Top 8 Trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đỗ Phương 63 0 Báo lỗi

Học càng sớm sẽ càng giúp trẻ nhớ lâu hơn, tư duy trở nên nhạy bén và thành thạo các kỹ năng, trẻ có tiếng Anh sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển trong tương ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 1996, trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, trung tâm ngoại ngữ Language Link đã trở thành một trong những đơn vị có chất lượng đào tạo hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là đơn vị đi đầu trong phong trào cổ vũ việc học tập tiếng Anh toàn diện tại các trường phổ thông Việt Nam thông qua việc phối hợp cùng Sở GD&ĐT TP. Hà Nội tổ chức các kỳ thi Olympic tiếng Anh tiểu học, THCS và THPT trong những năm qua, thu hút hàng chục ngàn học sinh tham gia.


    Với các chương trình đào tạo rất đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của các đối tượng học viên có mục đích học khác nhau. Trong đó, các khóa tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em từ mẫu giáo đến các cấp học của Language Link rất đáng được chú ý. Với 100% vốn đầu tư nước ngoài, trung tâm đã đầu tư tạo ra một môi trường với trang thiết bị đầy đủ, cơ sở vật chất hiện đại dành cho các học viên. Phòng học cũng được trang trí rất tỉ mỉ với những sắc màu vui nhộn, kích thích sự phát triển trí não của trẻ giúp khơi gợi tinh thần ham học hỏi từ các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 19006 33683 & 024 3974 4999
    Email: ask@languagelink.vn
    Website: llv.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LanguageLink

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Language Link
    Trung tâm ngoại ngữ Language Link
    Trung tâm ngoại ngữ Language Link
    Trung tâm ngoại ngữ Language Link

  2. Top 2

    Trung tâm tiếng Anh ILA

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, trung tâm tiếng Anh ILA cũng là một cái tên được nhiều người đánh giá cao khi nhắc đến những địa chỉ dạy tiếng Anh tốt nhất tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 22 năm kinh nghiệm. Trung tâm luôn mang đến cho học viên các phương pháp học tập tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế cùng chương trình học tập phù hợp với lứa tuổi của các em nhỏ.


    Trung tâm đào tạo tiếng Anh cho trẻ em được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với từng độ tuổi học viên, mang đến một môi trường 100% tiếng Anh - không chỉ về mặt giao tiếp Anh văn mà còn phát triển tư duy và kỹ năng sống thực tế của trẻ toàn diện. Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại đây đều là những người có bằng cấp cao trong việc giảng dạy Anh ngữ, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục. Ngoài ra, các giảng viên của ILA còn mang đến những kiến thức và kinh nghiệp sâu rộng mà họ tiếp thu được từ khắp nơi trên khắp thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Times City Tower 1, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3975 9666
    Website: ila.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ilavnhanoi

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh ILA
    Trung tâm tiếng Anh ILA
    Trung tâm tiếng Anh ILA
    Trung tâm tiếng Anh ILA
  3. Top 3

    Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

    Gọi điện

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Tại Ocean Edu, 100% giáo viên đều là người nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong những năm qua, Ocean Edu chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời giúp các bé phát triển khả năng tiếng Anh của mình.


    Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp các bé có thể đạt được hiệu quả cao nhất.


    Tiếng Anh trẻ em tại Ocean Edu được chia thành 3 chương trình giảng dạy:

    • Discovery English - Chương trình tiếng Anh 4 - 6 tuổi: Đây là một chương trình Anh ngữ vui nhộn, khung đào tạo chuẩn Châu Âu với 8 level. Chương trình học giúp các em tự tin làm quen ngôn ngữ mới và luyện phát âm đạt chuẩn.
    • Challenge English - Chương trình tiếng Anh 6 - 11 tuổi: Khung đào tạo chuẩn Châu Âu với 3 trình độ ở 12 level khác nhau được soạn thảo đặc biệt dành cho học sinh tiểu học. Chương trình giúp các em bắt đầu học các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin và thoải mái nhất.
    • Focus English - Chương trình tiếng Anh 11 - 16 tuổi: Khung đào tạo chuẩn Châu Âu với 6 trình độ ở 12 cấp độ khác nhau theo thứ tự tăng dần. Đây là chương trình học chuyên sâu giúp các em rèn luyện thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cùng với ngữ pháp, từ vựng và phát âm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T4 L2 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3206 1111 & 1900 6494 & 024 7300 0333

    Hotline: 1900 6494

    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: ocean.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
    Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
    Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
    Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
  4. Top 4

    Trung tâm Anh ngữ RES

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ RES được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Đây là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn quốc tế Cambridge và được hội đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp.


    Điểm tạo nên sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy của RES là trung tâm chú trọng học toàn diện kiến thức tiếng Anh: Từ vựng, ngữ pháp và nghe, nói giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Với phương pháp này, trẻ em sẽ không học lệch hay thiếu tự tin trong giao tiếp cơ bản. Giáo trình giảng dạy của RES được tổng hợp từ nhiều đầu sách chất lượng khác nhau. Từ các nhà xuất bản lớn như: Longman, Cambrige, Super kis, Family and friends, Let’s go, Solution...


    Những lý do nên lựa chọn RES:

    • Quy mô lớn
    • Đội ngũ giảng dạy là những người có chuyên môn cao
    • Cam kết thành công
    • Thành tích học viên vượt trội
    • Cơ sở vật chất hiện đại
    • Giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế

    Khóa học tiếng anh cho trẻ em không chỉ giúp các em có một nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc mà còn giúp các em phát triển tối đa khả năng tư duy, tăng khả năng giao tiếp, kỹ năng sống và các kiến thức xã hội của các em ngay từ nhỏ. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn trung tâm dạy tiếng Anh nào cho con em mình theo học thì đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 232 325 & 0979 043 610
    Email: res.edu.co@gmail.com
    Website: res.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
  5. Top 5

    Trung tâm Anh ngữ Jolo

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Jolo là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em tốt, uy tín nhất Hà Nội. Trung tâm cung cấp các khóa học Anh ngữ đa dạng với chất lượng dịch vụ không ngừng được cải tiến, phù hợp với các độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, tất cả các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em tại Jolo đều được thiết kế sao cho mỗi lớp học sẽ được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm lâu năm cùng với một trợ giảng người Việt nhằm giúp đỡ và hỗ trợ các bé trong suốt quá trình học.


    Tại Jolo, chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ em được chú trọng vào việc hình thành các kĩ năng tiếng Anh và xây dựng ngân hàng từ vựng phong phú liên quan đến các đề tài trong cuộc sống thường nhật và trên lớp. Song song với đó là việc cho trẻ luyện tập tư duy logic, suy nghĩ phản biện tạo nên sự tự tin và mạch lạc trong nói - viết.


    Bên cạnh chất lượng giảng dạy. Jolo còn luôn chú trọng trang bị các phương tiện học tập hiện đại như: Máy chiếu kỹ thuật số, tivi và đầu đĩa được để hỗ trợ cho các bài thực tập thuyết trình và học nhóm... nhằm mang đến chất lượng dịch vụ xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 2711
    Email: cs@jolo.edu.vn
    Website: jolo.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/joloenglish

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Jolo
    Trung tâm Anh ngữ Jolo
    Trung tâm Anh ngữ Jolo
    Trung tâm Anh ngữ Jolo
  6. Được biết đến là trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em có uy tín tại Hà Nội, Anh ngữ Ames có nhiều chương trình học chuyên hóa cho trẻ, đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế. Ở trên lớp, các bé sẽ được học tiếng Anh qua các câu chuyện thú vị có chủ đề và chủ điểm phù hợp với từng lứa tuổi. Bên cạnh đó, về nhà các bé hoàn toàn có thể chủ động ôn tập lại những bài giảng trên lớp bằng chương trình học trực tuyến.


    Khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Ames được thiết kế dành riêng cho học sinh từ 6-15 tuổi muốn nâng cao điểm số ở trường và phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh. Đến với Anh ngữ Ames, các bé sẽ được:

    • Học và tương tác 1 -1 giúp: Tăng khả năng tập trung và hứng thú trong học tập, giáo viên bản ngữ giúp bé cải thiện phản xạ nghe - nói tiếng Anh và hướng dẫn và sửa lỗitrực tiếp 1 - 1 cho con.
    • Cá nhân hóa lộ trình: Tại Ames, bé được thiết kế lộ trình học riêng biệt theo các mức độ tiếp thu khác nhau nhằm đảm bảo bé có hướng học tập đúng và nhanh chóng tiến bộ
    • Chủ động lịch học: Thời gian học linh hoạt, phù hợp với lịch học cá nhân
    • Nâng điểm tiếng Anh ở trường: Giáo trình được biên soạn bám sát chương trình Tiếng Anh của BGD. Củng cố, bổ sung kiến thức cho con với lớp học chuyên đề từ vựng, ngữ pháp miễn phí.
    • Phụ huynh dễ dàng theo dõi quá trình học tập của con: Hệ thống học tập tích hợp My Ames giúp phụ huynh có thể cập nhật tiến độ học tập hàng ngày của con.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3972 2122
    • 329 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3877 7555
    • Tầng 2, tòa T7 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3577 9988

    Điện thoại: 1800 2098
    Email: gopy@ames.edu.vn
    Website: ames.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMES/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ames
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ames
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ames
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ames
  7. Top 7

    Trung tâm tiếng Anh Mayschool

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng Anh Mayschool được thành lập vào năm 1996, là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em. Trải qua hơn 25 năm đào tạo tiếng Anh, Mayschool luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh khi tìm kiếm nơi học tiếng Anh chất lượng cao cho học sinh từ 4 - 15 tuổi. Với phương châm “học thật vui - cười thật to - mỗi ngày học thêm điều mới”, trung tâm tiếng Anh Mayschool đã và đang ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phụ huynh và học sinh.


    Nhờ vào sự yêu mến và đánh giá cao từ phía phụ huynh và học sinh, May School đang nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh cũng như đảm bảo chất lượng dạy và học. Nhà trường liên tục đúc rút, nghiên cứu ứng dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại, sáng tạo và thân thiện giúp học viên phát triển toàn diện 4 kĩ năng quan trọng Nghe - nói - đọc - viết. Trung tâm hoạt động với triết lý giáo dục "Learn to be happy" giúp tạo ra môi trường học tập vui vẻ, tích cực và phát triển tối đa năng lực cá nhân của mỗi học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3944 7389 & 0328 922 345 & 024 6251 1626 & 0911 054 711
    Email: info@mayschool.edu.vn
    Website: mayschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayschoolhanoi

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Mayschool
    Trung tâm tiếng Anh Mayschool
    Trung tâm tiếng Anh Mayschool
    Trung tâm tiếng Anh Mayschool
  8. Top 8

    Pingu's English

    Gọi điện

    Một cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng, uy tín dành cho trẻ em tại quận Hai Bà Truwg, Hà Nội đó là Pingu's English. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ, Pingu’s English là nơi mà các bậc cha mẹ có thể tin tưởng đưa con mình đến để học một kỹ năng ngôn ngữ vô cùng cần thiết cho tương lai.


    Học tiếng Anh với Pingu, thông qua những cuộc phiêu lưu của nhân vật đã từng giành giải thưởng truyền hình này, trẻ em sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết để có thể sử dụng Anh ngữ trong đời thực. Bên cạnh đó, giáo trình cũng như tài liệu chuẩn bị cho việc học cũng được trung tâm chuẩn bị kĩ lưỡng cùng những chuyên gia giảng dạy hàng đầu để tạo ra một môi trường học tập an toàn, sôi nổi đầy thú vị.


    Điểm khác biệt của Pingu's English:

    • Không chỉ là nơi trao kiến thức đơn thuần, đây là nơi các bạn nhỏ được phát triển toàn diện về kiến thức và kỹ năng
    • Tập trung vào nâng cao khả năng giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ, phát âm chuẩn và nói đầy đủ câu ngay từ đầu.
    • Kết hợp học tập với các hoạt động để việc học trở nên nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối đa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH01, Park 10, Times City Park Hill, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 665 308
    Email: info@pingusenglish.vn
    Website: pingusenglish.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pingusenglish.vn

    Gọi điện
    Pingu's English
    Pingu's English
    Pingu's English
    Pingu's English




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy