Top 8 Trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại quận Tân Phú, TP. HCM

Hà Nguyễn 762 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để giúp con em mình phát triển kỹ năng ngoại ngữ. Bạn chưa biết trung tâm Anh ngữ nào phù hợp với các bé nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh ngữ ILA

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và giáo dục cho trẻ em Trung tâm Anh ngữ ILA được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ giảng dạy ở đây. Là đơn vị sỡ hữu 100% vồn đầu tư nước ngoài với 100% giáo viên bảng ngữ trực tiếp giảng dạy, cùng với cơ sở vật chất hiện đại, là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh nổi tiếng nhất nhì TP. Hồ Chí Minh, nơi đây được biết đến như là nơi thắp sáng ước mơ cho bé.


    Hiện tại Trung tâm Anh ngữ ILA cung cấp một số khóa học tiếng Anh cơ bản cho trẻ em như:

    • Tiếng Anh Mầm non (3-6 tuổi)
    • Tiếng Anh Tiểu học (6-11 tuổi)
    • Tiếng Anh Trung học (11-16 tuổi)
    • Tiếng Anh STEAM – IMATHS (4-10 tuổi)

    Với tôn chỉ hoạt động ưu tiên sự phát triển toàn diện của các học viên, Trung tâm Anh ngữ ILA luôn chú trọng tạo ra các trải nghiệm giáo dục đa dạng, được cá nhân hóa, nơi mọi học sinh đều được tôn trọng sự khác biệt, tự tin thể hiện tiếng nói riêng và không ngừng khám phá bản thân trên hành trình học tập trọn đời. Với chương trình đào tạo đa dạng, đạt tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho các học viên một trải nghiệm học tập hoàn toàn mới.


    Với năng lực giảng dạy, cùng trình độ chuyên môn và sự tâm huyết đầu tư của mình, Trung tâm Anh ngữ ILA tự tin sẽ mang đến cho các học viên một trải nghiệm dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ học tiếng anh uy tín cho các bé hoặc có thể là cho chính bạn, thì ILA là một gợi ý phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • ILA Hòa Bình: Tầng 3, Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Tần Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • ILA Tân Phú: 174 Hòa Bình, P. Hòa Thanh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 02873 002 359 & 02873 002 389 & 1900 6965

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Website: http://ilavietnam.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/ilavn/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Các bé ở ILA trong giờ giải lao
    Các bé ở ILA trong giờ giải lao

  2. Là một trong những hệ thống giáo dục kỹ năng giao tiếp hàng đầu Việt Nam, Hội Việt Mỹ VUS đã là một cái tên không mấy xa lạ với các bậc phụ huynh Việt Nam. Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Hội Việt Mỹ VUS đã và đang là một địa chỉ uy tín trong mắt nhiều phụ huyên và các bạn học viên. Là một hệ thống Anh ngữ uy tín với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, VUS mang đến những khóa học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế.


    Các khóa học trẻ em tại trung tâm Hội Việt Mỹ VUS phải kể đến như:

    • Tiếng Anh mẫu giáo (4-6 tuổi)
    • Tiếng Anh thiếu nhi (6-11 tuổi)
    • Tiếng Anh thiếu niên (11-15 tuổi)

    Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại, tiện dụng, các phòng học được đầu tư trang bị vô cùng hiện đại, phù hợp với mọi mục đích học tập. Giúp hỗ trợ trong việc học tập và nghiên cứu của các học viên theo học tại trung tâm. Tại đây, có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng Placement test – kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào, phòng Oral test – đánh giá kỹ năng Speaking… giúp học viên có một môi trường học tập khoa học và hiệu quả hơn. Nguồn vốn lớn mạnh là yếu tố thuận lợi để VUS đầu tư vào phương pháp giảng dạy với các phần mềm tiên tiến như iTools, Oxford Online Practice và Imagine Learning English hỗ trợ tối đa việc học tại lớp và ôn luyện tại nhà.

    Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu cho con em mình theo đuổi một khóa học kỹ năng ngoại ngữ, thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS cam kết sẽ mang đến cho bạn một môi trường học tập chất lượng và một kết quả ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45B Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 475D Lê Trọng Tấn, Sơn Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 961 1966 & 0287 300 7687
    Website: https://vus.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pg/AnhvanhoiVietMy.VUS/about/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00 (CN: 07:30 - 20:30)

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS
    Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS
    Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS
    Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS
  3. Top 3

    Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

    Gọi điện

    Là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn, Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia có chương trình đào tạo anh văn thiếu nhi được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 5 - 10 tuổi. Phương pháp phản xạ giao tiếp tự nhiên N.I.M. giúp các bé có phản xạ Nghe - Nói tiếng Anh tốt ngay từ đầu.


    Các lý do bạn nên chọn Anh ngữ Hoàng Gia là nơi chắp cánh cho ước mơ con trẻ là:

    • Sử dụng giáo trình của NXB Oxford và Cambridge danh tiếng được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi Thiếu Nhi.
    • Rèn luyện các kỹ năng "Nghe – Nói – Đọc – Viết".
    • Tổ chức các hoạt động học mà chơi, diễn kịch và video tương tác giúp các bé mạnh dạn, tự tin.
    • Trang bị cho bé kiến thức cho các kỳ thi chứng chỉ Quốc Tế Cambridge STARTERS – MOVERS – FLYERS – Chuẩn Châu Âu.
    • Phòng học theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ cơ sở vật chất với máy chiếu, máy lạnh phục vụ cho nhu cầu học tập, tự do giao tiếp của các bé.

    Phụ huynh hoàn toàn yên tâm với bộ phận chăm sóc học viên luôn theo dõi giúp bé phát huy mặt tốt và khắc phục mặt hạn chế, và sẽ thường xuyên thông báo kết quả học tập, sinh hoạt của các bé. Trường tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của Cambridge ESOL giúp các bé đủ kiến thức và kỹ năng đạt chứng chỉ Cambridge và các chứng chỉ Quốc Tế STARTERS - MOVERS - FLYERS - KET - PET - FCE.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 321D Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0862 674 910
    • 303E Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6684 8581
    • 50 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6659 7978

    Email: tuvan@royalschool.edu.vn

    Website: www.royalschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ngoainguhoanggia

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00 (CN: 07:00 - 18:00)

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
    • Top 4

      Apollo English

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 1994, Apollo English được biết đến là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam. Trong khoảng thời gian vừa qua, Apollo vẫn luôn tự hào là thành viên của International House - một tổ chức Anh ngữ nổi tiếng uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo vẫn luôn nỗ lực để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu ở Việt Nam.


      Tại đây, đội ngũ giảng viên luôn chú trọng nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng của trẻ. Thông qua chương trình Anh ngữ được thiết kế dành riêng cho từng độ tuổi và nội dung phù hợp cho trẻ ở trường học cũng như trong cuộc sống, Apollo English muốn xây dựng phát triển thêm những kỹ năng dành cho trẻ để có thể chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công trong tương lai.


      Vì sao nên chọn khóa học tiếng anh dành cho trẻ tại Apollo English?

      • Apollo thiết kế khá nhiều phương cách đa dạng cho việc trau dồi Anh ngữ - từ học theo nhóm, học qua video, bài hát, sách kỹ thuật số, cho đến học trực tuyến. Từ đó khuyến khích các bé tham gia tương tác trực tiếp cùng với giáo viên nước ngoài và bạn bè theo cách học "ngẩng cao đầu" để việc giao tiếp tiếng Anh của bé trở nên hiệu quả hơn.
      • Chương trình học thiết kế dành riêng cho độ tuổi của bé, có thể giúp bé luyện Anh ngữ thông qua trò chơi, sách bài tập trực tuyến, kết hợp cùng với bảng tương tác thông minh (IWB) và các chương trình ngoại khoá với giáo viên nước ngoài khiến cho việc học trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.
      • Bé được học với 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp sư phạm uy tín và kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh trên thế giới.
      • Phụ huynh cũng có thể cùng con tham gia lớp học thử để có thể thấy rõ sự tiến bộ của bé và cùng trải nghiệm phương pháp giáo dục độc đáo của Apollo.

      Các khóa học dành cho trẻ em tại Apollo English, quý phụ huynh có thể tham khảo:

      • Tiếng Anh mẫu giáo (3 – 6 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu nhi (6 – 10 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (10 – 13 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu niên (13 – 16 tuổi)

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 573 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7301 1369
      • 414/24 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7109 9827 & 028 7308 9069
      • 197A-197B Độc Lập, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM - 19002 92970

      Điện thoại: 19002 92970

      Email: talk2us@apollo.edu.vn

      Website: http://apollo.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Apollo English
      Apollo English
      Apollo English
      Apollo English
    • Top 5

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Gọi điện

      I Can Read hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” - “Nhận diện ngữ âm học”. Phương pháp này giúp trẻ nhận thức về ngữ âm học - yếu tố mang tính quyết định trong việc phát triển khả năng đọc và viết của trẻ. Trẻ em có kỹ năng ngữ âm học tốt thường có xu hướng học đọc, viết nhanh hơn và đạt được trình độ cao hơn.


      Với sứ mệnh đào tạo ngôn ngữ thành thạo cho trẻ em, hệ thống I CAN READ luôn theo sát và hỗ trợ học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Thực hiện phương châm khơi dậy niềm vui học tập, I CAN READ tự hào mang đến những giá trị vững chắc về khả năng Anh ngữ cũng như các kỹ năng mềm cần thiết cho tất cả học sinh.


      Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của I CAN READ?

      • 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh trẻ em.
      • Hơn 200 Trung tâm và đối tác giáo dục trên toàn thế giới.
      • Mở rộng và phát triển tại 15 quốc gia khắp các châu lục.
      • Đào tạo hơn 300.000 học viên thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết như người bản ngữ.
      • Chương trình thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé từ 2,5 - 14 tuổi nhằm kích thích trí tò mò, xây dựng sự tự tin và phát triển nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ.

      Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại I CAN READ, quý phụ huynh có thể tham khảo:

      • I Can Read Discover
      • I Can Read 1,2,3,4,5,6
      • I Can Read Plus
      • I Can Read Special Programme
      • I Can Read E-learning

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 190A Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 660 278
      Email: info.vn@icanread.asia
      Website: https://icanread.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ICanReadVietnam/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 (T7, CN: 08:00 - 20:00)

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
    • Top 6

      Trung tâm Anh ngữ Yola

      Gọi điện

      Thành lập năm 2009, Tổ chức Giáo dục YOLA đã và đang phát triển với hơn 16 trung tâm trên toàn quốc với cam kết tối ưu hóa tiềm năng của mỗi học sinh Việt Nam dựa trên nền tảng tiếng Anh học thuật và tư duy giáo dục tân tiến kết hợp cùng nền tảng học trên lớp và học online. Tại chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN, học sinh được hòa mình vào môi trường tiếng Anh tự nhiên để khuyến khích niềm yêu thích học tập, xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh, đồng thời hướng đến việc giúp cho bé nuôi dưỡng những năng lực cần thiết để có thể phát triển tốt nhất cho cuộc sống hiện tại và tương lai.


      Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của Yola?

      • Chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN áp dụng 3 phương pháp giảng dạy:
      • Immersion – học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, “nhúng” các bé vào môi trường tiếng Anh để tư duy và phản xạ hoàn toàn bằng ngôn ngữ đích, đồng thời có khả năng tiếp cận và mở rộng vốn từ hữu hạn trong bài giảng dựa trên mẫu câu, bài hát, truyện kể, ngữ cảnh… giúp bé xây dựng sự liên tưởng, kết nối và hệ thống hóa vốn từ của mình.
      • Project-based Learning – SEL – phương pháp học tập qua dự án kết hợp với giáo dục cảm xúc, giúp bé phát triển toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng.
      • CLIL (Content and Language Integrated Learning) – học tích hợp ngôn ngữ và nội dung các môn học, một trong những phương pháp được các tổ chức giáo dục trên toàn thế giới áp dụng hiện nay. Bên cạnh đó, trẻ còn được học tích hợp online-offline với ứng dụng làm bài tập về nhà có liên kết với nội dung bài học trên lớp, phương pháp học tiếng Anh tân tiến của YOLA giúp bé tăng sự chủ động và thời gian tiếp xúc với tiếng Anh.
      • Chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN ứng dụng mô hình lớp học tích hợp Online-Offline hiện đại và giáo trình chuẩn Mỹ, thiết kế không gian học và cơ sở vật chất mang tính tương tác cao, tối ưu hóa việc phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua nghe nói tự nhiên.

      Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại YOLA, quý phụ huynh có thể tham khảo qua:

      • Pre - Kindergarten 1,2
      • Junior - Kindergarten 1,2
      • Senior - Kindergarten 1,2

      Với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, hiểu tâm lý trẻ và hệ thống theo dõi tiến độ học tập sát sao, chương trình giúp học sinh xây dựng sự tự tin và hình thành tư duy tiếng Anh như trẻ em bản xứ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 861 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 285 6188 & 0286 285 8080

      Website: https://yola.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/YOLAEducation/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30 (T7, CN: 08:00 - 21:00)

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Yola
      Trung tâm Anh ngữ Yola
      Trung tâm Anh ngữ Yola
      Trung tâm Anh ngữ Yola
    • Top 7

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2015, đến nay Trung tâm Anh ngữ Ama đã có hơn 9 năm thành lập và phát triển, tự hào là hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam chuyên đào tạo tiếng Anh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh Thiếu Nhi, Thiếu Niên,...


      Hiện nạy, trung tâm tự tin là một trong những trung tâm Tiếng Anh tốt nhất trên địa bàn quận Tân Phú với:

      • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ thiết bị học tập cho tất cả các lớp học: máy chiếu, bảng tương tác, máy lạnh, máy tính bảng, máy tính, tai phone,...
      • Giáo trình đạt chuẩn quốc tế, có chứng nhận đầy đủ
      • Phương pháp học Active Learning độc quyền của AMA Tân Phú giúp bạn nắm vững nền tảng, tự tin sử dụng Tiếng Anh trong đời sống hàng ngày.
      • Luôn có cam kết bằng văn bản đầy đủ cho tất cả các khóa học tại Trung Tâm (trừ khóa CE)
      • Đặc biệt, lộ trình học luôn được tối ưu, cập nhật cho riêng biệt từng học viên nhằm rút ngắn tối đa thời gian cho các bạn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tốt nhất.

      Với đội ngũ giảnh viên, nhân viên và chuyên viên nhiệt huyết có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Trung tâm Anh ngữ Ama đảm bảo sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập thú vị và nhiều kiến thức bổ ích. Hiện tại với nhóm đối tượng từ 6 - 17 tuổi, Ama có khóa học Active Learning với lộ trình học chủ động cá nhân hóa giành riêng cho các bé, xây dựng nền tảng tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng theo chuẩn Cambridge và phát triển sự tự tin trong giao tiếp cho các bé. Bên cạnh đó, Ama còn có các khóa học chất lượng khác như Clever Star, Anh văn giao tiếp, Toiec, Ielts,... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín phục vụ nhu cầu học tập và phát triển kỹ năng cho các bạn nhỏ thì Trung tâm Anh ngữ Ama là một địa chỉ đáng để cân nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 123A Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 973 6405 & 0283 973 6406

      Email: ao@amatanphu.edu.vn

      Website: https://amatanphu.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/amatanphu123a

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Khóa học Active Learning  AMA Tân Phú
      Khóa học Active Learning AMA Tân Phú
      AMA Tân Phú
      AMA Tân Phú
    • Được thành lập từ năm 2008, đến nay Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục phát triển kỹ năng ngoại ngữ cho các học viên, đặc biệt đối với các bạn trẻ. Điểm nổi bật của chương trình anh văn thiếu nhi ở Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali là các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.


      Đội ngũ giảng viên Cali yêu trẻ và am hiểu tâm lý lứa tuổi, hỗ trợ trẻ tối đa trong quá trình học tập để trẻ cảm thấy thoải mái và ham thích việc học. Đội ngũ tư vấn viên Cali nhiệt tình, luôn sẵn sàng làm cầu nối giữa phụ huynh và trung tâm. Trong suốt thời gian trẻ theo học, quý phụ huynh có thể được hỗ trợ tối đa để theo dõi quá trình tiến bộ của con em mình.


      Các giờ học tại Cali được xây dựng theo tiêu chí: học mà chơi, chơi mà học, khiến cho mỗi ngày học của trẻ đều trong tâm trí háo hức và thư giãn. Cali đồng hành cùng phụ huynh trong việc thúc đẩy sự tiến bộ của con trẻ trong hành trình chinh phục ngôn ngữ mới.


      Với mức chi phí hợp lý, chỉ 500,000 VNĐ/tháng quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm giải quyết được phần nào bài toán tài chính để con trẻ theo học lâu dài với chương trình học chất lượng. Trẻ không bị áp lực về thời gian học tập tại Cali, từ đó tiếng Anh có thể trở thành một phần thú vị trong cuộc sống của trẻ.


      Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu cho con em mình theo đuổi một khóa học kỹ năng ngoại ngữ, thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali cam kết sẽ mang đến cho bạn một môi trường học tập chất lượng và một kết quả ưng ý nhất.


      THÔNG LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58 Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0866 230 009

      Email: quoctecali@gmail.com

      Website: https://anhngucali.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ngoaingucali

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali
        Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali
        Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali
        Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy