Top 14 Nhà hàng Sushi ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 6296 11 Báo lỗi

Không phải ngẫu nhiên sushi của Nhật được nhiều sự mến mộ từ các bạn bè khắp nơi trên thế giới. Ngay ở Việt Nam món ăn này cũng được đón chào một cách nồng ... xem thêm...

  1. Top 1

    MIYEN - Japanese Fusion Cuisine

    Gọi điện

    Miyen - Japanese Fusion Cuisine là nhà hàng tiên phong trong việc giới thiệu các món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được biến tấu theo phong cách của người Nhật (Yoshoku) tại Việt Nam, cũng như các món ăn truyền thống Nhật với chất lượng tuyệt hảo.


    Tại Miyen, bạn sẽ có cơ hội khám phá nét tinh tế của cả không gian lẫn nghệ thuật ẩm thực độc đáo, nơi thực phẩm tươi mới được chế biến theo phong cách truyền thống cho các thực khách sành điệu và hiện đại. Đặc biệt, Miyen còn mang đến đại tiệc sushi và sashimi đẳng cấp, hấp dẫn, tràn ngập màu sắc với vô số sự lựa chọn, hoàn toàn có thể chinh phục trái tim của cả những tín đồ sành ăn nhất.


    Không chỉ mang tới những món ăn Nhật Bản truyền thống như Sashimi, Sushi trứ danh, MIYEN còn giới thiệu đến bạn rất nhiều món ăn đặc sắc, đa dạng như: Ức Vịt Xông Khói Sốt Dâu Rừng, Bánh Sandwich Kẹp Bò Wagyu, Bánh Taco Rong Biển Nhân Cua, Mì Ramen hầm xương, Cơm thịt heo chiên xù & cà ri... từ những nguyên liệu thượng hạng được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng từ ánh nhìn đến hương vị.


    Mỗi set ăn tại Miyen - Japanese Fusion Cuisine đều mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách dành cho ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Thực khách khi thưởng thức mỗi món ăn sẽ cảm nhận rõ nét sự tinh tế trong từng hương vị, từ nguyên liệu cho đến cách chế biến, cách trình bày, phong cách phục vụ và không gian mang đậm văn hóa Nhật.


    Dù bạn đến để ăn gia đình, tiếp khách hoặc ăn trưa, ăn tối, Nhà hàng Miyen - Japanese Fusion Cuisine luôn có không gian phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tâm phục vụ từng khách hàng, đảm bảo rằng mỗi trải nghiệm tại đây sẽ luôn là một kỷ niệm đáng nhớ.


    Đừng bỏ lỡ cơ hồi đắm chìm vào những món ăn ngon chuẩn vị cùng không gian Nhật Bản hiện đại có 1-0-2 ngay giữa lòng Sài Gòn! Liên hệ qua hotline 0938 955 488 để được tư vấn đặt bàn nhanh chóng bạn nhé!

    CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:


    1. Happy Hour - Ưu đãi 50% các món Sushi & Sashimi đơn dành cho 5 bookings đầu tiên các ngày thứ Hai, thứ Ba từ 17:00 đến 20:00 khi đặt bàn qua Fanpage Facebook:

    • Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết;
    • Không áp dụng với các Set Sashimi và Sushi tổng hợp.

    2. Ưu đãi 20% món ăn khi đặt bàn qua Website hoặc Fanpage:

    • Áp dụng sau khi khách check-in Facebook hoặc review Google;
    • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0938 955 488

    Email: customer@miyen-matsuri.com.vn

    Website: https://miyenrestaurant.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/miyen.restaurant/

    Giờ mở cửa: 10:45 - 22:00

    Gọi điện
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine

  2. Top 2

    Yen Sushi & Sake Pub

    Nếu bạn là một trong những người yêu thích ẩm thực Nhật, bạn đừng bỏ qua nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub để thưởng thức những món ăn độc đáo và vô cùng đẹp mắt nhé. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ được khám phá một thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản như những loại lẩu hải sản, lẩu kim chi, tôm hùm.


    Đặc biệt, khi nhắc đến món ăn ngon nổi tiếng của Nhật, món đầu tiên mà bạn nhớ đến chắc chắn không thể thiếu món Sushi truyền thống. Đây cũng là món ăn đã làm nên thương hiệu của nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub. Sushi ở đây được làm một cách rất công phu và tỉ mỉ từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Ngoài ra, khi đến đây khách hàng cũng sẽ rất ấn tượng với không gian được thiết kế theo lối truyền thống Nhật mang đến nét hiện đại đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15A Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, TP. HCM
    • 8 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
    • 185 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/yensushisake/

    Điện thoại: 1900 066 890

    Website: https://booking.yensushisake.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 200.000 - 500.000 VND

      Yen Sushi & Sake Pub
      Yen Sushi & Sake Pub
      Yen Sushi & Sake Pub
      Yen Sushi & Sake Pub
    • Top 3

      Sushi Masa

      Gọi điện

      Ghé chân đến nhà hàng Sushi Masa bạn sẽ bị quyến rũ bởi những món sushi tươi tắn, đẹp mắt, hạt cơm thơm dẻo cùng hải sản, rau xanh tươi sống chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức. Nhà hàng Sushi Masa với mong muốn đem đến những gì tinh túy nhất của ẩm thực Nhật giới thiệu rộng khắp tới với bạn Việt nên đã không ngừng mở rộng chuỗi nhà hàng ở trên khắp thành phố phục vụ món ăn ngon Nhật.


      Với sự chăm chút của chủ nhà hàng đã tạo ra một chuỗi nhà hàng với không gian ấm cúng, thoải mái, ẩn chứa những nét văn hóa đặc trưng của Nhật. Hiện tại, Sushi Masa có ba chi nhánh ở TP.HCM để phục vụ thực khách, đảm bảo món ăn ngon, cung cách phục vụ tốt, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 78 Lê Văn Sỹ, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • 52 Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
      • 400 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 986 897

      Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm

      Email: sushi.hcmc@gmail.com

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 200.000 - 400.000 VND

        Gọi điện
        Sushi Masa
        Sushi Masa
        Sushi Masa
        Sushi Masa
      • Top 4

        Sushi Hokkaido Sachi

        Hokkaido Sachi là hệ thống nhà hàng tại Việt Nam trực tiếp nhập khẩu hải sản, gạo, thịt bò từ Nhật, nên nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất, với chi phí phải chăng. Đội ngũ đầu bếp 20 - 30 năm kinh nghiệm từ Nhật, cùng đội ngũ nhân viên địa phương chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách


        Tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi, các món đậu hủ được chế biến 100% từ đậu nành Nhật Bản bởi chính đội ngũ đầu bếp của nhà hàng nên đậu hủ mịn, mềm, không giống các loại đậu hủ thông thường. Không gian nhà hàng thuần Nhật, ấm cúng, sang trọng mang lại trọn vẹn hương vị Nhật Bản cho thực khách. Sushi Hokkaido Sachi có nhiều chi nhánh phủ sóng các quận trung tâm của TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ - Điện thoại:

        • 139A-B Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM - 0283 9260 748 & 0283 9260 749
        • 40 - 42 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM - 0283 8225 396 & 0283 8225 397
        • L5 - 17 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM - 0283 8218 944
        • Hệ thống nhà hàng: https://sushihokkaidosachi.com.vn/location/

        Email: cs@takahiro.com.vn

        Website: http://hokkaidosushi.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/

        Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

        Giá tham khảo: 150.000 - 500.000 VND

        Hokkaido Sachi
        Hokkaido Sachi
        Hokkaido Sachi
        Hokkaido Sachi
      • Top 5

        Sushi Tei

        Cái tên tiếp theo mà các tín đồ mê sushi Nhật Bản không nên bỏ lỡ chính là nhà hàng Sushi Tei Việt Nam. Nằm trong chuỗi nhà hàng Nhật Bản Quốc Tế Sushi Tei – thương hiệu đã có mặt tại 9 nước với hơn 80 nhà hàng trên khắp thế giới như Malaysia, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Úc... không khó để Sushi Tei chinh phục khách hàng Việt. Sushi Tei mang đến những món ăn với nguyên liệu nhập khẩu 100% cùng công thức riêng, tạo nên sự khác biệt so với những nơi bán sushi khác.


        Điểm nổi bật của nhà hàng Sushi Tei chính là thực đơn cực phong phú với hơn 300 món, ngoài ra còn có menu theo mùa, set cơm trưa cùng thực đơn đặt tiệc hay buffet lên đến 150 món. Tại TP.HCM, thương hiệu Sushi Tei hiện đang có hai chi nhánh để phục vụ thực khách, bạn có thể yên tâm vì chất lượng khá đồng đều nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ - Điện thoại:

        • 200A Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM - 0286 2841 188
        • 26 Cao Thắng, phường 5, quận 3, TP. HCM - 0286 6730 088

        Email: info@sushitei.com.vn

        Website: http://www.sushiteivietnam.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Giá tham khảo: 108.000 - 1.250.000 VND

        Sushi Tei
        Sushi Tei
        Sushi Tei
        Sushi Tei
      • Top 6

        Naked Sushi

        Gọi điện

        Ghi điểm bởi luôn chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm, Naked Sushi là một nhà hàng sushi sở hữu một lượng khách hàng đông đảo tại TP.HCM. Đến với Naked Sushi, thực khách như đắm chìm vào không gian đậm đà bản sắc văn hoá của xứ sở hoa anh đào. Địa điểm này có nhiều vị trí ngồi, được bố trí khoa học, tạo nên cảm giác riêng tư cho khách hàng.

        Điểm nổi bật của Naked Sushi chính là các loại nguyên liệu tươi ngon được trình bày khá đẹp mắt, sang trọng. Bạn có thể gọi món riêng lẻ hoặc theo combo tuỳ ý. Khi ăn chỉ cần chấm cùng chút nướng tương hay wasabi là đủ để ngon quên cả lối về. Ngoài ra, nhà hàng Naked Sushi còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và nhanh nhẹn. Bạn nên đặt bàn trước để không phải đợi vì khách đến Naked Sushi rất đông đúc, đặc biệt là vào cuối tuần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 193A/6 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM

        Điện thoại: 0936 711 013

        Fanpage: https://www.facebook.com/nakedsushi.sashimi

        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

        Giá tham khảo: 250.000 - 500.000 VND

        Gọi điện
        Naked Sushi
        Naked Sushi
        Naked Sushi
        Naked Sushi
      • Top 7

        Ikigai Sushi

        Gọi điện

        Một trong những địa chỉ thưởng thức sushi ngon ở TP.HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Ikigai Sushi. Đây là một địa chỉ nổi tiếng bởi ẩm thực Nhật Bản được khách hàng nhiều độ tuổi yêu thích và đánh giá cao về hương vị, dịch vụ. Trong suốt thời gian qua, Ikigai Sushi cũng luôn nỗ lực không ngừng làm mới khẩu vị người dùng, hoàn thiện hơn từng chút từ món ăn đến cách phục vụ.


        Khi thưởng thức sushi tại Ikigai Sushi bạn sẽ cảm nhận rõ vị tươi ngon của nguyên liệu cùng sự tài hoa của người đầu bếp với bàn tay điêu luyện. Món ăn ở đây được nhận xét không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn hài hòa về màu sắc, bày trí rất nghệ thuật. Thêm vào đó, nhà hàng này còn thường xuyên chiêu đãi thực khách bằng những chương trình khuyến mãi với mức giá siêu hời cùng món ăn thơm ngon chuẩn vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 236 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0828 828 149

        Website: https://www.sushi-ikigai.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ikigai.sushi.vietnam/

        Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

        Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 VND

        Gọi điện
        Ikigai Sushi
        Ikigai Sushi
        Ikigai Sushi
        Ikigai Sushi
      • Top 8

        Ichiba Sushi

        Gọi điện

        Bạn muốn thay đổi khẩu vị với những món Việt Nam quen thuộc hay món Âu lắm chất béo, hãy đến với nhà hàng Ichiba Sushi - Restaurant & Lounge bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn với hơn 100 món ăn truyền thống nổi tiếng của Nhật. Đầu tiên, phải kể đến là những món sushi mang đậm phong cách Nhật Bản như: sushi cá hồi và trứng cá hồi, sushi cá trích, sushi lươn Nhật Bản, sushi bào ngư, sushi mực, sushi ngao lửa, sushi trứng cá đỏ…


        Ngoài ra, đã đến với nhà hàng Ichiba Sushi làm sao bạn có thể bỏ qua được những món sashimi đầy mê hoặc. Món ăn tuy đơn giản nhưng lại rất cầu kỳ từ nguyên liệu, chế biến cho đến cách thưởng thức Ichiba Sushi đảm bảo sẽ là một lựa chọn đem đến cho bạn những món ăn tuyệt vời nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 69A Đ. Cao Thắng, phường 3, quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0888 741 007

        Website: http://ichihanasushi.vn/home/vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/ichiba.sushi.vietnam/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 VND

          Gọi điện
          Món ăn tinh tế ở nhà hàng
          Món ăn tinh tế ở nhà hàng
          Ichiba Sushi
          Ichiba Sushi
        • Top 9

          Nhà hàng Lá Phong

          Cùng với những địa chỉ trên, nhà hàng Lá Phong cũng là một nơi lý tưởng để thực khách Sài thành thưởng thức sushi thơm ngon và chất lượng với mức giá hợp lý. Nhà hàng Lá Phong nằm trên đường Trần Cao Vân khá yên tĩnh nhưng vẫn được rất nhiều bạn biết đến và chọn làm nơi thưởng thức món ăn từ xứ sở hoa anh đào. Nhà hàng Lá Phong gọi theo tiếng Nhật là momiji - là loại lá biến đổi 3 màu: màu xanh khi mùa xuân, màu vàng khi vào hè và đẹp nhất vào cuối thu.


          Ngay khi bước vào nhà hàng Lá Phong, bạn sẽ thấy một lối đi khá yên tĩnh với hàng trúc được trồng suốt lối vào nhà hàng, bạn sẽ có cảm giác thật bình yên. Những câu chào bằng tiếng Nhật được nhân viên của nhà hàng dùng để chào ngay khi bạn vừa bước vào nhà hàng sẽ tạo cho bạn cảm giác rất gần gũi, thân thiện. Món ăn ở đây được đánh giá khá ngon, nhiều loại giúp bạn có thể thỏa sức nếm thử vị ngon chuẩn xứ anh đào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 8247 882

          Fanpage: https://www.facebook.com/LaPhongSushi/

          Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 & 17:30 - 22:00

          Giá tham khảo: 350.000 - 500.000 VND

            Nhà hàng Lá Phong
            Nhà hàng Lá Phong
            Nhà hàng Lá Phong
            Nhà hàng Lá Phong
          • Top 10

            Yume Sushi

            Gọi điện

            Yume Sushi cũng là một trong những nhà hàng sushi được nhiều khách hàng sống tại TP.HCM yêu thích. Với giá cả phù hợp với chất lượng, hải sản tươi và các món sashimi được trình bày vô cùng đẹp mắt, nhà hàng Yume Sushi được rất nhiều người lựa chọn để thưởng thức sushi thỏa niềm đam mê.


            Yume Sushi sẽ khiến bạn phải ấn tượng bởi không gian ấm áp, trang trí tinh tế theo phong cách Nhật, rất đặc trưng. Nhà hàng rất được lòng giới trẻ bởi sự phong phú trong menu, các món ăn, đồ uống luôn cập nhật theo xu hướng ăn uống ngày nay, cũng như sự độc đáo trong việc trang trí món ăn, theo đó, thực đơn của nhà hàng cũng khá đa dạng về các món ăn Nhật Bản từ sushi đến sashimi.


            Yume Sushi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới ẩm thực Nhật Bản. Thực đơn ở đây gồm nhiều món ăn truyền thống và sẽ được thay đổi theo mùa từ những nguyên liệu nhập tươi sống như: sashimi thập cẩm, sushi cá hồi, cá ngừ, sò, bạch tuộc,... Không gian thoáng mát, sạch sẽ, mang đậm phong cách Nhật Bản, tạo cảm giác ấm cúng chắc chắn sẽ làm thỏa mãn các tín đồ của ẩm thực Nhật.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 81 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

            Điện thoại: 0966 077 168 & 0933 939 111

            Fanpage: https://www.facebook.com/yumerestaurant2017/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

            Giá tham khảo: 150.000 - 400.000 VND

              Gọi điện
              Yume Sushi
              Yume Sushi
              Yume Sushi
              Yume Sushi
            • Top 11

              Kohaku Udon & Sushi

              Kohaku Sushi là nhà hàng Nhật chuyên về các món ăn Nhật Bản, menu đa dạng phong phú với hơn 100 món ăn, đặc biệt là những món ăn đặc trưng và truyền thống như Sushi, Sashimi, Udon,…

              Đội ngũ đầu bếp của Kohaku với bếp trưởng có 14 năm kinh nghiệm trong ẩm thực Nhật cùng nhân viên phục vụ được đào tạo kỹ càng, đặc biệt theo phong cách phục vụ của những nhà hàng cao cấp của Nhật Bản.

              Tất cả những nguồn nguyên vật liệu chế biến của Kohaku đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều vùng của Nhật Bản, bảo đảm 100% về độ tươi ngon, chất lượng. Đến với Kohaku Sushi để trải nghiệm ngay thiên thường ẩm thực đậm nét Nhật Bản. Kohaku Sushi sử dụng những nguyên liệu hảo hạng từ khắp mọi vùng tại Nhật Bản, được chọn lọc và kiểm tra kĩ càng bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, kết hợp cùng những loại gia vị cao cấp truyền thống của Nhật để mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng riêng mà không thể tìm ở nơi nào khác.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Tầng B3 - 10C Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
              • Tầng B1 Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

              Điện thoại: 0283 8233 639

              Fanpage: https://www.facebook.com/yumerestaurant2017/

              Website: https://vincom.com.vn/store/kohaku-udon-sushi-vincom-center-dong-khoi

              Giờ mở cửa: 10:00–22:00

              Giá tham khảo: 150.000 - 400.000 VND

              Kohaku Udon & Sushi
              Kohaku Udon & Sushi
              Kohaku Udon & Sushi
              Kohaku Udon & Sushi
            • Top 12

              Chiyoda Sushi

              Chiyoda Sushi là nhà hàng sushi chuẩn Nhật. Ra đời từ năm 1959 tại Tokyo, Chiyoda Sushi hiện là một thương hiệu Sushi nổi tiếng đẳng cấp vể chất lượng món ăn tại Nhật Bản. Hệ thống CHIYODA SUSHI 200 nhà hàng trải dọc ở khắp nơi, hàng năm phục vụ hơn 17 triệu lượt khách mỗi năm tại Tokyo và các thành phố khác.

              Thực đơn phong phú và nguyên liệu đầu vào luôn tươi ngon được nhập về từ khắp các vùng miền dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp gạo cội, đã có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại Nhật chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách ‘khó tính nhất”.

              Quán có sức chứa hơn 140 người trong không gian 2 lầu rộng rãi, thoáng mát. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức món Sushi đặc trưng mà còn được trải nghiệm nhiều món ăn Nhật độc đáo khác như: Tôm cuộn bơ, bánh xèo Nhật Bản, lẩu cá hồi,... được chế biến công phu từ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, lành nghề.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 256 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại
              :0283 5358 499

              Fanpage: https://www.facebook.com/chiyoda.sushi.vietnam/?locale=vi_VN

              Website: https://chiyodasushi.vn/

              Giờ mở cửa: 11:00–23:00

              Giá tham khảo: 200.000 - 400.000 VND

              Chiyoda Sushi
              Chiyoda Sushi
              Chiyoda Sushi
              Chiyoda Sushi
            • Top 13

              Takashi Sushi

              Gọi điện

              Takashi Sushi là một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ. Với các nguyên liệu nhập khẩu đa dạng, cùng sự chế biến điêu luyện của đầu bếp nhiệt huyết, nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng nhờ giữ được độ tươi sống của thực phẩm. Phong cách thiết kế nhà hàng Takashi Sushi mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản, vừa có nét hiện đại vừa có chút cổ điển, ấm cúng, thích hợp cho các cuộc họp hội bạn bè hay ăn uống riêng tư cùng gia đình, người thân…


              Thực đơn đa dạng chuẩn vị với hàng trăm món được chọn lựa kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ trong khâu chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp am hiểu ẩm thực Nhật Bản. Không chỉ chú trọng về món ăn mà Takashi Sushi còn thu hút khách hàng bởi những thức uống phù hợp làm khơi dậy hơn hương vị của món ăn, đặc biệt là các dòng bia tự nhiên 100% không chứa chất bảo quản kể cả chị em phụ nữ cũng có thể dễ dàng sử dụng.


              Không gian quán rộng rãi được thiết kế theo phong cách Nhật tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, gần gũi nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến trải nghiệm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: chung cư, Lô D008, Ehomes Nam, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

              Điện thoại:0886 626 364

              Fanpage: https://www.facebook.com/Takashi.sushi.2020/

              Website: https://takashisushi.com.vn/

              Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

              Giá tham khảo: 100.000 - 500.000 VND

              Gọi điện
              Takashi Sushi
              Takashi Sushi
              Takashi Sushi
              Takashi Sushi
            • Top 14

              Haru Sushi

              Gọi điện

              Nhà hàng Haru Sushi là một địa điểm chuyên phục vụ những món sushi, sashimi nổi tiếng thế giới cùng với một thực đơn phong phú các món ăn khác của xứ sở hoa anh đào như: sashimi, tuna salad,... Điểm đặc biệt khiến khách hàng yêu thích Haru Sushi nằm ở những loại nước chấm rất đậm đà, do chính tay đầu bếp người Nhật của nhà hàng 3 sao chế biến. Nhà hàng Haru Sushi mang đến cho thực khách một thế giới sushi làm từ cá hồi, bạch tuộc, bơ sáp, thanh cua, tôm… loại nào cũng thơm ngon để bạn tha hồ lựa chọn.


              Bên cạnh đó, nhà hàng cũng ghi điểm với những loại sashimi tươi ngon được làm từ cá, bạch tuộc, tôm... Để giữ được hương vị, dinh dưỡng, các món ăn của nhà hàng Haru Sushi đều được làm từ những loại hải sản tươi sống và được chế biến rất công phu, đảm bảo được vị tươi ngon của thực phẩm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ - Điện thoại:

              • 396 - 398 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0907 087 779
              • 371 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP. HCM - 0919 087 779
              • 289A Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP. HCM - 0939 999 929
              • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/sushiharuvn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/sushiharuvn/

              Giờ mở cửa: 10:00–14:00, 16:00–21:00

              Giá tham khảo: 30.000 - 500.000 VND

                  Gọi điện
                  Haru Sushi
                  Haru Sushi
                  Haru Sushi
                  Haru Sushi




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy