Trung tâm Anh ngữ Panda

top 11
Tuyết Vi

Panda English là một trong những trung tâm dạy Tiếng Anh tốt và uy tín nhất tại Bình Dương, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Panda English cũng hiểu rõ được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với tương lai các em nhỏ. Vì vậy trong nhiều năm qua, trung tâm đã nghiên cứu và đào tạo rất nhiều thế hệ học viên Anh văn trẻ em với những kỹ năng sử dụng tiếng Anh toàn diện thông qua những khóa học uy tín và chất lượng nhất.

Tại Panda English chương trình học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo luôn được trung tâm đặc biệt quan tâm bằng việc dạy cách đánh vần, phát âm và tư duy tiếng Anh để các bé bắt đầu làm quen với ngôn ngữ mới. Khóa học cho trẻ em tiểu học giúp nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, luyện phát âm chuẩn và tăng tư duy 100% tiếng Anh. Các bé cũng sẽ được rèn luyện chiến lược làm bài để đạt điểm cao khi thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Đội ngũ giáo viên nước ngoài với các giờ học giao tiếp sẽ giúp các bé hoàn thiện phát âm chuẩn, phản xạ tự nhiên, mạnh dạn thể hiện bản thân đứng trước đám đông.

Đến với Panda tiếng Anh không chỉ là một môn học mà còn là kĩ năng, là hành trang cho tương lai của các em. Tại đây, Panda luôn khuyến khích sự tò mò của các con đối với sự vật xung quanh bằng việc sử dụng tiếng Anh, từ đó giúp các em có tư duy và nhận thức tốt hơn về khả năng ngôn ngữ. Bên cạnh đó, Panda luôn quan tâm đến việc phát triển các kĩ năng mềm cho các em như phản biện, thuyết trình trước đám đông cũng như tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Giúp các em mạnh mẽ và bản lĩnh hơn từng ngày. Hãy để Panda đồng hành cùng các em trên hành trình khôn lớn, khám phá các khả năng tìm tàng và bước ra thế giới rộng lớn, bao la.


Và đừng quên là hiện nay Trung tâm Anh ngữ Panda đang có chương trình học MIỄN PHÍ 100% VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139 đường D, KDC Chánh Nghĩa Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0899 333 199

Email: info.pandabd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PEC.PandaCenter

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 21:00
  • Thứ 7 - Chủ Nhật: 07:30 - 21:00
Trung tâm Anh ngữ Panda
Trung tâm Anh ngữ Panda
Trung tâm Anh ngữ Panda
Trung tâm Anh ngữ Panda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy