Top 10 Nhà hàng sang trọng bậc nhất tại tỉnh Quảng Bình

Nguyễn Thanh Loan 3395 0 Báo lỗi

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán chán với những nhà hàng bình dân với những trang trí đơn giản, muốn thay đổi không khí tìm đến những nhà hàng sang trọng với những ... xem thêm...

  1. Một cái tên sáng giá nằm trong nhà hàng sang trọng ở Quảng Bình được nhắc đến tiếp theo đó chính là nhà hàng Nhật Lệ. Nhà hàng Nhật Lệ tại Vinpearl Hotel Quảng Bình là một điểm dừng chân ‘lắp đầy’ cái bụng yêu thích của nhiều khách hàng. Không chỉ thế với không gian bài trí sang trọng mang đậm chất Châu Âu sẽ khiến bạn cảm thấy thật thỏa mãn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ thưởng thức được cái hồn ẩm thực dân tộc qua các món ăn dân dã đặc sản ở Quảng Bình. Bên cạnh đó nhà hàng còn phục vụ các món Châu Âu vậy nên bạn có thể chọn cho mình những món phù hợp nhất hoặc có thể thay đổi thử khẩu vị thường ngày.


    Nhà hàng Nhật Lệ còn mang đến cho thực khách một không gian sang chảnh với thiết kế tinh tế trong từng chi tiết. Nơi đây được xếp vào danh sách những nhà hàng sang trọng ở Quảng Bình nên thưởng thức một lần bởi: Vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới. Menu đa dạng các món ăn Việt Nam cùng đồ Tây, Thức ăn đảm bảo an toàn vệ sinh, được trang trí đẹp mắt, Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Qua nhiều năm hoạt động, nhà hàng Nhật Lệ tại Vinpearl Hotel đã trở thành một điểm đến ẩm thực Quảng Bình được ưa chuộng nhất. Nếu muốn một lần nếm chọn đặc sản ở Quảng Bình thì bạn đừng quên ghé nhà hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 Vinpearl Hotel Quảng Bình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0232 3900 888 & 0944 399 377

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Lệ tại Vinpreal Hotel Quảng Bình
    Nhà hàng Nhật Lệ tại Vinpreal Hotel Quảng Bình
    Nhà hàng Nhật Lệ tại Vinpreal Hotel Quảng Bình
    Nhà hàng Nhật Lệ tại Vinpreal Hotel Quảng Bình

  2. Nhà hàng tre Everland nằm bên một con sông ở Đồng Hới, Quảng Bình thơ mộng. Với kết cấu nhà hàng tận dụng hoàn toàn vật liệu địa phương là tre và vọt. Việc sử dụng khung tre kết hợp không gian mở tạo ra nét độc đáo và dân dã riêng cho thiết kế. Điều này đã khiến cho nhà hàng thu hút rất nhiều thực khách và du khách đến đây tham quan quan, thưởng thức vẻ đẹp nơi đây.


    Ngoài không gian quán, không gian ẩm thực tại Everland cũng khiến ai đến rồi nhớ mãi không quên. Nhà hàng tre Everland có menu đa dạng các món ăn đặc sản của 3 vùng miền nên bạn cứ thoải mái chọn theo ý thích của mình nhé. Nguyên liệu thức ăn tại đây luôn được kiểm tra, kiểm định các chất lượng đầu vào vì thế bạn hãy yên tâm mà thưởng thức nhé! Hãy đến nhà hàng ở Đồng Hới này để thưởng chọn ẩm thực của 3 miền và có những tấm ảnh cực chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Lê Lợi, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0987 556 622 & 0961 881 122

    Email: everlandquangbinh@gmail.com

    Gọi điện
    Nhà hàng tre Everland Quảng Bình
    Nhà hàng tre Everland Quảng Bình
    Nhà hàng tre Everland Quảng Bình
    Nhà hàng tre Everland Quảng Bình
  3. The Villas Restauant là địa điểm ăn uống đẹp nhất Phong Nha, Quảng Bình. Nhà hàng The Villas nằm dọc theo sông Son uốn lượn, được bao quanh bởi các dãy núi karst, một số ngọn núi lâu đời nhất ở Châu Á. Phong cách ăn uống đơn giản và không phức tạp. Thực đơn phục vụ tất cả mọi thứ từ đồ ăn nhẹ ngon miệng đến thực đơn ăn uống tuyệt vời cho bạn và bạn bè. Với mong muốn đem đến dịch vụ thân thiện, đây là nơi hoàn hảo để thư giãn, thưởng thức và tận hưởng quang cảnh Phong Nha.


    The Villas Restaurant là một địa điểm nổi tiếng với thiết kế không gian sang trọng thích hợp cho các dịp đặc biệt và các sự kiện. Sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên với gam màu ấm áp và những bản nhạc nhẹ nhàng du dương tạo cảm giác gần gũi như ở nhà cho khách hàng. Đến với The Villas Restaurant các bạn sẽ cảm thấy như đang ở một nhà hàng hàng đầu châu Âu. Menu của nhà hàng được đánh giá là rất phong phú với các món ăn từ đơn giản cho đến đặc sắc. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách của Sóng thần sẽ không làm các bạn phải thất vọng khi luôn đáp ứng nhanh chóng những nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DT 20 Đường Victory, Phong Nha, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 367 5699
    Email: info@victoryroadvillas.com
    Website: http://www.thevillasrestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vrvillas/

    Gọi điện
    The Villas Restaurant
    The Villas Restaurant
    The Villas Restaurant
    The Villas Restaurant
  4. Geminai Restaurant là nhà hàng Thái Lan sang trọng hàng đầu tại Quảng Bình mà Toplist gợi ý cho bạn. Ngay từ khi xuất hiện ở Quảng Bình, Geminai Restaurant nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng, mang lối riêng với vẻ đẹp sang trọng, tông màu chủ đạo khá tươi mới, không gian hiện đại, ấm cúng. Và trong không gian đẹp đẽ ấy, Geminai Restaurant đem tới làn gió mới thông qua những món Thái hấp dẫn theo phong cách Fusion kết hợp cùng danh sách cocktails đa dạng, độc đáo với hương vị quyến rũ thật khó có thể kìm lòng.


    Bằng cách kết hợp giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại, đồng thời giữ nguyên ẩm thực nguyên bản. Geminai Restaurant đã làm hài lòng từ những thực khách trong nước đến những thực khách nước ngoài tại Việt Nam. Geminai Restaurant sẽ khiến thực khách cảm nhận vị gốc của ẩm thực Thái qua những món ăn đặc sắc, đa dạng. Không những thế menu của Geminai Restaurant đa dạng nhiều món ăn phục vụ được nhiều thực khách, những món ăn mới lạ, độc đáo được sáng tạo dựa trên nền ẩm của đất nước Thái Lan giúp phù hợp với khẩu vị của người dân Việt. Đâu chỉ thế nhà hàng còn nhận tổ chức các sự kiện, hội nghị với không gian rộng rãi. Ẩm thực Thái tại Geminai Restaurant vẫn luôn khiến thực khách không khỏi xuýt xoa với nhiều món ăn đa dạng. Cộng với trang trí cực kỳ bắt mắt và dịch vụ đầy chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Du, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 393 8888
    Email: geminaivietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/geminaivietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Geminai Restaurant
    Geminai Restaurant
    Geminai Restaurant
    Geminai Restaurant
  5. Ngày nay văn hóa ẩm thực của người Nhật đang được nhiều thực khách ở Việt Nam đón nhận, với phong cách nấu chuẩn vị Nhật thì SuShi & BBQ Japanese đã mang lại lượng lớn sự tin yêu của các thực khách khi đến đây. Không chỉ đầu tư vào món ăn, thiết kế ở đây mang đậm phong cách Nhật Bản, bước vào quán bạn sẽ có cảm nhận bước vào không gian của đất nước "Mặt trời mọc" thực thụ.


    Không thể không kể đến món Sushi tại nhà hàng, tại đây có cả chục loại Sushi khác nhau thử hoài không hết đó nghe. Các món Sushi ở đây cũng được trang trí theo phong cách truyền thống của Nhật cho bạn chụp ảnh mỏi tay luôn. Chần chừ gì nữa không đến ngay nhà hàng SuShi & BBQ Japanese để thưởng thức. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món chuẩn vị, hấp dẫn. Nơi đây còn được đánh giá là một trong những nhà hàng sang trọng tại Quảng Bình bậc nhất. Nếu bạn cảm thấy món Âu khiến bạn cảm thấy nhàm chán, vậy hãy thử đến với nhà hàng SuShi & BBQ Japanese. Đây sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Dã Tượng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0232 383 2626 & 0963 678 889

    Email: sushiquangbinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuShi-BBQ-Japanese-125036084717837/

    Giờ mở cửa:09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng SuShi & BBQ Japanese
    Nhà hàng SuShi & BBQ Japanese
    Nhà hàng SuShi & BBQ Japanese
    Nhà hàng SuShi & BBQ Japanese
  6. Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm là nhà hàng sang trọng hàng đầu trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, với không gian thoáng đãng và rộng rãi. Có sân vườn rộng rãi phù hợp với các tiệc có trẻ nhỏ, sinh nhật, tiệc... hay chuỗi phòng VIP phù hợp với tiệc xã giao, tiệc gia đình nhỏ...


    Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau tận hưởng và ghi dấu những bữa tiệc thăng hoa cùng bạn bè và đối tác trong không gian sân vườn lãng mạn này? Bếp trưởng của Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm sẽ lôi cuốn bạn bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa những món ăn độc đáo, mới lạ cùng các nguyên liệu thượng hạng. Với tài năng và niềm đam mê của mình, các đầu bếp tại Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm luôn mang đến những món ăn tuyệt vời vì tất cả được chế biến một cách chỉn chu, tỉ mỉ qua nhiều công đoạn cầu kỳ đến từng chi tiết, không chỉ là thức ăn mà là cả một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh để quý khách có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Hãy đến Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm để trải nghiệm phong cách ẩm thực tinh tế và cao cấp nhất giữa khung cảnh khoáng đạt và sang trọng ngay tại trung tâm Thành phố Đồng Hới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Đường 23/8, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0973 832 525
    Email: sabochituelam@gmail.com
    Website: https://sabochi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SabochiTueLamQB
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm
    Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm
    Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm
    Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm
  7. Top 7

    Chang Chang Party

    Gọi điện

    Sẽ thật đáng tiếc nếu trong danh sách nhà hàng sang trọng tại Đồng Hới mà bỏ qua Chang Chang Quán. Ra đời sau 3 năm ấp ủ, Chang Chang Quán luôn mong muốn mang đến cho thực khách những tinh hoa ẩm thực Việt.


    Hiện nay, mỗi ngày Chang Chang Quán đón tiếp hơn trăm khách du lịch trong và ngoài nước. Có thể nói, đây cũng là nơi giới thiệu phần nào văn hóa ẩm thực Việt Nam đến với khách nước ngoài. Với thiết kế lấy tông màu vàng xưa làm chủ đạo kết hợp với nội thất bàn ghế trang trí đậm chất Việt Nam xưa, khi bước vào quán giống như lạc vào thế giới của xưa cũ gợi nhớ cho ta nhiều hoài niệm. Nhưng không khí của quán lại khiến ta cảm nhận sự sang trọng, quý phái của nhà hàng. Ngoài không gian, chắc hẳn thức ăn sẽ là điểm tiếp theo mà thực khách quan tâm. Hiểu được lí do đó,Chang Chang Quán luôn chăm chút cho việc lựa chọn nguyên liệu, tỉ mỉ trong khâu chế biến để món ăn ra phải thật tròn vị. Thế đấy, nếu muốn tìm một nhà hàng ở Quảng Bình để khám phá cái hồn ẩm thực Việt thì đừng quên ghé ngay Chang Chang Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2382 0590 & 0853 788 388

    Email: changchang.qb@gmail.com

    Website: http://www.changchangfamily.com/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chang Chang Party
    Chang Chang Party
    Các trình bày món ăn tại Chang Chang Party
    Các trình bày món ăn tại Chang Chang Party
  8. 7th Heaven Restaurant - Nhà hàng Thiên Đường thứ 7 nằm ngay trên con đường Dương Văn An sầm uất, nhà hàng với thiết kế sang trọng thu hút rất nhiều khách ghé đến bởi công thức chế biến độc đáo riêng làm nên thương hiệu qua nhiều năm khiến nức lòng những thực khách sành ăn nhất. Với mong muốn mang đến những món ăn chuẩn vị Âu, đồng thời những món ăn đặc biệt trộn lẫn giữa phong cách Âu Á, nhà hàng Thiên Đường Thứ 7 được ra đời.


    7th Heaven Restaurant không còn xa lạ với khách hàng yêu cái không gian nhẹ nhàng ấm cúng mà không kém phần sang trọng. Đầu bếp của nhà hàng được đào tạo và nâng cấp tay nghề thường xuyên, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hãy ghé thăm quán nhỏ tại địa chỉ 39 Dương Văn An để thưởng thức sự tuyệt vời đến từ những món ăn của 7th Heaven Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Dương Văn An, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2381 8191
    Email: 7thheavenqb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theheaven7th/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    7th Heaven Restaurant - Nhà hàng Thiên Đường thứ 7
    7th Heaven Restaurant - Nhà hàng Thiên Đường thứ 7
    7th Heaven Restaurant - Nhà hàng Thiên Đường thứ 7
    7th Heaven Restaurant - Nhà hàng Thiên Đường thứ 7
  9. Nếu như các bạn muốn tìm kiếm một địa điểm chuyên phục vụ các món hải sản và món tiệc cao cấp với nhiều cách chế biến độc đáo thì Nhà Hàng Biển Xanh chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nhà hàng có menu rất phong phú với những món ăn đặc sắc phải kể đến như: Cá tầm nướng muối ớt; lẩu cá tầm; Cá chình suối hấp nấm kim châm; nướng muối ớt; Mực lá hấp sả/ nướng muối ớt; Tôm hùm hấp mọi/ nướng/ xào tiêu đen; Bào ngư sốt nấm trùng thảo… Bao nhiêu là món ngon được phục vụ tại Biển Xanh giúp khách hàng thỏa sức chọn lựa và thưởng thức.


    Những món ăn tại Nhà hàng Biển Xanh không chỉ hấp dẫn bởi độ thơm ngon, chất lượng mà còn được bày trí hết sức công phu và đẹp mắt. Nhìn đồ ăn đưa ra thôi là đã thấy thích và ưng cái bụng rồi. Không chỉ vậy, nhà hàng còn khiến quý khách phải hài lòng nhờ sự chăm chút và tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cho đến quy trình chế biến và bày biện, trang trí đều không thể chê vào đâu được. Đó cũng chính là một trong những lí do khiến Nhà hàng Biển Xanh rất được lòng thực khách cả xa cả gần đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Đường 23/8, Phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

    Điện thoại: 0708 975 588

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangbienxanhQB

    Gọi điện
    Nhà hàng Biển Xanh
    Nhà hàng Biển Xanh
    Nhà hàng Biển Xanh
    Nhà hàng Biển Xanh
  10. Lá Cọ Flamingo Beach nằm ở một vị trí rất đẹp là đối diện trực diện Bãi Tắm Nhật Lệ (1 trong 10 Bãi Biển đẹp nhất Việt Nam), cùng với rất nhiều loại hải sản tươi sống tự chọn tại bể. Không gian nhà hàng vô cùng thoáng đãng, tận hưởng không khí biển, lắng nghe sóng biển và tận hưởng những cơn gió mát, những món ăn ngon, nhà hàng cũng có không gian bên trong dành cho khách lựa chọn.


    Khi bạn đến với Lá Cọ Beach Flamingo, bạn không chỉ được ăn hải sản tươi ngon nhất mà bạn sẽ cảm nhận được nét văn hóa ẩm thực cũng như con người Quảng Bình thân thương. Với diện tích 3000 m2 và sức chưa 1000 thực khách. Lá Cọ Flamingo Beach luôn sẵn sàng mang đến cho du khách những bữa ăn tuyệt vời với menu vô cùng phong phú, đa dạng cùng cách chế biến độc đáo: Hải sản tươi sống tự chọn với hơn 30 loại, BBQ hải sản sân vườn, Gala dinner, Cơm khách đoàn... Hãy tới đây trải nghiệm sơn hào hải vị thơm ngon cùng bạn bè những người thương yêu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

    Điện thoại: 0934 879 989 & 0906 457 678

    Email: lacoquangbinh@gmail.com

    Website: www.lacoquangbinh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lacobeachflamingo

    Gọi điện
    Lá Cọ Flamingo Beach
    Lá Cọ Flamingo Beach
    Lá Cọ Flamingo Beach
    Lá Cọ Flamingo Beach




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy