Top 10 Trung tâm dạy bơi cho trẻ tốt nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 564 0 Báo lỗi

Các trung tâm dạy nơi ở TP. HCM thường xuyên mở khoá học bơi dành cho những khách hàng đang có nhu cầu tham gia để nhanh biết bơi hơn. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm cho con em mình một nơi để học bơi tại Tp.HCM. Trung tâm dạy bơi Swim To Be Live là sự chọn lựa tuyệt vời cho con bạn. Tại đây, dạy cho con bạn cách sinh tồn dưới nước để tự vệ cho mình vào những lúc khuẩn cấp


    Để con bạn học được cách bơi lội và khả năng sinh tồn dưới nước, bạn hãy đưa con bạn đến một trung tâm dạy bơi uy tín, chất lượng. Nơi có những chuyên gia, những huấn luận viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm, họ sẽ huấn luyện, đào tạo và trang bị cho con bạn những kiến thức, những kĩ năng về bơi lội và khả năng sinh tồn. Trung tâm dạy bơi Swim To Be Live, với đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, đầy đủ bằng cấp chuyên môn đã phổ cập bơi hàng ngàn học viên học bơi đủ mọi lứa tuổi, trong suốt những năm qua. Cùng với niềm yêu thích thể thao và bơi lội cũng như nhiệt tình và tận tâm trong việc truyền đạt phương pháp giảng dạy


    Học bơi ở TP. HCM tại sao bạn nên chọn Swin To Be Live?

    • Giảm 15% cho nhóm đăng ký học chung từ 3 người trở lên.
    • Đảm bảo 100% học viên biết bơi – Học xong không biết bơi hoàn lại 100% học phí!
    • Đội ngũ HLV bơi giỏi có mặt tại tất cả các quận.
    • Có HLV dạy kèm riêng Có HLV Nam và nữ.
    • Hệ thống bể bơi 4 mùa đạt chuẩn.

    Đến với Swim to Be Live con bạn sẽ được các huấn luận viên dày dặn kinh nghiệm kèm dạy, một cách nhiệt tình, tận tâm. Trung tâm dạy bơi Swim To Be Live tin rằng bạn và con bạn sẽ có được sự thoải mái tự tin trong làn nước mát trong xanh. Học bơi tại Swim To Be Live con bạn không những biết bơi, học được cách sinh tồn dưới nước để tự bảo toàn chính mình và cứu hộ trong những tình huống khẩn cấp dưới nước, mà còn xem bơi lội là một môn thể thao yêu thích với rất nhiều lợi ích ưu việt cho sức khỏe!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0762 319 319
    Email
    : swimtobelive@gmail.com

    Website: https://swimtobelive.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Swimtobelive/

    Gọi điện
    Trung tâm dạy bơi Swim To Be Live
    Trung tâm dạy bơi Swim To Be Live
    Trung tâm dạy bơi Swim To Be Live
    Trung tâm dạy bơi Swim To Be Live

  2. Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu là một trong những cái tên không thể bỏ lỡ khi nói đến dịch vụ dạy bơi chuyên nghiệp cho trẻ em ở TP HCM. Thiết kế hồ bơi đạt chuẩn về kích thước, chất lượng nước của trung tâm chính là môi trường học tập rất lý tưởng cho các bé.


    Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo với vốn kiến thức về bơi lội rất phong phú và phương pháp giảng dạy thú vị để tạo sự đam mê bơi lội cho người học. Đồng thời, các kỹ năng bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải cùng kỹ năng sinh tồn cũng đều được các huấn luyện viên truyền đạt một cách đầy đủ, chính xác và hiệu quả. Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu nằm tại quận 1, với 38 năm hình thành và phát triển là hồ bơi lâu đời được thiết kế với 3 hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, cũng là nơi huấn luyện và tuyển chọn VĐV cho lực lượng bơi lội thành phố .


    Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu tự hào là điểm đến lý tưởng cho các bé và người lớn yêu thích bộ môn thể thao bơi lội. Với môi trường học tập an toàn, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại. Yết Kiêu cam kết mang đến cho các bé và người lớn những trải nghiệm học tập tốt nhất để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 6917

    Email: yetkieuac@gmail.com

    Website: http://www.yetkieuac.com/vi-VN

    Fanpage: www.facebook.com/yetkieuac/

    Gọi điện
    Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu
    Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu
    Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu
    Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu
  3. Top 3

    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam

    Gọi điện

    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam là một trung tâm dạy học bơi kèm riêng tại TP.HCM. Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam nhận dạy bơi cho tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi. Sứ mệnh của trung tâm là trang bị cho tất cả mọi người những kỹ năng bơi lội. Tại đây có những lớp học bơi kèm riêng cho từ cá nhân đến những lớp học bơi theo nhóm nhiều người.


    Những lợi ích khi lựa chọn Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam là nơi để học:

    • Học bơi tại đây học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng dưới nước như thở, lướt, đáp nước hay cơ bản nhất là thuần thục các kỹ thuật bơi, nổi,…
    • Các khóa học bơi tại đây được thiết kế phù hợp cho mọi độ tuổi, từ lớp học bơi cho bé sơ sinh và các khóa dạy bơi cho trẻ em đến người lớn với thời gian linh hoạt và địa điểm linh hoạt
    • Hồ bơi đạt tiêu chuẩn, nước được thay sạch hằng ngày và đội ngũ giáo viên đều có trình độ, kinh nghiệm lâu năm với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo.
    • Chuyên dạy bơi kèm riêng 1 học viên 1 giáo viên và cam kết 100% biết bơi sau khi kết thúc khóa học. Và điều đặc biệt là bạn có thể đăng ký học thử miễn phí trước khi bạn bắt đầu tham gia khóa học bơi tại đây.
    • Trung tâm dạy bơi uy tín hàng đầu TP.HCM, với mức chi phí học bơi rẻ. Được rất nhiều đánh giá cao của học viên đã học ở đây.

    Là một trong số ít trung tâm có cam kết và hợp đồng rõ ràng với học viên tham gia đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho học viên. Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam hi vọng tất cả mọi người sẽ có một môi trường học bơi thoải mái và lành mạnh để tận hưởng những giây phút thú vị và tuyệt vời tại trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 CMT8, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 027 123

    Email: sale@dayboivietnam.com

    Website: https://dayboivietnam.com/

    Gọi điện
    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
  4. Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim cung cấp giáo viên dạy bơi cho trẻ em 3-7 tuổi và người lớn. Nhằm giúp các bạn nắm vững kiến thức từ cơ bản tới nâng cao cho các bạn chưa biết bơi và đã biết bơi nhưng chưa đúng kỹ thuật. Công ty cung cấp giáo viên dạy các môn thể duc thể thao hiện có giáo viên dạy bơi và dạy thể thao theo nhu cầu của từng các nhân và đoàn thể.


    Dạy bơi cho trẻ 3-7 tuổi và người lớn. Các giáo viên đều tốt nghiệp các trường ĐH TDTT trong cả nước. Giáo Viên hiện đang cộng tác trong các trường học sẽ đến khu vực gần nhà bạn hoặc địa điểm linh hoạt để dạy. Trung tâm sẽ mang đến cho các bạn chất lượng giảng dạy và dịch vụ tốt nhất theo yêu cầu của từng cá nhân. Ngoài ra, tại đây các giáo viên sẽ di chuyển linh hoạt các địa điểm để giảng dạy các bé, đồng hành cùng các bé suốt khóa học. Liên tục tư vấn cho quý phụ huynh tình hình của các bé sau buổi học để phụ huynh nắm bắt được tình hình hiện tại của con mình.


    Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim mang đến bạn 4 khóa học để bạn có thể kiểm soát hoàn toàn khả năng bơi lội của mình.

    • Khóa I: Bơi Ếch: Ở khóa học này, học viên sẽ được hướng dẫn 4 kỹ nước: Đứng nước, Tiếp nước, Đáp nước và Bơi ếch. Đây là những kỹ năng cơ bản đòi hỏi học viên phải thuần thục.
    • Khóa II: Bơi Sải: Bơi sải giúp bạn bơi nhanh và đốt cháy nhiều calo hơn, các bạn muốn có 1 thân hình đẹp thì bơi sải là một môn mà bạn không thể bỏ qua.
    • Khóa III: Bơi Ngửa: Bơi ngửa giúp bạn có thể thư giãn tốt, tuy nhiên cơ thể bạn cũng được vận động và đốt cháy calo một cách đáng kể.
    • Khóa IV: Bơi Bướm: Đây là kỹ thuật bơi khó nhất trong bộ môn bơi lội, tuy nhiên sẽ giúp cho người học có được sức khỏe dồi dào và một thân hình cân đối.

    Trong quá trình học, nếu giáo viên dạy quá nhanh bạn có thể yêu cầu giáo viên dạy chậm lại. Giáo viên phải thị phạm 1 động tác mới khi bắt đầu hướng dẫn cho học viên dễ hiểu hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Lê Lăng, P. Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 916 131

      Email: Saigonkidswim@gmail.com
      Website: https://saigonkidswim.com/

      Fanpage: www.facebook.com/dayboitreem/

      Gọi điện
      Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim
      Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim
      Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim
      Trung tâm Dạy Bơi Trẻ Em Sài Gòn - Saigonkidswim
    • Nếu con bạn chưa biết bơi hay con bạn không dám xuống nước và sợ hãi trong môi trường nước.Nếu con bạn đi bơi là một cực hình...Bạn hãy đến Trung tâm Dạy bơi – saigonboi đăng ký cho bé 1 khóa học bơi 1 kèm 1 với đội ngũ giáo viên được huấn luyện và đào tạo 1 cách bài bản, cam kết sau khi học xong 1 khoá sẽ áp dụng được các kĩ năng bơi:


      Trung tâm Dạy bơi – saigonboilà 1 trung tâm đáng tin cậy ở TPHCM với các đặc điểm và nội dung chương trình học như sau:

      • Lớp học kèm riêng (1 giáo viên kèm 1 học viên).
      • Chương trình được thiết kế hành riêng cho bé.
      • Giúp bạn tập luyện tiến độ nhanh, biết bơi sớm.
      • Địa điểm và thời gian học tùy theo bạn chọn.
      • Giáo viên trực tiếp xuống nước hướng dẫn từng động tác.

      Các nội dung về khoá học bơi tại Trung tâm Dạy bơi – saigonboi như sau:

      • Kĩ năng cơ bản và chuyên sâu của việc khởi động, làm nóng cơ thể tránh chuột rút...
      • Kĩ năng thở nước (giảm tối đa không sặc nước), kỹ thuật thả nổi, lướt nước, đứng dậy trong môi trường nước đúng cách và an toàn.
      • Học đúng kĩ thuật, kiểu bơi chuẩn phụ huynh đăng ký cho bé.
      • Học đứng nước, học kiểu bơi tự cứu...

      Kết quả đạt được sau khi tham gia khoá học tại đây được cam kết rõ ràng, con bạn sẽ biết bơi 100% và tự tin hơn ở môi trường nước. Hơn thế nữa, tại đây còn dạy cách xử lý và giúp đỡ người khác khi gặp tai nạn dưới nước bất ngờ, điều này sẽ giúp con bạn luôn tự vệ trong mọi hoàn cảnh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 120 Đường số 5, P. 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 325 275 & 0767 805 141
      Email:
      saigonboi2018@gmail.com
      Website:
      https://saigonboi.vn/
      Fanpage
      : www.facebook.com/dayboisaigonsaigonboi/

      Gọi điện
      Trung tâm Dạy bơi – saigonboi
      Trung tâm Dạy bơi – saigonboi
      Trung tâm Dạy bơi – saigonboi
      Trung tâm Dạy bơi – saigonboi
    • Top 6

      Sun Swimming

      Gọi điện

      Khi bạn và gia đình tham gia các chuyến du lịch dài ngày, việc sở hữu kỹ năng bơi lội là quan trọng không chỉ để bảo vệ bản thân mà còn để tận hưởng đầy đủ niềm vui từ những điều nước biển, ao hồ, sông suối. Đặc biệt, với Việt Nam, nước có bờ biển dài và đồng thời là một đất nước nhiệt đới khi biết bơi đây sẽ là kỹ năng bảo vệ chính mình và giúp những người xung quanh ếu có trường hợp khuẩn cấp.

      Sun Swimming
      là địa chỉ tin cậy để học bơi tại TP.HCM chuyên cung cấp khóa học bơi lội từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho mọi lứa tuổi từ 4 đến 55 tuổi. Cam kết đảm bảo bạn sẽ học được 100% các kiểu bơi và các kỹ năng quan trọng như thở nước, lướt nước, đứng nước, đáp nước, và bơi tự cứu.

      Lợi ích khi tham gia khóa học tại Sun Swimming:

      • Dạy cấp tốc để chuẩn bị cho chuyến du lịch hoặc vui chơi.
      • Huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
      • Hướng dẫn kỹ thuật phòng chống đuối nước và kỹ thuật thả nổi.
      • Học viên có thể chọn giáo viên nam/nữ theo sở thích cá nhân.
      • Dạy tại hồ bơi ít người và nước hồ luôn được duy trì sạch sẽ.

      Đăng ký mọi ngày trong tuần và linh hoạt với thời gian học từ 06h đến 20h, Sun Swimming cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm học bơi an toàn, hiệu quả và vui vẻ. Hãy đăng ký ngay để bắt đầu hành trình chinh phục bơi lội của bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 2A Đường Bình Chiểu, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 755 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
      • 261C Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.dayboi.net/index.php

      Điện thoại: 0947 808 297 & 028 7306 7323
      Email: dayboihcm@gmail.com
      Website: https://www.dayboi.net/index.php

      Gọi điện
      Sun Swimming
      Sun Swimming
      Sun Swimming
      Sun Swimming
    • Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Swimming là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm khóa học bơi chất lượng và đáng tin cậy tại TP. HCM. Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục bơi lội, trung tâm tự tin cam kết mang lại trải nghiệm học tuyệt vời nhất cho học viên.

      Khác với nhiều trung tâm khác, Sài Gòn Swimming chú trọng vào việc trang bị kiến thức và kỹ năng an toàn dưới nước cho các học viên. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, đa dạng, và có kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn từ những kiểu bơi cơ bản như bơi ếch, bơi sải, đến những kiểu bơi phức tạp như bơi ngửa, bơi bướm, đảm bảo thời gian học ngắn nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

      Đặc biệt, Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Swimming là một trong những trung tâm dạy bơi kèm riêng tại TP. HCM, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc chọn lựa thời gian và địa điểm học. Cam kết đưa bạn đến mức độ thành thạo 100% sau khi kết thúc khóa học. Trung tâm hứa hẹn sẽ là nơi học bơi và là nơi hình thành niềm đam mê, sự tự tin trong việc vượt qua mọi thách thức trong nước. Hãy đến với Sài Gòn Swimming để trải nghiệm sự khác biệt và chất lượng đào tạo hàng đầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 309/20 Đ. Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 612 897
      Email: trungtamdayboisaigon2015@gmail.com
      Website: https://saigonswimming.com/
      Fanpage: www.facebook.com/saigonswimming/
      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00
      Gọi điện
      Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Swimming
      Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Swimming
      Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Swimming
      Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Swimming
    • Top 8

      Baby Fish Swim Academy

      Gọi điện
      Bơi lội là một bộ môn thể thao giúp cải thiện sức khỏe và mang lại những giây phút thư giãn quý báu. Để đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, Baby Fish Swim Academy đã ra đời với cam kết mang lại sức khoẻ và tạo một môi trường bơi lành mạnh.

      Chương trình dạy bơi tại Baby Fish Swim Academy đặc biệt ấn tượng với khả năng hiệu quả nhanh chóng chỉ trong vài tuần. Với kỹ thuật dạy trẻ xoay người và nằm nổi khi tiếp xúc với nước, trung tâm giúp trẻ học cách tự bảo vệ mình khi tiếp xúc với môi trường nước. Điều này không chỉ tăng cơ hội sống sót khi trẻ rơi xuống nước mà còn mang lại yên tâm cho phụ huynh.

      Phương pháp dạy bơi Baby Fish Swim Academy được xây dựng trên cơ sở thiết lập hành vi đúng và tạo ra các phản xạ có điều kiện. Điều này giúp trẻ nắm bắt cách tự xoay người, nằm nổi, và bơi đến bờ một cách linh hoạt và tự tin. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bởi cô Judy Heumann, người sáng lập tổ chức Infant Aquatics tại Mỹ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của quá trình học.

      Baby Fish Swim Academy
      tự hào là trung tâm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng phương pháp dạy bơi phòng chống chết đuối từ tổ chức Infant Aquatics. Đến với Baby Fish, việc học bơi sẽ mang lại hành trình phát triển và niềm vui mới cho các bé yêu của bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76/10 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      Điện thoại: 0932 009 030
      Email: babyfishswimacademy@gmail.com
      Website: https://www.babyfish.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/babyfishswimacademy/
      Giờ mở cửa: T2: Off & T3 - CN: 08:00 - 06:00
      Gọi điện
      Baby Fish Swim Academy
      Baby Fish Swim Academy
      Baby Fish Swim Academy
      Baby Fish Swim Academy
    • Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Sport là địa chỉ uy tín cho việc học bơi kèm riêng từ 5 tuổi đến 60 tuổi tại TP. HCM, với đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

      Chương trình học bơi tại Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Sport được thiết kế đa dạng để phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ nhỏ đến người lớn. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp nhiều khóa học như cơ bản, nâng cao, cấp tốc, tập luyện để thi đấu, và đặc biệt có khóadạy kèm 1-1. Với dịch vụ kèm riêng, học viên có thể lựa chọn hình thức học bơi 1 kèm 1 để tận hưởng sự chăm sóc tận tâm và hiệu quả từ giáo viên. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tâm, và giàu kinh nghiệm trong huấn luyện bơi và cứu hộ, đảm bảo cung cấp một môi trường an toàn và hiệu quả cho việc học bơi.

      Tại Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Sport, uy tín được coi là nền tảng phát triển lâu dài. Với kinh nghiệm và dịch vụ chất lượng, trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học viên, giúp họ trải nghiệm một môi trường bơi lành mạnh và hỗ trợ trong quá trình học.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Dương Đức Hiền, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0924 073 141
      Email: kudoshinichi101197@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamdayboisaigonsport
      Gọi điện
      Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Sport
      Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Sport
      Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Sport
      Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Sport
    • Dạy bơi Happy Swimming là một địa chỉ uy tín hứa hẹn mang đến cho mọi lứa tuổi và đối tượng tại TP. HCM những ưu điểm vượt trội trong việc học bơi.

      Một trong những điểm nổi bật khi học bơi tại Happy Swimming là có dịch vụ học kèm riêng 1-1 với huấn luyện viên chuyên nghiệp và thành thạo các kỹ năng bơi. Học viên sẽ liên tục được quan tâm và được tận tâm hướng dẫn từ giáo viên. Ngoài ra, hồ bơi tại trung tâm sạch đẹp đạt chuẩn chất lượng, được thay nước định kỳ, tạo môi trường an toàn và thuận lợi cho quá trình học.

      Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp tại Dạy bơi Happy Swimming có khả năng dạy bơi từ trẻ em đến người lớn, đảm bảo mọi người đều có cơ hội trải nghiệm niềm vui và lợi ích từ việc bơi lội. Trung tâm cung cấp nhiều khoá học bơi đa dạng như bơi ếch, sải, ngữa, bướm, đáp ứng đa dạng nhu cầu và mong muốn của học viên.

      Cam kết sau khóa học, học viên sẽ biết bơi 100% và thành thạo nắm vững các kỹ năng bơi cơ bản. Hãy đến với Happy Swimming đăng ký khoá học ngay hôm nay, để chuẩn bị cho mình một kỹ năng tự vệ trong các trường hợp khuẩn cấp nhất nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 141 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 6, Quận 3, TP. HCM
      • 20 Cộng Hoà, P. 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 53 Quách Giai, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 0936 859 841

      Email: dayboivictory@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DayBoi.HappySwimming
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Dạy bơi Happy Swimming
      Dạy bơi Happy Swimming
      Dạy bơi Happy Swimming
      Dạy bơi Happy Swimming



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy