Top 10 Nhà hàng Sushi ngon nổi tiếng tại Quận 3, TP. HCM

Phương Kem 5135 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Quận 3, TP. HCM và đang muốn tìm kiếm một nhà hàng Sushi ngon hấp dẫn mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hãy cùng Toplist điểm qua các nhà hàng Sushi ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ichihana Sushi

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực, với đội ngũ nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp cùng hệ thống thực đơn đặc biệt chất lượng, Ichihana Sushi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bất cứ ai muốn thưởng thức món Sushi tại Quận 3, TP. HCM. Ichihana Sushi cam kết lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu sạch, chất lượng, các loại hải sản tươi sống để kết hợp và tạo ra những món ăn đặc sắc riêng của nhà hàng nhưng vẫn ở một mức giá hợp lý cho khách hàng. Kết hợp sự hoà quyện giữa sự truyền thống với hiện đại của ẩm thực Nhật Bản để giữ cho thực đơn của luôn mới mẻ và độc đáo.


    Ichihana Sushi ghi điểm khi mang đến menu cực kì đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Qua nhiều năm hoạt động, nhà hàng này luôn chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách, chất lượng món ăn và không ngừng làm mới khẩu vị người dùng. Món ăn luôn rất tươi, khi ăn cảm giác rất mát lạnh, giữ được vị tươi tự nhiên của các nguyên liệu. Nhà hàng luôn trung thành với khẩu hiệu của chúng tôi "Fine and Fresh", chúng tôi đảm bảo rằng bạn rời khỏi nhà hàng của chúng tôi hài lòng và với nụ cười trên môi. Đến với Ichihana bạn sẽ được tận hưởng nền ẩm thực Nhật Bản với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 741 007
    Email: order.ichihana@gmail.com

    Website: ichihanasushi.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ichihanasushi.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

      Gọi điện
      Ichihana Sushi
      Ichihana Sushi
      Ichihana Sushi
      Ichihana Sushi

    • Top 2

      Naked Sushi

      Gọi điện

      Naked Sushi là một gương mặt quen thuộc đối với những ai là fan món Nhật tại quận 3. Cách chế biến món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học. Những phần Sushi và Sashimi của Naked luôn chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Món ăn được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí. Sự hài lòng và thỏa mãn nhất khi thưởng thức Sashimi có lẽ chính là lúc cảm nhận được tất cả như tan ra trong miệng, là khi mù tạt kích thích vị giác đến cực hạn, cũng để vị giác được "lấp đầy" bởi hương vị nguyên bản nhất của các loại hải sản.


      Quán nằm ở cuối hẻm 193A Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Không gian quán sang trọng, đẹp với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng. Điểm cộng của Naked Sushi còn là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Bạn có thể chọn những dãy bàn thoải mái, riêng tư hoàn hảo dành cho nhóm bạn hay cả gia đình. Nếu như bạn chưa tìm ra địa điểm cho cuộc hẹn của mình thì địa chỉ số 193A/6 Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời đấy. Không cần phải đi qua Nhật để cảm nhận vị ngon của của ẩm thực Nhật, chỉ cần tới Naked Sushi!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 193A/6 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0936 711 013
      Email: nakedfood.sg@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nakedsushi.sashimi
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

        Gọi điện
        Naked Sushi
        Naked Sushi
        Naked Sushi
        Naked Sushi
      • Top 3

        Sushi Way

        Gọi điện

        Sushi Way là nhà hàng Nhật Bản được nhiều thực khách tại TP. HCM yêu thích. Menu của nhà hàng có các món Nhật như Sushi, Sashimi, cơm cuộn, cơm Bento, salad,... Các món ăn được thực hiện từ tay các đầu bếp kinh nghiệm nhà hàng Nhật đặc biệt là đầu bếp Hoshi Phan - Người sáng lập và là bếp trưởng điều hành giám sát ngay từ khâu nhập các nguyên liệu tươi sống chất lượng bậc nhất như cá hồi Nauy, cá ngừ, cá cam và chỉ nhập tươi hàng ngày.


        Món ăn tại Sushi Way được trang trí rất kì công, đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi thưởng thức các món ăn tại đây thì phần lớn khách hàng đều hài lòng, nhận xét tích cực về sự thơm ngon, hấp dẫn, thu hút của các món ăn tại Sushi Way. Độ tươi mới của các loại cá sống cũng như cách bày trí món ăn chính là điểm cộng lớn ở đây. Nhân viên phục vụ tại đây với thái độ nhiệt tình, chu đáo, nhanh nhẹn. Không gian quán bài trí lịch sự, nhỏ gọn, ấm cúng. Bạn hãy ghé thử qua quán Sushi Way tại Quận 3 để thử trải nghiệm nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 5 - 6, 6A Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0899 094 779
        Email: info.sushiway@gmail.com
        Website: https://sushiway.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/sushiwayvietnam/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Sushi Way
        Sushi Way
        Sushi Way
        Sushi Way
      • Top 4

        Sushi Hokkaido Sachi

        Gọi điện

        Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn nhà hàng Sushi nào vừa tươi ngon vừa chuẩn vị Nhật thì Nhà hàng ẩm thực Sushi Hokkaido Sachi với các món Sashimi, Sushi và các món ăn Nhật do chính tay các Bếp trưởng người Nhật với hơn 20 năm kinh nghiệm chế biến sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nguyên liệu của Sushi Hokkaido Sachi được vận chuyển nhanh chóng mỗi ngày bằng đường hàng không trực tiếp từ Nhật Bản. Một số hải sản đặc biệt được vận chuyển, nuôi sống trong hồ nước lạnh trước khi chế biến tại nhà hàng đảm bảo tươi ngon nhất.


        Cùng các nguyên liệu cao cấp tại địa phương được lựa chọn,chế biến bởi đội ngũ đầu bếp người Nhật với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ luôn được phuc vụ quý khách chất lượng tốt nhất, ngon nhất với giá cả phải chăng. Tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi, menu đa dạng ngoài Sushi thì nhà hàng còn có cơm lươn, cá hồi, tôm hùm Scampi, hàu sống, sò đỏ, mai cua nướng cho thực khách tha hồ lựa chọn. Các món đậu hủ được chế biến 100% từ đậu nành Nhật Bản bởi chính đội ngũ đầu bếp của nhà hàng nên đậu hủ mịn, mềm, không giống các loại đậu hủ thông thường. Không gian nhà hàng thuần Nhật, ấm cúng, sang trọng. Mang lại trọn vẹn hương vị Nhật Bản cho thực khách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 172H - 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3930 8355 & 028 3930 8366
        Email: cs@takahiro.com.vn
        Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/
        Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

        Gọi điện
        Sushi Hokkaido Sachi
        Sushi Hokkaido Sachi
        Sushi Hokkaido Sachi
        Sushi Hokkaido Sachi
      • Top 5

        Sushi Tei

        Gọi điện

        Xuất hiện lần đầu vào năm 1994 tại Nhật Bản, Sushi Tei là thương hiệu nhà hàng Nhật Bản truyền thống nổi tiếng với các món sushi tươi ngon. Dừng chân tại Sushi Tei, thực khách sẽ được thưởng thức những phần sushi với công thức độc quyền, nguyên liệu nhập khẩu 100%. Sushi Tei chú trọng không gian thoải mái, ấm cúng, hiện đại phù hợp với văn hóa và thói quen ăn uống bản địa, giúp khách hàng thưởng thức ẩm thực một cách trọn vẹn nhất. Không gian được thiết kế hòa nhã, tinh tế cùng với sức chứa lên đến 200 khách. Nhà hàng cũng chú trọng đa dạng hóa từng khu vực không gian mở, khu vực phòng riêng VIP hay phòng Tatami phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.


        Không chỉ được chăm chút về mặt không gian, mà các đầu bếp còn tỉ mỉ lựa chọn nguyên liệu tươi thanh và chế biến từng món ăn kỳ công cho thực khách thưởng vị thật trọn vẹn. Thực đơn lên đến 300 món, được đổi mới theo mùa. Điểm nổi bật của Sushi Tei chính hệ thống băng chuyền từ Singapore với đầy đủ các loại sushi được trưng bày đẹp mắt, bạn sẽ được nhìn đầu bếp chuẩn bị từ phần Sushi, và chọn lấy những loại mình thích. Trải nghiệm không gian độc đáo cùng thực đơn mới với những món ăn tinh tuyển như gạch cua nướng rượu, Sashimi cá ngừ vây xanh Nhật Bản, cá Kinki, cá Hokke sẽ làm các Sushiholics bùng nổ vị giác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 26 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
        • 120 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 292 977

        Website: https://www.sushiteivietnam.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Gọi điện
        Sushi Tei
        Sushi Tei
        Sushi Tei
        Sushi Tei
      • Top 6

        Yen Sushi & Sake Pub

        Gọi điện

        Khi đến với Yen Sushi & Sake Pub thực khách sẽ được đắm mình trong các món Nhật đặc sắc từ hiện đại đến truyền thống. Và hơn hết là được thưởng thức không chỉ hương vị, mà cả nghệ thuật “trình diễn” của những món ăn trên bàn - nơi thực sự sẽ biến thành khu vườn “bonsai” thu nhỏ làm thực khách mãn nhãn. Hương vị nổi bật đầu tiên phải nhắc tới là của Sushi và Sashimi. Từng lát cá hồi, cá trích, cá ngừ đại dương tươi ngon được đặt trên đĩa đẹp và nên thơ như một khu vườn nhỏ đặt trước mặt thực khách.


        Sắc đỏ óng ánh, sắc cam mượt mà, hay sắc vàng lấp lánh như thứ trái chín cây của trứng cá trích, tất cả đều như nở giữa khu vườn hoang sơ được tạo ra bởi đôi tay khéo léo của người đầu bếp. Nếu may mắn tới sớm và được ngồi ở quầy bar mở ngay bên trong nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub, khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng từng phần cá tươi, bạch tuộc, bụng cá hồi, cá ngừ được đặt sẵn trong các ngăn kính hấp dẫn như cả một khu vườn. Khi nào thực khách yêu cầu, người đầu bếp mới lấy nguyên liệu theo yêu cầu và bắt đầu chế biến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 15A Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
        • 151E Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 066 890

        Email: customercare@mylifecompany.com.vn

        Website: yensushisake.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Yen Sushi & Sake Pub
        Yen Sushi & Sake Pub
        Yen Sushi & Sake Pub
        Yen Sushi & Sake Pub
      • Top 7

        Yen Sushi Premium

        Gọi điện

        Nếu nhắc đến quán Nhật món ngon mà không nhắc đến Yen Sushi Premium thì hẳn là thiếu sót rất lớn. Tới đây, bạn sẽ đắm mình trong những căn nhà phong cách Nhật Bản với bầu không khí gần gũi, thoải mái. Yen Sushi Premium là một không gian đậm chất thiền Ryotei - kiến trúc truyền thống Nhật - khoác lên mình vẻ dung dị và thuần khiết, một không gian tĩnh lặng, thanh thản đến kì lạ; chứa đựng những cảm xúc, năng lượng và nhịp điệu rất riêng, tách biệt hoàn toàn với nhịp sống hối hả của chốn thị thành.


        Món ăn đa dạng, phong phú được chính tay các đầu bếp Nhật chế biến và trang trí bằng tất cả sự đam mê và trách nhiệm. Dưới sự kết hợp phong cách Omakase và Kaiseki sẽ mang đế thực khách trải nghiệm ẩm thực đa dạng mang hương vị truyền thống cùng với tinh hoa ẩm thực thuần tuý luôn đề cao văn hoá Nhật Bản. Đặc biệt hơn, tại Yen Sushi Premium luôn chọn lọc những nguyên vật liệu tươi ngon nhất và tinh tuý nhất từ Tosoyu, Tokyo, Japan. Bất cứ khi nào bạn thật sự cần thư giãn hãy đến với Yen Sushi Premium để thưởng thức những món ăn truyền thống trên thảm tatami và dạo quanh khu vườn yên bình xung quanh hồ Koi's.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 123 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 066 890

        Email: customercare@mylifecompany.com.vn

        Website: yensushipremium.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/yen.sushi.premium/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Yen Sushi Premium
        Yen Sushi Premium
        Yen Sushi Premium
        Yen Sushi Premium
      • Top 8

        Kyo Watami Grill & Sushi

        Gọi điện

        Kyo Watami Grill & Sushi cũng là một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật, nhất là Sushi. Ở đây có những món nếu đã ăn 1 lần bạn sẽ nhớ mãi không quên. Đây là địa điểm lý tưởng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản nguyên bản. Kyo Watami Grill & Sushi mang đến thực đơn đặc sắc bao gồm các món ăn truyền thống, đúng nguyên bản hương vị từ Nhật Bản với điểm nổi bật là sự tươi ngon theo mùa của thực phẩm và phong cách phục vụ tận tâm của người Nhật. Menu phong phú đa dạng ngoài món đặc trưng là Sushi thì nhà hàng còn có Sashimi, bò Wagyu vừa ngon giá cả vừa hợp lí.


        Ishiyaki Salmon Rice là món ăn trứ danh của Kyo Watami Grill & Sushi. Ishiyaki Salmon Rice tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn với hạt cơm dẻo, cá hồi mềm mịn, bắp, hạt tiêu thơm phức và vị tỏi quyến rũ. Khi múc từng muỗng cơm bóng bẩy, thơm phức và bốc khói vào bát, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm béo ngậy, đậm đà của món ăn này. Và trải nghiệm sẽ không dừng lại tại đó, tất cả sẽ được nâng lên một tầm cao mới khi bạn thưởng thức vị ngon khó cưỡng của Ishiyaki Salmon Rice. Bên cạnh các set bento hot hit, thì set Nigiri Ume cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa trưa của các tín đồ ẩm thực Nhật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 259 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 636 372

        Email: info@watami.vn

        Website: https://www.watami.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Watami.Vietnam/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Kyo Watami Grill & Sushi
        Kyo Watami Grill & Sushi
        Kyo Watami Grill & Sushi
        Kyo Watami Grill & Sushi
      • Top 9

        Sushi Ginza

        Gọi điện

        Những thực khách sành ăn và hiểu về ẩm thực Nhật tại Sài Thành đến với nhà hàng Sushi Ginza thường rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến cách chế biến. Thực khách đến với Sushi Ginza không chỉ được ăn ngon mà còn bởi vì những món ăn ở đây cực kì đảm bảo vệ sinh an toàn, có lợi cho sức khỏe, bởi những nguyên liệu của nhà hàng được lựa chọn và nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

        Ở Sushi Ginza bạn có thể thưởng thức những món Sushi từ bình dân như Sushi thanh cua, Sushi trứng cuộn, Sushi tôm đến cao cấp như Salmon Avocado Nigiri with Wasabi Mayo là sự kết hợp tài tình vị tươi ngon của cá hồi và vị ngậy béo của bơ được rưới lên trên một lớp sốt Wasabi cay nồng hay Maki, Temaki cua lột hay Sushi Uni. Giờ đây, tất cả những gì liên quan đến ẩm thực Nhật Bản đã được gói gọn trong Sushi Ginza. Thực khách Sài Gòn sẽ không thể không đến với Sushi Ginza - nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực Nhật để thưởng thức những món ăn cực ngon và đẹp mắt ngay tại trung tâm thành phố.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 27 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0978 977 777 & 028 2252 7888

        Email: ginzasushivn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGinzaSG/

        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

        Gọi điện
        Sushi Ginza
        Sushi Ginza
        Sushi Ginza
        Sushi Ginza
      • Top 10

        Panda Sushi & Takoyaki

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức các món Nhật tươi ngon là Panda Sushi & Takoyaki. Hãy ghé thăm Panda ngay để trải nghiệm những món Sushi, bánh bạch tuộc ngon, rẻ, chất lượng giá Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon, trong đó phải kể đến cá trích ép trứng - một món ăn rất được ưa chuộng tại Nhật Bản tuy nhiên nó lại có nguồn gốc xuất sứ tại Đài Loan.


        Hay là bạn có thể thưởng thức món Sushi cá hồi thơm ngon, bổ dưỡng, gỏi rong nho tươi rói. Panda Sushi & Takoyaki cam kết chỉ dùng các nguyên liệu tươi ngon nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp ngay tại địa phương. Tất cả đều được chọn lựa và kiểm tra đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng tạo ra các món ăn ngon, đa dạng được trình bày trang nhã và phục vụ với phong cách Nhật Bản. Quán nhận đặt tiệc và giao hàng tận nơi. Chính hương vị tươi ngon cùng với dịch vụ chất lượng sẽ chiều lòng thực khách đam mê ẩm thực Nhật Bản. Đây chắc chắc là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0904 559 773
        Email: binhnguyen.rva@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/pandasushivien
        Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

          Gọi điện
          Panda Sushi & Takoyaki
          Panda Sushi & Takoyaki
          Panda Sushi & Takoyaki
          Panda Sushi & Takoyaki



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy