Top 14 Nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Đà Lạt

Hồng Ngọc 7355 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ có những món ăn đường phố đậm đà làm nên nét đẹp du lịch mà tại đây cũng không thiếu những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp. Vậy nhà hàng sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Émai Dalat

    Gọi điện

    Thành phố sương mù Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng với rất nhiều địa điểm hấp dẫn, và Émai Dalat là một trong những nơi mang sức hút khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đó. Đây là một nhà hàng Ý có không gian sang trọng và lãng mạn. Émai Dalat nổi tiếng với món bánh pizza và mì ý thơm ngon, đẹp mắt cùng không gian lý tưởng để hẹn hò và thưởng thức ẩm thực Ý. Được lấy cảm hứng từ sự đơn giản thanh lịch của vùng nông thôn Tuscan, thức ăn ở Émai là sự pha trộn tinh tế của phong cách truyền thống và hiện đại nhằm mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.


    Émai Dalat có view lý tưởng để bạn đắm chìm trong sự trong lành của thành phố Đà Lạt. Nơi này không quá rộng nhưng rất thoáng. Ghi điểm với cách bài trí tinh tế và cách thiết kế ánh sáng thông minh, Émai Dalat sang trọng nhưng có điều gid đó gần gũi và nên thơ khiến người ta lưu luyến chẳng rời. Không gian đẹp món ăn cũng đẹp như vậy, hương vị lại "xứng đôi vừa lứa" với vẻ ngoài. Đến Émai Dalat mang lại cho bạn cảm giác riêng tư và thư thái khi đến dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Thi Sách, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3383 9001

    Email: family@emaidalat.com

    Website: https://emaidalat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/emaidalat

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Émai Dalat
    Émai Dalat
    Émai Dalat
    Émai Dalat

  2. Top 2

    Botea Woodfire

    Gọi điện

    Botea Woodfire bắt đầu được thành lập vào cuối năm 2015, bởi Alex Trần, sau hơn một năm thiền tự tu tập trong tận rừng sâu, quyết định quay lại cuộc sống đời thường, với một cửa hàng bé nhỏ 2,5m x 5m trong góc ngách chợ Đà Lạt. Với kinh nghiệm hơn mười năm set up nhà hàng, Alex nhận ra rằng phải thật am hiểu thị trường địa phương, nên Alex bắt đầu với công việc cung cấp thịt bò Mỹ, Úc đông lạnh cho toàn thị trường quán ăn Đà Lạt…

    Từ một thành phố du lịch mà khi du khách đến chỉ có thể chọn lựa những quán lẩu, nướng BBQ, nay đã có thể chọn Botea Woodfire để dùng bữa trong không gian ấm cúng, lãng mạn, với view hồ lãng mạn tuyệt đẹp vào buổi tối, mà lại rất gần trung tâm… Nói đến Botea Woodfire, người ta nói đến chút gì đó rất Đà Lạt, mà cũng pha trộn chút Châu Âu… Từ năm 2017, Botea Woodfire từ một nhà hàng nhỏ 20 ghế phát triển lên 100 ghế với quy mô hoạt động rộng lớn hơn đã khẳng định vị trí và bản lĩnh của Botea Woodfire tại thành phố sương mờ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30B Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3651 1299 & 0793 511 299 & 0902 601 006

    Email: info@boteagroup.com.vn

    Website: http://botea.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bookwinedalat

    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:30

    Gọi điện
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
  3. Cút Kít BBQ & Beer chính là địa chỉ được mệnh danh là chén đã đời rượu thịt say sưa trong cái tiết trời lạnh lạnh của Đà Lạt, điểm hẹn lý tưởng cho sự đồng tình để rủ nhau đi ăn đồ nướng tại thành phố Đà Lạt. Với thực đơn đủ loại từ: heo, bò, gà và hải sản,... và bia Craft tươi ngon từ tròn tiệc nướng Cút Kít BBQ & Beer trở thành chốn dừng chân quen thuộc lý tưởng của biết bao thực khách.


    Cút Kít BBQ & Beer nhận được không ít những đánh giá rằng đồ ăn bao rẻ mà chất lượng bao ngon, nhân viên thì vui tính, nhanh nhẹn, nhiệt tình... đó chính là những điểm cộng của quán. Ngoài ra đây còn là địa điểm lý tưởng với không gian ấm cúng và ngập tràn siêu ưu đãi khi tổ chức tiệc sinh nhật. Không chỉ trang trí đẹp mà còn có món mà không tín đồ ẩm thực nào chối từ được - “Bánh Kem Thịt Bò“ vô cùng hảo hạng đã được Cút Kít BBQ & Beer, món quà cho fan cuồng muốn phủ phê no nê quên lối về. Thêm vào đó tại đây còn có khu riêng cho những buổi tiệc nhỏ từ 10-15 người đảm bảo đón tuổi mới thật vui nhưng cũng an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 449 440
    Email: cutkitbbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cutkitbbqbeer/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cút Kít BBQ & Beer
    Cút Kít BBQ & Beer
    Cút Kít BBQ & Beer
    Cút Kít BBQ & Beer
  4. Đây là một nhà hàng nổi tiếng để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách. Không gian của Hilly Garden Restaurant - Đà Lạt được bài trí thoáng đãng với toàn bộ cửa kính và được thiết kế đơn giản trong gam màu nâu chủ đạo mang lại cảm giác ấm áp, tinh tế len lẫn nét cổ điển. Đây là điểm hẹn của những thực khách Đà Lạt cho những bữa trưa cùng bạn bè, đối tác. Đặc trưng của nhà hàng là tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt hoặc tiệc gia đình… Không gian thoáng đạt, yên tĩnh và không kém phần lãng mạn cùng hệ thống các phòng riêng ấm cúng, sang trọng cũng đã tạo nên điểm nhấn khó quên đối với thực khách.

    Hilly Garden Restaurant - Đà Lạt nổi tiếng với các món ăn mang phong cách Âu. Tại Hilly Garden Restaurant - Đà Lạt, những món ăn được truyền cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo của châu Âu, được chế biến theo phong cách hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nguyên bản. Thực khách luôn bị hấp dẫn bởi vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa, sự phong phú của các lọai gia vị cho đến cách chế biến rất riêng của nhà hàng. Hilly Garden Restaurant - Đà Lạt luôn sử dụng những nguyên liệu tươi sạch để chế biến các món ăn. Tại Hilly Garden Restaurant - Đà Lạt, các đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến các món ăn mang phong cách Âu để đảm bảo các món ăn đều được trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14C Hẻm 22 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 705 023
    Email: contact@hillygarden.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hillyrestaurant
    Gọi điện
    Hilly Garden Restaurant - Đà Lạt
    Hilly Garden Restaurant - Đà Lạt
    Hilly Garden Restaurant - Đà Lạt
    Hilly Garden Restaurant - Đà Lạt
  5. Top 5

    Chefs Dalat

    Gọi điện

    Chefs Dalat là nhà hàng món Âu tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn. Chefs Dalat chuyên phục vụ các bữa ăn lãng mạn và sang trọng với các công thức nấu ăn chuẩn vị châu Âu. Menu các món ở đây cực kỳ đa dạng và ngon chuẩn vị phương Tây. Các loại thịt bò, thịt cừu, gan ngỗng được đánh giá chất lượng nhất, các món khác như pizza, bánh mì đều rất thơm,... Không gian cũng như đồ uống của quán chắc chắn sẽ không khiến bạn phải cảm thấy thất vọng đâu nhé.


    Dưới bàn tay tài ba và khéo léo của các đầu bếp quốc tế, các món ăn tại đây được tạo nên như những tác phẩm nghệ thuật không chỉ ngon miệng mà còn thực sự tinh tế và đẹp mắt; tất cả nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất cùng hương vị đích thực của ẩm thực châu Âu. Nhân viên ở Chefs Dalat luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Phạm Ngọc Thạch, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 069 314

    Email: chefsdalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chefsdalat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chefs Dalat
    Chefs Dalat
    Chefs Dalat
    Chefs Dalat
  6. Một không gian Pháp đầy sang trọng rất được được lòng nhiều thực khách cùng như khách du lịch đó là Hill Hill Dalat Stay, Restaurant & Cafe. Hill Hill Dalat Stay, Restaurant & Cafe có diện mạo vô cùng độc đáo với những không gian được trang trí cực lung linh, sang chảnh với Menu được hoàn thiện đa dạng với chất lượng cao cấp. Đây chính là món quà Hill Hill Dalat Stay, Restaurant & Cafe dành tặng những khách hàng thương mến và cũng dành cho những người yêu Đà Lạt.

    Không gian lãng mạn với view thiên nhiên núi đồi, Hill Hill Dalat Stay, Restaurant & Cafe được ví như bầu trời Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt. Với màu xanh ngọc bích sang trọng, sắc đỏ thẫm quyền quý trên những chi tiết nội thất được thiết kế tinh xảo, tất cả tạo nên cảm giác cổ điển, lãng mạn nhưng không thiếu đi vẻ cao cấp, hiện đại. Hill Hill Dalat Stay, Restaurant & Cafe sở hữu một thực đơn món Pháp đầy lôi cuốn và tinh tế. Tận hưởng không khí se lạnh của Đà Lạt, cùng những cảnh thiên nhiên lãng mạn hữu tình khi thưởng thức món ăn tại Hill Hill Dalat Stay, Restaurant & Cafe, dành cho nhau những tình cảm, nụ cười, bạn sẽ sưởi ấm không gian nơi đây và làm trọn vẹn những cảm xúc yêu thương hơn bao giờ hết. Đây sẽ là cảm giác, trải nghiệm không thể kiếm tìm ở một nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0858 555 629
    Email: hillhillcafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hillhill.dalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hill Hill Dalat Stay, Restaurant & Cafe
    Hill Hill Dalat Stay, Restaurant & Cafe
    Hill Hill Dalat Stay, Restaurant & Cafe
    Hill Hill Dalat Stay, Restaurant & Cafe
  7. Top 7

    Dalat Xưa

    Gọi điện

    Để chiều lòng khách Dalat Xưa set up từng phòng riêng cho mỗi nhóm khách hàng. Từng không gian của mỗi phòng trong nhà hàng mang một nét đặc trưng riêng. Ở đây, bạn sẽ sở hữu những thiết kế một phòng ăn ấm cúng, sang trọng để quý khách hàng có thể ăn uống, đàm đạo, chuyện trò, nghe ca sĩ hát những bài ca trữ tình êm ái hay là có thể cùng bạn bè hoà vang lời ca tiếng hát. Hoặc đến Dalat Xưa, cùng thưởng thức các món nướng thơm nức mũi, ngon bỏng miệng và quây quần với nhau bên ánh lửa bập bùng mà chẳng sợ tiết trời Đông, chỉ sợ lòng người lạnh.


    Bên cạnh nguyên liệu cao cấp, tươi sạch, đảm bảo chất lượng thì điều mà khách hàng tâm đắc nhất chính là sự chế biến chuyên nghiệp, cân bằng hương vị và cách trang trí món ăn cực kỳ bắt mắt của đầu bếp tại Dalat Xưa khiến cho khách hàng cảm nhận rõ nét đặc trưng của từng món ăn. Các món ăn sẽ được xếp theo thứ tự và sẽ có nhân viên giới thiệu cho bạn để có thể đi theo lộ trình và thưởng thức đầy đủ các hương vị nhất. Dalat Xưa còn cung cấp các dịch vụ nấu ăn trưa, tiệc, BBQ nướng tại khách sạn, villa, homestay mà các bạn đang ở. Bạn chỉ cần đi tham quan, chụp hình rồi trở về và thưởng thức những món ăn ngon lành nóng hổi mà Dalat Xưa đem đến và phục vụ tận nơi. Dalat Xưa đem lại dịch vụ chất lượng và sự tận tâm đến với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96B Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0949 753 873
    Email: nhahangdalatxua@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangdalatxua/

    Gọi điện
    Dalat Xưa
    Dalat Xưa
    Dalat Xưa
    Dalat Xưa
  8. Biang Dalat Garden Restaurant là một nhà hàng nổi tiếng và sang trọng bậc nhất tại Đà Lạt. Biang Dalat Garden Restaurant tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên đuược rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát với nét cổ điển của phương Tây và nét tinh tế, tao nhã của châu Á tất cả tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp mà du khách khi đến đây đều phải trầm trồ khen ngợi.


    Ngoài ra, sự sang trọng của nhà hàng còn đến từ các món ăn mang nét Á - Âu tại đây. Nhà hàng sử dụng toàn bộ các nguyên liệu của nông dân thành phố Đà Lạt và được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp theo phương pháp hiện đại. Các món Âu tại đây đều ngon và phù hợp cho bạn nào thưởng thức là chính. Giá cả cũng phải chăng so với các nhà hàng món Âu khác tại Đà Lạt. Giữa cái se lạnh của Đà Lạt đến với Biang Dalat Garden Restaurant nhâm nhi chút rượu vang, thưởng thức món ăn ngon và đốt lửa sưởi ấm thì còn gì tuyệt vời bằng. Biang Dalat Garden Restaurant là một địa điểm vô cùng lý tưởng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lý Tự Trọng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 063 194
    Email: info@biangdalat.com
    Fanpage: www.facebook.com/biangdalat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Biang Dalat Garden Restaurant
    Biang Dalat Garden Restaurant
    Biang Dalat Garden Restaurant
    Biang Dalat Garden Restaurant
  9. Đến với Đà Lạt thì không thể nào không nhắc đến The Deer - Coffee and Bistro. Sự sang trọng, tinh tế tại đây sẽ khiến bạn khi đến đây sẽ nhớ mãi không thôi. The Deer - Coffee and Bistro được biết đến với không gian sang trọng, món ăn thượng hạng, khu vườn đầy hoa lãng mạn, ở đây chỉ cần ăn mặc đẹp, tạo dáng xịn xò là bạn đã có một bức ảnh đẹp mang về.


    Đầu tiên về không gian của nhà hàng. Nhà hàng hàng được thiết trẻ trung, năng động và mang nét cổ điển khi được trang trí rất nhiều đồ cổ. Khi đến đây sẽ có cảm giác ấm áp và gần gũi. Chính vì thế bạn có thể chiêu đãi các bữa tiệc hay họp mặt gia đình, bạn bè tại đây nhé. Thực đơn tại đây rất đa dạng. Các món Tây được đầu bếp chế biến công phu, đẹp mắt và không kém phần hấp dẫn. Đồ uống được trí độc lạ, bắt mắt và rất ngon. Ngoài ra, vào mỗi tối thứ 7 sẽ có chương trình giao lưu âm nhạc, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc thật chill cùng với cái đẹp, cái se lạnh của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Thời tiết se lạnh tại Đà Lạt thì hãy đến The Deer - Coffee and Bistro để thưởng thức rượu vang trong một không gian sang trọng và ấm áp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30B Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 187 193
    Fanpage: www.facebook.com/thedeer.dalat

    Gọi điện
    The Deer - Coffee and Bistro
    The Deer - Coffee and Bistro
    The Deer - Coffee and Bistro
    The Deer - Coffee and Bistro
  10. Top 10

    Carrot Restaurant Dalat

    Gọi điện

    Carrot Restaurant Dalat là một nhà hàng có không gian sang trọng, được yêu thích vì là nơi bán món Âu nhưng giá Việt. Các món ăn của Carrot đều đậm chất trời Tây, ăn vào là chỉ có xuýt xoa về độ ngon mà thôi. Menu tại Carrot Restaurant Dalat có rất nhiều món, nổi bật nhất là pizza, beefsteak bò Úc với thịt mềm, mọng nước, gia vị vừa vặn phù hợp với khẩu vị người Việt mà không lấn át hương vị tự nhiên của các nguyên liệu. Bên cạnh đó, thực khách còn có thể chọn mì ý, Lagu sườn non, súp rau củ để trải nghiệm.


    Ngoài món ăn ngon chuẩn vị thì Carrot Restaurant Dalat có vị trí dễ tìm, điểm cộng lớn nằm ở những bạn nhân viên hết sức nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đến Đà Lạt, bạn mong chờ những bữa tiệc lãnh mạn, hay đơn giản là muốn ăn tối trong không gian ấm cúng lịch sự thì Carrot Restaurant sẽ là nơi bạn cần đến. Bởi không ít khách hàng của Carrot Restaurant Dalat thường phản hồi rằng họ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu sau mỗi cuộc hẹn tại địa chỉ của Carrot ở số 36 đường Bà Triệu, phường 4, thành phố Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Bà Triệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0358 822 422

    Email: sales@carrotdalat.com

    Fanpage: www.facebook.com/Carotrestaurant

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Carrot Restaurant Dalat
    Carrot Restaurant Dalat
    Carrot Restaurant Dalat
    Carrot Restaurant Dalat
  11. Top 11

    Le Retour

    Gọi điện

    Le Retour là một nhà hàng sang trọng được ưu tiên chọn lựa cho nhu cầu hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi. Điểm ấn tượng của Le Retour chính là những kệ rượu vang. Đến Le Retour bạn có thể chọn thưởng thức rượu vang cao cấp trong một bầu không khí đẳng cấp. Đặc biệt vào ban đêm, Le Retour khoác lên mình sự mờ ảo, với tiếng đàn tiếng nhạc du dương. Trên bàn ăn còn được dùng nến và hoa để trang trí, mang vẻ đẹp khó tả trong màn đêm se lạnh. Món ăn tại đây cũng rất ngon miệng và đẹp mắt, chủ yếu là món Pháp.


    Le Retour với hơn ba năm hoạt động nhà hàng này hướng đến một không gian ẩm thực cao cấp và lịch thiệp, đảm bảo mang lại trải nghiệm mới cho thực khách cho một chốn bình yên giữa lòng thành phố lạnh. Giữa khí trời se lạnh của Đà Lạt, đến Le Retour thưởng thức chút rượu vang thì còn gì tuyệt vời bằng, vừa lãng mạn lại rất tình nữa đấy. Vậy nên đến với Le Retour bạn sẽ giữ được những rung cảm của bạn vẫn vẹn nguyên khi ghé lại đây rồi cùng nghe một bản Jazz quen và để những câu chuyện dang dở còn trong veo dưới đáy ly vang nồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3367 1179

    Email: leretour.dalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LeRetour.WineBar/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Le Retour
    Le Retour
    Le Retour
    Le Retour
  12. The Memory Restaurant được xem là chốn yêu thích của nhiều du khách. Nơi đây có đầy đủ những điều mà bạn cần cho một chuyến nghỉ ngơi. Nhà hàng với nhiều món ngon nổi tiếng ở Đà Lạt, quán cafe acoustic hát nhạc Trịnh nhẹ nhàng và lãng mạn. Khoảng không gian hòa mình vào thiên nhiên mà chỉ cần một lần đến chân đã không nỡ rời đi.


    Đến với The Memory Restaurant cái ngạc nhiên đầu tiên chính là khoảng không gian rất rộng. Trong nhà có khu vực ấm cúng, có view nhìn ra tu viện cũ. Quán rất chú trọng đến sự hòa hợp với thiên nhiên, những cây xanh được chăm sóc kỹ lưỡng. Những loài hoa đặc trưng của Đà Lạt được trồng ở đây như: Tường Vy, Cẩm Tú Cầu, Hoa Hồng, Hương Thảo….Bàn ghế của quán cũng rất sang trọng. Những bộ bàn màu trắng, được vệ sinh sạch sẽ, trong không gian rộng rãi. Trên bàn được trang trí bằng những bình hoa nhỏ, những chai rượu vang sang trọng. Sân khấu mà buổi tối hát nhạc acoustic cũng rất đẹp. Những bóng đèn trần vàng ấm áp làm nổi bật lên sân khấu được trang trí hết sức cẩn thận.


    Không gian nhạc Trịnh hàng đêm bắt đầu từ 19 giờ 30 đến 21 giờ 30. Tại The Memory Restaurant, những bạn trẻ yêu ca hát của Memory thể hiện những bản nhạc tha thiết, đi qua bao năm tháng. Âm nhạc là thứ vũ khí đặc biệt như thế đấy, nó xóa tan mệt mỏi, kéo bao tâm hồn đồng điệu xích lại gần nhau. Thế nên việc được ngồi trong một không gian ấm áp như Memory Đà Lạt, thưởng thức ly cafe thơm ngon, những bản nhạc yêu thích thì thật sự rất thú vị và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/1 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 931 199
    Email: memory@dalat24h.vn
    Website: http://nhahangdalat.info/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangmemorydalat.memoryrestaurant/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Memory Restaurant
    The Memory Restaurant
    The Memory Restaurant
    The Memory Restaurant
  13. Top 13

    Trang's Cookery Restaurant

    Gọi điện

    Trang's Cookery Restaurant có thiết kế với không gian theo phong cách hiện đại, thiết kế và bài trí mang đậm dấu ấn châu Âu, vừa lịch sự, hiện đại và tinh tế. Với tất cả những yếu tố ấy, Trang's Cookery Restaurant có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, gặp mặt của bạn. Trang's Cookery Restaurant đặc trưng với các món Âu như: Bò nướng, pizza, mỳ Ý sốt bò băm, phô mai tổng hợp, salad… Trang's Cookery Restaurant không chỉ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, nạp thêm nguồn năng lượng mới mà còn tạo cảm giác thư thái, an yên và gần gũi, thân thiện để rồi khi bước vào lại chẳng muốn rời đi.


    Trang's Cookery Restaurant được trang trí đậm nét “vintage” và hoài cổ, vừa đơn giản, mộc mạc nhưng lại có chút gì đó rất tinh tế và độc đáo, cuốn hút thực khách ngay từ lần đầu tiên đến. Trang's Cookery Restaurant không có nhiều món ăn đa dạng theo sở thích của mỗi người, nhưng hầu hết các món trong thực đơn của quán đều làm hài lòng thực khách. Mỗi món đều có những hương vị đặc trưng, thơm lừng và đậm đà theo cách riêng của nó. Đó cũng chính là lý do Trang's Cookery Restaurant “chinh phục” các thực khách của mình bằng chính thực đơn của quán. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, với đội ngũ nhân viên thiên thiện cộng thêm sự tận tâm và chi tiết trên từng món ăn nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thoải mái nhất khi đến Trang's Cookery Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0972 897 227

    Email: trangscookery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangscookery/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trang's Cookery Restaurant
    Trang's Cookery Restaurant
    Trang's Cookery Restaurant
    Trang's Cookery Restaurant
  14. Top 14

    Steak Ngon

    Gọi điện
    Nếu bạn thích một nhà hàng mang phong cách sang trọng thì Steak Ngon chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Một không gian ấm cúng, lý tưởng dành cho các bữa tiệc sinh nhật, gặp gỡ bạn bè. Đồng thời đây cũng là nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi. Steak Ngon sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương. Mỗi món ăn tại Steak Ngon được tạo nên từ tinh túy khi đến với mọi khách hàng thưởng thức. Lựa chọn Steak Ngon không chỉ là những món steak tuyệt vời mà còn là hương vị cuốn hút khách hàng từ những món ăn Âu mang đặc trưng riêng của Steak Ngon. Một trải nghiệm tuyệt vời không chỉ ẩm thực mà ở đó còn là không gian thưởng thức đồ Âu mang đậm chất Âu.

    Cùng người yêu thưởng thức món beefsteak đặc trưng của nhà hàng cùng nhâm nhi chút rượu và nhìn ngắm cảnh vật xung quang thì còn gì tuyệt với bằng. Beefsteak ở đây được sử dụng những phần thịt tươi ngon nhất, tẩm ướp gia vị đặc trưng làm dậy lên hương thơm và sự đậm đà cần có.

    Chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi. Steak Ngon sẽ giúp cho buổi hẹn hò của bạn trở nên đặc biệt từ không gian thật tinh tế đến món beefsteak đậm đà hương vị. Steak Ngon luôn chào đón tất cả thực khách đến nhà hàng với sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo bởi những món ăn không chỉ mang truyền thống mà còn là cách chế biến sáng tạo từ những đôi bàn tay khéo léo để có được những món ăn mang đặc sắc riêng của Steak Ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Mai Hắc Đế, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0931 012 725 & 0929 378 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/steakngondalat
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Steak Ngon
    Steak Ngon
    Steak Ngon
    Steak Ngon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy