chọn The LOG Restaurant nhé. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều món hải sản tươi ngon: buffet hải sản, tôm hùm, cua cá, …cho bạn một bữa ăn tuyệt vời. Nơi đây là địa điểm thích hợp cho gia đình bạn tới thưởng thức các món hải sản. Bởi vậy khi tới Sài Gòn bạn nên thử thưởng thức buffet hải sản của nhà hàng.


    Tôm hùm to, chắc và ngọt thịt được chế biến sẵn hấp dẫn. Kèm theo đó là bộ sưa tập các món tráng miệng đa dạng. Buffet tại The LOG Restaurant chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho bạn và gia đình. Không chỉ nổi tiếng với thực đơn buffet và chọn món phong phú, The LOG Restaurant còn được biết đến với những góc sống ảo “rất gì và này nọ”, mang đến cho bạn bức ảnh “nghìn like” lung linh sang chảnh. Đã lâu không gặp, The Log gửi đến các tín đồ ẩm thực hình ảnh những góc sống ảo thân thuộc để nhắc nhẹ bạn không quên ngôi nhà gỗ trên cây với một vài bật mí mới thú vị cho ngày trở lại. Hẹn gặp bạn vào những ngày tươi đẹp sắp tới nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 996 660

    Email: info@thelog.com.vn

    Website: http://www.thelog.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    The LOG Restaurant
    The LOG Restaurant
    The LOG Restaurant
    The LOG Restaurant
  3. Top 3

    Saigon Café Restaurant

    Gọi điện

    Nhắc đến Saigon Café Restaurant chắc không còn xa lạ với các dân sành ăn, nhà hàng thuộc khách sạn nổi tiếng Sheraton. Về đồ ăn, các quầy thịt, hải sản, sushi, tráng miệng... tất cả đều có đủ nhưng “đắt hàng” nhất vẫn là các quầy hải sản. Có đến tận 7 quầy bếp mở, các bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đặc sắc với đủ các món ngon vòng quanh thế giới với các loại hải sản tươi cùng nhiều món ăn phong phú chủ đề Châu Á, Việt Nam, châu Âu, Nhật Bản và Ấn Độ.


    Hải sản cuả Saigon Café Restaurant luôn nhập mới mỗi ngày đảm bảo độ tươi rói, chất lượng, chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp 5 sao, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong từng món ăn. Một nhà hàng trên cao view ngắm đường phố Sài Gòn tấp nập, đầy ắp những sắc hoa. Không những đa dạng trong nguyên liệu: tôm hùm mibi, tôm cành xanh, tôm sú, ốc các thể loại rồi đủ các thể loại chế biến chiên, xào, nấu , hấp, nướng phô mai ở đây “xử hết cả”. Hải sản rất tươi và được chế biến tại chỗ, các bạn chỉ cần đến yêu cầu đầu bếp và họ sẽ mang đến tận bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, Khách Sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 2828

    Email: SGNSISaigonCafe@marriott.com

    Website: https://sgcf.sheratonsaigon.com/

    Fanpage: facebook.com/sheratonsaigonhotel/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 14:30 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Saigon Café Restaurant
    Saigon Café Restaurant
    Saigon Café Restaurant
    Saigon Café Restaurant
  4. Food ConneXion Buffet - Pulllman Saigon Centre tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn Pullman Saigon Centre với tầm nhìn cực đẹp. Food Connexion hội tụ hàng trăm món ăn từ Á sang Âu và vô số các món Việt truyền thống hấp dẫn. Pullman là khách sạn đẳng cấp ở Sài Gòn gây ấn tượng bởi không gian rất sang trọng và hiện đại. Đúng như tên gọi của tiệc buffet tại đây – Food Connexion Buffet, tiệc buffet ở Pullman là một sự hội tụ về ẩm thực, lạc bước vào đây bạn sẽ phải “hoang mang tột độ” bởi cả thiên đường vô vàn các món ăn cực hấp dẫn.

    Tại bữa tiệc buffet, bạn sẽ bắt gặp nhiều thể loại món ăn đa dạng từ các món ăn châu Á quen thuộc Đặc biệt, quầy hải sản với đủ các loại được chế biến với hương vị thơm ngon cho bạn tha hồ thưởng thức. Quầy hải sản phong phú, tươi ngon, đa dạng với các loại hải sải tươi sống đến từ các vùng biển khác nhau của Việt Nam như tôm hùm, tôm sú, vẹm xanh, mực, bạch tuộc, cá… Hải sản được chế biến theo phong cách riêng của nhà hàng, hương vị mới mẻ, thơm ngon khó cưỡng. Đến Food ConneXion Buffet - Pulllman Saigon Centre, thực khách sẽ được dùng bữa trong một không gian sang trọng, được thiết kế hiện đại, tinh tế, tầm nhìn đẹp. Thực khách vừa có thể thưởng thức bữa ăn ngon miệng cùng bạn bè, người thân, vừa có thể thỏa thích thư giãn, ngắm thành phố nhộn nhịp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3838 8686

    Email: H7489-FB2@Accor.com

    Website: https://www.pullman-saigon-centre.com/restaurants-bars/food-connexion/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Food ConneXion Buffet - Pulllman Saigon Centre
    Food ConneXion Buffet - Pulllman Saigon Centre
    Food ConneXion Buffet - Pulllman Saigon Centre
    Food ConneXion Buffet - Pulllman Saigon Centre
  5. Top 5

    Nineteen Buffet Restaurant

    Gọi điện
    Nineteen Buffet Restaurant tọa lạc lại tầng trệt của Caravelle Saigon nổi tiếng Sài Gòn là nơi có view đẹp, không gian sang trọng và lịch lãm. Diện tích nhà hàng không lớn nhưng bù lại không gian thoáng đãng và chỗ ngồi thoải mái. Nhân viên của nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện và hỗ trợ khách hàng rất vui vẻ.

    Về thực đơn, Nineteen Buffet Restaurant quá là xuất sắc. Menu buffet đa dạng, đầy đủ các loại: tôm, cua, hàu Pháp, ghẹ,… Món sushi và sashimi tươi, ngon và trình bày cực kỳ bắt mắt. Hải sản tươi được đánh bắt từ biển Đông và ngoài khơi đảo Phú Quốc phía Tây Nam. Nhưng Nineteen Buffet Restaurant không chỉ có tiệc buffet hải sản. Mỗi ngày đều có bữa buffet sáng và trưa, được chế biến bằng những thực phẩm tươi ngon, chất lượng tốt nhất từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước, gồm các món ăn đầy hấp dẫn như các món nướng, sườn, các loại rau củ và salad. Bạn nhớ nếm thử các món nướng từ: bò, cừu, heo, gà, vịt … cũng rất thú vị. Đặc biệt, Nineteen Buffet Restaurant có rất nhiều món tráng miệng ngon, bạn phải nhớ thường thức đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khách Sạn Caravelle Saigon, 19 - 23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3823 4999
    Email: culinary@caravellehotel.com
    Website: www.caravellehotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon

    Giờ mở cửa: 17:45 - 22:00

    Gọi điện
    Nineteen Buffet Restaurant
    Nineteen Buffet Restaurant
    Nineteen Buffet Restaurant
    Nineteen Buffet Restaurant
  6. Top 6

    Hoang Yen Buffet Premier

    Gọi điện

    Hoang Yen Buffet Premier là một nhà hàng chuyên về các món thuần Việt nổi tiếng được rất nhiều người tại Sài Thành biết đến. Hoang Yen Buffet Premier là một nơi khá lý tưởng cho việc ăn món Việt chất lượng thuần túy với giá cả vô cùng hợp lý và dễ chịu. Bước vào đây chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với sự phong phú và đa dạng món ăn và điều đặc biệt là những món ăn rất đỗi quen thuộc và gần gũi với chúng ta thường ngày.


    Thêm điểm đến quen thuộc của các dân ghiền hải sản còn có thể thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển. Hoang Yen Buffet Premier nổi tiếng được yêu thích các món hải sản tươi sống. Những món vedette của nhà hàng là tôm càng sông, tôm hùm, cá, ốc, bạch tuộc, hải sản khủng nè,... cứ chọn rồi nhân viên sẽ chế biến nhé! Nhà hàng Buffet Premier với hơn 50 món ăn chất lượng kết hợp ẩm thực Nhật - Hàn - Việt cho bạn tha hồ thưởng thức. Tại đây có nhiều mức giá theo khác khung giờ cho bạn có những lựa chọn phù hợp với bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180

    Email: care@hoangyengroup.com

    Website: premierbuffet.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/premierbuffetvn/

    Gọi điện
    Hoang Yen Buffet Premier
    Hoang Yen Buffet Premier
    Hoang Yen Buffet Premier
    Hoang Yen Buffet Premier
  7. Top 7

    Chài Village

    Gọi điện

    Sự kết hợp giữa món ngon, không gian đẹp và chi phí phải chăng khiến Chài Village trở thành một trong những địa điểm ăn uống được rất yêu thích tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại đây. Một trong những điều khiến nhiều người thích thưởng thức những bữa tiệc tại Chài Village chính là những khoảng không gian mở tại đây. Toàn bộ nhà hàng được trang trí theo phong cách đặc trưng của miền biển nước ta. Màu xanh đại dương chủ đạo và những đồ dùng bày trí như lưới đánh cá, mái chèo được sắp đặt xung quanh tạo nên một sự gần gũi quen thuộc với thực khách.


    Đối với bữa tiệc buffet tại Chài Village nổi tiếng nhất tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn mình yêu thích với menu lên tới 60 món khác nhau. Mỗi món đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi mới và trang trí cầu kỳ. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm và tận hưởng sự phong phú, đa dạng và chuẩn vị. Không chỉ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tận tình, các nhân viên tại đây luôn tạo ra năng lượng tích cực, khiến các thực khác cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi và dùng bữa trong tâm trạng vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chaivillage - Lầu 3, 77 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 007 577

    Email: 77chaivillage@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaivillage77/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chài Village
    Chài Village
    Chài Village
    Chài Village
  8. Food Exchange Restaurant - Novotel SaiGon Centre là nhà hàng buffet quốc tế nằm tại tầng 2 Novotel Saigon Centre (khách sạn tiêu chuẩn 4 sao), tại số 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM. Food Exchange Restaurant - Novotel SaiGon Centre phục vụ buffet sáng, trưa, thực đơn gọi món và đặc biệt là buffet hải sản tối hàng ngày. Các loại hải sản tươi sống đa dạng cực kỳ chất lượng, được chọn lọc theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Không gian nhà hàng thoáng đãng, với góc vui chơi trẻ em, phù hợp cho những buổi liên hoan công ty hay họp mặt gia đình.


    Cũng thuộc nhóm Buffet hải sản cao cấp, buffet của nhà hàng Food Exchange Restaurant - Novotel SaiGon Centre tại khách sạn Novotel Saigon có mức giá khá cao nhưng tương xứng với chất lượng các món hải sản tại đây. Điểm đặc biệt của Food Exchange Restaurant - Novotel SaiGon Centre là giá buffet đã bao gồm miễn phí không giới hạn bia tươi, rượu vang và nước ngọt. Food Exchange Restaurant - Novotel SaiGon Centre là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức buffet hải sản tại TP. HCM với chất lượng và dịch vụ cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 2, Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 4866

    Email: h7965@accor.com

    Website: https://www.novotel-saigon-centre.com/restaurants-bars/food-exchange-restaurant/

    Fanpage: https://www.facebook.com/novotelsaigoncentre/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Food Exchange Restaurant - Novotel SaiGon Centre
    Food Exchange Restaurant - Novotel SaiGon Centre
    Food Exchange Restaurant - Novotel SaiGon Centre
    Food Exchange Restaurant - Novotel SaiGon Centre
  9. Top 9

    Central Restaurant

    Gọi điện

    Nổi tiếng với thực đơn món Âu và hải sản cao cấp, Central Restaurant thuộc Liberty Central Saigon Riverside Hotel là điểm dừng chân yêu thích của giới thượng lưu Sài thành để nghỉ ngơi, thư giãn, và “nạp lại năng lượng” cho bản thân. Tiệc khai vị của nhà hàng buffet cao cấp này là cả một thế giới tươi mát của rau xanh, sushi và sashimi tươi sống. Từng đĩa salad rau xanh mơn mởn, điểm thêm sắc trắng rau mầm, sắc đỏ, sắc vàng của củ, quả, cùng đủ loại sốt đa dạng mời gọi bước chân thực khách dừng lại thưởng thức.

    Không gian yên tĩnh và thanh lịch bày trí cực kì đẹp, Central Restaurant tập hợp đủ các món từ Việt tới Âu tới Nhật từ: gỏi, súp, kho, xào, om, nướng đến kem tươi, chè, bánh trái tráng miệng đủ cả, đặc biệt là vô vàn các món hải sản chất lượng. Các các món ăn được trưng bày khá tinh tế, đẹp mắt. Nổi bật với các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống như: hàu tươi, tôm luộc, nghêu luộc, tôm hùm nướng, các loại ốc, mực, cá, hải sản sốt XO, cá nướng sốt chanh…với hương vị biển đặc trưng cùng mùi vị tươi thanh mát cùng với tài nghệ chế biến khéo léo của các vị đầu bếp bảo đảm sẽ khiến các tín đồ yêu thích hải sản thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 980 800

    Email: restaurant.lcr@libertyhotels.com.vn

    Website: libertycentralsaigoncitypoint.com/vi/dining/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LCR.Hotel/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Central Restaurant
    Central Restaurant
    Central Restaurant
    Central Restaurant
  10. Manja Manja Restaurant - Holiday Inn & Suite Saigon Airport là nhà hàng 5 sao chuyên phục vụ buffet Á - Âu, tọa lạc tại tầng 3 của Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport, được quản lý bởi IHG - tập đoàn khách sạn InterContinental Hotels Group, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, nhà hàng Manja Manja là nơi lý tưởng để họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp. Nhà hàng còn có phòng riêng dành cho thực khách thích sự ấm cúng, thích hợp tổ chức tiệc sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới hay các sự kiện đặc biệt khác.


    Thực khách đến với Manja Manja Restaurant - Holiday Inn & Suite Saigon Airport sẽ được thỏa thích lựa chọn các loại hải sản tươi ngon như tôm hùm, tôm càng xanh, ghẹ, hào và các loại ốc, cùng thực đơn đa dạng các món ngon khác như thịt bò Úc nướng và bánh pizza đặc trưng của Ý được thực hiện tại lò pizza của nhà hàng. Ngoài ra, các món tráng miệng hấp dẫn gồm tiramisu, bánh flan trái cây, bánh phô mai, pudding, kem và trái cây theo mùa sẽ tạo nên một bữa tiệc buffet thật thịnh soạn. Đội ngũ đầu bếp tài hoa với cách chế biến mới lạ, sáng tạo, bày trí món ăn đẹp mắt. Nguyên liệu chế biến tươi ngon, chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18E Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3948 5050

    Email: sales@sgnsa.com

    Website: https://www.ihg.com/holidayinn/hotels/us/en/ho-chi-minh-city/sgnsa/hoteldetail/dining

    Fanpage: https://www.facebook.com/holidayinnandsuitessaigonairport/

    Giờ mở cửa: 06:00 : 22:00

    Gọi điện
    Manja Manja Restaurant - Holiday Inn & Suite Saigon Airport
    Manja Manja Restaurant - Holiday Inn & Suite Saigon Airport
    Manja Manja Restaurant - Holiday Inn & Suite Saigon Airport
    Manja Manja Restaurant - Holiday Inn & Suite Saigon Airport
  11. Sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố cực tiện lợi để các bạn có thể đến trải nghiệm dịch vụ và thưởng thức tiệc buffet hoành tráng, chất lượng. Ocean Queen Restaurant - Saigon Prince Hotel nằm ở tầng trệt thuộc Sài Gòn Prince Hotel nổi bật về các món nóng và hải sản đa dạng. Ngoài phần không gian rất sang trọng phù hợp cho tiệc tùng gia đình và tiếp khách, thì các quầy buffet ở đây trưng bày cũng sang trọng không kém.


    Đặc sắc nhất là quầy hải sản dung lạnh, nhìn cực kỳ mê nào là: cua, vẹm xanh, tôm sú, hàu,... Bên cạnh đó sẽ là các món hải sản chế biến nóng như: ốc len xào dừa, ốc mỡ xào me, sò huyết cháy tỏi, sò mai nướng mỡ hành,.. cũng không kém độ thơm ngon, hấp dẫn. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao có nguồn gốc trong nước và cả quốc tế. Không gian ẩm thực tại nhà hàng được bày trí vô cùng sang trọng với tông màu vàng ấm cúng. Cách bố trí line món ăn khoa học và thuận tiện cho việc lựa chọn thưởng thức cùng với phong cách phục vụ tinh tế từ việc chuẩn bị bàn ghế, bộ dụng cụ ăn uống, sắp xếp chén, ly, dĩa trên bàn ăn, đều mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và khó quên. Với chất lượng vượt trội, tiệc buffet tại Ocean Queen Restaurant - Saigon Prince Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, họp mặt gia đình và bạn bè hay gặp gỡ đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 2999

    Email: oceanqueen@saigonprincehotel.com

    Website: saigonprincehotel.com/dining

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonprincehotel

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ocean Queen Restaurant - Saigon Prince Hotel
    Ocean Queen Restaurant - Saigon Prince Hotel
    Ocean Queen Restaurant - Saigon Prince Hotel
    Ocean Queen Restaurant - Saigon Prince Hotel
  12. Nói đến những hàng buffet hải sản “xịn” tuyệt hảo ở Sài Gòn hẳn thể không nhắc đến cái tên Market 39 - Seafood And International Cuisine tọa lạc tại tầng trệt Intercontinental Hotel. Không gian yên tĩnh cùng với lối kiến trúc sang trọng, sạch và đẹp. Đồ ăn phong phú được trình bày từng khu hấp dẫn và khoa học. Market 39 - Seafood And International Cuisine là một địa chỉ thưởng thức buffet hải sản cực kỳ chất lượng mà bạn nên trải nghiệm đấy.


    Điểm cộng “siêu bự” dành cho Market 39 - Seafood And International Cuisine là đã thay tôm hùm cũng như một vài loại hải sản khác nào la: nghêu, sò huyết, tôm sú....từ luộc chín sẵn rồi để đông lạnh thành đồ còn sống, khi nào ăn mới bắt đầu order nhân viên và chế biến. Như vậy thức ăn ắt hẳn sẽ tươi và ngon hơn nhiều, chưa kể qua chế biến của bếp còn có thêm gia vị đậm đà hơn hẳn. Về giá cả khá nhỉnh dao động khoảng trên 1 triệu/khách nhưng bù lại chất lượng cũng như sự đa dạng cho một bữa tiệc buffet “ăn hoài không hết món”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng Trệt, InterContinental Asiana Saigon, Góc đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3520 9999

    Email: dine@icsaigon.com

    Website: https://www.icsaigon.com/market39

    Fanpage: https://www.facebook.com/market39saigon/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 14:30 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Market 39 - Seafood And International Cuisine
    Market 39 - Seafood And International Cuisine
    Market 39 - Seafood And International Cuisine
    Market 39 - Seafood And International Cuisine
  13. Top 13

    Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen

    Gọi điện

    Nhà hàng tọa lạc ngay tại tầng trệt Khách sạn Bông Sen, Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen mang đậm phong cách dân gian Việt Nam.- Thiết kế theo phong cách Việt, hài hòa, tinh tế giữa sự sang trọng của những bộ bàn ghế gỗ, ánh đèn vàng ấm cúng và những hình ảnh mang nét đẹp làng quê mộc mạc, thân thương. Bất kể các nhà hàng Âu, Nhật, Hàn Quốc ngày một đa dạng và thu hút thực khách, thì các món ăn thuần Việt vẫn giữ được chỗ đứng riêng và là niềm yêu thích của nhiều tín đồ ăn uống. Được chế biến theo phong cách Việt, dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, bữa tiệc Buffet Gánh – Khách sạn Bông Sen với hơn 50 món ngon vừa quen vừa lạ sẽ khiến bạn khó có thể chối từ.

    Điểm nhấn của bữa tiệc Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen chính là thể loại nướng được rất nhiều người say mê, bao gồm: Tôm, bạch tuộc, sò vẹo, sò lá, cá basa, lườn cá hồi gà... Khi thưởng thức, vị giác của bạn sẽ bị kích thích bởi vị ngọt tự nhiên của các nguyên liệu hòa quyện với các loại gia vị được tẩm ướp rất đậm đà. Bên cạnh đó, là các món canh, cơm, súp, món xào cũng là những lựa chọn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm đến những hương vị quen thuộc của quê nhà. Kết thúc bữa tiệc, bạn có thể chọn thưởng thức nhiều món tráng miệng hấp dẫn như: Chè sâm bổ lượng, chè trôi nước, chè Thái, chè bà ba, chè thưng… hay các loại bánh ngọt thơm ngon. Đặc biệt, buffet trưa tại nhà hàng Gánh luôn có đầy đủ các loại nước uống như nước sâm, trà đá... mang đến cho thực khách bữa ăn thật tròn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 - 119 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 6239

    Email: buffetganh@bongsenhotel.com

    Website: bongsencorporation.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetganhkhachsanbongsen/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen
    Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen
    Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen
    Buffet Gánh Khách Sạn Bông Sen
  14. Top 14

    La Brasserie - Nikko Saigon Hotel

    Gọi điện

    La Brasserie - Nikko Saigon Hotel sẽ là một gợi ý không tồi dành cho những ai đang muốn tìm một không gian sang trọng thưởng thức bữa tiệc hải sản đẳng cấp. Buffet hải sản nhà hàng La Brasserie khách sạn Nikko Saigon với tôm hùm loại A+ size khủng, hàu quý hiếm "Ngọc Trai Đen" Black Pearl nhập khẩu từ Pháp, hàu "quý tộc" Fine De Claire, cua, ghẹ sống, sashimi, vẹm xanh New Zealand,...


    Những quầy buffet hải sản cao cấp với tôm hùm, hàu tươi, cua, cá hồi, các món nướng đa dạng, cùng với sushi, sashimi, shabu shabu tươi ngon không giới hạn là điểm nhấn đầu tiên khi Quý thực khách khi đến với Buffet Tối Hải sản tại La Brasserie - Nikko Saigon Hotel. Kế đến, những buổi tiệc thân tình không thể nào thiếu những ly rượu vang, cocktail hay bia dùng thỏa thích, và bao gồm những thức uống không có cồn như nước trái cây, nước ngọt, trà, cà phê. Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ cơ hội nhìn ngắm và thưởng thức tài năng của đầu bếp khi chế biến những món đặc sản ngay tại quầy bếp mở, cũng như không thể bỏ qua các quầy tráng miệng hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3929 5520

    Email: dining@hotelnikkosaigon.com.vn

    Website: https://hotelnikkosaigon.com.vn/en/service/la-brasserie.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaBrasserieHNS/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Brasserie - Nikko Saigon Hotel
    La Brasserie - Nikko Saigon Hotel
    La Brasserie - Nikko Saigon Hotel
    La Brasserie - Nikko Saigon Hotel
  15. Top 15

    Starlight Restaurant Have

    Gọi điện

    Starlight Restaurant Have là nhà hàng buffet hải sản, tọa lạc tại lầu 11 Oscar Saigon Hotel, số 68A Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1. Oscar Saigon Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang kiến trúc Pháp sang trọng và tinh tế, tại Starlight Restaurant Have, Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố Nguyễn Huệ, thấy được sự sôi động, nhộn nhịp, nét trẻ trung và vẻ đẹp cuốn hút của phố đi bộ Sài Gòn về đêm. Được chế biến kỹ lưỡng, dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, bữa tiệc Starlight Restaurant Have với các món ngon vừa quen vừa lạ sẽ khiến bạn khó có thể chối từ.


    Đặc biệt, mỗi dịp Tết Nguyên Đán từ ngày 28 tháng Chạp đến hết mồng 4 tháng Giêng âm lịch, bạn có thể ngắm triển lãm Đường hoa Nguyễn Huệ từ Starlight Restaurant Have. Thật tuyệt vời phải không? Nhà hàng có thiết kế không gian rộng, hiện đại, phù hợp cho Bạn tổ chức những buổi gặp mặt, đặt tiệc, tụ họp, liên hoan, họp nhóm, gia đình. Ngoài ra, Nhà hàng phong phú với buffet hải sản từ các món súp, khai vị, các loại hải sản, món nướng tới các loại bánh,… cho bạn có thể thỏa sức lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68A Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3829 2978 & 028 3829 2958

    Email: oscarsaigonhotel@oscar-saigonhotel.com

    Website: www.oscar-saigonhotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/admin.oscar68/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Starlight Restaurant Have
    Starlight Restaurant Have
    Starlight Restaurant Have
    Starlight Restaurant Have
  16. Top 16

    D'Maris Buffet

    Gọi điện
    D'Maris Buffet là thương hiệu nhà hàng buffet hải sản cao cấp đến từ Hàn Quốc. D’Maris là sự kết hợp giữa “Deliciius” và “Maris”, trong từ điển La - Tinh có nghĩa là “Hương vị gió biển”. Không chỉ đầu tư về không gian ẩm thực, menu D’Maris cũng khiến các thực thần Sài Thành “đứng ngồi không yên”. Không gian nhà hàng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trang trọng, hiện đại.

    D'Maris Buffet
    mang đến hơn 200 món ngon đến từ Hàn Quốc và các nền ẩm thực lớn như Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ, luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Tiếp theo phải kể đến góc dành cho tín đồ mê ốc như sò vẹo chiên sốt phô mai, sò nướng mỡ hành, ốc cà na cháy tỏi, sò sữa sa tế,… vô vàn các món hải sản theo mùa khác đang chờ bạn khám phá, cùng với giá kệ trưng bày buffet, chân đế decor, đã làm món ăn trông hấp dẫn hơn. Một điểm nổi bật khác cũng góp phần tạo nên tên tuổi của D’Maris là việc nhà hàng chỉ ưu tiên sử dụng nguyên vật liệu tươi sống và đúng theo mùa, tất cả được mua và sử dụng ngay trong ngày nhằm đảm bảo chất lượng cũng như hương vị món ăn. Ghé ngay D’Maris Buffet để cảm nhận hương vị tuyệt vời của biển khơi ngay trên bàn tiệc của mình nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 6, Parkson Cantavil, Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 1900 0029 & 028 3740 8313
    • Tầng 5, Pico Plaza (Lotte Mart), 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM - 1900 0010 & 028 3811 2222
    • Tầng 3, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM - 1900 0036 & 028 3776 0600

    Website: dmaris.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy