Top 11 Trung tâm Anh ngữ cho trẻ em tốt nhất tỉnh Bình Dương

Phương Trinh 2385 0 Báo lỗi

Với tiêu chí lựa chọn một trung tâm thuận tiện cho việc đưa đón con đi học, lại đảm bảo chất lượng đào tạo và giảng dạy, các bậc phụ huynh sẽ phải tìm kiếm rất ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống hơn 70+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Gia Lai, KonTum, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An. Dự kiến hệ thống này sẽ khai trương 30 cơ sở trong năm 2023.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?

    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.600 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,...Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 178.888 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ cho người lớn iTALK, English Hub
    • Các chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect
    • Luyện thi phổ thông Toán - Lý
    • Toán tư duy (Crititcal Math)

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa qui mô lớn và miễn phí cho học viên như: Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, TTTM Becamex, 230 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 5879
    • 78 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 1979
    • 22 Đường M, TP. Dĩ An, Bình Dương - 027 4730 4979
    • 17 - 19 Đường Số 9, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương - 027 4730 6779

    Hotline: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/VUSBinhDuongToplist

    Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

    Hệ thống 70+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành: https://vus.vn/HethongVUSToplist

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

  2. Điều phụ huynh cần và muốn đó là được tận mắt thấy sự tiến bộ của con mình sau một khóa học hoặc thậm chí là sau mỗi buổi học. Và Anh ngữ NGHỊ ANH ra đời nhằm đáp ứng đúng nhu cầu đó và trở thành nơi duy nhất tại Bình Dương phụ huynh được TẬN MẮT THẤY CON TIẾN BỘ.


    • Tận mắt xem con thi vấn đáp: Các phụ huynh có con em học tại Anh ngữ NGHỊ ANH đều được mời vào phòng thi để trực tiếp tận mắt mắt xem bé nhà mình thi vấn đáp trong kỳ thi cuối khóa.
    • Tận mắt biết con học gì và học ra sao: Qua sổ Quản Lý Nội Dung Học Của Bé & Giáo viên sẽ kiểm tra sau mỗi buổi học để phụ huynh theo dõi được bé học được gì sau mỗi buổi học.
    • Tận mắt thấy con có động lực và yêu thích tiếng Anh hơn: TOY MART – Siêu Thị Đồ Chơi luôn giúp các bé tích cực hơn rất nhiều trong học tập, yêu thích tiếng Anh hơn.
    • Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động: Anh ngữ NGHỊ ANH xây dựng đội ngũ giáo viên ĐỒNG NHẤT về chất lượng và phương pháp giảng dạy

    Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của trẻ, thời gian vừa qua, Anh ngữ NGHỊ ANH liên tục tuyển sinh các lớp TIẾNG ANH TRẺ EM 3 đến 15 tuổi. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ và có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác giảng dạy, trung tâm cam kết về chất lượng giảng dạy đối với tất cả các học viên.


    Tại Anh ngữ NGHỊ ANH, các bé sẽ được học trong một môi trường học tập lý tưởng nhất mà phụ huynh hằng mong đợi với giáo viên phát âm cực chuẩn (phụ huynh có thể kiểm chứng nếu muốn), cơ sở vật chất tốt bậc nhất với phòng học sạch sẽ, máy lạnh, tivi và rất nhiều dụng cụ hỗ trợ giảng dạy tân tiến nhất. Chương trình giảng dạy của trung tâm do thầy NGUYỄN THANH NGHỊ - thạc sĩ Đại Học Curtin (Úc) biên soạn. Chương trình giúp rút ngắn rất nhiều thời gian quý giá của phụ huynh và các bé mà vẫn đảm bảo được chất lượng đầu ra.


    Với mức học phí rất hợp lý, dễ chịu phù hợp với đa số gia đình, Anh ngữ NGHỊ ANH mong muốn tiếp cận và mang đến chất lượng giáo dục đến nhiều bé tại Bình Dương nhất có thể. Trung tâm chỉ áp dụng 1 mức học phí duy nhất cho các khóa / 12 tuần / 24 buổi học cho mỗi chương trình.

    Sự tự tin sử dụng tiếng Anh là lợi thế cho con bạn ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, giúp trẻ có thể tự nhiên phát triển kiến thức cũng như nền tảng thành công cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Và Anh ngữ NGHỊ ANH chính là một trong những đề cử đáng cân nhắc mà Toplist muốn dành cho bạn khi cần tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em tốt nhất tại Bình Dương.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Cơ sở chính: 127 Phạm Ngũ Lão, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • Chi nhánh 1: 63 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • Chi nhánh 2: 883 Cách Mạng Tháng 8 - Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Điện thoại: 027 4368 3639 & 027 4368 3639

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhngunghianh/

    Website: http://nghianh.com/

    Gọi điện
    Anh ngữ NGHỊ ANH
    Anh ngữ NGHỊ ANH
    Anh ngữ NGHỊ ANH
    Anh ngữ NGHỊ ANH
  3. Là một trong những trung tâm Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Bình Dương với 11 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ em nói riêng và tất cả các chương trình Tiếng Anh nói chung, Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Lý do bạn nên cho bé học tại Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy:


    • GALAXY với bề dày lịch sử 15 năm kinh nghiệm chuyên đào tạo Anh Văn Mẫu Giáo - Thiếu Nhi - Thanh Thiếu Niên theo chuẩn khung 6 bậc châu âu CEFR.
    • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao ( IELTS >= 8.0, Chứng chỉ TESOL ..). Được đào tạo bài bản và phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy Tiếng Anh Trẻ Em.
    • Giáo trình: Với tiêu chí MƯỢN- GIÀNH - DẪN, GALAXY sử dụng công nghệ dạy học 4.0 và giáo trình nước ngoài nhằm giúp các em tiếp cận với phương pháp học tập hiện đại và lộ trình học tập tối ưu nhất.
    • Chế độ chăm sóc học viên : Sổ báo bài, chế độ kèm bù học viên, CLB ngoại khóa cùng giáo viên nước ngoài giúp các em phát triển các kỹ năng 1 cách toàn diện nhất.
    • Thường xuyên tổ chức các kỳ thi chứng chỉ quốc tế CEFR .Theo số liệu thống kê mới nhất gần đây từ 01/2019 mỗi năm GALAXY Có hơn 800 học viên thi đạt chứng chỉ quốc tế STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET.

    Bên cạnh các lớp học chính thức tại trung tâm, để đảm bảo chất lượng đào tạo và đem lại kết quả học tập đồng đều cho các em. Anh Ngữ GALAXY luôn sẵn có một đội ngũ giảng viên chuyên kèm, bù những học viên bị mất bài, những học viên không theo kịp trong lớp học.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 500 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 3878 002 - 0919 791 793

    Website: ngoaingugalaxybinhduong.com

    Email: anhngugalaxythudaumot@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhngugalaxythudaumot/

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
  4. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo cùng phương pháp giảng dạy hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên là 100% giáo viên nước ngoài, Starlight tự tin mang đến môi trường học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ.


    Tại trung tâm tiếng Anh trẻ em Starlight, các giáo viên người nước ngoài thường áp dụng phương pháp vừa học vừa trò chuyện, kết nối trực tiếp với các bé. Đây được xem là một phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ hiệu quả. Thông qua đó, con bạn sẽ được rèn luyện phản xạ nghe – nói tiếng Anh tốt và vô cùng nhanh nhạy, kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ được nâng cao và không còn cảm thấy e ngại khi nói tiếng Anh.

      Khi mà tiếng Anh trở thành ngôn ngữ toàn cầu thì nó cũng chính là cầu nối giúp con em bạn đến những đích đến thành công trong tương lai. Nhất là trước xu hướng hội nhập hiện nay, trở thành công dân toàn cầu là cách duy nhất để có thể phát triển bản thân theo hướng tích cực hơn và thúc đẩy sự thịnh vượng của xã hội, đất nước. Thông qua các lớp học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài không chỉ giúp các bé thông thạo ngoại ngữ mà còn giúp các bạn nhỏ hiểu biết thêm về các nền văn hóa trên thế giới đồng thời cập nhật tin tức một cách nhanh chóng và chính xác.


      Vì sao bạn nên cho trẻ học tại Anh Ngữ Starlight Bình Dương?


      • 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy Quốc tế, nhiệt tình, yêu trẻ
      • Giáo trình chuẩn quốc tế nhưng không hề đặt nặng lý thuyết suông mà mỗi bài học đều kết hợp các trò chơi vừa vận động vừa trí tuệ bé sẽ không hề chán
      • Phương pháp giảng dạy hiện đại kích thích trẻ sáng tạo và tư duy…
      • Tại Starlight sẽ khơi dậy ở trẻ sự ham học hỏi, vui khám phá trong suốt quá trình trải nghiệm học tập.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Chi nhánh 1: F108-109 đường số 11 Hiệp, Hiệp Thành 3, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Chi nhánh 2: Lê Hồng Phong, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0912 684 246

      Website: http://www.starlightbinhduong.edu.vn/

      Email: starlightbinhduong@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/starlightbinhduong.edu.vn/

      Gọi điện
      Anh Ngữ Starlight Bình Dương
      Anh Ngữ Starlight Bình Dương
      Anh Ngữ Starlight Bình Dương
      Anh Ngữ Starlight Bình Dương
    • Để đáp ứng nhu cầu cho các bậc phụ huynh muốn rèn luyện cho con em mình khả năng tiếng Anh từ nhỏ, Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt mở ra các khóa học cho trẻ từ 3 – 16 tuổi mỗi tháng với các chương trình Anh văn Mẫu giáo, Anh văn Thiếu nhi, Anh văn thiếu niên,..

      Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, có kinh nghiệm trong đào tạo và giảng dạy Anh ngữ, Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt tự tin mang đến cho trẻ một môi trường học tập lý tưởng qua các phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp.


      Với các khóa học dành cho trẻ, Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt luôn mang đến một môi trường học tập vui nhộn, tạo hứng thú cho trẻ cùng với phương pháp trực quan sinh động giúp bé tiếp thu kiến thức hiệu quả. Đặc biệt, môi trường học tập tại trung tâm cũng khiến các bậc phụ huynh yên tâm bởi cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo chất lượng.


      Vì sao bạn nên cho bé học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt?


      • Các bé được xây dựng kiến thức chuẩn Quốc Tế ngay từ khóa học đầu tiên.
      • Các Giáo viên sẽ theo dõi, sửa lỗi, tạo động lực giúp bé phát triển.
      • Giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm, yêu mến trẻ. Có chứng chỉ giảng dạy Quốc Tế.
      • Tạo môi trường vừa học vừa chơi cho bé thực hành nhiều hơn nhằm tạo sự tự tin, năng động cho trẻ.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 302 Trần Quốc Toản, Khu phố 2, P. Hoà Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0912 537 629 02743 635 678

      Fanpage: https://www.facebook.com/tinykiddy.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt
    • Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ được biết đến là một trong những trung tâm ngoại ngữ đầu tiên của Tỉnh Bình Dương đạt chuẩn về giảng dạy tiếng Anh giao tiếp quốc tế và tiếng Anh học thuật quốc tế có sự tham gia công tác trực tiếp của nhiều giáo viên giỏi có chuyên môn cao được tuyển chọn kỹ, nghiêm túc, cả trong nước lẫn bản ngữ.


      Trong hơn 16 năm vừa qua, đội ngũ giáo viên, cán bộ và công nhân viên của Trung tâm đã và đang không ngừng cố gắng duy trì và phát triển hơn nữa chất lượng giáo dục của mình. Trung tâm đã luôn quan tâm và cải tiến phương pháp giảng dạy, nội dung giáo trình, cơ sở vật chất và cung cấp cho học viên của mình những chương trình và sản phẩm giáo dục phù hợp và tốt nhất có thể.

      Đến với Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Bình Dương, phụ huynh có thể an tâm về một nơi thật tốt với chất lượng giáo dục đảm bảo cho con em mình. Đối với các bạn học sinh, sinh viên và những ai đam mê và muốn theo đuổi việc học tập môn tiếng Anh trong một thời gian dài, các bạn sẽ không còn phải lo lắng gì về việc tìm một nơi đáng tin cậy để học tập và thực hành môn tiếng Anh.


      Đến với Việt Mỹ, các bé sẽ được những lợi ích như sau:


      • Học trong môi trường tiếng Anh hiện đại
      • Học với giáo viên năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình
      • Học với giáo trình hay, sinh động
      • Học phí phù hợp

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 354, Đại lộ Bình Dương, phường Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 02743 836 564 - 02743 898 435

      Website: http://www.vietmybinhduong.edu.vn/

      Email: tuvan@vietmybinhduong.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/vietmybinhduong/

      Gọi điện
      Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Bình Dương
      Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Bình Dương
      Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Bình Dương
      Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Bình Dương
    • Không nằm ngoài danh sách này, Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương (NES) cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm anh ngữ cho trẻ em tốt nhất tại Bình Dương mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại NES được thiết kế đặc biệt dựa trên đặc tính của mỗi cá nhân, và được giảng dạy bởi đội ngũ Giáo Viên tâm huyết với sự nghiệp giáo dục trẻ em.


      Tại NES khuyến khích trẻ tự do phát biểu ý kiến, được chơi đùa, và tương tác trong một môi trường năng động, tích cực. Giáo viên sử dụng phương pháp tương tác nhằm khuyến khích học viên tham gia vào quá trình học tập thông qua các hoạt động vui chơi giúp thời gian học trở nên thú vị hơn.

      Không chỉ vậy, ở NES các em còn được chuẩn bị hành trang cho các kì thi Cambrige như Starters, Movers, Flyers, KET hoặc PET chính thức. Bên cạnh đó, NES tạo điều kiện để ba mẹ có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt được tình hình học tập của con mình một cách dễ dàng.


      Chương trình Tiếng Anh Thiếu Nhi theo chuẩn quốc tế của NES giúp các em phát triển tối đa toàn diện 4 kỹ năng NGHE –NÓI- ĐỌC- VIẾT.


      • Đội ngũ Giáo Viên Bản Ngữ và Giáo Viên Việt Nam có bằng cấp giáo dục, sư phạm
      • Phương pháp học phản xạ nhanh giúp học viên tự tin giao tiếp NGHE – NÓI như ngôn ngữ thứ hai
      • Giáo trình của NXB Macmillan- Mỹ, được thiết kế có nội dung phong phú, kích thích khơi gợi trí tò mò và khám phá phù hợp với các lứa tuổi của trẻ.
      • Cam kết đạt điểm cao trong trường phổ thông và điểm các các chứng chỉ quốc tế Cambridge (Starters, Movers, Flyers...)

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 02 đường 30 tháng 4, Phú Hòa, Bình Dương
      • Cơ sở 2: 5I - 5H Huỳnh Văn Nghệ, Phú Lợi, Bình Dương

      Điện thoại: 02743 824 007 - 02743 878 576

      Website: http://www.nes.edu.vn/

      Email: info@nes.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/anhngutunhienbinhduong/

      Gọi điện
      Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương (NES)
      Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương (NES)
      Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương (NES)
      Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương (NES)
    • Top 8

      ILA Bình Dương

      Gọi điện

      ILA là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, chương trình luyện thi các kì thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, đào tạo doanh nghiệp, trung tâm du học ILA.


      ILA hiện là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam về chương trình Anh văn Trẻ em. Cùng với rất nhiều chi nhánh trên cả nước, ILA Bình Dương luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các bậc phụ huynh dành cho con em mình.


      Tại ILA Bình Dương, bé không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn được phát huy tối đa những tiềm năng ngay từ khi còn nhỏ. ILA mang đến một cách tiếp cận mới trong việc học tiếng Anh: môi trường học tương tác, những hoạt động thú vị, đầy cảm hứng cùng sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại. Bé sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất và được chuẩn bị hành trang để có bước tiến vững vàng hơn tới tương lai.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • ILA Thủ Dầu Một: 657 Cách Mạng Tháng 8, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • ILA Aeon Bình Dương: F16, lầu 1, Aeon Mall Canary, Thuận An, Tỉnh Bình Dương
      • LA Dĩ An: Số 21 đường M, Khu Hành Chính Dĩ An, Khu Dân Cư Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương

      Điện thoại: 02747 301 819 - 02747 304 466 - 02747 300 568

      Website: http://ila.edu.vn/

      Email: info@ilavietnam.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/ilabinhduong/

      Gọi điện
      ILA Bình Dương
      ILA Bình Dương
      ILA Bình Dương
      ILA Bình Dương
    • Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Âu Châu trước đây là Anh ngữ Quốc tế được thành lập năm 2001 tại Bình Dương để đáp ứng được tốt nhất và đầy đủ nhất những gì phụ huynh mong đợi.


      Với bề dày hơn 15 năm phát triển, tự hào là cánh chim đầu đàn, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế tại địa bàn tỉnh Bình Dương, được vinh dự chọn làm Đại diện khảo thí tiếng Anh duy nhất của Đại học Cambridge tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hiện nay, Trung tâm đã phát triển 9 chi nhánh tại tỉnh Bình Dương với hơn 6,000 học viên.


      Với các khóa học tiếng anh dành cho trẻ em, CIE thiết kế phương pháp dạy tối ưu nhất theo chương trình chuẩn Quốc tế của Cambridge để đảm bảo cho sự tiếp cận và tiếp thu ngôn ngữ mới của các bé được hiệu quả cũng như thật tự nhiên, dễ dàng và thoải mái.


      Bên cạnh đó, trung tâm cũng không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ của nhân viên với hệ thống phòng học được trang bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, luôn quan tâm chỉ dẫn nhằm tạo cho học viên môi trường học tập nhẹ nhàng và thoải mái nhất.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • SIT THỦ DẦU MỘT: Số 201 CMT8, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
      • SIT LÁI THIÊU: Số 581 Nguyễn Trãi, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.
      • SIT DĨ AN: Số 08 Phan Bội Châu, Khu phố Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
      • CIE BÀU BÀNG: Số 39, Đường D13, Khu phố Đồng Sổ, Thị trấn Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương.
      • CIE BÌNH CHUẨN: Số 28/2 đường ĐT743, Bình Quới A, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương.
      • CIE THỦ DẦU MỘT: Số 23 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
      • CIE AN PHÚ: Ô 25, Đường D22, Khu dân cư Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương.
      • CIE HOÀ PHÚ: Số 12, Đường D45, Khu phố 2, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

      Điện thoại: 02743 878 071 - 02743 878 348

      Website: http://www.cie-fl.edu.vn/

      Email: info@cie-fl.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguCIE/

      Gọi điện
      Anh ngữ Âu Châu - CIE
      Anh ngữ Âu Châu - CIE
      Anh ngữ Âu Châu - CIE
      Anh ngữ Âu Châu - CIE
    • Anh Ngữ T-Station được đánh giá là trung tâm Anh Ngữ chất lượng hàng đầu ở Bình Dương hiện nay. Trung tâm luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.


      Không chỉ đào tạo Tiếng Anh cho người lớn, phục vụ các học viên trong các cuộc thi như TOEIC, IELTS,…mà bên cạnh đó trung tâm còn đào tạo Tiếng Anh dành cho trẻ em có độ tuổi mầm non, thiếu nhi, thiếu niên với mục đích ươm mầm Tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, cũng như có thể làm quen với tiếng Anh một cách chủ động và có hiệu quả nhất.


      Vì sao nên chọn khóa học Tiếng Anh dành cho trẻ tại Anh ngữ T-Station?

      • Trung tâm luôn chú trọng vào công tác đào tạo, giảng dạy
      • Phòng học của bé được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại, cung cấp đầy đủ tài liệu thiết kế dành riêng cho chương trình Tiếng Anh cho trẻ
      • Đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp có bằng cấp sư phạm được Quốc tế công nhận với nhiều kinh nghiệm giảng dạy
      • Tham gia hoạt động ngoại khóa do trung tâm tổ chức hoàn toàn miễn phí cùng với các hoạt động dã ngoại tham quan, giao lưu văn hóa, trại hè…)với mục đích tạo cơ hội cho trẻ thực hành tiếng Anh một cách tự nhiên.

      Anh Ngữ T-Station là sự lựa chọn tốt nhất cho các bậc phụ huynh không chỉ là nơi để trẻ học tiếng Anh mà quan trọng hơn là để cho bạn thấy được rằng tiếng Anh của con bạn sẽ tiến bộ nhanh đến cỡ nào. Còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay với T-Station và thực hành tiếng Anh nhé!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 59, Đường D1, KDC Phú Hòa 1, Phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại:
      02747 307 686

      Website: http://tstation.edu.vn/

      Email: truongdao.tstation@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tstation.edu.vn

      Gọi điện
      Anh Ngữ T-Station
      Anh Ngữ T-Station
      Anh Ngữ T-Station
      Anh Ngữ T-Station
    • Panda English là một trong những trung tâm dạy Tiếng Anh tốt và uy tín nhất tại Bình Dương, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Panda English cũng hiểu rõ được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với tương lai các em nhỏ. Vì vậy trong nhiều năm qua, trung tâm đã nghiên cứu và đào tạo rất nhiều thế hệ học viên Anh văn trẻ em với những kỹ năng sử dụng tiếng Anh toàn diện thông qua những khóa học uy tín và chất lượng nhất.

      Tại Panda English chương trình học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo luôn được trung tâm đặc biệt quan tâm bằng việc dạy cách đánh vần, phát âm và tư duy tiếng Anh để các bé bắt đầu làm quen với ngôn ngữ mới. Khóa học cho trẻ em tiểu học giúp nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, luyện phát âm chuẩn và tăng tư duy 100% tiếng Anh. Các bé cũng sẽ được rèn luyện chiến lược làm bài để đạt điểm cao khi thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Đội ngũ giáo viên nước ngoài với các giờ học giao tiếp sẽ giúp các bé hoàn thiện phát âm chuẩn, phản xạ tự nhiên, mạnh dạn thể hiện bản thân đứng trước đám đông.

      Đến với Panda tiếng Anh không chỉ là một môn học mà còn là kĩ năng, là hành trang cho tương lai của các em. Tại đây, Panda luôn khuyến khích sự tò mò của các con đối với sự vật xung quanh bằng việc sử dụng tiếng Anh, từ đó giúp các em có tư duy và nhận thức tốt hơn về khả năng ngôn ngữ. Bên cạnh đó, Panda luôn quan tâm đến việc phát triển các kĩ năng mềm cho các em như phản biện, thuyết trình trước đám đông cũng như tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Giúp các em mạnh mẽ và bản lĩnh hơn từng ngày. Hãy để Panda đồng hành cùng các em trên hành trình khôn lớn, khám phá các khả năng tìm tàng và bước ra thế giới rộng lớn, bao la.


      Và đừng quên là hiện nay Trung tâm Anh ngữ Panda đang có chương trình học MIỄN PHÍ 100% VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1, C2A Khu Biệt Thự Tiamo Phú Thịnh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0899 333 199

      Email: info.pandabd@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/PEC.PandaCenter

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Panda
      Trung tâm Anh ngữ Panda
      Trung tâm Anh ngữ Panda
      Trung tâm Anh ngữ Panda




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy