Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali

Được thành lập từ năm 2008, đến nay Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục phát triển kỹ năng ngoại ngữ cho các học viên, đặc biệt đối với các bạn trẻ. Điểm nổi bật của chương trình anh văn thiếu nhi ở Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali là các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.


Đội ngũ giảng viên Cali yêu trẻ và am hiểu tâm lý lứa tuổi, hỗ trợ trẻ tối đa trong quá trình học tập để trẻ cảm thấy thoải mái và ham thích việc học. Đội ngũ tư vấn viên Cali nhiệt tình, luôn sẵn sàng làm cầu nối giữa phụ huynh và trung tâm. Trong suốt thời gian trẻ theo học, quý phụ huynh có thể được hỗ trợ tối đa để theo dõi quá trình tiến bộ của con em mình.


Các giờ học tại Cali được xây dựng theo tiêu chí: học mà chơi, chơi mà học, khiến cho mỗi ngày học của trẻ đều trong tâm trí háo hức và thư giãn. Cali đồng hành cùng phụ huynh trong việc thúc đẩy sự tiến bộ của con trẻ trong hành trình chinh phục ngôn ngữ mới.


Với mức chi phí hợp lý, chỉ 500,000 VNĐ/tháng quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm giải quyết được phần nào bài toán tài chính để con trẻ theo học lâu dài với chương trình học chất lượng. Trẻ không bị áp lực về thời gian học tập tại Cali, từ đó tiếng Anh có thể trở thành một phần thú vị trong cuộc sống của trẻ.


Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu cho con em mình theo đuổi một khóa học kỹ năng ngoại ngữ, thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali cam kết sẽ mang đến cho bạn một môi trường học tập chất lượng và một kết quả ưng ý nhất.


THÔNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0866 230 009

Email: quoctecali@gmail.com

Website: https://anhngucali.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ngoaingucali

    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy