Top 8 Nhà hàng sushi ngon và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 Sushi Hokkaido Sachi
  2. Top 2 Rin Sushi
  3. Top 3 iSushi
  4. Top 4 Sushi Cô Chủ Hoa Mai
  5. Top 5 Thiên Du Sky Sushi
  6. Top 6 Sushi N
  7. Top 7 Sushi M-H
  8. Top 8 Sushi 79

Top 8 Nhà hàng sushi ngon và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

Trần Ngọc Hà 3752 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, Sushi cũng là một món ăn được thực khách rất yêu thích. Và ở bài viết này, Toplist xin giới thiệu tới độc giả những nhà hàng sushi ngon và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Hokkaido Sachi

    Gọi điện
    Thêm một địa chỉ cho những ai muốn thưởng thức sushi tại Quận 5, TP. HCM đó chính là Sushi Hokkaido Sachi. Sushi Hokkaido Sachi có một không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, kiếm gỗ,... Sushi Hokkaido Sachi có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: Sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn,... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt.

    Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Sushi Hokkaido Sachi là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản. Các món ăn đều tươi ngon, được chế biến kĩ lưỡng và trình bày đẹp mắt. Thực đơn đa dạng, bên cạnh sushi nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn nổi tiếng khác của Nhật. Không gian rộng rãi, bài trí tinh tế, đậm văn hoá Nhật Bản, thích hợp cho gặp mặt bạn bè, gia đình, hẹn hò. Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Chất lượng tốt với mức giá tầm trung, Sushi Hokkaido Sachi luôn nằm trong top những nhà hàng sushi nổi tiếng ở TP. HCM mà bạn nên thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3955 0777 & 028 3955 0666
    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: sushihokkaidosachi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (236 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi

  2. Top 2

    Rin Sushi

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan trung thành của món sushi Nhật Bản, thì không thể bỏ qua nhà hàng Rin Sushi, với rất nhiều món ngon và hấp dẫn mang đậm chất ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc. Khi bước tới đây, bạn sẽ rất ấn tượng bởi không gian xinh xắn, ấm cúng đậm chất Nhật Bản, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Menu món ăn tại Rin Sushi rất đa dạng, đặc biệt nổi tiếng với món sushi truyền thống, đặc trưng của Nhật Bản. Thực đơn của Rin Sushi bao gồm: Sushi, sashimi, nigiri, mì Udon, cơm cuộn, maki, salad,... và rất nhiều món hấp dẫn khác.


    Các nguyên liệu ở đây được chế biến mềm, thơm, không hề bị khô và cứng chấm với sốt teryaki ngọt tan chảy trong miệng rất ngon. Các món nướng được nướng theo phong cách Nhật sau đó được phủ một lớp sốt mentai lên trên ăn béo béo ngọt ngọt siêu ngon. Một phần sashimi thập cẩm to đùng gồm có cá hồi, cá ngừ, trứng cá trích, mực, tôm, thanh cua và trứng cá hồi. Một set sushi bao gồm các loại như: Cá hồi, cá ngừ, cá trích ép trứng, bạch tuộc, tôm, thanh cua, cơm cuộn dưa leo, cơm cuộn cá hồi. Sushi ở Rin Sushi được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên những bữa ăn tuyệt hảo cho thực khách. Mức giá khá bình dân, nhưng luôn giữ được chất lượng món ăn tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 351 048
    Fanpage: https://www.facebook.com/rinsushiudon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (194 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Rin Sushi
      Rin Sushi
      Rin Sushi
      Rin Sushi
    • Top 3

      iSushi

      Gọi điện
      iSushi là một trong những nhà hàng Nhật Bản được ưa chuộng nhất TP. HCM. Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi đến iSushi là ở lối kiến trúc mang nét Nhật Bản. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống với gam màu sáng nổi bật. Nội thất ở đây chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với các vách ngăn chia không gian ăn uống thành nhiều khu vực: Không gian chung và phòng riêng.

      Đặc biệt, với quầy bếp mở, bạn vừa có thể tận hưởng mĩ vị, vừa chiêm ngưỡng kĩ năng điêu luyện của đầu bếp. Thực đơn hơn 100 món của iSushi sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Nhật. Những món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng sẽ giúp bạn cảm nhận được vị tươi, ngọt tự nhiên, quy tụ tinh hoa của biển cả. Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm… chỉ qua xúc bằng khứu giác.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622 & 028 7301 3301
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: isushi.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (153 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      iSushi
      iSushi
      iSushi
      iSushi
    • Top 4

      Sushi Cô Chủ Hoa Mai

      Gọi điện

      Đầu tuần cùng đến Sushi Cô Chủ Hoa Mai thưởng thức những món sushi tươi rói để lấy năng lượng làm việc cho cả tuần mọi người ơi. Bạn thích phong cách ẩm thực Nhật. Bạn muốn thưởng thức đồ ăn Nhật mà lại lo giá cao. Bạn nhớ nhung hương vị của món sushi mà vẫn chưa có cơ hội thưởng thức lại. Các vấn đề của bạn, hãy để Sushi Cô Chủ Hoa Mai lo. Hãy ghé đến Sushi Cô chủ Hoa Mai, để được cảm nhận tinh hoa văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


      Đi cùng với sự ưa chuộng của mọi người, các nhà hàng sushi truyền thống cho đến các sushi băng chuyền xoay vòng, hay cả các cửa hàng tiện lợi cũng được ra đời nhiều hơn trong suốt mấy năm qua. Hiện nay để có cho mình một combo sushi để mum mum cho thỏa thích là điều không khó khăn gì nữa rồi. Chỉ cần đến ngay Sushi Cô Chủ Hoa Mai hoặc đặt hàng qua các ứng dụng giao hàng. Ngoài ra Sushi Cô Chủ Hoa Mai còn có các món maki roll đa dạng độc đáo và cá hồi được nhập về mỗi ngày để chế biến món sashimi tươi sống thơm béo cho quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 550 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 303 129 & 0909 522 519
      Email: Bibovivian1959@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063359091372
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (113 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Sushi Cô Chủ Hoa Mai
      Sushi Cô Chủ Hoa Mai
      Sushi Cô Chủ Hoa Mai
      Sushi Cô Chủ Hoa Mai
    • Top 5

      Thiên Du Sky Sushi

      Gọi điện

      Thiên Du Sky Sushi thuộc phân khúc tầm trung, giá bình dân để có thể mang đến quý khách hàng những trải nghiệm thật thú vị về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản, mà các giới từ nhân viên văn phòng cho đến sinh viên học sinh điều thích hợp thưởng thức. Quán dễ thương, được trang trí với những bức tranh đậm chất Nhật Bản. Nhân viên phục vụ luôn tận tình, nhanh nhẹn. Thiên Du Sky Sushi luôn dành hết tâm huyết của mình mang những món ăn ngon nhất, tinh túy nhất, chất lượng nhất phục vụ quý khách hàng. Đến với Thiên Du Sky Sushi quý khách sẽ được hưởng thật nhiều ưu đãi với menu vô cùng đa dạng như: Sashimi, sushi, tempura & furai, maki, gunkan, temaki, cơm cuộn,... và rất nhiều những combo hấp dẫn với nhiều ưu đãi tiết kiệm cho thực khách.


      Hải sản tươi sống, được trang trí khá là đẹp mắt. Món nào cũng được chế biến kĩ lưỡng, không tanh và tươi rói nên ăn vào là cảm nhận được ngay vị ngọt của hải sản. Chấm vào nước tương cùng với wasabi ăn vô ngon dễ sợ, thịt cá ngọt, được chế biến kĩ nên không tanh. Nhà hàng còn có nhiều combo sushi và set shasimi vừa tiết kiệm vừa vô cùng hấp dẫn để thực khách có nhiều lựa chọn. Đến với Thiên Du Sky Sushi để cảm nhận hương vị tuyệt vời của món ăn tại đây nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1089A Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 412 129
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080778633389
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (280 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Thiên Du Sky Sushi
        Thiên Du Sky Sushi
        Thiên Du Sky Sushi
        Thiên Du Sky Sushi
      • Top 6

        Sushi N

        Gọi điện

        Sushi N đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt để dành cho những bạn nữ may mắn nhất khi đến ăn tại quán. Hãy cùng Sushi N bồi bổ cho phái nữ bằng nhiều món ăn ngon đến từ Nhật Bản nhé. Nếu bạn biết đến Sushi N qua những loại sushi hấp dẫn, mì Udon nóng hổi, tempura giòn rụm thì sashimi của Sushi N cũng vô cùng hấp dẫn. Mách nhỏ cho bạn biết, sashimi tại Sushi N luôn được chọn lọc kĩ càng qua nhiều khâu để có thể mang đến hương vị tươi ngon và đảm bảo chất lượng tốt nhất mỗi ngày.


        Món sushi là sự cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, cũng đừng ngần ngại vì Sushi N có đủ các loại salad như salad sashimi, salad cá hồi, salad trứng, salad rau củ,... Sushi N sẽ mang tới cho quý khách một chuyến du lịch “Nhật Bản" tại gia với ngập tràn các món Nhật tươi ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 911 748
        Fanpage: https://www.facebook.com/SushiN.vn
        Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (21 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Sushi N
        Sushi N
        Sushi N
        Sushi N
      • Top 7

        Sushi M-H

        Gọi điện

        Sushi M-H là một nhà hàng sushi Nhật Bản nằm ở mặt đường Nguyễn Văn Cừ, nhà hàng bình dân nhưng món ăn lại cực kỳ chất lượng và đảm bảo. Tuy không gian hơi nhỏ nhưng vẫn rất đông thực khách lui tới ủng hộ và thưởng thức sushi tại đây. Vừa bước vào nhà hàng, bạn sẽ thấy ngay quầy hải sản tươi sống nhìn vô cùng hấp dẫn. Điều gây ấn tượng tiếp theo tại Sushi M-H là những set ăn rất nhiều mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Nhiều loại sushi trong một phần bạn vừa được thử nhiều loại mà giá còn tiết kiệm hơn nữa.


        Đặc biệt, nhất định phải thưởng thức qua menu sushi đặc sắc tại đây như: Sushi cá hồi, trứng, lươn Nhật, thanh cua, cá trích, bạch tuộc, sò đỏ, tôm sú, cá ngừ,... Sushi tại đây rất ngon, được chế biến tinh tế và chuyên nghiệp. Cá hồi ở đây tươi rói ăn beo béo, thêm chút wasabi nữa càng tăng hương vị nữa. Phần maki cuốn rất chắc tay, khi chấm không hề bị rớt nhân ra. Hương vị sushi rất ngon và lạ, sốt rất vừa ăn. Maki thì chiên xù giòn giòn, bên trong cuộn cá ngừ với thanh cua, hành lá và cà rốt. Tất cả các món ăn tại Sushi M-H đều cực kỳ ngon và ấn tượng, luôn được thực khách yêu thích và luôn là địa điểm lý tưởng mỗi khi nhớ đến món sushi nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 185/2 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 744 521
        Email: Doanynhi.1611@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/SUSHIMH.1404/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (15 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Sushi M-H
          Sushi M-H
          Sushi M-H
          Sushi M-H
        • Top 8

          Sushi 79

          Gọi điện
          Đến Sushi 79, thực khách sẽ được trải nghiệm những nét ẩm thực tinh tế, đầy màu sắc của đất nước Nhật Bản. Từng món ăn tại đây được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho tới khi được đặt ngay ngắn trên bàn ăn của thực khách. Đây là điểm đến thường xuyên của các tín đồ mê món ăn Nhật ở khu vực Quận 5, TP. HCM. Với thái độ phục vụ tận tình cùng món ăn thơm ngon đúng vị, giúp Sushi 79 lấy được tình cảm từ các khách hàng.

          Nhà hàng sở hữu thực đơn lên đa dạng các món ăn thuần Nhật, và trong số ấy không thể không nhắc tới: Sashimi/ sushi tổng hợp, tôm nướng kèm trứng cá hồi, salad hải sản,... Thật tuyệt vời khi bỏ qua những ồn ào của cuộc sống thường nhật, thả mình trong không gian gần gũi của Sushi 79, bạn lại có cảm giác như lạc vào một “căn bếp Nhật” trên phim ảnh, bên những người thân thiết, nhâm nhi chút rượu ấm nồng cùng đồ ăn quyến rũ toả thơm. Với giá cả hợp lý cùng với chất lượng đồ ăn và không gian thoải mái, Sushi 79 là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, tiệc tùng hoặc cả gia đình cùng nhau thưởng thức đồ Nhật ngon.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1039 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0888 989 890
          Email: quyennguyen.sushi79@gmail.com
          Website: sushi79.net
          Fanpage: https://www.facebook.com/sushi79vn
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (26 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Sushi 79
          Sushi 79
          Sushi 79
          Sushi 79




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy