Top 10 Trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hà Nguyễn 317 0 Báo lỗi

iếng Anh không chỉ quan trọng với người lớn mà còn quan trọng đối với trẻ em. Phải cho trẻ con học Tiếng Anh từ bé để hình thành phản xạ và thói quen, từ đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh ngữ Yola

    Thành lập năm 2009, Tổ chức Giáo dục YOLA đã và đang phát triển với hơn 16 trung tâm trên toàn quốc với cam kết tối ưu hoá tiềm năng của mỗi học sinh Việt Nam dựa trên nền tảng tiếng Anh học thuật và tư duy giáo dục tân tiến kết hợp cùng nền tảng học trên lớp và học online. Tại chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN, học sinh được hòa mình vào môi trường tiếng Anh tự nhiên để khuyến khích niềm yêu thích học tập, xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh, đồng thời hướng đến việc giúp cho bé nuôi dưỡng những năng lực cần thiết để có thể phát triển tốt nhất cho cuộc sống hiện tại và tương lai.


    Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của Yola?

    • Chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN áp dụng 3 phương pháp giảng dạy:
    1. Immersion – học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, “nhúng” các bé vào môi trường tiếng Anh để tư duy và phản xạ hoàn toàn bằng ngôn ngữ đích, đồng thời có khả năng tiếp cận và mở rộng vốn từ hữu hạn trong bài giảng dựa trên mẫu câu, bài hát, truyện kể, ngữ cảnh… giúp bé xây dựng sự liên tưởng, kết nối và hệ thống hóa vốn từ của mình.
    2. Project-based Learning – SEL – phương pháp học tập qua dự án kết hợp với giáo dục cảm xúc, giúp bé phát triển toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng.
    3. CLIL (Content and Language Integrated Learning) – học tích hợp ngôn ngữ và nội dung các môn học, một trong những phương pháp được các tổ chức giáo dục trên toàn thế giới áp dụng hiện nay. Bên cạnh đó, trẻ còn được học tích hợp online-offline với ứng dụng làm bài tập về nhà có liên kết với nội dung bài học trên lớp, phương pháp học tiếng Anh tân tiến của YOLA giúp bé tăng sự chủ động và thời gian tiếp xúc với tiếng Anh.
    • Chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN ứng dụng mô hình lớp học tích hợp Online-Offline hiện đại và giáo trình chuẩn Mỹ, thiết kế không gian học và cơ sở vật chất mang tính tương tác cao, tối ưu hóa việc phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua nghe nói tự nhiên.
    • Với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, hiểu tâm lý trẻ và hệ thống theo dõi tiến độ học tập sát sao, chương trình giúp học sinh xây dựng sự tự tin và hình thành tư duy tiếng Anh như trẻ em bản xứ.

    Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại YOLA:

    1. Pre - Kindergarten 1,2
    2. Junior - Kindergarten 1,2
    3. Senior - Kindergarten 1,2

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152-154-156 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3517 0037


    Website: https://yola.vn/


    Fanpage: www.facebook.com/YOLAEducation/

    Trung tâm Anh ngữ Yola
    Trung tâm Anh ngữ Yola
    Trung tâm Anh ngữ Yola
    Trung tâm Anh ngữ Yola

  2. Apax English - Apax Leaders là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được thành lập từ sự hợp tác giữa tập đoàn Chungdahm Learning và Tập đoàn Giáo dục Egroup. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English - Apax Leaders giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai. Đến năm 2020, Apax English - Apax Leaders đặt mục tiêu trở thành một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.


    Nỗi lo của nhiều ba mẹ hiện nay, không chỉ là việc tìm kiếm cho con một môi trường để tiếp cận những phương pháp giáo dục tân tiến nhất. Mà bên cạnh đó, nhiều vị phụ huynh còn mong muốn những phương pháp học mới phải khiến bé cảm thấy hạnh phúc và trau dồi kiến thức một cách tự nhiên, vui vẻ. Giáo dục tiếng Anh cũng không là ngoại lệ. Tại Apax Leaders, phương pháp học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL - English as a Second Language) sẽ tạo điều kiện cho các em được tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái và hứng thú với tiếng Anh nhất. Phương pháp này giúp trẻ có nhiều cơ hội để vận dụng tiếng Anh trong nhiều tình huống thực tế khác nhau. Hơn thế nữa, phương pháp học ESL không chỉ tập trung vào việc dạy học sinh về tiếng Anh mà còn trang bị cho các em các kỹ năng cần thiết khác như thuyết trình, làm việc nhóm hay khả năng giải quyết vấn đề, từ đó giúp các em cải thiện tư duy phản biện và sáng tạo cũng như hình thành phản xạ tự nhiên và cách suy nghĩ, hành động như người bản xứ.


    Apax Leaders tích hợp hệ thống bảng tương tác thông minh trang bị trong mỗi lớp học, đem đến cho các học viên những bài giảng tiếng Anh sinh động với hình ảnh đầy màu sắc, âm thanh sống động. Phương pháp học này sẽ giúp các em tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, hệ thống học trực tuyến E-learning sẽ luôn song hành cùng phụ huynh và học viên 24/24 giờ mỗi ngày. Ba mẹ cùng các bé có thể cùng nhau tự học linh hoạt, luyện tập cả 4 kỹ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết ngay tại nhà nữa đó. Ba mẹ hãy đưa bé đến với trung tâm Apax Leaders gần nhất để cùng nhau trải nghiệm phương pháp giảng dạy hiện đại theo chuẩn quốc tế này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng trệt, Chung cư Orchard Parkview, 130-132 Hồng Hà, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 7303 1866
    • 31 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 7302 0666

    Email: cskh@apaxleaders.edu.vn

    Website: www.apaxleaders.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish/

    Gọi điện
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
  3. Đây là một trung tâm khá nổi tiếng tại TP. HCM, với nhiều chi nhánh cũng như số lượng học viên học sinh, sinh viên khá đông đang theo học tại nơi này. Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, các nhà quản lý chuyên nghiệp, Anh Văn Hội Việt Mỹ chắc chắn sẽ mang lại cho các học viên sự thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.


    Không chỉ đào tạo Tiếng Anh cho người lớn, phục vụ các học viên trong các cuộc thi như TOEIC, IELTS,…mà bên cạnh đó trung tâm còn đào tạo Tiếng Anh dành cho trẻ em có độ tuổi mầm non, thiếu nhi, thiếu niên với mục đích ươm mầm Tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, cũng như có thể làm quen với tiếng Anh một cách chủ động và có hiệu quả nhất.


    Vì sao nên chọn khóa học tiếng anh dành cho trẻ tại Anh văn hội Việt Mỹ (VUS)?

    • Đội ngũ giáo viên yêu trẻ và am hiểu tâm lý lứa tuổi, giúp các em có thể tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên
    • Mang đến môi trường học tập phù hợp với lứa tuổi, giúp các em vui học, phát huy sự sáng tạo, nhanh nhẹn và tính tự lập
    • Trang bị kiến thức ngôn ngữ bằng phương pháp giảng dạy ưu việt

    Các khóa đào tạo Tiếng Anh cho trẻ em tại Anh văn hội Việt Mỹ (VUS)

    1. Anh ngữ mẫu giáo SmartKids dành cho trẻ em từ 4 đến 6 tuổi
    2. Anh ngữ thiếu nhi Superkids dành cho các em từ 6 - 11 tuổi
    3. Anh ngữ Young Leaders dành cho học viên Thiếu niên (11 - 15 tuổi)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 422 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại
    : 028 3995 9828

    Website: http://vus.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
  4. Trẻ nhỏ có lợi thế tự nhiên trong việc học ngôn ngữ tốt hơn nhiều so với các trẻ độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên. Việc bắt đầu học sớm sẽ giúp làm tăng cơ hội được phát âm chuẩn và trôi chảy giọng bản ngữ một cách đáng kể. Đồng thời nâng cao khả năng nhận thức, kỹ năng ghi nhớ và lắng nghe của các em.


    Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên của ILA đều áp dụng phương pháp giảng dạy bằng phương thức giao tiếp. Do đó, các lớp học đều sinh động, các học viên được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin, và phát triển các kỹ năng nghe, nói và phát âm của mình.


    ILA luôn thực hiện những đầu tư quy mô lớn vào các nghiên cứu, phát triển và cải tiến đồng thời cập nhật liên tục mọi thay đổi, phát triển và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giáo dục. Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 456 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7300 1628

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Website: https://ila.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ilavn/

      Gọi điện
      Một buổi sinh hoạt Anh văn thiếu nhi tại ILA
      Một buổi sinh hoạt Anh văn thiếu nhi tại ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
    • Top 5

      E-Space.VN

      Gọi điện

      Trong thời kì dịch bện hiện nay chắc hẳn các vị phụ huynh có nhiều mối lo lắng khi đưa con đến lớp học hay có vị sau khi dịch bệnh qua đi lại phải bận rộn với guồng quay của công việc và không có thời gian đưa rước con đi học. Vậy các bố mẹ có thể tham khảo học tiếng Anh online tại E-Space.VN.


      Bố mẹ yên tâm đi làm, con tự giác học tiếng Anh chuẩn Quốc tế ngay tại nhà. Con dễ dàng học tiếng Anh, ôn thi chứng chỉ quốc tế ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa. Phương pháp học mới 1 thầy 1 trò, thực hành tối đa trong suốt thời gian học giúp hiệu quả nhanh và tiến bộ vượt trội. Mỗi học viên có lộ trình học riêng biệt được thiết kế phù hợp với trình độ cho từng cá nhân. Môi trường học linh hoạt – bạn có thể học bất cứ nơi đâu và bất cứ thời gian nào. Học trực tiếp trên ứng dụng độc quyền E-SPACE. Dễ dàng ôn lại bài cũ với chức năng tự động ghi hình lớp học. Nhắc lịch học tự động trên Smartphone. Giáo viên tại E-SPACE được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh chuẩn Quốc tế. Đặc biệt, E-SPACE là trung tâm tiếng Anh duy nhất tiến hành theo dõi và đánh giá kết quả học tập của học viên sau mỗi buổi học. Nhằm giúp học viên duy trì động lực học tiếng Anh thường xuyên và hoàn thành xuất sắc mục tiêu khóa học.

      Các vị phụ huynh có thể tham khảo qua các khoá học ở E-Space.vn và tìm cho con mình những lớp học thật phù hợp nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Winhome, 209 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 9485
      Email: info@e-space.vn

      Website: https://e-space.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tienganh1thay1tro/

      Gọi điện
      E-Space.vn
      E-Space.vn
      E-Space.vn
      E-Space.vn
    • Top 6

      Anh ngữ Elite

      Gọi điện

      Tại ELITE, hiện có các chương trình học luyện thi các kỳ thi này bao gồm Kỳ Thi Tiếng Anh dành cho trẻ em (STARTERS, MOVERS, FLYERS), kỳ thi Tiếng Anh tổng quát dành cho học sinh, sinh viên, người lớn (KET, PET…) theo hình thức 1 kèm 1 tại trường học. Các lớp luyện thị sẽ được bố trí học vào cuối tuần rất phù hợp giúp phụ huynh dễ dàng sắp xếp thời gian cũng các bạn học sinh sẽ không bị quá mệt sau 1 ngày học dài trên trường, điều này có ý nghĩa rất quan trọng cho sự tiếp thu, nắm vững 4 kỹ năng của từng trẻ một.


      Mỗi một lớp học bình thường của ELITE đảm bảo luôn hướng các bé đến một sự phát triển tự do nhưng chuẩn mực, không gò bó - không khuôn khổ nhất định, để bé có thể phát huy tất cả sự sáng tạo một cách hạnh phúc và toàn diện nhất dưới hình thức:

      • mỗi một giáo viên kèm tối đa 5 học sinh
      • hướng dẫn, giảng dạy trực tiếp 1-1, cũng như việc kiểm tra, chỉnh sửa 1-1 giúp các bé mau tiến bộ hơn.
      • sử dụng tài liệu học tập- luyện thi của University of Cambridge
      • thời gian lớp học linh động cho từng học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0789 124 124
      Website: anhnguelite.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/anhnguelite124/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

      Gọi điện
      Lớp học tại Elite
      Lớp học tại Elite
      Lớp luyện thi tại Elite
      Lớp luyện thi tại Elite
    • Anh ngữ SGV.kids - nơi dạy Starters, Movers, Flyers tốt ở quận Phú Nhuận, trường đạt tiêu chuẩn quốc tế, 100% giáo viên nước ngoài cùng trợ giảng người Việt. Khóa học đa dạng, khung giờ linh động, học phí 650.000đ 1 tháng, đăng ký xếp lớp học ngay. Chương trình dạy Starters, Movers, Flyers cho trẻ từ 6 - 14 tuổi, mỗi khóa học 3 tháng, nhiều lịch học cho phụ huynh lựa chọn: lớp thứ 2, 4, 6; lớp thứ 3, 5, 7; lớp thứ 3, 5; lớp thứ 7, chủ nhật; ca sáng, chiều, tối.


      Lớp tập trung tại trường 6 - 10 học viên, trường nhận dạy kèm chương trình Starters, Movers, Flyers 1 - 1 với giáo viên tại trung tâm hoặc tại địa chỉ theo yêu cầu. Giáo viên người Việt và người bản địa Anh, Mỹ, Úc...có bằng Cử nhân chuyên ngành, chứng chỉ sư phạm quốc tế. Giáo viên trẻ, năng động, nhiệt tình, hòa đồng, vui tính, luôn mang tới lớp học không khí vui nhộn giúp các bé yêu thích buổi học.


      Phương pháp giảng dạy khoa học, đơn giản, dùng hình ảnh, âm thanh miêu tả từ vựng và nhiều tình huống thực tế, các bé được trực tiếp tham gia hoạt động nhóm theo chủ đề bài học cũng như nhiều trò chơi mà giáo viên khéo léo lồng ghép, giúp bài học sinh động, các bé nhớ ngay và nhớ lâu từ vựng và mẫu câu đã được học. Anh ngữ SGV.kids được đầu tư cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, 100% phòng máy lạnh, bảng từ, màn hình, bàn ghế tiện ích thích hợp với trẻ nhỏ, tài liệu học tập và dụng cụ giảng dạy phong phú. Trường còn có khu sân chơi thoáng, sạch sẽ, và sảnh chờ cho phụ huynh với bàn ghế thoải mái, nước uống và wifi miễn phí. Có chỗ đậu xe hơi rộng, an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 629 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

      Điện thoại: 0902 516 288

      Website: https://sgv.edu.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/trungtamngoaingu/ Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh SGV
      Trung tâm tiếng Anh SGV
      Trung tâm tiếng Anh SGV
      Trung tâm tiếng Anh SGV
    • I CAN READ hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” - “Nhận diện ngữ âm học”. Phương pháp này giúp trẻ nhận thức về ngữ âm học - yếu tố mang tính quyết định trong việc phát triển khả năng đọc và viết của trẻ. Trẻ em có kỹ năng ngữ âm học tốt thường có xu hướng học đọc, viết nhanh hơn và đạt được trình độ cao hơn.


      Với sứ mệnh đào tạo ngôn ngữ thành thạo cho trẻ em, hệ thống I CAN READ luôn theo sát và hỗ trợ học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Thực hiện phương châm khơi dậy niềm vui học tập, I CAN READ tự hào mang đến những giá trị vững chắc về khả năng Anh ngữ cũng như các kỹ năng mềm cần thiết cho tất cả học sinh.


      Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của I CAN READ?

      • 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh trẻ em.
      • Hơn 200 Trung tâm và đối tác giáo dục trên toàn thế giới.
      • Mở rộng và phát triển tại 15 quốc gia khắp các châu lục.
      • Đào tạo hơn 300.000 học viên thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết như người bản ngữ.
      • Chương trình thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé từ 2,5 - 14 tuổi nhằm kích thích trí tò mò, xây dựng sự tự tin và phát triển nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ.

      Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại I CAN READ:

      1. I Can Read Discover
      2. I Can Read 1,2,3,4,5,6
      3. I Can Read Plus
      4. I Can Read Special Programme
      5. I Can Read E-learning

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0902 472 386

      Website: https://icanread.vn/

      Email: info.vn@icanread.asia

      Fanpage: www.facebook.com/ICanReadVietnam/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
    • Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY với hơn 18 năm kinh nghiệm trong dạy học tiếng Anh cho trẻ em trong khu vực, sẽ mang lại sự hài lòng về uy tín, chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường giáo dục thân thiện, cho phụ huynh và học viên.


      Khi học tại Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY bé sẽ nhận được:


      • Tất cả các em sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào trước khi tham gia lớp học.
      • Hoàn thành các cấp độ, trung tâm hỗ trợ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Cambridge Staters, Movers, Flyers, Toefl Primary
      • Dạy kết hợp với trên trường, đảm bảo các bé vừa phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ, vừa đảm bảo điểm số trên trường
      • Giáo viên quan tâm với từng bé, có kỹ năng sư phạm cao, được đào tạo kỹ lưỡng cả về chuyên môn và kỹ năng trước khi giảng dạy.

      Phương pháp giảng dạy khác biệt, bằng hình ảnh, vui nhộn, vừa chơi, vừa học, vẫn đảm bảo chất lượng. Giáo viên được tuyển chọn kỹ, phát âm chuẩn giọng Anh-Mỹ nhằm đảm bảo các em được xây dựng nền tảng chính xác ngay từ đầu

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0909 990 130 & 028 3601 6727

      Website: www.newsky.edu.vn

      Email: info@newsky.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/NewskyEdu/

        Gọi điện
        Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY
        Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY
        Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY
        Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY
      • Chương trình “Anh ngữ phát triển tài năng” của Ngoại Ngữ Dương Minh được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi nhằm xây dựng nền tảng vững chắc, nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu Anh ngữ của các em trong “giai đoạn vàng”
        này.


        Vì sao học ở Ngoại Ngữ Dương Minh?

        • Bé được hòa mình vào môi trường Anh ngữ sống động với những sinh hoạt giàu tính tương tác như đóng kịch, múa hát, làm thủ công, xem hoạt hình, tham gia các trò chơi… Những hoạt động này giúp bé phát triển hài hòa về các mặt: tư duy ngôn ngữ, sự nhận thức, lòng tự tin, và kỹ năng xã hội.
        • Đội ngũ giáo viên Việt Nam yêu trẻ, năng lực chuyên môn vững, nhiệt tình sẽ vừa là người thầy giúp bé học thật tốt, vừa là người bạn đồng hành của bé trong các cuộc vui.
        • Đội ngũ giáo viên bản ngữ tận tâm đến từ các nước nói tiếng Anh trên thế giới giúp bé hoàn thiện khả năng phát âm và năng lực giao tiếp.
        • Giáo trình “Happy Hearts” và “Family and friendsNIS” kết hợp với phương tiện học tập hiện đại đem đến cho bé những bài học tiếng Anh sinh động và hiệu quả cao.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 132 A-B-C-D Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 3844 7085 & 028 3844 7087

        Email: info@duongminh.edu.vn

        Website: http://www.duongminh.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Duong.Minh.School

          Gọi điện
          Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
          Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
          Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
          Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy