Top 11 Địa chỉ ăn sushi ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Anh Minh Dam 13102 0 Báo lỗi

Các món ăn Nhật Bản luôn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, đặc biệt là sushi, sashimi. Thế nên, ngày càng có nhiều quán sushi, sashimi xuất hiện để đáp ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Gõ

    Gọi điện

    Với mong muốn chia sẻ niềm đam mê ẩm thực Nhật Bản cùng mọi khách hàng ở mọi phân khúc, không chỉ giới hạn ở phân khúc cao cấp, Sushi Gõ ra đời phá vỡ nguyên tắc “sang trọng, đắt đỏ” của món sushi cao cấp ngày nào. Không phải trong một nhà hàng sang trọng hay một khách sạn cao cấp, đến với Sushi Gõ, bạn sẽ thong dong khám phá ẩm thực xứ sở mặt trời trong một không gian ấm cúng và yên tĩnh, rất gia đình.


    Đặc biệt, tại Sushi Gõ, bạn không chỉ đơn giản là thưởng thức sushi, sashimi và nhiều món ăn Nhật khác, mà bạn còn có thể tham gia vào các lớp học do chính anh chủ quán - một đầu bếp chuyên đồ Nhật giảng dạy, để tự tay tạo nên chính những món ăn của mình. Không gian ấm cúng và yên tĩnh, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và luôn đảm bảo độ tươi ngon trong ngày, quy trình chế biến khắt khe và thực đơn đa dạng, Sushi Gõ hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho tất cả các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Mê Linh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 046 382
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushigovn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ

  2. Top 2

    Sushi Kei

    Gọi điện

    Sushi Kei - từ Kei có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc trong tiếng Nhật. Sushi Kei gợi liên tưởng về cảm giác vui tươi, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng cao nhất cho thực khách khi được thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon, chọn lọc tại nhà hàng. Điểm nhấn tại Sushi Kei chính là Sushi - được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất! Sashimi tại đây lại là món ăn “thật thà” nhất bởi những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng.


    Không gian Sushi Kei kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Nhật Bản. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Sushi Kei thực sự là một Nhật Bản thu nhỏ giữa đất Việt. Trang trí tường cũng như bàn ghế với màu cam và xanh lá cây chủ đạo tạo sự gần gũi với thiên nhiên như trong văn hóa Nhật. Nhà hàng Sushi Kei hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng B1, Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tầng 1, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://sushikei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
  3. Top 3

    Morico

    Gọi điện

    Đã là tín đồ ẩm thực Nhật Bản thì không thể nào không biết đến Morico. Đây là thương hiệu của chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật nổi tiếng và lâu đời hàng đầu tại Việt Nam. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2010, đến nay, Morico đã có đến 7 chi nhánh tại các quận trên địa bàn TP. HCM, trong đó có quận Bình Thạnh. Morico chi nhánh Bình Thạnh cũng kế thừa tinh thần của hệ thống nhà hàng khi được bày trí đơn giản, hiện đại nhưng đậm phong cách Nhật Bản. Morico mong muốn tạo một "ốc đảo" bình yên, giúp khách hàng không chỉ thưởng thức ẩm thực mà còn có thể "sạc" lại tinh thần giữa thành phố hối hả nhộn nhịp.


    Morico cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, được nhập khẩu từ Nhật Bản cho các món ăn, thức uống tại đây. Bằng tay nghề tinh tế, lòng đam mê và sự nghiêm túc trong kinh doanh, đội ngũ đầu bếp và phục vụ tại Morico mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Ngoài các món ăn như sushi, sashimi, bento, mì,... Morico đặc biệt nổi tiếng với các món tráng miệng chuẩn Nhật Bản mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Những món tráng miệng của Morico như một tác phẩm nghệ thuật khi không chỉ ngon miệng mà còn rất đẹp mắt. Ngoài ra, nhà hàng thường xuyên có set menu theo mùa chỉ bán trong một khoảng thời gian nhất định, nên hãy theo dõi fanpage Morico để không bỏ lỡ những thông tin mới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 667 426
    Email: cs@morico.life
    Fanpage: https://www.facebook.com/moricocafe/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
    Gọi điện
    Morico
    Morico
    Morico
    Morico
  4. Đường Phạm Viết Chánh, quận Bình Thạnh từ lâu đã được biết đến như con phố Nhật thứ hai tại TP. HCM, chỉ sau đường Lê Thánh Tôn, quận 1. Con đường này tuy chưa dài đếm 1km nhưng có đến hàng chục nhà hàng Nhật Bản lớn nhỏ và là nơi ăn uống quen thuộc của cộng đồng người nước ngoài. Trong những nhà hàng, quán ăn Nhật trên con đường này thì nổi tiếng nhất phải kể đến 寿司と酒きよ田 Kiyota Sushi Sake Restaurant. Lí giải cho sự nổi tiếng của 寿司と酒きよ田 Kiyota Sushi Sake Restaurant, đó là vì đây là nhà hàng duy nhất có phục vụ omakase truyền thống Nhật Bản tại Bình Thạnh và có giá cho suất ăn này rẻ nhất tại TP. HCM.


    Để được thưởng thức omakase tại 寿司と酒きよ田 Kiyota Sushi Sake Restaurant, thực khách nên đặt bàn trước 1 - 2 ngày. Khi đến 寿司と酒きよ田 Kiyota Sushi Sake Restaurant, thực khách sẽ được bố trí bàn quanh khu vực bếp mở để trực tiếp xem đầu bếp cắt cá và chế biến các món ăn. Mỗi lượt khách chỉ phục vụ tối đa 20 người để đảm bảo không gian riêng tư, cũng như chất lượng trải nghiệm của khách hàng. Do đó, 寿司と酒きよ田 Kiyota Sushi Sake Restaurant luôn được đánh giá cao bởi người Nhật, người nước ngoài và cộng đồng yêu ẩm thực tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0345 557 803
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063510223881
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00
    Gọi điện
    寿司と酒きよ田 Kiyota Sushi Sake Restaurant
    寿司と酒きよ田 Kiyota Sushi Sake Restaurant
    寿司と酒きよ田 Kiyota Sushi Sake Restaurant
    寿司と酒きよ田 Kiyota Sushi Sake Restaurant
  5. Thêm một chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng tại quận Bình Thạnh mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, đó là Kohaku Sashimi & Yakiniku. Nằm ngay tại Landmark 81, Kohaku Sashimi & Yakiniku là địa điểm thưởng thức sushi, sashimi hàng đầu của người dân Bình Thạnh. Không đi xa rời những định hướng chung của thương hiệu, với phong cách thiết kế sang trọng mà gần gũi, đúng chất một nhà hàng Nhật Bản, Kohaku mang đến menu đa dạng phong phú thể hiện đầy đủ những nét đặc trưng của nướng Yakiniku truyền thống và những món ăn đặc sắc khác. Nhà hàng Kohaku Sashimi & Yakiniku với không gian sang trọng, ấm cúng, được bày trí đậm phong cách Nhật Bản với bàn ghế gỗ, đèn lồng và tranh tường. Nhân viên phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự sẽ cho bạn trải nghiệm phong cách ăn uống chuẩn Nhật.


    Bên cạnh các món nổi tiếng như bò wagyu Kobe thì Kohaku Sashimi & Yakiniku cũng có phục vụ các set sushi sashimi vô cùng hấp dẫn. Kohaku Sashimi & Yakiniku sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, mang đến cho khách hàng những món ăn tươi ngon, đặc sắc. Đặc biệt, Kohaku Sashimi & Yakiniku thường có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Kohaku Sashimi & Yakiniku Bình Thạnh để thưởng thức trọn vẹn hương vị sushi Nhật Bản ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, Vincom Center Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 5533
    Email: kohaku.landmark81@sol.com.vn
    Website: https://sol.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuSashimiYakiniku/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
  6. Bợm Sushi - Izakaya là một trong những quán sushi Bình Thạnh có tiếng ở Sài Gòn. Ấn tượng đầu tiên của mỗi thực khách khi đến đây hẳn là nhân viên quán rất chu đáo, lịch sự và niềm nở. Không gian đơn giản nhưng tinh tế, được thiết kế và trang trí đẹp mắt đậm chất Nhật. Không gian sạch sẽ với cách trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Đặc biệt chất lượng đồ ăn tại quán thì càng không phải bàn cãi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn tại đây. Phong cách phục vụ tại nhà hàng cũng cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chăm sóc tận tâm đến từng khách hàng một.


    Hương vị tươi ngon hoàn hảo tại Bợm Sushi chắc hẳn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Sushi và sashimi tại quán được chế biến thơm ngon, đồ sống còn tươi và ngọt thịt. Thực đơn ở đây khá phong phú, đa dạng món để bạn lựa chọn. Ngoài ra, quán cũng có phục vụ các món cơm, rau và mỳ các loại. Tại đây còn có các món tráng miệng lạ theo ngày cho bữa ăn thêm phần trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/64 Đường Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 395 617
    Email: bomsushi.izakaya1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/izakaya.Bomsushi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bợm Sushi - Izakaya
    Bợm Sushi - Izakaya
    Bợm Sushi - Izakaya
    Bợm Sushi - Izakaya
  7. Top 7

    Sushi Tí

    Gọi điện

    Sushi Tí luôn là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Với định hướng món Nhật - giá bình dân, Sushi Tí sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vị giác thú vị với sashimi tươi ngon, sushi ngọt béo... cùng các món nóng và lẩu đa dạng mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng không thể chối từ. Sự thoải mái, gần gũi, tiện lợi là tiêu chí mà Sushi Tí muốn mang lại cho khách hàng thông qua không gian sang trọng và ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.


    Bên cạnh đó, “bộ sưu tập” các món ăn tại Sushi Tí cũng sẽ làm thỏa mãn mọi giác quan của bạn bởi hình thức bắt mắt và hương vị ngon mê ly, trong đó có thể kể đến hàng loạt các loại sushi quen thuộc như sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi thanh cua, sushi tôm, sushi lươn,... cùng rất nhiều các món ăn đặc sắc khác có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho mọi thực khách. Từ những loại nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và nhập mới hằng ngày, các đầu bếp tại Sushi Tí đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng món ăn để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất. Món Nhật tại Sushi Tí vẫn giữ được hương vị nguyên bản của đất nước mặt trời mọc, nhưng đồng thời cũng được điều chỉnh, gia giảm để phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Huỳnh Tịnh Của, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 009 034
    Email: akaruitsuki277@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiTi41/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Tí
    Sushi Tí
    Sushi Tí
    Sushi Tí
  8. Sushi là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người Nhật. Với mong muốn mang đến cho thực khách những biến tấu sushi chuẩn mực nhất, nhà hàng Sushi Kappo Kiyota đã rất nỗ lực và cố gắng trong từng công đoạn chế biến. Bên cạnh đó là những món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống với hương sắc đủ đầy khiến các tín đồ sành ăn nhất cũng phải hài lòng.

    Đến với Sushi Kappo Kiyota, bạn như lạc bước vào một góc Nhật Bản đầy thi vị với những hương vị độc đáo trong không gian nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Sự kết hợp hài hòa, nhuần nhị giữa nghệ thuật ẩm thực và kiến trúc đặc trưng mang đến một tổng thể khác biệt, không giống bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố. Phong cách đậm chất Nhật Bản với vách ngăn các gian bằng gỗ, tông nâu đen trầm ấm, đèn lồng giấy, tranh thư pháp, tạo cảm giác ấm cúng, còn có cả tiếng nhạc du dương rất êm tai. Thế là quá tuyệt cho một bữa ăn ấm áp bên bạn bè, người thân phải không nào. Chào mừng bạn đến với thiên đường món nướng, đến với nhà hàng Sushi Kappo Kiyota!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 820 793
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057667470533
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    寿司割烹 きよ田 Sushi Kappo Kiyota
    寿司割烹 きよ田 Sushi Kappo Kiyota
    寿司割烹 きよ田 Sushi Kappo Kiyota
    寿司割烹 きよ田 Sushi Kappo Kiyota
  9. Top 9

    Tomodachi Sushi

    Gọi điện

    Sushi chắc chắn là món ăn yêu thích của nhiều người, trong phân khúc nhà hàng Nhật bình dân, chắc nhiều tín đồ Sushi đều nghe đến Tomodachi Sushi vừa có chất lượng tươi ngon, món ăn đa dạng, mà giá cả lại khá rẻ phù hợp với túi tiền. Tomodachi Sushi cam kết chỉ dùng các nguyên liệu tươi ngon nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp ngay tại địa phương. Tất cả đều được chọn lựa và kiểm tra đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng tạo ra các món ăn ngon, đa dạng được trình bày trang nhã và phục vụ với phong cách đậm nét Nhật Bản.


    Đến với Tomodachi Sushi, còn có thể thỏa trải nghiệm nhiều món ngon tại đây. Bên cạnh những món sushi, sashimi... những món ăn tưới sống thì ở đây bạn còn có thể thưởng thức các loại salad được kết hợp đa dạng. Với tiêu chí món Nhật giá Việt, Tomodachi Sushi phục vụ mức giá bình dân phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Thỉnh thoảng, khi ra ngoài chơi, vào những dịp nghỉ lễ, ra ngoài cùng con, muốn tạo cho con trẻ cảm giác vui vẻ, thoái mái nhất khi ăn uống, cũng như cha mẹ có thể chơi, ăn uống làm bạn với con nhiều hơn thì hãy đến với Tomodachi Sushi, sẽ là một lựa chọn để bạn trải nghiệm thiên đường món Nhật cũng các thiên thần nhí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 685/11 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 125 820
    Email: tomodachisushi1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomodachi.sushi1992/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 23:00
    Gọi điện
    Tomodachi Sushi
    Tomodachi Sushi
    Tomodachi Sushi
    Tomodachi Sushi
  10. Top 10

    Sushi Tei

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Sushi Tei cũng là một trong những nhà hàng shushi ngon và chất lượng tại quận Bình Thạnh mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Nhà hàng Sushi Tei sở hữu hơn 80 nhà hàng trên khắp thế giới như Malaysia, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Úc... trong đó có Việt Nam. Sushi Tei xuất hiện ở TP. HCM vào năm 2015, trải qua 06 năm đồng hành, nhà hàng này đã gây được tiếng vang.

    Lựa chọn nơi này, bạn sẽ choáng với thực đơn hơn 300 món, menu theo mùa, set cơm trưa cùng thực đơn đặt tiệc hay buffet lên đến 150 món. Sushi Tei có không gian rất sang trong và đẹp nên đôi nét văn hóa Nhật sẽ làm cho thực khách thêm phần hài lòng về dịch vụ nhà hàng cung cấp. Các món ăn ở Sushi Tei Sachi đều được làm từ nguyên liệu rất tươi ngon, nhập trực tiếp ở Nhật Bản đến từng thứ nhỏ nhất nên luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Không dừng lại ở chất lượng món ăn đỉnh không thể phủ nhận, Sushi Tei còn khiến khách hàng tâm đăc bởi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn thân thiện khi khách hàng cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977
    Website: https://www.sushiteivietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiTeiVietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
    Gọi điện
    Sushi Tei
    Sushi Tei
    Sushi Tei
    Sushi Tei
  11. Top 11

    Kimochi Sushi

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ thưởng thức shushi chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi chơi ở quận Bình Thạnh chính là Kimochi Sushi. Trang trí và thiết kế của Kimochi Sushi mang đậm hình ảnh Nhật Bản rất tinh tế và ấm cúng. Nhà hàng hội tụ nhiều món ăn ngon lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào, trong đó các loại sushi, sashimi là món ăn bán chạy nhất và bạn nhất định không nên bỏ qua. Tại fanpage, nhà hàng cũng chủ động cập nhật menu, hình ảnh món ăn để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

    Đặc biệt, tất cả những tinh hoa của thực phẩm tươi sống được Kimochi Sushi phát huy một cách triệt để. Nhờ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và các đầu bếp tài hoa, các món ăn ở đây được đánh giá cao và phù hợp với mức giá. Đặc biệt, Kimochi Sushi rất thường có các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá nên dù không quá rủng rỉnh tiền thì bạn vẫn có thể trải nghiệm khi săn được deal hời nhé. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo cũng là một yếu tố giúp khách hàng hài lòng với Kimochi Sushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167/2/5 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 096 969
    Email: lienhe@kimochisushi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimochisushivn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kimochi Sushi
    Kimochi Sushi
    Kimochi Sushi
    Kimochi Sushi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy