Top 7 bể bơi đẹp, sang chảnh bậc nhất tại Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 1882 0 Báo lỗi

Sài Gòn nổi tiếng với khá nhiều bể bơi sang chảnh, không chỉ cho bạn cảm giác thư giãn mà còn là địa điểm giúp bạn có những tấm hình check-in sống ảo giá trị. ... xem thêm...


  1. Nếu như thiên đường biển Nha Trang khiến bạn phải tròn mắt với bể bơi "view đại dương" với Rosaka Nha Trang thì Sài Gòn lại sở hữu khu bể bơi ôm trọn cả thành phố với Hotel Des Arts Saigon.

    • Hotel Des Arts Saigon chính là một trong những hồ bơi Sài Gòn ở trên cao mà ai cũng muốn một lần trải nghiệm.
    • Nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai ngay trung tâm thành phố - bể bơi Hotel Des Arts Saigon tọa lạc trên tầng thượng (lầu 24) đập tan những cái nóng oi phố thị và cũng là thiên đường dành cho ai thích ngắm Sài Gòn từ trên cao.
    • Bể bơi của Hotel Des Arts Saigon chỉ mở cho khách lưu trú tại khách sạn sử dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khám phá thiên đường tọa độ tầng 24 này với quầy bar- Social Club bar với 2 khu vực chỗ ngồi chìm dưới làn nước hoặc trên cạn.
    • DJ chỉnh nhạc ở bàn tròn sát hồ, bạn có thể vừa bơi vừa ngắm cảnh, lắc lư theo điệu nhạc, nhâm nhi ly cocktail trong buổi đêm mát mẻ. Điểm trừ là về đêm, nơi này không riêng tư vì bạn phải bơi chung với khách đến quán bar, hơi bất tiện.
    • Đến đây, bạn có thể gọi một chai bia hoặc ly cocktail và đắm mình dưới làn nước mát trải nghiệm cuộc sống của một góc sống sang chảnh của Sài Gòn.

    Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

    Điện thoại: 028 3989 8888

    Gọi điện
    Hồ bơi Des Arts Sài Gòn
    Hồ bơi Des Arts Sài Gòn
    Hồ bơi Des Arts Sài Gòn
    Hồ bơi Des Arts Sài Gòn

  2. Tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị bậc nhất Phú Mỹ Hưng, bên cạnh Hồ Bán Nguyệt, Anna spa nổi bật như một ngôi sao sáng. Cuộc sống với bao bộn bề, lo toan mỏi mệt, khiến bạn cảm thấy chán chường sự ồn ào từ áp lực trong công việc và học tập. Đôi khi, một ngày nghỉ ngơi trong một không gian yên tĩnh cũng là một đều xa xỉ trong đời sống hiện đại hối hả. Hãy tìm đến và cảm nhận âm thanh của sự tĩnh lặng và một không gian thật khác biệt tại Anna Spa.

    Tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị bậc nhất Phú Mỹ Hưng, bên cạnh Hồ Bán Nguyệt, Anna Spa nổi bật như một ngôi sao sáng. Bạn sẽ cảm thấy thật thư giãn ngay từ những bước chân đầu tiên với thảm cỏ xanh, tiếng róc róc rách và nổi bậc nhất là hồ bơi nước tràn rất hiện đại tại nơi đây.

    • Hồ bơi Anna được ôm trọn trong cầu trúc lộng lẫy của tòa lâu đài hoà cùng màu xanh của đất trời và màu ngọc bích của làn nước trong xanh và màu xanh rì tươi mát của cỏ cây hoa lá khiến cho cảnh sắc nơi đây trở nên thi vị hơn bao giờ hết.
    • Bạn có thể nhắm mắt và cảm nhận không khí trong lành và đắm mình vào dòng nước mát lạnh hay chỉ là nằm phơi nắng và nghe những chú chim ríu rít nô đùa trên các cành cây cũng thấy thật bình yên. Thời gian như không còn trôi nữa, ở nơi xanh rì, mơn man tựa như thiên đường có thật, không pha lẫn chút tạp âm nào ngoài những bản nhạc không lời du dương và những âm thanh dịu dàng của thiên nhiên.
    • Ưu điểm đặc biệt nhất ở hồ bơi này là làn nước trong xanh và sạch tuyệt đối. Không gian nơi đây bình yên đến có thể làm bạn quên đi những ưu phiền, gột rửa đi mọi mỏi mệt, cứ thế mà tha hồ tắm nắng, và tha hồ vùng vẫy cùng làn nước xanh mát lành.
    • Package bơi với giá vé chỉ 100k ngày thường và 120k ngày cuối tuần bao gồm Bơi, ngâm hồ sục Jacuzzi, Xông hơi, khăn tắm, Locker đựng đồ, và cả sữa tắm dầu gội được sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp của Pháp L’Occitane. Quả là quá tuyệt phải không nào?.

    Địa chỉ: Số 4, Phan Văn Chương, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM

    Hotliine 0902 468 881.

    Gọi điện
    Hồ bơi Anna
    Hồ bơi Anna
    Hồ bơi Anna
    Hồ bơi Anna
  3. Dù nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn nhưng The Myst Đồng Khởi lại sở hữu không gian gần như tách biệt với sự xô bồ, ồn ã vốn có của thành phố này. Được biết đây chính là The Myst Đồng Khởi (gọi tắt: The Myst) - một khách sạn mới toanh toạ lạc tại số 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1. Công trình này đã được bắt đầu xây dựng từ năm 2015 và ngay từ khi bắt đầu thành hình, The Myst đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ vào cấu trúc lạ mắt với rất nhiều những mảng xanh bao bọc lấy công trình. Bên cạnh dịch vụ lưu trú như bao khách sạn thông thường thì bên trong The Myst còn là một loạt những không gian khác tha hồ để các bạn đến thăm thú, thưởng thức mà không phải sử dụng dịch vụ thuê phòng.

    • Được biết, hồ bơi ở The Myst Dong Khoi tọa lạc trên đường Hồ Huấn Nghiệp, quận 1, được thiết kế độc đáo bằng việc dùng hơn 99,000 viên gạch moziac Bát Tràng xanh biếc vô cùng đẹp mắt.
    • Nơi này bạn có thể ngâm mình thư giãn trong hồ bơi trên tầng mái và chiêm ngưỡng view thành phố bên Sông Sài Gòn từ sàn hồ bơi.
    • Chưa hết, tầng thượng cũng chính là nơi phù hợp nhất để bạn có thể ngắm hoàng hôn. Trên này bày biện khá nhiều ghế để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi và tận hưởng những khoảng thời gian "me time" của riêng mình.

    Địa chỉ: Ward, 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3520 3040

    Gọi điện
    The Myst Đồng Khởi
    The Myst Đồng Khởi
    Dù nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn nhưng The Myst Đồng Khởi lại sở hữu không gian gần như tách biệt với sự xô bồ, ồn ã vốn có của thành phố này
    Dù nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn nhưng The Myst Đồng Khởi lại sở hữu không gian gần như tách biệt với sự xô bồ, ồn ã vốn có của thành phố này
  4. Với những bạn có sở thích bơi lội nhưng lại muốn có không gian riêng, không có đông người thì bể bơi 5 sao tại khách sạn Equatorial chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Hồ bơi nằm tại vị trí trung tâm dễ dàng di chuyển lại có kích thước rộng và có khu thiết kế riêng cho trẻ em nên vô cùng thuận tiện.

    • Nếu so với các bể bơi khác thì mức giá của bể bơi tốt ở Sài Gòn này hơi cao tuy nhiên chất lượng nước tốt, dịch vụ chu đáo với ghế dài, khăn tắm, nước uống, massage thủy lực và phòng xông hơi miễn phí thì mức giá ấy chấp nhận được phải không nào.
    • Hồ bơi sử dụng công nghệ điện phân muối để sinh Clo khử trùng nước. Đây là khác biệt lớn vì hàm lượng clo chỉ để khử trùng, rêu không tích tụ nhiều như những hồ bơi thông thường ( sẽ làm den da khi tắm). Công nghệ này hiện mới chỉ áp dụng tại hồ bơi của một số khách sạn 5 sao như Equatorial.

    Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (08) 3839 7777 nhấn 8555

    Hồ bơi khách sạn Equatorial
    Hồ bơi khách sạn Equatorial
  5. Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những hồ bơi sang chảnh bậc nhất Sài Gòn vắng mặt bể bơi của khách sạn New World. Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, kề bên công viên xanh mát, bể bơi này là điểm đến lý tưởng của nhiều người khi thành phố vào mùa nóng nực.

    • Hồ nằm ở lầu 2, xung quanh rợp bóng cây xanh tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người đi bơi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nằm phơi mình thỏa thích dưới nắng hè trên những dãy ghế được đặt quanh hồ.
    • Bạn cần phải chi ra khoảng $18/lượt/người (400.000 đồng) để tận hưởng dịch vụ bể bơi 5 sao tai đây. Tuy nhiên, đi kèm với đó là nước sạch, ghế nằm tiện nghi, khăn tắm đầy đủ, phòng tắm tráng sạch sẽ.
    • Không dừng lại ở đó, New World còn thường xuyên tổ chức các bữa Pool Party với dàn DJ cực “chất” cùng nhiều trò chơi đi kèm vui nhộn, kích thích mọi giác quan cho người tham gia. Pool Party thường được tổ chức vào mỗi thứ 7 hàng tuần với giá vé tầm 130 nghìn đồng/người chưa bao gồm nước uống.
    Địa chỉ: Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1
    Hồ bơi 5 sao tại New World
    Hồ bơi 5 sao tại New World
  6. Hồ bơi của Liberty Central Saigon Citypoint nằm trên “nóc nhà” của khách sạn, đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác thư thái, ngâm mình trong hồ bơi xanh mát và ngắm nhìn toàn cảnh con sông Sài Gòn trải dài đầy thơ mộng.

    • Giá vé bơi trên "nóc" Liberty 335k/ người lớn, trẻ em dưới 12 thì 50% giá vé người lớn, chưa bao gồm các dịch vụ ăn uống. Tuy khá cao so với những nơi khác nhưng bù lại không gian yên tĩnh để tận hưởng bầu không khí trong lành, hồ bơi thiết kế hòa mình với thiên nhiên, những chiếc ghế dài cho du khách nghỉ ngơi tắm nắng.
    • Ngoài ra view của hồ bơi của khách sạn nhìn thấy cả tòa Bitexco và đây cũng có quầy bar cho bạn nhâm nhi thưởng thức đồ ăn. Giờ mở cửa hồ bơi là từ 6 đến 22 giờ mỗi ngày

    Địa chỉ: 59 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000
    Điện thoại:
    028 3822 5678

    Gọi điện
    Hồ bơi của Liberty Central Saigon Citypoint
    Hồ bơi của Liberty Central Saigon Citypoint
  7. Nằm trong khuôn viên rộng 70.000 m2 của sân golf Nam Sài Gòn tại phường Tân Phú, Quận 7, MAIA Club là khu phức hợp dịch vụ lí tưởng cho bạn và gia đình với các dịch vụ cao cấp, đa dạng. Nằm trong lòng thành phố nhưng MAIA Club mang đến cho mọi người một không gian vô cùng yên bình, hài hòa với thiên nhiên và tách biệt hẳn với sự ồn ào, náo nhiệt của đời sống đô thị.

    • Nổi bật trong tổng thể không gian của MAIA Club là hồ bơi MAIA Pool với làn nước trong xanh màu ngọc bích xua tan đi hết nóng nực, oi bức của nắng Sài Gòn. Không đơn thuần chỉ là một hồ bơi, MAIA Pool còn là nơi giúp bạn quên hết đi những mệt mỏi, căng thẳng. Đến đây mọi xô bồ của cuộc sống như được để lại phía sau, làn nước trong mát sẽ xoa dịu cơ thể và tâm hồn của bạn.
    • Đến với hồ bơi MAIA Pool bạn sẽ cáo cảm giác như đang bơi trên biển thật. Cùng với đó, hệ thống lọc nước hiện đại, không hóa chất, không gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt hơn cả là hồ bơi đáy cát mini dành cho trẻ em, tại đây các bé có thể thoải mái chơi đùa. Cát hồ bơi được vận chuyển và làm sạch từ những bãi biển đẹp nhất của thành phố biển Nha Trang.

    Với sự đầu tư, nâng cấp, MAIA Club còn cơ sở vật chất và trang thiết bị cao cấp dành riêng cho các môn thể thao như: tennis, golf, hay các dịch vụ hỗ trợ như dịch vụ spa, dịch vụ ăn uống. Sân MAIA Tennis gồm 4 sân cứng với tổng diện tích lên đến 2700 m2, nằm dưới hệ thống mái vòm lợp bằng tôn cách nhiệt. Lối kiến trúc mở 4 bên sẽ giúp người chơi tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của sân golf Phú Mỹ Hưng xung quanh.Bên cạnh đó là MAIA Club là nơi rất thích hợp để tổ chức các sự kiện Liên hoan, Sinh nhật, Hội nghị và các buổi tiệc mang tính chất tầm cỡ, sang trọng.


    Hồ bơi MAIA: 19 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Thời gian mở cửa Hồ Bơi: 6h00 - 20h00

    Giá vé: người lớn 100k / trẻ em 70k, bơi cả ngày

    Hồ bơi MAIA
    Hồ bơi MAIA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy