Top 5 Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em học phí rẻ tại Hà Nội

Linh Đan Tran 33 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhiều phụ huynh muốn con em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn một giữa số nhiều trung tâm chất lượng và học phí rẻ không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Atlantic Five-Star English

    Gọi điện

    Atlantic Five-Star English là trung tâm Anh ngữ 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, được khai trương vào năm 2016 - 2017. Đến nay, đã có hơn 3.000 học viên đạt đầu ra IELTS cao và được cam kết hỗ trợ săn học bổng du học quốc tế.


    Trung tâm Atlantic Five-Star English áp dụng phương pháp tiếp cận ngôn ngữ giao tiếp và tương tác (CLT) tối ưu, đem đến hiệu quả tập trung vào khả năng sử dụng ngôn ngữ của học viên trong tình huống thực tế. Các phương pháp học chủ động (Active learning) kết hợp mô hình học luân chuyển để thực hành làm dự án, hội thảo cùng môi trường học tập Anh ngữ sinh động giúp học viên phát huy mọi tiềm năng trong từng giờ học. Đồng thời, các em còn dễ ứng dụng kiến thức, kỹ năng được học vào thực tế và sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mà không phải là ngoại ngữ.


    Tại Atlantic Five-Star English, giáo trình chuẩn quốc tế, cập nhật mới nhất của các nhà xuất bản uy tín. Sĩ số lớp ít lớp luôn được đảm bảo giúp việc dạy và học đạt hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 33 - 35 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 338 656 & 0934 630 885

    Email: info@atlantic.edu.vn
    Website:
    https://atlanticgroup.vn

    Fanpage: www.facebook.com/AtlanticFiveStarEnglish/

    Gọi điện
    Trung tâm Atlantic Five-Star English
    Trung tâm Atlantic Five-Star English
    Trung tâm Atlantic Five-Star English
    Trung tâm Atlantic Five-Star English

  2. BingGo Leaders là trung tâm Anh ngữ hàng đầu chuyên đào tạo cho trẻ từ 5-12 tuổi, với mục tiêu cung cấp chất lượng giáo dục tiếng Anh và kỹ năng mềm cho sự phát triển toàn diện. BingGo Leaders ra đời nhằm giúp trẻ phát triển tư duy và tự tin giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ hai thông qua việc tạo ra môi trường tương tác liên tục.


    Để giúp con có nền tảng tiếng Anh một cách bài bản, chính xác với nhiều trải nghiệm thú vị đáng nhớ, BingGo Leaders đã xây dựng hệ sinh thái giáo dục tiếng Anh mới dựa trên hai chương trình đào tạo chuẩn đầu ra quốc tế theo khung Cambridge và chương trình theo sách giáo khoa của Bộ Giáo dục hiện hành. Đặc biệt, chương trình giáo dục tại BingGo Leaders không chỉ được phân cấp theo độ tuổi của trẻ, giúp con nhanh chóng làm quen và phát huy tiềm năng của mình; mà còn được thiết kế theo hướng cá nhân hóa đào sâu vào năng lực của trẻ, giúp con phát triển một cách toàn diện nhất.


    Ứng dụng linh hoạt 3 phương pháp giảng dạy tiên tiến: TPR (phản xạ toàn thân), PBL (học thông qua dự án) & ELC (học bằng trải nghiệm), BingGo Leaders luôn sát cánh và đồng hành với cha mẹ trong suốt hành trình cùng con chinh phục tiếng Anh hiệu quả, giúp con thêm hứng thú, yêu thích và chủ động tự tìm tòi trong việc học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5, tòa Complex 139 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 1, Toà nhà N03-T7 Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0362 194 568

    Email: info@binggo.edu.vn

    Website: https://binggo.edu.vn
    Facebook:
    www.facebook.com/TienganhtreemBingGoLeaders

    Gọi điện
    Trung tâm Tiếng Anh Trẻ em BingGo Leaders
    Trung tâm Tiếng Anh Trẻ em BingGo Leaders
    Trung tâm Tiếng Anh Trẻ em BingGo Leaders
    Trung tâm Tiếng Anh Trẻ em BingGo Leaders
  3. Thành lập năm 2011, đến nay American Links đã trở thành một trong những thương hiệu được nhắc đến đầu tiên khi tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em giá rẻ tại Hà Nội.


    Hiện tại, trung tâm triển khai 2 lộ trình tiếng Anh cho trẻ, cụ thể:

    • Tiếng Anh trẻ em (gồm 4 trình độ): Học viên được học theo phương pháp “Trải nghiệm trực quan”, tiếp cận kiến thức thông qua hoạt động quan sát, tham gia trò chơi vận động. Nhờ đó, quá trình học sẽ không có áp lực, giúp bé bồi dưỡng tình yêu với tiếng Anh.
    • Tiếng Anh tuổi teen (gồm 5 trình độ học): Chương trình được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi từ 13 – 18 nhằm phát triển toàn diện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

    Chương trình học của American Links tập trung vào luyện các kỹ năng cơ bản khi học tiếng Anh, bao gồm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, đọc, nghe hiểu, phát âm, ngữ pháp và từ vựng. Tất cả học viên khi đăng ký học tại đây đều được làm bài kiểm tra đánh giá trình độ đầu vào và tham gia phỏng vấn để tư vấn chương trình phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9, ngõ 106, đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Toà nhà A2, Trường Cán bộ quản lý Giao thông Vận tải, 19B phố Viên, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 5 ngõ 268/21 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6254 0999
    Email: info@americanlinks.com.vn
    Website: https://americanlinks.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AmericanlinksCenter

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links
  4. Top 4

    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo

    Gọi điện

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.

    PoPoDoo Viet Nam
    là môi trường Anh ngữ chuyên biệt cho các bé trong độ tuổi từ 3 - 15 tuổi. Từ khi thành lập 2007 đến nay, PoPoDoo đã tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em ở Việt Nam. PoPoDoo cung cấp các khóa học cho các bé theo chuẩn quốc tế bao gồm tiếng Anh mầm non, tiếng Anh tiểu học và tiếng Anh thiếu niên:

    • Tiếng Anh mầm non: Chương trình học bao gồm nhiều hoạt động tương tác, vận động giúp bé học tập một cách thoải mái, không áp lực.
    • Tiếng Anh tiểu học: Chương trình có sự tham gia của cả giáo viên nước ngoài và Việt Nam, giúp bé xây dựng nền tảng ngữ pháp và từ vựng vững vàng từ đó nâng cao kỹ năng giao tiếp, diễn thuyết bằng tiếng Anh.
    • Tiếng Anh thiếu niên: Khóa học hướng tới các kỳ thi tiếng Anh chuẩn hóa như KET, PET, IELTS... Học viên sẽ tiếp cận nhiều kiến thức nâng cao, chuyên sâu về 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 - The Golden Palm - số 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3223 2828 & 0975 065 133
    • A28 Xuân Phương Garden - Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3787 2104 & 0963 425 866
    • ...
    • https://popodoo.com.vn/#detail-centre

    Điện thoại: 0966 710 020
    Email: contact@popodoo.com.vn
    Website: https://popodoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PPDVietnam

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo
  5. Top 5

    Trung tâm tiếng Anh trẻ em MaySchool

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng Anh Mayschool được thành lập vào năm 1996, là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em. Trải qua hơn 25 năm đào tạo tiếng Anh, Mayschool luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh khi tìm kiếm nơi học tiếng Anh chất lượng cao cho học sinh từ 4 - 15 tuổi.


    Tại Trung tâm tiếng Anh trẻ em MaySchool có 2 lộ trình đào tạo ngoại ngữ cho trẻ:

    • Bebop Plus: Lộ trình dành cho học viên 5 tuổi, chưa bước vào bậc tiểu học. Khóa học tích hợp nhuần nhuyễn hai yếu tố học và chơi thông qua hình thức học đa giác quan (xúc giác và vận động, thị giác, thính giác). Chương trình giúp học viên làm quen với tiếng Anh một cách sinh động và bước đầu xây dựng các kỹ năng mềm cần thiết.
    • Big English Plus: Lộ trình bao gồm 7 khóa học, được nghiên cứu dành riêng cho các học sinh tiểu học. Thông qua các chủ đề học gần gũi và các hoạt động nhóm, các bé sẽ được nâng cao 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và các kỹ năng mềm (kỹ năng giao tiếp, phản biện, tư duy sáng tạo và kỹ năng hợp tác).

    Nhờ vào sự yêu mến và đánh giá cao từ phía phụ huynh và học sinh, Trung tâm tiếng Anh Mayschool luôn nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh cũng như đảm bảo chất lượng dạy và học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 244 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0328 922 345 & 024 6251 1626
    Email: info@mayschool.edu.vn
    Website: https://mayschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mayschoolhanoi

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh trẻ em MaySchool
    Trung tâm tiếng Anh trẻ em MaySchool
    Trung tâm tiếng Anh trẻ em MaySchool
    Trung tâm tiếng Anh trẻ em MaySchool




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy