Top 6 Nhà hàng sushi hấp dẫn nhất tỉnh Bình Thuận

Hồng Nhung 1895 0 Báo lỗi

Nhật Bản nổi tiếng với nền ẩm thực vừa tinh tế lại vừa tự nhiên, bổ dưỡng với nhiều món nổi tiếng thế giới như: mì udon, bánh mochi, sashimi, sushi,... Hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tobi Koi Sushi

    Gọi điện

    Từ nhiều năm nay thực khách miền Trung chắc hẳn không lạ với ẩm thực Nhật Bản, đất nước của sự tinh tế, thanh tao và vô cùng hiện đại. Các nhà hàng, quán ăn Nhật Bản đã trở nên gần gũi và là điểm đến thân thiết của rất nhiều tầng lớp trong xã hội và nhất là giới trẻ Việt Nam. Đến với nhà hàng Tobi Koi Sushi để khám phá sự tinh túy, thuần khiết của những món ăn và cảm nhận không gian đầy ấm cúng được trau chuốt đến từng chi tiết đã trở thành nét văn hóa rất độc đáo và riêng biệt của xứ sở hoa anh đào. Từ phong cách sàn gỗ Nhật Bản đến quầy Bar sushi - sashimi, ngoài ra thực khách còn được trải nghiệm nét đặc trưng của ẩm thực đường phố Phan Thiết với không gian được gói gọn tại 3 tầng của nhà hàng.


    Đặc biệt với món sushi Nhật Bản với nguyên liệu làm sushi rất tươi và sushi được chế biến rất cẩn thận, bạn nào thích ăn sushi nhưng ngại mùi tanh của hải sản thì hãy yên tâm vì sushi ở đây sẽ khiến bạn hài lòng chế biến kì công để menu hấp dẫn, phục vụ tốt hơn nhu cầu của thực khách đến đây. Với đội ngũ đầu bếp đã gắn bó với ẩm thực Nhật bản trên 20 năm, Tobi Koi Sushi tự tin mang đến cho thực khách những món ăn từ mộc mạc mà tinh túy đến vô cùng sắc sảo được bày trí một cách đặc trưng Nhật Bản nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, 249 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0813 933 633
    Website: https://tobikoisushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tobikoisushi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tobi Koi Sushi
    Tobi Koi Sushi
    Tobi Koi Sushi
    Tobi Koi Sushi

  2. Hãy tận hưởng cuối tuần vui vẻ chủ có tại nhà hàng Mojo cùng với những món sushi ngon tuyệt nào là một địa chỉ được nhiều thực khách đang ở Bình Thuận lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Bạn có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi. Thực đơn hấp dẫn sẽ khiến bạn phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, phong phú đó.


    Đặc biệt nói đến bữa tiệc ở nhà hàng 4 sao Mojo Cafe Restaurant thì cũng không thể không kể đến món sashimi, pizza lò củi, nhâm nhi cùng rượu Nhật, ngoài ra còn có các loại thức ăn Ý, bánh ngọt và thức uống được làm vô cùng đẹp mắt. Hải sản, nguyên liệu chế biến tươi ngon được chọn lựa kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín mang vị thanh ngọt đủ đầy sẽ đưa bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thêm nữa, những đôi bàn tay tài ba của đầu bếp ở Mojo Cafe Restaurat còn mang đến cho thực khách những món chiên, món nướng rất đậm vị, thơm ngon. Bạn hãy khám phá ngay nha. Thiết đãi sinh nhật, tiệc tùng bạn bè và gia đình hãy đến với Mojo Cafe restaurant. Cùng với không gian lí tưởng, bày trí đẹp đẽ, gọn gàng, menu phong phú và đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 - 204 Tôn Đức Thắng, Phường Đức Linh, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2388 8068

    Email: roxytrang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063722223358

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mojo Cafe Restaurant
    Mojo Cafe Restaurant
    Mojo Cafe Restaurant
    Mojo Cafe Restaurant
  3. Top 3

    Hashi Sushi

    Gọi điện

    Nhà hàng Hashi Sushi thể hiện đẳng cấp với không gian nhà hàng hoành tráng và rộng lớn. Ngay từ biển hiệu, thoạt nhìn bạn có thể được gây ấn tượng với phong cách trang trí và phối màu của nhà hàng Hashi Sushi, màu sắc đỏ bắt mắt và thịch thú, tạo sự tò mò mỗi khi thực khách đi qua cửa hàng. Nhà hàng Hashi Sushi luôn mong muốn khẳng định thương hiệu với các loại sushi truyền thống được làm từ những nguyên vật liệu chất lượng, cao cấp. Sushi là món ăn phổ biến tại Nhật Bản và đến nay đã lan tỏa ở rất nhiều quốc gia, nhiều nhà hàng sẽ gia giảm vị để sao cho phù hợp với khẩu vị của quốc gia đó.


    Nhưng với nhà hàng Hashi Sushi, việc giữ được vị ngon chuẩn Nhật nhất mới là điều quan trọng, hương vị món ăn của Nhà hàng Hashi Sushi không thay đổi, đó cũng chính là yếu tố quan trọng để tạo ra thương hiệu của nhà hàng Hashi Sushi. Mọi khâu xử lý, quy trình quản lý, bảo quản nguyên liệu đều được Nhà hàng Hashi Sushi xử lý rất khắt khe, để đảm bảo những nguồn nguyên liệu ấy khi được bưng ra cho thực khách phải tươi ngon, chất lượng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đào Duy Tùng, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 0814 784 317

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057320325272

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hashi Sushi
    Hashi Sushi
    Hashi Sushi
    Hashi Sushi
  4. Sushi nhỏ xinh nhưng vô cùng đa dạng, trong cách kết hợp nguyên liệu, Sashimi tươi ngon với những lát cắt đẹp mắt rồi tempura giòn rụm hay cơm bento như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp,… tất cả được mang đến trong một không gian hiện đại, trầm ấm với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, Tiệm Sushi Happy là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực.


    Đến Tiệm Sushi Happy, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với hơn 100 biến tấu sushi với đủ loại: Aburi sushi, Gunkan, sushi cuốn, … cho đến sushi truyền thống, sushi dành cho người ăn chay sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Ví như Catapira Roll, là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa phần nhân cuộn gồm: lươn nướng thơm lừng, đậm vị; trứng cuộn mềm mại, vàng ươm cùng bơ trái ngậy béo; đặc biệt trên bề mặt lại thêm một lớp bơ trái dẻo mềm, béo ngậy nữa, tất cả quyện lại như tan chảy trong miệng ngay lần đầu thưởng thức. Sashimi cá hồi với những lát cắt đẹp mắt, để lộ những thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon; thịt cá mềm, mọng ăn kèm chút wasabi cay nhẹ khiến cho vị giác như được đánh thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Lê Quý Đôn, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0909 921 027
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemsushihappy/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Sushi Happy
    Tiệm Sushi Happy
    Tiệm Sushi Happy
    Tiệm Sushi Happy
  5. Love Sushi Phan Thiet là một nhà hàng Nhật Bản, được nổi tiếng với các món ăn sushi tuyệt vời của mình. Nhà hàng có không gian sang trọng và hiện đại, cùng với không khí ấm cúng và thân thiện. Love Sushi Phan Thiet có đầy đủ các loại sushi của Nhật Bản như nigiri, maki, sashimi và rolls. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại sushi khác nhau như sushi cá hồi, sushi tôm, sushi ếch, sushi cua, sushi trứng, sushi bò, sushi tôm hùm và nhiều hơn nữa. Ngoài sushi, Love Sushi Phan Thiet còn cung cấp các món ăn Nhật Bản khác như tempura, udon, soba và ramen. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao nhất.


    Nếu bạn là tín đồ của nước sốt, Love Sushi Phan Thiet cũng có nhiều loại nước sốt khác nhau để bạn lựa chọn. Tất cả đều được chế biến theo cách truyền thống Nhật Bản để tạo ra hương vị đặc trưng riêng. Love Sushi Phan Thiet cũng có một menu đồ uống đa dạng với nhiều loại nước ép, trà và rượu sake. Dịch vụ của nhà hàng cũng rất tốt, với đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sushi đầy đủ và chất lượng, hãy ghé thăm Love Sushi Phan Thiet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169-171 Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0773 004 437
    Email: ilovesushicafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lovesushicafe/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Love Sushi Phan Thiet
    Love Sushi Phan Thiet
    Love Sushi Phan Thiet
    Love Sushi Phan Thiet
  6. Top 6

    WOW Buffet

    Gọi điện

    Luôn được mệnh danh là "xứ sở tuyệt đỉnh" của các món nướng và luôn được khách hàng yêu mến với những vị lẩu đặc trưng khó quên. Nhưng ít ai không biết, tại WOW Buffet còn có quầy line đa dạng và sang trọng với nhiều món khai vị chất lượng, thay đổi đa dạng như Nghêu hấp lá rong biển, Cơm chiên cá hồi, Chả trứng mực hấp, Sườn cây hấp bia sốt trái cây, Mì spaghetti sốt thịt bằm, Ba chỉ cuộn nấm áp chảo, Sushi tôm, Sushi kim chi thịt bò.. cùng nhiều món rau trộn ăn kèm không giới hạn: Salad rong biển trứng cua đỏ, Salad cá hồi, Salad thanh cua, kim chi...


    Tất cả trên quầy line đều được WOW Buffet chăm chút và làm nóng liên tục để thực khách cảm nhận trọn vẹn vị ngon của món ăn. Mải mê với quầy line nhưng bạn đừng quên ngoài các món nóng WOW vẫn hơn 70 món đặc trưng được chế biến từ Bò Mỹ, Hải sản các loại. Tất cả đều được bao trọn trong giá vé, thả ga không giới hạn nhé. Dù nướng hay lẩu hay bất kì món nóng nào tại WOW Buffet, đều được kết hợp tinh tế cùng những loại sốt hảo hạng quyện nhẹ vào từng khố thịt, dậy lên vị thơm ngậy, ngọt tươi... Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác đỉnh cao chỉ có tại WOW Buffet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A33-34 Phạm Hùng, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0911 684 668
    Email: wowbbq.pt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wowbuffetbbq
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30
    Gọi điện
    WOW Buffet
    WOW Buffet
    WOW Buffet
    WOW Buffet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy