Top 10 Trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM

Hà Nguyễn 729 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn kiếm một trung tâm tiếng anh cho trẻ để nâng cao trình độ anh văn của con em mình, nhưng lại không biết trung tâm nào thích hợp nhất. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam là trung tâm dạy tiếng Anh có 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam và được thành lập vào năm 1994. Trung tâm Apollo cung cấp các chương trình học Anh ngữ theo chuẩn quốc tế. Chủ yếu tập trung giảng dạy anh văn thiếu nhi và anh văn giao tiếp. Hướng đến việc phát triển tiếng Anh cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi, trung tâm đã thiết kế hệ thống bộ giáo trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ từ 4 – 17 tuổi, được chia thành 4 cấp bậc:

    • Tiếng Anh mẫu giáo (3 – 6 tuổi)
    • Tiếng Anh thiếu nhi (6 – 10 tuổi)
    • Tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (10 – 13 tuổi)
    • Tiếng Anh thiếu niên (13 – 16 tuổi)

    Apollo hiện là thành viên của International House – một tổ chức quốc tế với hơn 60 năm kinh nghiệm. Riêng tại Việt Nam và 20 năm kinh nghiệm cùng trung tâm đảm bảo mang lại chất lượng giảng dạy tốt ưu nhất cho tất cả đối tượng học viên. Tại Apollo, đội ngũ giảng viên của trung tâm chú trọng nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng của trẻ cùng với chương trình học thiết kế đặc biệt, giúp bé rèn luyện tiếng anh qua các trò chơi, sách bài tập trực tuyến, kết hợp với bảng tương tác thông minh (IWB) cùng với các chương trình ngoại khóa với giáo viên nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng L2, Vincom Plus, 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 308 9088
    • 198 Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 109 2333 - 0287 309 9919

    Điện thoại: 1900 292 970

    Website: https://apollo.edu.vn/

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

      Gọi điện
      Lễ tốt nghiệp tại Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam
      Lễ tốt nghiệp tại Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam
      Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam

    • Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống trung tâm Anh ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam với các trung tâm lớn và hiện đại trải rộng khắp TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai và Bình Dương. Không chỉ đào tạo Tiếng Anh cho người lớn, phục vụ các bạn trong các cuộc thi TOEIC, IELTS… mà bên cạnh đó trung tâm còn đào tạo Tiếng Anh cho các bé có độ tuổi mầm non, thiếu nhi với mục đích ươm mầm Tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, làm quen với ngôn ngữ trời Tây này một cách chủ động và có hiệu quả nhất.

      Trung tâm Anh ngữ thiếu nhi của VUS có 2 khóa đào tạo cho trẻ em :

      • Anh ngữ mẫu giáo Smartkids (4-6 tuổi): Đây là chương trình học dành cho các em từ 4 đến 6 tuổi, để tạo cho trẻ nền tảng tiếng Anh vững chắc, giúp trẻ dạn dĩ, tự tin khi tiếp xúc với tiếng Anh, và phát âm được chuẩn.
      • Anh ngữ thiếu nhi Superkids (6-11 tuổi): Đối tượng học của chương trình này là các em từ 6 đến 11 tuổi. Được giảng dạy với công nghệ Anh ngữ độc quyền, giúp trẻ tự tin trong giao tiếp, phát âm chuẩn, và đạt được kết quả tốt trong những kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

      Các khóa học tại VUS không chỉ giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế mà còn chú trọng mang đến sự phát triển toàn diện, khơi mở những tiềm năng vô hạn bên trong mỗi học viên để các em sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thời đại mới.
      Bên cạnh công tác giảng dạy, VUS luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn xuyên suốt năm học và trong mỗi khoá học: chuỗi hội thảo miễn phí, các cuộc thi học thuật, cuộc thi tài năng, các hoạt động vận động thể chất và chăm sóc sức khỏe tinh thần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 105 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 201/36A Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 02862 922 080 - 02838 112 844

      Website: https://vus.edu.vn/

      Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ có những hoạt động bổ ích
        Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ có những hoạt động bổ ích
        Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ
        Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ
      • Thành lập năm 2009, Tổ chức Giáo dục YOLA đã và đang phát triển với hơn 16 trung tâm trên toàn quốc với cam kết tối ưu hoá tiềm năng của mỗi học sinh Việt Nam dựa trên nền tảng tiếng Anh học thuật và tư duy giáo dục tân tiến kết hợp cùng nền tảng học trên lớp và học online.


        Tại chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN, học sinh được hòa mình vào môi trường tiếng Anh tự nhiên để khuyến khích niềm yêu thích học tập, xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh, đồng thời hướng đến việc giúp cho bé nuôi dưỡng những năng lực cần thiết để có thể phát triển tốt nhất cho cuộc sống hiện tại và tương lai.


        Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của Yola? Chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN áp dụng 3 phương pháp giảng dạy:

        • Immersion – học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, đưa các bé vào môi trường tiếng Anh để tư duy và phản xạ hoàn toàn bằng ngôn ngữ đích, đồng thời có khả năng tiếp cận và mở rộng vốn từ hữu hạn trong bài giảng dựa trên mẫu câu, bài hát, truyện kể, ngữ cảnh,… giúp bé xây dựng sự liên tưởng, kết nối và hệ thống hóa vốn từ của mình.
        • Project-based Learning – SEL – phương pháp học tập qua dự án kết hợp với giáo dục cảm xúc, giúp bé phát triển toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng.
        • CLIL (Content and Language Integrated Learning) – học tích hợp ngôn ngữ và nội dung các môn học, một trong những phương pháp được các tổ chức giáo dục trên toàn thế giới áp dụng hiện nay. Bên cạnh đó, trẻ còn được học tích hợp online-offline với ứng dụng làm bài tập về nhà có liên kết với nội dung bài học trên lớp, phương pháp học tiếng Anh tân tiến của YOLA giúp bé tăng sự chủ động và thời gian tiếp xúc với tiếng Anh.
        • Chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN ứng dụng mô hình lớp học tích hợp Online-Offline hiện đại và giáo trình chuẩn Mỹ, thiết kế không gian học và cơ sở vật chất mang tính tương tác cao, tối ưu hóa việc phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua nghe nói tự nhiên.
        • Với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, hiểu tâm lý trẻ và hệ thống theo dõi tiến độ học tập sát sao, chương trình giúp học sinh xây dựng sự tự tin và hình thành tư duy tiếng Anh như trẻ em bản xứ.

        Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại YOLA:

        1. Pre - Kindergarten 1,2
        2. Junior - Kindergarten 1,2
        3. Senior - Kindergarten 1,2

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 3 Út Tịch, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0283 999 1123 - 0283 811 7138

        Website: https://yola.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation/

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ Yola
        Trung tâm Anh ngữ Yola
        Trung tâm Anh ngữ Yola
      • Không chỉ dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, Trung tâm ngoại ngữ RES còn phát triển thêm các khóa học Tiếng Anh trẻ em, thiếu niên nhằm giúp các em không chỉ có một nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc mà còn giúp các em phát triển tối đa khả năng tư duy, nhận thức, tăng khả năng giao tiếp, kỹ năng sống của các em ngay từ nhỏ.


        Phương pháp học tại RES:

        • Chú trọng học toàn diện kiến thức tiếng Anh: Từ vựng, ngữ pháp (tốt cho việc học trên trường) và Nghe, Nói giao tiếp tiếng Anh trôi chảy (phục vụ cho đời sống). Với phương pháp này, trẻ sẽ không học lệch hay thiếu tự tin trong giao tiếp cơ bản.
        • Phương châm đào tạo của RES với tiếng Anh trẻ em “Học ra học, chơi ra chơi” để trẻ nhận thức rõ về việc học nghiêm túc nhưng vẫn yêu thích, đam mê học tiếng Anh.
        • Nắm vững nền tảng đề thi vào vượt cấp vào các trường THCS, THPT chuyên, chuẩn, trọng điểm.
        • Dễ dàng theo chương trình chuẩn quốc tế IELTS và đạt điểm cao từ 7.5 – 8.5 IELTS.

        50% giáo viên Việt Nam + 50% giáo viên nước ngoài, các thầy cô giáo trẻ người Anh, Úc, Mỹ vui tính, tận tâm với việc giảng dạy, có kinh nghiệm và bằng cấp trong việc giáo dục trẻ em, hòa đồng và tâm lý để giúp cho các bé yêu thích việc học Tiếng Anh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 232 325 - 0979 043 610

        Email: res.edu.co@gmail.com

        Website: http://luyenthiielts.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

          Gọi điện
          Cơ sở vật chất tại Trung tâm ngoại ngữ RES
          Cơ sở vật chất tại Trung tâm ngoại ngữ RES
          Trung tâm ngoại ngữ RES
        • Apax English - Apax Leaders là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được thành lập từ sự hợp tác giữa tập đoàn Chungdahm Learning và Tập đoàn Giáo dục Egroup. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English - Apax Leaders giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai. Đến năm 2020, Apax English - Apax Leaders đặt mục tiêu trở thành một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.


          Nỗi lo của nhiều ba mẹ hiện nay, không chỉ là việc tìm kiếm cho con một môi trường để tiếp cận những phương pháp giáo dục tân tiến nhất. Mà bên cạnh đó, nhiều vị phụ huynh còn mong muốn những phương pháp học mới phải khiến bé cảm thấy hạnh phúc và trau dồi kiến thức một cách tự nhiên, vui vẻ. Giáo dục tiếng Anh cũng không là ngoại lệ. Tại Apax Leaders, phương pháp học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL - English as a Second Language) sẽ tạo điều kiện cho các em được tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái và hứng thú với tiếng Anh nhất. Phương pháp này giúp trẻ có nhiều cơ hội để vận dụng tiếng Anh trong nhiều tình huống thực tế khác nhau. Hơn thế nữa, phương pháp học ESL không chỉ tập trung vào việc dạy học sinh về tiếng Anh mà còn trang bị cho các em các kỹ năng cần thiết khác như thuyết trình, làm việc nhóm hay khả năng giải quyết vấn đề, từ đó giúp các em cải thiện tư duy phản biện và sáng tạo cũng như hình thành phản xạ tự nhiên và cách suy nghĩ, hành động như người bản xứ.


          Apax Leaders tích hợp hệ thống bảng tương tác thông minh trang bị trong mỗi lớp học, đem đến cho các học viên những bài giảng tiếng Anh sinh động với hình ảnh đầy màu sắc, âm thanh sống động. Phương pháp học này sẽ giúp các em tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, hệ thống học trực tuyến E-learning sẽ luôn song hành cùng phụ huynh và học viên 24/24 giờ mỗi ngày. Ba mẹ cùng các bé có thể cùng nhau tự học linh hoạt, luyện tập cả 4 kỹ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết ngay tại nhà nữa đó. Ba mẹ hãy đưa bé đến với trung tâm Apax Leaders gần nhất để cùng nhau trải nghiệm phương pháp giảng dạy hiện đại theo chuẩn quốc tế này nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:

          • 11 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 308 9866
          • Tầng 2, Cao ốc Phúc Yên, 31-33 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 309 2866
          • 417 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 307 5866
          • Tầng 12, Tòa nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 309 8666
          • 150-152 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 308 3799

          Điện thoại: 1900 633 979

          Email: cskh@apaxleaders.edu.vn

          Website: www.apaxleaders.edu.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/ApaxEnglish/

          Gọi điện
          Apax English - Apax Leaders
          Apax English - Apax Leaders
          Apax English - Apax Leaders
        • I CAN READ hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” - “Nhận diện ngữ âm học”. Phương pháp này giúp trẻ nhận thức về ngữ âm học - yếu tố mang tính quyết định trong việc phát triển khả năng đọc và viết của trẻ. Trẻ em có kỹ năng ngữ âm học tốt thường có xu hướng học đọc, viết nhanh hơn và đạt được trình độ cao hơn.


          Với sứ mệnh đào tạo ngôn ngữ thành thạo cho trẻ em, hệ thống I CAN READ luôn theo sát và hỗ trợ học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Thực hiện phương châm khơi dậy niềm vui học tập, I CAN READ tự hào mang đến những giá trị vững chắc về khả năng Anh ngữ cũng như các kỹ năng mềm cần thiết cho tất cả học sinh.


          Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của I CAN READ?

          • 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh trẻ em.
          • Hơn 200 Trung tâm và đối tác giáo dục trên toàn thế giới.
          • Mở rộng và phát triển tại 15 quốc gia khắp các châu lục.
          • Đào tạo hơn 300.000 học viên thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết như người bản ngữ.
          • Chương trình thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé từ 2,5 - 14 tuổi nhằm kích thích trí tò mò, xây dựng sự tự tin và phát triển nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ.

          Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại I CAN READ:

          1. I Can Read Discover
          2. I Can Read 1,2,3,4,5,6
          3. I Can Read Plus
          4. I Can Read Special Programme
          5. I Can Read E-learning

          Tại I Can Read, với Phương pháp "Ngữ Âm Học" chuẩn khoa học, lộ trình chuẩn quốc tế và môi trường học đa tương tác giúp con tiếp thu tiếng Anh dễ dàng, tự nhiên như Tiếng Việt. Giáo trình giảng dạy tích hợp, giúp con rèn luyện tư duy phản biện và tự tin thể hiện bản thân, con không chỉ phát triển tiếng Anh mà còn kỹ năng thiết yếu trong thời đại mới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 01, toà nhà OIIC Building, 302 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM.

          Điện thoại: 0902 472 386
          Website:
          https://icanread.vn/

          Email: info.vn@icanread.asia

          Fanpage: https://www.facebook.com/ICanReadVietnam/

          Gọi điện
          I CAN READ
          I CAN READ
          I CAN READ
        • Trung tâm tiếng Anh NewSky với nhiều năm kinh nghiệm dạy học, uy tín và chất lượng trong các khóa giảng dạy tiếng Anh trẻ em cho học viên nhiều năm nay, hiểu rất rõ tầm quan trọng đối với tương lai các em. Vì vậy trong nhiều năm qua, NewSky đã nghiên cứu và đào tạo rất nhiều thế hệ học viên Anh văn trẻ em với những kỹ năng sử dụng tiếng Anh toàn diện với các phương pháp riêng biệt, nhằm đảm bảo các em vừa đủ kiến thức học trên trường, vừa có thể giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên.


          Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em: Độ tuổi này các em tiếp cận nhanh với tiếng Anh và ngôn ngữ thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại như: Phim Ảnh, Âm Nhạc, Internet, với tiếng Anh 4 kỹ năng (Nghe - Nói - Đọc - Viết), từng bước tiếp cận bằng cấp tiếng Anh quốc tế Cambridge (starters, movers, flyers).


          Giáo viên Việt Nam và Nước Ngoài được tuyển chọn kỹ lưỡng có chuyên môn tốt, phù hợp nghề dạy học và thân thiện với học viên. Môi trường học tập mang tính giáo dục cao, đảm bảo thoáng mát, rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại 100% đầy đủ máy lạnh, màn hình LCD và dụng cụ phục vụ học tập khác. Đội ngũ nhân viên tại Trung tâm tiếng Anh NewSky luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ tất cả các học viên miễn phí và nhiệt tình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM

          Điện thoại: 0909 990 130 - 0283 601 6727

          Email: info@newsky.edu.vn

          Website: http://newsky.edu.vn/tieng-anh-tre-em/

          Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/

            Gọi điện
            Học viên tại NewSky
            Học viên tại NewSky
            Trung tâm tiếng Anh NewSky
            Trung tâm tiếng Anh NewSky
          • Với giáo viên nói tiếng Anh bản ngữ dày dạn kinh nghiệm đảm nhiệm sứ mệnh mang đến một lộ trình phát triển toàn diện cho học viên, Trung tâm Anh ngữ ILA đã và đang không ngừng phát triển các chương trình học tập phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của học viên như: Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, Chương trình đào tạo giáo viên, Đào tạo doanh nghiệp và Trung tâm du học ILA. Các chương trình này đã góp phần không nhỏ giúp học viên xây dựng được một lộ trình học tập hiệu quả cho mình.


            Với phương pháp học tư duy thế kỷ 21 thông qua các dự án thiết thực, học viên ILA được chủ động tìm tòi, nghiên cứu thông tin. Việc tìm hiểu nhiều chủ đề và trình bày các dự án hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp học viên tăng cường vốn từ vựng và kiến thức, trau dồi kỹ năng giao tiếp, nâng cao tư duy phản biện cũng như sự tự tin để làm việc trong môi trường quốc tế.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 321 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0287 300 1556
            • 435D - 435E Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0287 300 0459

            Điện thoại: 1900 6965

            Email: info@ilavietnam.edu.vn

            Website: https://ila.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/ilahochiminh/

              Gọi điện
              Trung tâm Anh ngữ ILA có giao viên nhiệt tình, vui vẻ
              Trung tâm Anh ngữ ILA có giao viên nhiệt tình, vui vẻ
              Trung tâm Anh ngữ ILA
            • Ngoại ngữ Dương Minh có khóa học phát triển tài năng, đây là khóa học Anh văn dành cho thiếu nhi từ 4 – 6 tuổi, giai đoạn bé dễ dàng tiếp thu một ngôn ngữ mới, nhưng lại khó để tập trung và có hứng thú khi học tập. Từ thực tế đó, Ngoại ngữ Dương Minh đã áp dụng khóa học này trong quá trình giảng dạy cho thiếu nhi.

              Trong khóa học này, các bé sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh thông qua những hoạt động tương tác như đóng kịch, thủ công, múa hát, nhận biết từ vựng thông qua hình ảnh. Song song đó, các em còn có những tiết luyện nói và phát âm với giáo viên gốc Anh, Mỹ và Canada hàng tuần. Mỗi hoạt động đều hướng tới một mục tiêu bài học cụ thể, giúp các em tăng cường phản xạ và tiếp thu kiến thức mới một cách tự nhiên. Ngoại ngữ Dương Minh tạo ra những trải nghiệm mới mẻ cho các em, tạo sự hứng thú trong học tập thông qua các hoạt động ngoại khóa, các trò chơi tương tác bổ ích và lý thú. Nhờ đó, các em có thể thoải mái và tự tin hơn khi nói tiếng Anh.


              Ở mỗi cấp độ, trẻ được học tập ở mức kiến thức phù hợp, tạo cảm giác thoải mái để tiếp thu. Ngoài ra Ngoại ngữ Dương Minh cũng tạo điều kiện giúp các bé có thể học tập một cách linh hoạt với các khung thời gian khác nhau vào sáng, chiều, tối.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 1A - 1B Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM - 0283 811 0204
              • 387 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM - 0283 842 0063

              Điện thoại: 0283 844 7085 - 0283 844 7087

              Website: http://www.duongminh.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School

                Gọi điện
                Trường ngoại ngữ Dương Minh luôn có giao viên giỏi để dạy
                Trường ngoại ngữ Dương Minh luôn có giao viên giỏi để dạy
                Trường ngoại ngữ Dương Minh
                Trường ngoại ngữ Dương Minh
              • Điểm nổi bật tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali là các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.


                Vì sao quý phụ huynh an tâm chọn Cali ?

                • Chương trình được Cali đặc biệt nghiên cứu và thiết kế phù hợp với chương trình học phổ thông tại trường của trẻ. Các bài giảng tiếng anh tại Cali, bên cạnh việc củng cố các kiến thức đã học tại trường của trẻ, được khéo léo truyền tải thông qua các hình ảnh, âm thanh và phương pháp học tập phản xạ để trẻ có thể tiếp thu một cách chủ động, hào hứng và hiệu quả nhất.
                • Đội ngũ giảng viên Cali yêu trẻ và am hiểu tâm lý lứa tuổi, hỗ trợ trẻ tối đa trong quá trình học tập để trẻ cảm thấy thoải mái và ham thích việc học.
                • Đội ngũ tư vấn viên Cali nhiệt tình, luôn sẵn sàng làm cầu nối giữa phụ huynh và trung tâm. Trong suốt thời gian trẻ theo học, quý phụ huynh có thể được hỗ trợ tối đa để theo dõi quá trình tiến bộ của con em mình.
                • Các giờ học tại Cali được xây dựng theo tiêu chí: học mà chơi, chơi mà học, khiến cho mỗi ngày học của trẻ đều trong tâm trí háo hức và thư giãn. Cali đồng hành cùng phụ huynh trong việc thúc đẩy sự tiến bộ của con trẻ trong hành trình chinh phục ngôn ngữ mới.
                • Với mức chi phí hợp lý, chỉ 500,000 VNĐ/tháng quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm giải quyết được phần nào bài toán tài chính để con trẻ theo học lâu dài với chương trình học chất lượng. Trẻ không bị áp lực về thời gian học tập tại Cali, từ đó tiếng Anh có thể trở thành một phần thú vị trong cuộc sống của trẻ.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 142 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

                Điện thoại: 0283 811 5539

                Email: ngoaingucali@gmail.com

                Website: https://anhngucali.edu.vn/

                Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ngoaingucali

                Gọi điện
                Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali
                Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali
                Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali
                Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy