Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hồ Hảo Hớn, TP. HCM

  1. Top 1 Yume Sushi Restaurant
  2. Top 2 TacoLeo - Mexican Food & Beer
  3. Top 3 Phở Ngọc
  4. Top 4 Nhà hàng Thái Samyan
  5. Top 5 Cơm Tấm 32D1
  6. Top 6 Ốc Đẹp

Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hồ Hảo Hớn, TP. HCM

Nguyễn Xuân Trường 1036 0 Báo lỗi

Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều những món ăn ngon, độc, lạ, những món truyền thống, dân dã đều có và nổi tiếng góp phần làm phát triển nền ẩm thực của Việt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yume Sushi Restaurant

    Sushi là món ăn có nguồn gốc từ Nhật Bản và không còn quá xa lạ với tín đồ ăn uống ở Việt Nam. Ăn và thưởng thức sushi chính là một nghệ thuật. Nhưng như thế vẫn chưa đủ. Chúng ta phải biết ăn ở đâu, địa chỉ nào nổi tiếng thì mới có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị của nó và Toplist đã tìm hiểu Yume Sushi Restaurant tại đường Hồ Hảo Hớn, Quận 1, chắc chắn sẽ là một địa chỉ làm hài lòng các bạn. Không gian quán nhỏ kiểu gia đình, nhưng rất ấm cúng, có cả bàn ăn ở phía ngoài các bạn có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh, đặc biệt ở chỗ quầy lạnh cắt cá, có chỗ ngồi vừa ăn vừa xem chuẩn bị món.


    Anh bếp chính đứng quầy lạnh rất dễ thương, recommend khách món nào phù hợp. Menu hết sức đa dạng từ món Sashimi đến Udon, Rolls, và Cơm cuộn. Tươi và vị rất ngon. Decor rất đẹp, chuẩn phong cách sang chảnh, chuyên nghiệp. Vì quán rất đông nên có đôi lúc nhân viên không thể take care khách hết được nhưng thái độ phục vụ rất chuẩn mực. Nếu có điều kiện hãy ghé thử quán Yume Sushi Restaurant để biết thế nào là một quán ăn mang đậm phong cách của Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 077 168 & 0933 939 111
    Email: yumerestaurant125188@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yumerestaurant2017/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Yume Sushi Restaurant
    Yume Sushi Restaurant
    Yume Sushi Restaurant
    Yume Sushi Restaurant

  2. Top 2

    TacoLeo - Mexican Food & Beer

    TacoLeo - Mexican Food & Beer là địa chỉ ẩm thực Mexico tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến độc giả. Quán được khai trương từ năm 2015, đến nay, TacoLeo - Mexican Food & Beer đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các bạn trẻ cũng như du khách tại Sài Gòn. Giá cả ở đây khá mềm, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên muốn trải nghiệm văn hóa và ẩm thực Mexico độc đáo. Quán tuy hơi hẹp nhưng sạch sẽ, gọn gàng, trang trí cũng đơn giản nhưng khá đẹp mắt.


    Đúng như tên gọi, quán phục vụ chủ yếu món Taco truyền thống của Mexico cùng các gói combo đa dạng, với các tiêu chí ngon - bổ - rẻ được đặt lên hàng đầu. Đây là điểm đến yêu thích của cả du khách nước ngoài và cả dân bản địa. Khách hàng tại TacoLeo - Mexican Food & Beer có thể lựa chọn Taco thịt lợn, gà hoặc cá, phần ăn nào cũng đầy đặn. Vỏ bánh do quán tự làm, có cả vỏ nướng và vỏ mềm cho bạn chọn. Phần nhân lại là sự tổng hòa của vị chua - cay - mặn - ngọt, rất kích thích vị giác. Các món bánh taco cũng được trình bày rất đẹp mắt và đáng yêu, tha hồ cho bạn thỏa mãn sở thích chụp choẹt hay check in sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48B Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 495 591
    Fanpage: https://www.facebook.com/TacoLeoVN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    TacoLeo - Mexican Food & Beer
    TacoLeo - Mexican Food & Beer
    TacoLeo - Mexican Food & Beer
    TacoLeo - Mexican Food & Beer
  3. Top 3

    Phở Ngọc

    Quán Phở Ngọc có không gian hơi hẹp nhưng nhờ sắp xếp gọn gàng nên vẫn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái. Phở Ngọc chủ yếu phục vụ khách trong nhà, nhưng có những ngày đông khách, quán phải kê thêm bàn ghế bên ngoài. Khách đến quán không chỉ hài lòng với món ăn mà còn vì cách phục vụ niềm nở, hiếu khách của chủ quán. Đúng như tên gọi, Phở Ngọc chủ yếu phục vụ các món phở như tái, nạm, gầu, tái lăn. Vị đặc biệt của tô phở là nhờ nước dùng với công thức gia truyền và miếng thịt còn giữ nguyên vị ngọt. Thịt bò của quán được chọn lựa từ thịt bò tươi, lại được thái ngay khi khách vừa gọi món nên giữ được độ thơm ngon nhất. Sợi phở ở đây cũng có độ mềm và dai vừa phải.


    Đồ ăn kèm còn có tỏi, ớt tươi cho những người thích ăn đậm vị. Tô phở nghi ngút khói, thơm mùi của nước dùng, mùi thơm của hành, của thịt bò tươi, của gia vị, đảm bảo sẽ làm xiêu lòng bất kỳ thực khách nào ghé qua đây. Quán Phở Ngọc phục vụ cả ăn sáng, ăn trưa và ăn tối. Ngoài phở nước là món chủ đạo, quán cũng có món phở xào, mì xào, cơm rang món nào cũng được đánh giá là chất lượng. Phở Ngọc xứng đáng là địa chỉ cho những ngày “chán cơm thèm phở” hay bữa ăn đổi gió cho cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30E Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0704 595 596
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:30

    Phở Ngọc
    Phở Ngọc
    Phở Ngọc
    Phở Ngọc
  4. Top 4

    Nhà hàng Thái Samyan

    Món ăn tại quán nêm nếm vừa miệng, ăn một phần pad Thái hay tomyum ở Tuk Tuk mà cứ ngỡ mình đang ở trung tâm Bangkok không thôi. Là nhà hàng Thái sang trọng, Nhà hàng Thái Samyan mang đến những món Thái đa dạng với chất lượng tuyệt hảo nhất. Món ăn tại Nhà hàng Thái Samyan cũng thật “Bistro” như phong cách của quán: giản đơn không cầu kỳ, không pha trộn, phần ăn nhỏ gọn và nhanh chóng.


    Bắt nguồn từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại đây luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Mắm Thái mặn mà, cay nồng tỏi ớt, chua chua xoài xanh, thơm lừng lá chanh Kaffir, nồng nàn hương xả, giòn rụm cá trê chiên xù, sừn sựt đu đủ khô bò… cùng những món ngọt, món ăn chơi đậm chất Thái. Đến đây bạn không thể bỏ qua những món best seller của Nhà hàng Thái Samyan như Pad Thai, cơm chiên Tom Yang thơm ngon chuẩn hương vị gốc Thái đâu. Với không gian 3 tầng rộng rãi, lối bày trí hiện đại đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích ẩm thực xứ Chùa Vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32H Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 6208
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Nhà hàng Thái Samyan
    Nhà hàng Thái Samyan
    Nhà hàng Thái Samyan
    Nhà hàng Thái Samyan
  5. Top 5

    Cơm Tấm 32D1

    Cơm Tấm 32D1 là một quán chuyên cơm tấm kiểu Sài Gòn rất được yêu thích tại quận 1. Nếu bạn đã quen những đĩa cơm ăn cùng thịt nướng, sườn cọng thì có thể tìm đến Cơm Tấm 32D1 để ăn món cơm tấm với thịt xắt nhỏ chuẩn Sài Gòn lạ miệng và ngon. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh.

    Dĩa cơm đơn giản có đủ thành phần của Cơm Tấm 32D1 là cơm tấm mẫn, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ mềm và thấm, chả có mộc nhĩ, mỡ nên ăn xựt xựt, béo béo, không quá khô cộng với mỡ hành, dưa chua nhà làm. Nước mắm ngon không bị quá ngọt, khi ăn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả lên là trọn vị. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm Tấm 32D1 lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32Bis Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 899 445
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

    Cơm Tấm 32D1
    Cơm Tấm 32D1
    Cơm Tấm 32D1
    Cơm Tấm 32D1
  6. Top 6

    Ốc Đẹp

    Quán Ốc Đẹp là một quán ốc nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ học sinh, sinh viên. Nằm vị trí khá xa trung tâm nhưng nằm ngay trên đường Hồ Hảo Hớn sầm uất, ngay mặt đường nên cũng không khó tìm mấy. Không gian thoáng mát, sạch sẽ tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu cho khách. Ốc Đẹp với menu đa dạng lắm, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với các phương pháp chế biến như: ốc luộc, ốc xào. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: ngao hấp, thịt xiên nướng, bánh mì kep thịt, nem chua rán, Khoai tây chiên, khoai tây rắc pho mai, xúc xích, trứng cút lộn.


    Quán mở đến tận 1 giờ sáng, giá cả lại vô cùng sinh viên nên các bạn có thể cùng bạn bè đến đây ăn uống thoải mái mà chẳng lo lắng hết tiền. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn ốc thì không thể bỏ qua Ốc Đẹp này đâu. Về chất lượng ốc thì khỏi phải bàn ngon không chê vào đâu được. Ốc cùng các hải sản khác được lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Được chế biến bằng bàn tay chuyên nghiệp của đầu bếp đã tạo nên những món ăn ngon tại nơi này. Menu của quán phong phú nên du khách có thể lựa chọn món tùy ý. Giá cả phù hợp với túi tiền của mình. Nhân viên phục vụ tận tình thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53Bis Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Ốc Đẹp
    Ốc Đẹp
    Ốc Đẹp
    Ốc Đẹp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy